Quảng cáo trực tuyến là vấn đề hot hiện nay. Rất nhiều câu hỏi đưa ra cho việc quảng cáo trực tuyến. Vậy thế lực lớn mạnh nhất trong ngành quảng cáo trực tuyến này là ai? Không ai khác chính là ông trùm mạng xã hội- Facebook.
>>> Đọc thêm: Cách tạo hình ảnh đẹp cho quảng cáo trên Facebook
1.Facebook Inc ký hợp đồng với Apple
Để khai thác quảng cáo trên Apple TV và quảng cáo trên các nền tảng video, tivi. Facebook Inc và Apple mới đây đã tiến hành ký kết hợp đồng.

– Thông tin này cho thấy Facebook đã chuẩn bị cho bước tiếp theo để trở thành gã khổng lồ ngành quảng cáo trực tuyến. Với thế mạnh đa nền tảng, bám sâu vào Internet và mobile. Kể cả với nền tảng tivi và video thì cũng chủ yếu dựa vào Internet và Mobile. Bởi tivi sẽ là Internet TV. Video sẽ được xem chủ yếu trên các mạng xã hội chia sẻ video như: Youtube, Vimeo, Facebook… là địa hạt mà Facebook vẫn còn yếu.
2.Các nền tảng quảng cáo sẵn có của Facebook

– Quảng cáo trên Facebook với 3 vị trí. Một số tính năng quảng cáo mới: video chèn vào các video/ livestream, video của Facebook, quảng cáo danh mục sản phẩm.
– Quảng cáo trên Instagram với 1 vị trí.
– Quảng cáo trên Whatsapp đang được triển khai.
– Quảng cáo trên Mạng đối tượng thông qua ứng dụng Facebook và Instant Articles. Cho phép quảng cáo trên các website tin tức và báo điện tử khi truy cập bằng Facebook.
– Quảng cáo trên hệ thống giải pháp Atlats- quảng cáo không phụ thuộc vào Facebook của chính Facebook.
Vấn đề tồn tại:
Các giải pháp quảng cáo trực tuyến này các bạn đã biết khá nhiều. Nhưng cũng chưa chuyên sâu và cập nhật liên tục. Bản thân Facebook cũng cảm thấy “có gì đó bất ổn” vì không thể gia tăng nhanh hơn doanh số quảng cáo trong dài hạn. Điều đó đã khiến cho MXH có 1,8 tỷ người dùng bị giảm giá cổ phiếu. Khiến Mark đã mất khoảng 3 tỷ đô la mỹ tiền giảm giá do cổ phiếu sụt giá. Bởi lo ngại của các nhà đầu tư và phố Wall về vấn đề dài hạn.
3.Giải pháp của Facebook trong tương lai để tăng doanh số

Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm/ dịch vụ. Khai thác hết những tính năng chưa khai thác được . Dự kiến Facebook sẽ bổ sung và cập nhật sớm các giải pháp quảng cáo trong tương lai.
– Quảng cáo trên Group/ Nhóm của Facebook.
– Quảng cáo trên Facebook Marketplace (sàn giao dịch của Facebook).
– Quảng cáo trên TV thông qua Apple TV và các đối tác khác.
– Quảng cáo hiển thị trên các trang mạng xã hội khác có kết hợp với Facebook (mạng xã hội chia sẻ video).
– Quảng cáo trong phần thông báo của Facebook tới từng người dùng ở “1st newsfeed” cho mỗi người dùng.
– Quảng cáo và thanh toán trực tuyến trong Facebook Messenger.
– Quảng cáo và chia sẻ doanh thu về game, app, thương mại điện tử.
4.Vị trí số 1 về bán hàng và quảng cáo trực tuyến
Vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam trong việc bán hàng và quảng cáo trực tuyến thuộc về Facebook
Trong những năm tiếp theo, với con số thống kê không chính thức có khoảng 1 triệu người bán hàng. Bao gồm khoảng 500 ngàn nhà quảng cáo.
Nếu bạn gặp khó khăn về bán hàng, quảng cáo, thúc đẩy doanh. Chúng tôi có thể hỗ trợ các bạn toàn bộ giải pháp: đào tạo, tư vấn, triển khai. https://pamarketing.vn/
Nếu bạn muốn tham gia khóa học của chúng tôi thì vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất, trải nghiệm đắt nhất, xu hướng mới nhất, quan trọng hơn cả là hiệu quả và có đơn hàng.
Thông tin liên hệ
Hotline: 0917 781 399 hoặc 098 262 4699
Email: PAMARKETING.ADS@GMAIL.COM
Nguồn: Phan Anh
Bài viết liên quan
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
5 xu hướng kinh doanh hàng đầu năm 2025
Năm 2025, thế giới kinh doanh đang thay đổi chóng mặt. Bạn đã sẵn sàng [...]
Th1
5 sai lầm khi người lãnh đạo đưa ra phản hồi tiêu cực
Đừng để những cuộc nói chuyện về hiệu suất khiến bạn lo lắng. Với sự [...]
Th1
4 kỹ năng lắng nghe thông minh
Khi được lắng nghe một cách chân thành, nhân viên sẽ cảm thấy được trân [...]
Th1
Nâng tầm thương hiệu bằng sức mạnh của PR và truyền thông
Trong một thế giới kết nối, thương hiệu cá nhân không chỉ là một lựa [...]
Th12
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp (2025)
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp mới nhất năm 2025 [...]
Th12
Tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên TikTok Ads
Bạn đã sẵn sàng để khám phá thế giới của TikTok Ads? Bắt đầu ngay [...]
Th11
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10