Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook Ads(p1)

Công thức tối ưu khi làm– Nâng cao hiệu quả Facebook Ads

Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook ads là gì?
Bài chia Sẻ dưới đây của mình có thể chỉ là Nền Tảng cho các bạn đang cần. Còn làm và áp dụng Thành Công hay không còn phụ thuộc vào Tư Duy, Sáng Tạo, Cập Nhật và Tối Ưu. Đột Phá tạo ra sự khác biệt liên tục của cá nhân các bạn nhé !!!

Công thức tối ưu khi làm Facebook Ads

Công thức tối ưu khi làm Facebook Ads
Công thức tối ưu khi làm Facebook Ads
  • Facebook đang thay đổi thuật toán để nâng cao chất lượng cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Mặt khác Facebook thay đổi thuật toán. Để thể hiện sức mạnh Thống Trị và Thâu Tóm người dùng theo hành vi người dùng liên tục.
  • Hành vi người dùng cũng thay đổi liên tục theo cảm xúc, từ ngày, từng giờ.
    Vậy nên trong Marketing Online nói chung và Quảng Cáo Facebook Ads nói riêng. Thì điều quan trọng nhất của những người làm Marketing chúng ta cần có đó là: Tư Duy, Sáng Tạo, Cập Nhật và Tối Ưu liên tục.
    => Công Thức Facebook Ads Cơ Bản là : Content Marketing + Targeting + Brand & Trust Fanpage + Chốt Sale = CTR <=

Nghiên cứu sản phẩm và khách hàng

  • Nghiên cứu kỹ về sản phẩm cũng như khách hàng sẽ giúp bạn rất nhiều. Nhất là trong việc nâng cao hiệu quả Facebook Ads.
Nghiên cứu sản phẩm và khách hàng
Nghiên cứu tệp khách hàng của bạn
  • Quảng Cáo Facebook Ads sẽ không có một Công Thức nào là cố định. Không có 1 Công Thức nào luôn  phù hợp với từng thời điểm khác nhau cả.
  • Quảng Cáo Facebook Ads luôn có 1 Công Thức. Đó chính là chẳng có Công Thức Chung nào Tối Ưu nhất cho tất cả mọi người cả.
  • Để làm được ra 1 Công Thức cho chiến dịch Facebook Ads. Đối với từng Sản Phẩm, Dịch Vụ khác nhau. Từng thời điểm khác nhau thì điều đầu tiên chúng ta phải :

1.Nghiên Cứu Sản Phẩm:

  • Phân khúc sản phẩm
  • Phân khúc khách hàng
  • Độ Hot của Sản Phẩm & Dịch Vụ trên thị trường với thời điểm hiện tại
  • Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Sản Phẩm & Dịch Vụ của chúng ta.

2.Nghiên Cứu Khách Hàng gồm:

  • Khách Hàng của bạn là ai?
  • Họ thuộc Đối Tượng nào? Gồm các yếu tố: Độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, công việc nghề nghiệp…
  • Sở thích của họ là gì?
  • Tại sao họ phải sử dụng Sản Phẩm và Dịch Vụ của bạn?
  • Sản Phẩm và Dịch Vụ mang lại những giá trị lợi ích gì để thỏa mãn Nhu Cầu của họ?

Facebook là một cỗ máy:

  • Facebook có những thuật toán để tối ưu hoá và đẩy mạnh những quảng cáo hiển thị. Để nó trở lên tốt nhất, đưa ra giá thấp nhất.
  • Chúng ta có thể dễ dàng thấy khi tạo 1 chiến dịch với nhiều hình ảnh và nội dung khác nhau. Để có vị trí cho quảng cáo Ads được phù hợp và nâng cao hiệu quả của chiến dịch.
    Theo cá nhân mình thấy: Trước khi chọn được một vị trí hiển thị quảng cáo phù hợp nhất với Ads. Chúng ta nên nghiên cứu qua về đối tượng khách hàng tiềm năng của Ads đó.

    Ví dụ:

    – Nhóm đối tượng mà Ads của chúng ta nhắm tới là ai ???
    – Họ thường online vào những khung giờ nào ???
    – Thiết bị họ thường xuyên sử dụng để online là loại thiết bị nào, máy tính, ipad hay smartphone ???
    – Hành vi sử dụng của họ ra sao ???Để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Việc nghiên cứu sản phẩm và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Đọc thêm hiểu nhiều bài viết hay tại đây: PA Marketing

Xem tiếp: Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook Ads(p2)

Chúc bạn thành công!



Bài viết liên quan