Trong bài viết này , tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo Tài khoản quảng cáo TikTok từ đầu, tôi cũng sẽ chia sẻ với bạn bất kỳ điều gì khác mà bạn cần biết về tài khoản TikTok Ads Manager.
- Mở liên kết này: https://ads.tiktok.com/i18n/signup
- Thêm địa chỉ email của bạn để họ có thể gửi mã xác minh cho bạn.
- Nhấp vào ‘Đăng ký’
- Trên trang mới này, hãy điền thông tin doanh nghiệp bắt buộc, như tên doanh nghiệp, ngành, quốc gia của bạn, v.v.
- Sau đó nhấp vào ‘Đăng ký’.
Như bạn có thể thấy, bạn cũng có thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok bằng cách nhận mã xác minh vào điện thoại của mình hoặc nếu bạn đã có tài khoản TikTok thông thường, bạn cũng có thể sử dụng tài khoản đó để đăng ký Tài khoản người quản lý quảng cáo TikTok.
Thiết Lập Tài Khoản Quảng Cáo TikTok Của Bạn
Khi bạn đã tạo tài khoản quảng cáo TikTok, bạn vẫn phải thêm một số thông tin để thiết lập đầy đủ tài khoản quảng cáo. Đầu tiên, bạn phải thêm thông tin doanh nghiệp, thông tin thuế, hình thức thanh toán, v.v.
Đây là cách làm:
- Thêm trang web của bạn hoặc tên ứng dụng của bạn
- Thêm địa chỉ thanh toán
- Thêm thông tin thuế của bạn
- Chọn hình thức thanh toán, cách bạn muốn thanh toán phí quảng cáo TikTok
- Sau đó, bạn phải chọn xem bạn muốn sử dụng bố cục Trình quản lý quảng cáo TikTok ‘Đơn giản hóa’ hay ‘Tùy chỉnh’.
Tôi khuyên bạn nên chọn ‘Chế độ tùy chỉnh’. Có thể mọi thứ sẽ hơi phức tạp lúc đầu, nhưng nó mang lại cho bạn nhiều tùy chọn hơn và một cách chạy quảng cáo TikTok có nhiều sắc thái hơn.
Sau khi thiết lập Tài khoản quảng cáo TikTok, bạn vẫn phải đợi nhóm Hỗ trợ TikTok phê duyệt tài khoản TikTok của mình.
Nếu họ chấp thuận Tài khoản Quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được một email như sau:
Không Thể Tạo Tài Khoản Quảng Cáo TikTok
Dưới đây là những lý do phổ biến nhất khiến bạn không thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok.
- Ở một số quốc gia nhất định, bạn chưa thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện một chút nghiên cứu. Thông thường, có các đại lý có sẵn ở quốc gia của bạn đã có quyền truy cập sớm vào quảng cáo TikTok.
- TikTok đã không chấp thuận tài khoản TikTok Ad của bạn. Họ thường sẽ cung cấp cho bạn lý do tại sao họ không chấp thuận tài khoản TikTok của bạn.
- Trước đây bạn đã bị cấm tham gia quảng cáo TikTok và TikTok đã xác định bạn là người đã bị cấm khỏi nền tảng của họ. Bạn thực sự không thể làm bất cứ điều gì với điều này, có thể sử dụng một doanh nghiệp khác hoặc yêu cầu đối tác kinh doanh / nhân viên của bạn thực hiện đăng ký thay bạn.
Đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu và tuân thủ quy tắc. Nếu bạn nghĩ là đúng, thì bạn có thể yêu cầu xem xét lại Tài khoản quảng cáo TikTok.
Khi bạn đã thiết lập tài khoản TikTok Ads Manager, hãy bắt đầu tìm hiểu nền tảng quảng cáo TikTok.
Cách tốt nhất để học nó? Bắt đầu chiến dịch quảng cáo TikTok, tìm hiểu cách thiết lập chiến dịch quảng cáo TikTok, những gì bạn có thể làm để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo TikTok, v.v.
Bạn cũng nên tạo Trung tâm Doanh nghiệp TikTok và đặt mã Pixel TikTok trên trang web của mình.
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3