Dưới đây là 4 nguyên tắc về bản sao quảng cáo của Facebook có thể giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi của mình, đồng thời, kết quả là bạn sẽ nhận được lợi nhuận lớn nhất cho ngân sách hàng ngày và lâu dài của mình.
1. Tập trung vào một đối tượng cụ thể
Như đã đề cập, đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu đóng một vai trò quan trọng trong kết quả bạn nhận được từ các chiến dịch của mình. Nếu đối tượng của bạn bao gồm nhiều cá nhân với các mục tiêu, mối quan tâm hoặc sở thích khác nhau, hãy cân nhắc tạo các quảng cáo khác nhau — và thậm chí có thể là các trang đích khác nhau — cho mỗi người. Bằng cách thu hẹp trọng tâm và điều chỉnh bản sao cho phù hợp với từng cá tính cụ thể, bạn có thể làm cho bản sao của mình hấp dẫn và thuyết phục hơn.
2. Đóng đinh tiêu đề
Tiếp theo, hãy suy nghĩ về một tiêu đề bắt mắt sẽ khơi gợi thêm sự quan tâm đến những gì bạn phải nói. Mẫu Tiêu đề Quảng cáo trên Facebook có thể đẩy nhanh quá trình này và cung cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng để làm việc cùng.
Bạn cũng có thể tạo các tiêu đề phù hợp với nhấp chuột:
- Hứa hẹn một kết quả cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định
- Sử dụng các từ phủ định như “dừng lại”, “tránh” và “không bao giờ”
- Tạo cảm giác cấp bách bằng các cụm từ như “chỉ trong thời gian có hạn” và “mua sắm ngay bây giờ”
- Đặt một câu hỏi kích thích tư duy (hoặc một câu hỏi tạo ra điểm chung giữa bạn và khán giả của bạn)
3. Viết nội dung
Content quảng cáo Facebook tốt nhất:
- Rõ ràng và ngắn gọn để không có nguy cơ nhầm lẫn về thông điệp
- Sao lưu bất kỳ tuyên bố nào bạn đưa ra để thể hiện mức độ đáng tin cậy
- Bao gồm và chỉ tập trung vào một lời kêu gọi hành động (CTA) để giúp mọi người dễ dàng biết phải làm gì tiếp theo
Nó được tối ưu hóa cho các chuyển đổi vì nó:
- Tập trung vào một điểm đau liên tục và khá quan trọng (mệt mỏi với các công việc lặp đi lặp lại)
- Giới thiệu giải pháp và hứa hẹn một kết quả cụ thể (tiết kiệm 10 giờ mỗi tháng)
- Gây dựng niềm tin bằng cách đề cập rằng Autom8 đã được chứng minh là tiết kiệm cho người dùng 10 giờ mỗi tháng
- Làm nổi bật sự tiện lợi của giải pháp bằng cách đề cập đến giao diện kéo và thả, tự động hóa tùy chỉnh và số lượng tích hợp
- Đưa ra một lời gọi hành động rõ ràng để thu hút mọi người đăng ký
4. Đừng đặt rồi quên
Khi một quảng cáo mới xuất hiện, điều đó không có nghĩa là công việc của bạn đã hoàn thành. Ngay cả những thay đổi dường như nhỏ cũng có thể có tác động rất lớn đến tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi của bạn. Vì vậy, hãy tinh chỉnh bản sao của bạn và xem phiên bản nào có kết quả tốt hơn. Theo thời gian, bạn sẽ ngày càng hiểu thêm về những gì phù hợp nhất với khán giả của mình. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa ngân sách mà còn giúp bạn kiếm được khách hàng mới.
Bài viết liên quan
MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP HỌC PHẦN MARKETING THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CƠ BẢN (2023)
MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP HỌC PHẦN MARKETING THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CƠ BẢN [...]
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
7 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA ĐỂ TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN TRÊN TIKTOK & FACEBOOK REELS
Việc tạo nội dung dạng ngắn là một thách thức đặc biệt và khán giả [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
Cách xây kênh TikTok hiệu quả nhất 2023
Hiện nay, TikTok không còn quá xa lạ với chúng ta. Một nền tảng [...]
Th8
Cách tạo chiến lược tiếp thị TikTok thành công cho năm 2023
Chúng ta không thể đánh giá thấp sức mạnh của nền tảng TikTok. Bên [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8