Trong bài viết này , tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo Tài khoản quảng cáo TikTok từ đầu, tôi cũng sẽ chia sẻ với bạn bất kỳ điều gì khác mà bạn cần biết về tài khoản TikTok Ads Manager.
- Mở liên kết này: https://ads.tiktok.com/i18n/signup
- Thêm địa chỉ email của bạn để họ có thể gửi mã xác minh cho bạn.
- Nhấp vào ‘Đăng ký’
- Trên trang mới này, hãy điền thông tin doanh nghiệp bắt buộc, như tên doanh nghiệp, ngành, quốc gia của bạn, v.v.
- Sau đó nhấp vào ‘Đăng ký’.
Như bạn có thể thấy, bạn cũng có thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok bằng cách nhận mã xác minh vào điện thoại của mình hoặc nếu bạn đã có tài khoản TikTok thông thường, bạn cũng có thể sử dụng tài khoản đó để đăng ký Tài khoản người quản lý quảng cáo TikTok.
Nội dung bài viết
Thiết Lập Tài Khoản Quảng Cáo TikTok Của Bạn
Khi bạn đã tạo tài khoản quảng cáo TikTok, bạn vẫn phải thêm một số thông tin để thiết lập đầy đủ tài khoản quảng cáo. Đầu tiên, bạn phải thêm thông tin doanh nghiệp, thông tin thuế, hình thức thanh toán, v.v.
Đây là cách làm:
- Thêm trang web của bạn hoặc tên ứng dụng của bạn
- Thêm địa chỉ thanh toán
- Thêm thông tin thuế của bạn
- Chọn hình thức thanh toán, cách bạn muốn thanh toán phí quảng cáo TikTok
- Sau đó, bạn phải chọn xem bạn muốn sử dụng bố cục Trình quản lý quảng cáo TikTok ‘Đơn giản hóa’ hay ‘Tùy chỉnh’.
Tôi khuyên bạn nên chọn ‘Chế độ tùy chỉnh’. Có thể mọi thứ sẽ hơi phức tạp lúc đầu, nhưng nó mang lại cho bạn nhiều tùy chọn hơn và một cách chạy quảng cáo TikTok có nhiều sắc thái hơn.
Sau khi thiết lập Tài khoản quảng cáo TikTok, bạn vẫn phải đợi nhóm Hỗ trợ TikTok phê duyệt tài khoản TikTok của mình.
Nếu họ chấp thuận Tài khoản Quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được một email như sau:
Không Thể Tạo Tài Khoản Quảng Cáo TikTok
Dưới đây là những lý do phổ biến nhất khiến bạn không thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok.
- Ở một số quốc gia nhất định, bạn chưa thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện một chút nghiên cứu. Thông thường, có các đại lý có sẵn ở quốc gia của bạn đã có quyền truy cập sớm vào quảng cáo TikTok.
- TikTok đã không chấp thuận tài khoản TikTok Ad của bạn. Họ thường sẽ cung cấp cho bạn lý do tại sao họ không chấp thuận tài khoản TikTok của bạn.
- Trước đây bạn đã bị cấm tham gia quảng cáo TikTok và TikTok đã xác định bạn là người đã bị cấm khỏi nền tảng của họ. Bạn thực sự không thể làm bất cứ điều gì với điều này, có thể sử dụng một doanh nghiệp khác hoặc yêu cầu đối tác kinh doanh / nhân viên của bạn thực hiện đăng ký thay bạn.
Đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu và tuân thủ quy tắc. Nếu bạn nghĩ là đúng, thì bạn có thể yêu cầu xem xét lại Tài khoản quảng cáo TikTok.
Khi bạn đã thiết lập tài khoản TikTok Ads Manager, hãy bắt đầu tìm hiểu nền tảng quảng cáo TikTok.
Cách tốt nhất để học nó? Bắt đầu chiến dịch quảng cáo TikTok, tìm hiểu cách thiết lập chiến dịch quảng cáo TikTok, những gì bạn có thể làm để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo TikTok, v.v.
Bạn cũng nên tạo Trung tâm Doanh nghiệp TikTok và đặt mã Pixel TikTok trên trang web của mình.
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Cách sử dụng tiktok để bán hàng
Trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1