Dưới đây là 4 nguyên tắc về bản sao quảng cáo của Facebook có thể giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi của mình, đồng thời, kết quả là bạn sẽ nhận được lợi nhuận lớn nhất cho ngân sách hàng ngày và lâu dài của mình.
1. Tập trung vào một đối tượng cụ thể
Như đã đề cập, đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu đóng một vai trò quan trọng trong kết quả bạn nhận được từ các chiến dịch của mình. Nếu đối tượng của bạn bao gồm nhiều cá nhân với các mục tiêu, mối quan tâm hoặc sở thích khác nhau, hãy cân nhắc tạo các quảng cáo khác nhau — và thậm chí có thể là các trang đích khác nhau — cho mỗi người. Bằng cách thu hẹp trọng tâm và điều chỉnh bản sao cho phù hợp với từng cá tính cụ thể, bạn có thể làm cho bản sao của mình hấp dẫn và thuyết phục hơn.
2. Đóng đinh tiêu đề
Tiếp theo, hãy suy nghĩ về một tiêu đề bắt mắt sẽ khơi gợi thêm sự quan tâm đến những gì bạn phải nói. Mẫu Tiêu đề Quảng cáo trên Facebook có thể đẩy nhanh quá trình này và cung cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng để làm việc cùng.
Bạn cũng có thể tạo các tiêu đề phù hợp với nhấp chuột:
- Hứa hẹn một kết quả cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định
- Sử dụng các từ phủ định như “dừng lại”, “tránh” và “không bao giờ”
- Tạo cảm giác cấp bách bằng các cụm từ như “chỉ trong thời gian có hạn” và “mua sắm ngay bây giờ”
- Đặt một câu hỏi kích thích tư duy (hoặc một câu hỏi tạo ra điểm chung giữa bạn và khán giả của bạn)
3. Viết nội dung
Content quảng cáo Facebook tốt nhất:
- Rõ ràng và ngắn gọn để không có nguy cơ nhầm lẫn về thông điệp
- Sao lưu bất kỳ tuyên bố nào bạn đưa ra để thể hiện mức độ đáng tin cậy
- Bao gồm và chỉ tập trung vào một lời kêu gọi hành động (CTA) để giúp mọi người dễ dàng biết phải làm gì tiếp theo
Nó được tối ưu hóa cho các chuyển đổi vì nó:
- Tập trung vào một điểm đau liên tục và khá quan trọng (mệt mỏi với các công việc lặp đi lặp lại)
- Giới thiệu giải pháp và hứa hẹn một kết quả cụ thể (tiết kiệm 10 giờ mỗi tháng)
- Gây dựng niềm tin bằng cách đề cập rằng Autom8 đã được chứng minh là tiết kiệm cho người dùng 10 giờ mỗi tháng
- Làm nổi bật sự tiện lợi của giải pháp bằng cách đề cập đến giao diện kéo và thả, tự động hóa tùy chỉnh và số lượng tích hợp
- Đưa ra một lời gọi hành động rõ ràng để thu hút mọi người đăng ký
4. Đừng đặt rồi quên
Khi một quảng cáo mới xuất hiện, điều đó không có nghĩa là công việc của bạn đã hoàn thành. Ngay cả những thay đổi dường như nhỏ cũng có thể có tác động rất lớn đến tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi của bạn. Vì vậy, hãy tinh chỉnh bản sao của bạn và xem phiên bản nào có kết quả tốt hơn. Theo thời gian, bạn sẽ ngày càng hiểu thêm về những gì phù hợp nhất với khán giả của mình. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa ngân sách mà còn giúp bạn kiếm được khách hàng mới.
Bài viết liên quan
MẸO ĐỂ LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
Livestream trên TikTok có thể là một công cụ tiếp thị rất hiệu quả cho [...]
Th3
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
TikTok đã chiếm lĩnh internet và nếu bạn muốn thương hiệu của mình phù hợp [...]
Th3
MẸO LIVESTREAM TRÊN TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG ANDROID
Phát trực tiếp là điều cần thiết để kết nối dễ dàng với khán giả [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG MÁY TÍNH
Phát trực tiếp TikTok trên PC ngày càng trở nên phổ biến và số lượng [...]
Th3
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng tạo và [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP TỪ A-Z
TikTok Shop là một tính năng mới trên ứng dụng TikTok, cho phép người dùng [...]
Th2
CÁCH MARKETING TRÊN FACEBOOK
Trong suốt nhiều năm, chúng ta đã chứng kiến nhiều nền tảng truyền thông xã [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, cho [...]
Th2
THUẬT TOÁN HIỂN THỊ CỦA FACEBOOK
Thuật toán Facebook là tập hợp các phép toán với nhiều biến khác nhau. Nó [...]
Th2
CÁCH PHÁT TRIỂN FANPAGE TRÊN FACEBOOK
Mẹo để phát triển trên Facebook: Tối ưu hóa trang công ty của bạn Trang [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ
Chạy quảng cáo Facebook Ads là một công việc quan trọng đối với các doanh [...]
Th2
CÁCH SỬ DỤNG PIXEL FACEBOOK
Bạn đã nghe nói về Facebook Pixel nhưng bạn không biết chính xác nó là gì [...]
Th2
CÁCH SEO TIKTOK
Bạn có thể biết rằng các trang truyền thông xã hội như Pinterest và YouTube [...]
Th2
CÁCH TẠO KÊNH TIKTOK DOANH NGHIỆP
TikTok đã vươn ra thế giới kỹ thuật số và phát triển rất nhanh trong [...]
Th2