Dưới đây là 4 nguyên tắc về bản sao quảng cáo của Facebook có thể giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi của mình, đồng thời, kết quả là bạn sẽ nhận được lợi nhuận lớn nhất cho ngân sách hàng ngày và lâu dài của mình.
1. Tập trung vào một đối tượng cụ thể
Như đã đề cập, đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu đóng một vai trò quan trọng trong kết quả bạn nhận được từ các chiến dịch của mình. Nếu đối tượng của bạn bao gồm nhiều cá nhân với các mục tiêu, mối quan tâm hoặc sở thích khác nhau, hãy cân nhắc tạo các quảng cáo khác nhau — và thậm chí có thể là các trang đích khác nhau — cho mỗi người. Bằng cách thu hẹp trọng tâm và điều chỉnh bản sao cho phù hợp với từng cá tính cụ thể, bạn có thể làm cho bản sao của mình hấp dẫn và thuyết phục hơn.
2. Đóng đinh tiêu đề
Tiếp theo, hãy suy nghĩ về một tiêu đề bắt mắt sẽ khơi gợi thêm sự quan tâm đến những gì bạn phải nói. Mẫu Tiêu đề Quảng cáo trên Facebook có thể đẩy nhanh quá trình này và cung cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng để làm việc cùng.
Bạn cũng có thể tạo các tiêu đề phù hợp với nhấp chuột:
- Hứa hẹn một kết quả cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định
- Sử dụng các từ phủ định như “dừng lại”, “tránh” và “không bao giờ”
- Tạo cảm giác cấp bách bằng các cụm từ như “chỉ trong thời gian có hạn” và “mua sắm ngay bây giờ”
- Đặt một câu hỏi kích thích tư duy (hoặc một câu hỏi tạo ra điểm chung giữa bạn và khán giả của bạn)
3. Viết nội dung
Content quảng cáo Facebook tốt nhất:
- Rõ ràng và ngắn gọn để không có nguy cơ nhầm lẫn về thông điệp
- Sao lưu bất kỳ tuyên bố nào bạn đưa ra để thể hiện mức độ đáng tin cậy
- Bao gồm và chỉ tập trung vào một lời kêu gọi hành động (CTA) để giúp mọi người dễ dàng biết phải làm gì tiếp theo
Nó được tối ưu hóa cho các chuyển đổi vì nó:
- Tập trung vào một điểm đau liên tục và khá quan trọng (mệt mỏi với các công việc lặp đi lặp lại)
- Giới thiệu giải pháp và hứa hẹn một kết quả cụ thể (tiết kiệm 10 giờ mỗi tháng)
- Gây dựng niềm tin bằng cách đề cập rằng Autom8 đã được chứng minh là tiết kiệm cho người dùng 10 giờ mỗi tháng
- Làm nổi bật sự tiện lợi của giải pháp bằng cách đề cập đến giao diện kéo và thả, tự động hóa tùy chỉnh và số lượng tích hợp
- Đưa ra một lời gọi hành động rõ ràng để thu hút mọi người đăng ký
4. Đừng đặt rồi quên
Khi một quảng cáo mới xuất hiện, điều đó không có nghĩa là công việc của bạn đã hoàn thành. Ngay cả những thay đổi dường như nhỏ cũng có thể có tác động rất lớn đến tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi của bạn. Vì vậy, hãy tinh chỉnh bản sao của bạn và xem phiên bản nào có kết quả tốt hơn. Theo thời gian, bạn sẽ ngày càng hiểu thêm về những gì phù hợp nhất với khán giả của mình. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa ngân sách mà còn giúp bạn kiếm được khách hàng mới.
Bài viết liên quan
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (phần 2)
Khám phá các công cụ AI giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và [...]
Th9
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 1)
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 Bạn có tò mò về tương lai [...]
Th9
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7