Câu hỏi là: Một chai nước lọc được bán với giá 40K trong sân vận động liệu có đắt không?
Nội dung bài viết
1.Lý thuyết về đắt/ rẻ.
40K một chai nước lọc tại sân vận động liệu có đắt
- Không có cái gì đắt với người giàu, chẳng có gì rẻ với người nghèo.
- Đắt hay rẻ mang tính tương đối, cảm nhận và trong tương quan so sánh (so với cái gì).
- Khách hàng luôn muốn được đối xử công bằng chứ không phải là đắt hay rẻ.
- Tất nhiên là khách hàng luôn muốn rẻ hơn là muốn đắt.
2.Một số ví dụ tương tự về việc đắt/rẻ.
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam
- 01 chai nước nhập khẩu bán trong khách sạn 5 sao có giá 130K.
- 01 chai nước lọc bán trong Starbucks tại Việt Nam có giá 30K.
- 01 chai bia Ken trong nhà hàng 5 sao có giá 120K.
- 01 suất cơm rang hải sản đơn giản ở Resort 5 sao có giá 200K.
- 01 chai nước lọc trong quán Bar có giá 50- 60K.
- 01 bát mỳ tôm úp trên máy bay có giá 80K- 100K.
Qua cửa an ninh, bạn phải bỏ hết chất lỏng đi, nhưng vào bên trong sân bay thì bạn lại có thể mua nước. Nước uống tại vòi ở sân bay là miễn phí, nhưng mua 1 chai nước, giá có thể là 20- 30K.
3.Giải thích về việc đắt/ rẻ không chỉ riêng chai nước lọc.
Khách sạn 5 sao tại California, Mỹ
- Do yếu tố độc quyền.
- Do yếu tố mùa vụ.
- Do định vị thương hiệu.
- Do chi phí kinh doanh cao.
- Chiến lược kinh doanh.
- Khác.
Tải file PDF: Chai-nước-giá-40K-tai-san-van-dong-lieu-co-dat
Xem Video Youtube- PAM Vlog- Chai nước lọc giá 40K?
CÔNG TY TNHH PA MAKRETING
Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.
www.pamarketing.vn. www.fb.com/pamarketing
www.fb.com/phananhonline. www.youtube.com/pamarketing
Khóa học Xử lý khủng hoảng truyền thông- PAM
Bài viết liên quan
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Cách sử dụng tiktok để bán hàng
Trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1