Câu hỏi là: Một chai nước lọc được bán với giá 40K trong sân vận động liệu có đắt không?
Nội dung bài viết
1.Lý thuyết về đắt/ rẻ.
40K một chai nước lọc tại sân vận động liệu có đắt
- Không có cái gì đắt với người giàu, chẳng có gì rẻ với người nghèo.
- Đắt hay rẻ mang tính tương đối, cảm nhận và trong tương quan so sánh (so với cái gì).
- Khách hàng luôn muốn được đối xử công bằng chứ không phải là đắt hay rẻ.
- Tất nhiên là khách hàng luôn muốn rẻ hơn là muốn đắt.
2.Một số ví dụ tương tự về việc đắt/rẻ.
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam
- 01 chai nước nhập khẩu bán trong khách sạn 5 sao có giá 130K.
- 01 chai nước lọc bán trong Starbucks tại Việt Nam có giá 30K.
- 01 chai bia Ken trong nhà hàng 5 sao có giá 120K.
- 01 suất cơm rang hải sản đơn giản ở Resort 5 sao có giá 200K.
- 01 chai nước lọc trong quán Bar có giá 50- 60K.
- 01 bát mỳ tôm úp trên máy bay có giá 80K- 100K.
Qua cửa an ninh, bạn phải bỏ hết chất lỏng đi, nhưng vào bên trong sân bay thì bạn lại có thể mua nước. Nước uống tại vòi ở sân bay là miễn phí, nhưng mua 1 chai nước, giá có thể là 20- 30K.
3.Giải thích về việc đắt/ rẻ không chỉ riêng chai nước lọc.
Khách sạn 5 sao tại California, Mỹ
- Do yếu tố độc quyền.
- Do yếu tố mùa vụ.
- Do định vị thương hiệu.
- Do chi phí kinh doanh cao.
- Chiến lược kinh doanh.
- Khác.
Tải file PDF: Chai-nước-giá-40K-tai-san-van-dong-lieu-co-dat
Xem Video Youtube- PAM Vlog- Chai nước lọc giá 40K?
CÔNG TY TNHH PA MAKRETING
Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.
www.pamarketing.vn. www.fb.com/pamarketing
www.fb.com/phananhonline. www.youtube.com/pamarketing
Khóa học Xử lý khủng hoảng truyền thông- PAM
Bài viết liên quan
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp Một [...]
Th4
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG KHÁCH HÀNG: [...]
Th3
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến (2022) Tác giả: Nguyễn Phan Anh [...]
Th2
Ví dụ về trải nghiệm khách hàng của hãng hàng không
Ví dụ về trải nghiệm khách hàng của hãng hàng không của tác giả [...]
Th2
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Tạo gian hàng và Zalo OA
Tạo gian hàng và Zalo OA Với một số lượng gần 100 triệu tài khoản [...]
Th2
Bán hàng trên tài khoản Zalo cá nhân
Bán hàng trên tài khoản Zalo cá nhân Bán hàng trên tài khoản Zalo cá [...]
Th2
TÍNH NĂNG CỦA DỊCH VỤ Email Marketing GET RESPONSE
GIỚI THIỆU CÁC TÍNH NĂNG CỦA DỊCH VỤ Email Marketing GET RESPONSE GetRespones.com là giải [...]
Th2
Zalo Marketing – Công cụ Marketing thuần Việt
Zalo Marketing – Công cụ Marketing thuần Việt Tại sao nên dùng Zalo Marketing? Zalo [...]
Th2
Tạo trang đích – Landingpage với GetResponse
Tạo trang đích – Landingpage với GetResponse Trang đích – Landingpage cũng là một tính [...]
Th2
Gửi thư tự động với Autoresponders
Gửi thư tự động với Autoresponders Autoresponders – thư tự động là một trong những [...]
Th2
Lợi ích Email Marketing
Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing – Email Marketing giúp doanh nghiệp hoặc [...]
Th1
Email Marketing là gì
Khái niệm email marketing Trước hết, khi vào chương mới này, tôi xin giải thích [...]
Th1
Tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Ads tìm kiếm
Tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Ads tìm kiếm Hầu hết các bài viết [...]
Th1
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads (p2)
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads Phần 1: tại đây Trong ô điền giá [...]
Th1