DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING/ PHÒNG KINH DOANH CHO DOANH NGHIỆP
Hà Nội ngày 08/11/2022
- Tên khách hàng (doanh nghiệp): Công ty cổ phần ABC (đã đổi tên) Việt Nam; Là công ty sản xuất và thi công xây dựng; với quy mô 150 nhân sự, đã có phòng marketing 3 người nhưng hoàn toàn không hiệu quả.
- Yêu cầu của khách hàng: Thiết lập phòng marketing cho doanh nghiệp và hiệu quả hơn.
- Đơn vị tư vấn và triển khai dịch vụ:
Công ty PAM www.pamarketing.vn
Chuyên gia: Nguyễn Phan Anh www.pamarketing/giang-vien/phan-anh
Email: phananhonline@gmail.com / FB: www.fb.com/phananhonline
SĐT: 0989623888
- Mô tả gói dịch vụ tư vấn và triển khai phòng marketing cho doanh nghiệp ABC
Số lượng nhân sự dự kiến: 05-07 nhân viên
- Tuyển dụng nhân viên chất lượng cao, trả lương thưởng cao và chính sách phúc lợi xã hội tốt để thu hút người có kinh nghiệm, kỹ năng và thái độ tốt và vào là để làm được việc ngay, nhằm tăng hiệu quả tuyển dụng và sử dụng lao động.
- Số lượng nhân sự phụ thuộc vào quỹ lương, và mục tiêu công việc của doanh nghiệp yêu cầu, khả năng tăng trưởng doanh số trong năm 2023.
- Trưởng phòng marketing: 01 (kèm mô tả công việc và kpi rõ ràng); Đề xuất: Thu nhập bao gồm lương cứng, thưởng hiệu quả: 18-25 triệu đồng/ tháng
- Nhân viên đồ họa hình ảnh và biên tập video 2D (kèm mô tả công việc và kpi rõ ràng). Đề xuất: Thu nhập bao gồm lương cứng, thưởng hiệu quả: 10-15 triệu đồng/ tháng
- Nhân viên phát triển nội dung (viết bài, đăng bài, quản trị web và làm tối ưu kết quả tìm kiếm cho website, fanpage, youtube) 02 người (kèm mô tả công việc và kpi rõ ràng). Đề xuất: Thu nhập bao gồm lương cứng, thưởng hiệu quả: 10-15 triệu đồng/ tháng
- Nhân viên quảng cáo trực tuyến 01 người (chủ yếu là chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads và Zalo Ads). Đề xuất: Thu nhập bao gồm lương cứng, thưởng hiệu quả: 12-18 triệu đồng/ tháng
- Quỹ lương & thưởng dự kiến cho cả Phòng: 55-70 triệu đồng/ tháng
5. Lộ trình làm việc dự kiến
-
- Chốt số lượng nhân sự và quỹ lương
- Chốt mô tả công việc và kpi theo chuẩn (có bản mô tả và bản kpi chi tiết cho từng vị trí)
- Đề xuất phương án tuyển dụng (có bao gồm phương án trả phí)
- Đăng tin tuyển dụng trả phí
- Đăng tin tuyển dụng miễn phí
- Quảng cáo tuyển dụng nhân sự trả phí
- Nhân sự cũ của công ty giới thiệu nhân sự mới
- Dự kiến mỗi vị trí tuyển dụng có từ 3-5 hồ sơ ứng viên.
- Phỏng vấn tuyển dụng
Lên lịch phỏng vấn tuyển dụng từ 1-3 buổi, mỗi buổi 2-2,5 giờ để phỏng vấn ứng viên.
- Thử việc
- Đào tạo nội bộ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh – marketing – truyền thông cho doanh nghiệp năm 2023.
6. Kết quả dự kiến
-
- Có nhân sự đủ bộ phận, đủ số lượng, đủ chất lượng đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp
- Có các bản mô tả công việc kèm kpi và chính sách lương, thưởng, phúc lợi xã hội
- Có kế hoạch marketing – truyền thông gắn với kế hoạch doanh số của doanh nghiệp năm 2023.
- Được đào tạo về kỹ năng nghề nghiệp, quy trình làm việc, văn hóa doanh nghiệp: Số lượng buổi đào tạo (dự kiến: 06 buổi x 2 giờ/ 1 buổi.
- Thời gian thực hiện: 01 tháng kể từ thời điểm ký kết hợp đồng đến khi kết thúc hợp đồng và đạt được các kết quả dự kiến (mục 3.4).
– Gia hạn hoặc bảo hành hợp đồng: thêm 01 tháng tiếp theo.
6. Chi phí
-
- Quỹ lương, thưởng cho nhân sự: Doanh nghiệp tự trả.
- Chi phí tuyển dụng (quảng cáo hoặc mua gói dịch vụ tuyển dụng) trả phí. Doanh nghiệp tự trả.
- Phí tư vấn, phỏng vấn, đào tạo, xây dựng files, thiết lập kế hoạch: xx triệu đồng/ 1 gói/ trong thời gian 01 tháng + 01 tháng bảo hành, dự phòng.
Phí tư vấn này chưa/ không bao gồm VAT.
Đây là phí mà Bên PAM được nhận khi cung cấp dịch vụ.
Bao gồm: Phí đào tạo: 08 buổi + Phí phỏng vấn tuyển dụng + Phí lập kế hoạch cho phòng và cho công ty.
Xin trân trọng cảm ơn!
© 2022 Phan Anh/ PAM
Bài viết liên quan
MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP HỌC PHẦN MARKETING THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CƠ BẢN (2023)
MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP HỌC PHẦN MARKETING THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CƠ BẢN [...]
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
7 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA ĐỂ TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN TRÊN TIKTOK & FACEBOOK REELS
Việc tạo nội dung dạng ngắn là một thách thức đặc biệt và khán giả [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
Cách xây kênh TikTok hiệu quả nhất 2023
Hiện nay, TikTok không còn quá xa lạ với chúng ta. Một nền tảng [...]
Th8
Cách tạo chiến lược tiếp thị TikTok thành công cho năm 2023
Chúng ta không thể đánh giá thấp sức mạnh của nền tảng TikTok. Bên [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8