CÁCH VIẾT CONTENT CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK

cách viết content chạy quảng cáo Facebook

 Dưới đây là 4 nguyên tắc về bản sao quảng cáo của Facebook  có thể giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi của mình, đồng thời, kết quả là bạn sẽ nhận được lợi nhuận lớn nhất cho ngân sách hàng ngày và lâu dài của mình. 

1. Tập trung vào một đối tượng cụ thể

Như đã đề cập, đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu đóng một vai trò quan trọng trong kết quả bạn nhận được từ các chiến dịch của mình. Nếu đối tượng của bạn bao gồm nhiều cá nhân với các mục tiêu, mối quan tâm hoặc sở thích khác nhau, hãy cân nhắc tạo các quảng cáo khác nhau — và thậm chí có thể là các trang đích khác nhau — cho mỗi người. Bằng cách thu hẹp trọng tâm và điều chỉnh bản sao cho phù hợp với từng cá tính cụ thể, bạn có thể làm cho bản sao của mình hấp dẫn và thuyết phục hơn.

2. Đóng đinh tiêu đề

Tiếp theo, hãy suy nghĩ về một tiêu đề bắt mắt sẽ khơi gợi thêm sự quan tâm đến những gì bạn phải nói. Mẫu Tiêu đề Quảng cáo trên Facebook  có thể đẩy nhanh quá trình này và cung cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng để làm việc cùng. 

Bạn cũng có thể tạo các tiêu đề phù hợp với nhấp chuột: 

  • Hứa hẹn một kết quả cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định
  • Sử dụng các từ phủ định như “dừng lại”, “tránh” và “không bao giờ”
  • Tạo cảm giác cấp bách bằng các cụm từ như “chỉ trong thời gian có hạn” và “mua sắm ngay bây giờ”
  • Đặt một câu hỏi kích thích tư duy (hoặc một câu hỏi tạo ra điểm chung giữa bạn và khán giả của bạn)

3. Viết nội dung

Content  quảng cáo Facebook tốt nhất: 

  • Rõ ràng và ngắn gọn để không có nguy cơ nhầm lẫn về thông điệp
  • Sao lưu bất kỳ tuyên bố nào bạn đưa ra để thể hiện mức độ đáng tin cậy
  • Bao gồm và chỉ tập trung vào một lời kêu gọi hành động (CTA) để giúp mọi người dễ dàng biết phải làm gì tiếp theo

Nó được tối ưu hóa cho các chuyển đổi vì nó: 

  • Tập trung vào một điểm đau liên tục và khá quan trọng (mệt mỏi với các công việc lặp đi lặp lại)
  • Giới thiệu giải pháp và hứa hẹn một kết quả cụ thể (tiết kiệm 10 giờ mỗi tháng)
  • Gây dựng niềm tin bằng cách đề cập rằng Autom8 đã được chứng minh là tiết kiệm cho người dùng 10 giờ mỗi tháng
  • Làm nổi bật sự tiện lợi của giải pháp bằng cách đề cập đến giao diện kéo và thả, tự động hóa tùy chỉnh và số lượng tích hợp
  • Đưa ra một lời gọi hành động rõ ràng để thu hút mọi người đăng ký 

4. Đừng đặt rồi quên 

Khi một quảng cáo mới xuất hiện, điều đó không có nghĩa là công việc của bạn đã hoàn thành. Ngay cả những thay đổi dường như nhỏ cũng có thể có tác động rất lớn đến tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi của bạn. Vì vậy, hãy tinh chỉnh bản sao của bạn và xem phiên bản nào có kết quả tốt hơn. Theo thời gian, bạn sẽ ngày càng hiểu thêm về những gì phù hợp nhất với khán giả của mình. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa ngân sách mà còn giúp bạn kiếm được khách hàng mới. 


Bài viết liên quan