Tổng hợp những cập nhật tính năng mới nhất của Facebook trong 2017 theo thứ tự thời gian:
Nội dung bài viết
Cập nhật 31/3/2017
Sau khi ra tính năng quảng cáo in-stream trong video vào tháng 3 vừa qua, cộng thêm việc Youtube hiện nay đang bị tẩy chay mạnh mẽ bởi các nhãn hàng lớn vì việc không kiểm soát chặt chẽ được hiển thị quảng cáo. Thì tiếp đây Facebook sẽ cho phép các nhà quảng cáo được phép chọn không hiện nội dung của mình lên các video/ web/ nội dung có yêu tố Chính trị, Người lớn, các Thảm họa tàn khốc hoặc chặn chính xác các Tên miền nào không muốn hiện (VD: Thiendia.us).
Facebook cập nhât tùy chon nâng cáo mới
Tính năng tự động điền số repost vào exel
Ngoài ra Facebook còn ra mắt tính năng TỰ ĐỘNG ĐIỀN SỐ REPORT VÀO EXCEL, đặc biệt là có thể lấy đủ mọi số, nhiều account cùng 1 lúc. Tự động cập nhậ 15p/ lần. Lưu ý: bạn phải cài Office từ 2013 trở lên.
Cách làm:
- Thêm online tại ĐÂY
- Hoặc vào Excel => insert => My add in => Store => search Facebook ads manager
Thêm Add-ins Facebook Ads Manager for Exel vào Exel
Ngoài ra là khả năng chạy nhiều ngôn ngữ cho 1 nhóm quảng cáo và tính năng Live 360 được mở ra toàn Thế Giới.
Cập nhật Tháng 3/2017
- Làm clip Trực Tiếp (Live stream) từ máy tính.
- Thêm Tính năng tối ưu Chuyển đổi cho web/ app/ lead theo 1 hoặc 7 ngày.
- Cập nhật về báo cáo số liệu Quảng cáo.
Cập nhật đầu năm 2017
- Cập nhật 2 yếu tố mới và cực kỳ quan trọng trong việc hiển thị nội dung của Pages là Xác Thực (authentic) và Kịp thời (real time).
- Facebook tuyên chiến Fake content.
- Tính năng post nhiều hình/ video lên Instagram.
- Cho phép chạy Lead Ads – tìm kiếm Khách hàng tiềm năng trên Instagram
- Cập nhật yêu cầu về kích thước và dung lượng cho Video
Facebook cập nhật yêu cầu về kích thước và dung lượng cho Video
Tác giả: Phạm Phước Nguyên
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1