Trong bài viết này , tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo Tài khoản quảng cáo TikTok từ đầu, tôi cũng sẽ chia sẻ với bạn bất kỳ điều gì khác mà bạn cần biết về tài khoản TikTok Ads Manager.
- Mở liên kết này: https://ads.tiktok.com/i18n/signup
- Thêm địa chỉ email của bạn để họ có thể gửi mã xác minh cho bạn.
- Nhấp vào ‘Đăng ký’
- Trên trang mới này, hãy điền thông tin doanh nghiệp bắt buộc, như tên doanh nghiệp, ngành, quốc gia của bạn, v.v.
- Sau đó nhấp vào ‘Đăng ký’.
Như bạn có thể thấy, bạn cũng có thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok bằng cách nhận mã xác minh vào điện thoại của mình hoặc nếu bạn đã có tài khoản TikTok thông thường, bạn cũng có thể sử dụng tài khoản đó để đăng ký Tài khoản người quản lý quảng cáo TikTok.
Thiết Lập Tài Khoản Quảng Cáo TikTok Của Bạn
Khi bạn đã tạo tài khoản quảng cáo TikTok, bạn vẫn phải thêm một số thông tin để thiết lập đầy đủ tài khoản quảng cáo. Đầu tiên, bạn phải thêm thông tin doanh nghiệp, thông tin thuế, hình thức thanh toán, v.v.
Đây là cách làm:
- Thêm trang web của bạn hoặc tên ứng dụng của bạn
- Thêm địa chỉ thanh toán
- Thêm thông tin thuế của bạn
- Chọn hình thức thanh toán, cách bạn muốn thanh toán phí quảng cáo TikTok
- Sau đó, bạn phải chọn xem bạn muốn sử dụng bố cục Trình quản lý quảng cáo TikTok ‘Đơn giản hóa’ hay ‘Tùy chỉnh’.
Tôi khuyên bạn nên chọn ‘Chế độ tùy chỉnh’. Có thể mọi thứ sẽ hơi phức tạp lúc đầu, nhưng nó mang lại cho bạn nhiều tùy chọn hơn và một cách chạy quảng cáo TikTok có nhiều sắc thái hơn.
Sau khi thiết lập Tài khoản quảng cáo TikTok, bạn vẫn phải đợi nhóm Hỗ trợ TikTok phê duyệt tài khoản TikTok của mình.
Nếu họ chấp thuận Tài khoản Quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được một email như sau:
Không Thể Tạo Tài Khoản Quảng Cáo TikTok
Dưới đây là những lý do phổ biến nhất khiến bạn không thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok.
- Ở một số quốc gia nhất định, bạn chưa thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện một chút nghiên cứu. Thông thường, có các đại lý có sẵn ở quốc gia của bạn đã có quyền truy cập sớm vào quảng cáo TikTok.
- TikTok đã không chấp thuận tài khoản TikTok Ad của bạn. Họ thường sẽ cung cấp cho bạn lý do tại sao họ không chấp thuận tài khoản TikTok của bạn.
- Trước đây bạn đã bị cấm tham gia quảng cáo TikTok và TikTok đã xác định bạn là người đã bị cấm khỏi nền tảng của họ. Bạn thực sự không thể làm bất cứ điều gì với điều này, có thể sử dụng một doanh nghiệp khác hoặc yêu cầu đối tác kinh doanh / nhân viên của bạn thực hiện đăng ký thay bạn.
Đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu và tuân thủ quy tắc. Nếu bạn nghĩ là đúng, thì bạn có thể yêu cầu xem xét lại Tài khoản quảng cáo TikTok.
Khi bạn đã thiết lập tài khoản TikTok Ads Manager, hãy bắt đầu tìm hiểu nền tảng quảng cáo TikTok.
Cách tốt nhất để học nó? Bắt đầu chiến dịch quảng cáo TikTok, tìm hiểu cách thiết lập chiến dịch quảng cáo TikTok, những gì bạn có thể làm để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo TikTok, v.v.
Bạn cũng nên tạo Trung tâm Doanh nghiệp TikTok và đặt mã Pixel TikTok trên trang web của mình.
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ONLINE 2023
Là người cập nhật rất sớm Facebook Ads từ 2010-nay, tự tay set hàng nghìn [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P4
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P3
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P2
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P1
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
Khóa học Livestream BÁN HÀNG THỰC CHIẾN nghìn đơn
Khóa học Livestream bán hàng thực chiến, hương dẫn từ kỹ thuật livestream đến tạo [...]
Th5
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khách hàng luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp [...]
Th5
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY
Quy trình chăm sóc khách hàng của một công ty có thể khác nhau tùy [...]
Th5
MARKETING TĂNG DOANH SỐ CHO NHÀ HÀNG
Kế hoạch chi tiết để tăng doanh số cho nhà hàng bao gồm các sản [...]
Th5
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng là một chí số đo lường và [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P5
Một khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/ dịch vụ của người [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P4
Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là cấp bậc thứ 4 – trải nghiệm chuẩn [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P3
Trải nghiệm tốt là một thứ bậc để đánh giá về mức độ trải nghiệm [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P2
Có thể hiểu đây là trải nghiệm mà người bán mang tới cho khách hàng [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P1
Chúng ta cần phân chia các cấp bậc của trải nghiệm khách hàng để từ [...]
Th5