DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING/ PHÒNG KINH DOANH CHO DOANH NGHIỆP
Hà Nội ngày 08/11/2022
- Tên khách hàng (doanh nghiệp): Công ty cổ phần ABC (đã đổi tên) Việt Nam; Là công ty sản xuất và thi công xây dựng; với quy mô 150 nhân sự, đã có phòng marketing 3 người nhưng hoàn toàn không hiệu quả.
- Yêu cầu của khách hàng: Thiết lập phòng marketing cho doanh nghiệp và hiệu quả hơn.
- Đơn vị tư vấn và triển khai dịch vụ:
Công ty PAM www.pamarketing.vn
Chuyên gia: Nguyễn Phan Anh www.pamarketing/giang-vien/phan-anh
Email: phananhonline@gmail.com / FB: www.fb.com/phananhonline
SĐT: 0989623888
- Mô tả gói dịch vụ tư vấn và triển khai phòng marketing cho doanh nghiệp ABC
Số lượng nhân sự dự kiến: 05-07 nhân viên
- Tuyển dụng nhân viên chất lượng cao, trả lương thưởng cao và chính sách phúc lợi xã hội tốt để thu hút người có kinh nghiệm, kỹ năng và thái độ tốt và vào là để làm được việc ngay, nhằm tăng hiệu quả tuyển dụng và sử dụng lao động.
- Số lượng nhân sự phụ thuộc vào quỹ lương, và mục tiêu công việc của doanh nghiệp yêu cầu, khả năng tăng trưởng doanh số trong năm 2023.
- Trưởng phòng marketing: 01 (kèm mô tả công việc và kpi rõ ràng); Đề xuất: Thu nhập bao gồm lương cứng, thưởng hiệu quả: 18-25 triệu đồng/ tháng
- Nhân viên đồ họa hình ảnh và biên tập video 2D (kèm mô tả công việc và kpi rõ ràng). Đề xuất: Thu nhập bao gồm lương cứng, thưởng hiệu quả: 10-15 triệu đồng/ tháng
- Nhân viên phát triển nội dung (viết bài, đăng bài, quản trị web và làm tối ưu kết quả tìm kiếm cho website, fanpage, youtube) 02 người (kèm mô tả công việc và kpi rõ ràng). Đề xuất: Thu nhập bao gồm lương cứng, thưởng hiệu quả: 10-15 triệu đồng/ tháng
- Nhân viên quảng cáo trực tuyến 01 người (chủ yếu là chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads và Zalo Ads). Đề xuất: Thu nhập bao gồm lương cứng, thưởng hiệu quả: 12-18 triệu đồng/ tháng
- Quỹ lương & thưởng dự kiến cho cả Phòng: 55-70 triệu đồng/ tháng
5. Lộ trình làm việc dự kiến
-
- Chốt số lượng nhân sự và quỹ lương
- Chốt mô tả công việc và kpi theo chuẩn (có bản mô tả và bản kpi chi tiết cho từng vị trí)
- Đề xuất phương án tuyển dụng (có bao gồm phương án trả phí)
- Đăng tin tuyển dụng trả phí
- Đăng tin tuyển dụng miễn phí
- Quảng cáo tuyển dụng nhân sự trả phí
- Nhân sự cũ của công ty giới thiệu nhân sự mới
- Dự kiến mỗi vị trí tuyển dụng có từ 3-5 hồ sơ ứng viên.
- Phỏng vấn tuyển dụng
Lên lịch phỏng vấn tuyển dụng từ 1-3 buổi, mỗi buổi 2-2,5 giờ để phỏng vấn ứng viên.
- Thử việc
- Đào tạo nội bộ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh – marketing – truyền thông cho doanh nghiệp năm 2023.
6. Kết quả dự kiến
-
- Có nhân sự đủ bộ phận, đủ số lượng, đủ chất lượng đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp
- Có các bản mô tả công việc kèm kpi và chính sách lương, thưởng, phúc lợi xã hội
- Có kế hoạch marketing – truyền thông gắn với kế hoạch doanh số của doanh nghiệp năm 2023.
- Được đào tạo về kỹ năng nghề nghiệp, quy trình làm việc, văn hóa doanh nghiệp: Số lượng buổi đào tạo (dự kiến: 06 buổi x 2 giờ/ 1 buổi.
- Thời gian thực hiện: 01 tháng kể từ thời điểm ký kết hợp đồng đến khi kết thúc hợp đồng và đạt được các kết quả dự kiến (mục 3.4).
– Gia hạn hoặc bảo hành hợp đồng: thêm 01 tháng tiếp theo.
6. Chi phí
-
- Quỹ lương, thưởng cho nhân sự: Doanh nghiệp tự trả.
- Chi phí tuyển dụng (quảng cáo hoặc mua gói dịch vụ tuyển dụng) trả phí. Doanh nghiệp tự trả.
- Phí tư vấn, phỏng vấn, đào tạo, xây dựng files, thiết lập kế hoạch: xx triệu đồng/ 1 gói/ trong thời gian 01 tháng + 01 tháng bảo hành, dự phòng.
Phí tư vấn này chưa/ không bao gồm VAT.
Đây là phí mà Bên PAM được nhận khi cung cấp dịch vụ.
Bao gồm: Phí đào tạo: 08 buổi + Phí phỏng vấn tuyển dụng + Phí lập kế hoạch cho phòng và cho công ty.
Xin trân trọng cảm ơn!
© 2022 Phan Anh/ PAM
Bài viết liên quan
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ SỐ
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ [...]
Th4
KHÓA HỌC 30 NGÀY HỌC AI
30 ngày học AI để phục vụ công việc, nâng cao năng suất làm việc, [...]
Th4
Dịch vụ đào tạo, tư vấn về truyền thông, thương hiệu & pháp lý
Tư vấn & Phát triển thương hiệu, Quản lý và xử lý khủng hoảng truyền [...]
Th4
Khóa đào tạo “Nghề Digital Marketing 2025” – Học Zoom
Khóa học "Truyền nghề Digital Marketing" học trực tuyến qua Zoom. Các công cụ AI, [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ THÔNG MINH NHÂN TẠO (A.I) TRONG DOANH NGHIỆP
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ THÔNG MINH NHÂN TẠO (A.I) TRONG DOANH NGHIỆP: Ứng dụng AI [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2