Quảng cáo trực tuyến là vấn đề hot hiện nay. Rất nhiều câu hỏi đưa ra cho việc quảng cáo trực tuyến. Vậy thế lực lớn mạnh nhất trong ngành quảng cáo trực tuyến này là ai? Không ai khác chính là ông trùm mạng xã hội- Facebook.
>>> Đọc thêm: Cách tạo hình ảnh đẹp cho quảng cáo trên Facebook
Nội dung bài viết
1.Facebook Inc ký hợp đồng với Apple
Để khai thác quảng cáo trên Apple TV và quảng cáo trên các nền tảng video, tivi. Facebook Inc và Apple mới đây đã tiến hành ký kết hợp đồng.

– Thông tin này cho thấy Facebook đã chuẩn bị cho bước tiếp theo để trở thành gã khổng lồ ngành quảng cáo trực tuyến. Với thế mạnh đa nền tảng, bám sâu vào Internet và mobile. Kể cả với nền tảng tivi và video thì cũng chủ yếu dựa vào Internet và Mobile. Bởi tivi sẽ là Internet TV. Video sẽ được xem chủ yếu trên các mạng xã hội chia sẻ video như: Youtube, Vimeo, Facebook… là địa hạt mà Facebook vẫn còn yếu.
2.Các nền tảng quảng cáo sẵn có của Facebook

– Quảng cáo trên Facebook với 3 vị trí. Một số tính năng quảng cáo mới: video chèn vào các video/ livestream, video của Facebook, quảng cáo danh mục sản phẩm.
– Quảng cáo trên Instagram với 1 vị trí.
– Quảng cáo trên Whatsapp đang được triển khai.
– Quảng cáo trên Mạng đối tượng thông qua ứng dụng Facebook và Instant Articles. Cho phép quảng cáo trên các website tin tức và báo điện tử khi truy cập bằng Facebook.
– Quảng cáo trên hệ thống giải pháp Atlats- quảng cáo không phụ thuộc vào Facebook của chính Facebook.
Vấn đề tồn tại:
Các giải pháp quảng cáo trực tuyến này các bạn đã biết khá nhiều. Nhưng cũng chưa chuyên sâu và cập nhật liên tục. Bản thân Facebook cũng cảm thấy “có gì đó bất ổn” vì không thể gia tăng nhanh hơn doanh số quảng cáo trong dài hạn. Điều đó đã khiến cho MXH có 1,8 tỷ người dùng bị giảm giá cổ phiếu. Khiến Mark đã mất khoảng 3 tỷ đô la mỹ tiền giảm giá do cổ phiếu sụt giá. Bởi lo ngại của các nhà đầu tư và phố Wall về vấn đề dài hạn.
3.Giải pháp của Facebook trong tương lai để tăng doanh số

Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm/ dịch vụ. Khai thác hết những tính năng chưa khai thác được . Dự kiến Facebook sẽ bổ sung và cập nhật sớm các giải pháp quảng cáo trong tương lai.
– Quảng cáo trên Group/ Nhóm của Facebook.
– Quảng cáo trên Facebook Marketplace (sàn giao dịch của Facebook).
– Quảng cáo trên TV thông qua Apple TV và các đối tác khác.
– Quảng cáo hiển thị trên các trang mạng xã hội khác có kết hợp với Facebook (mạng xã hội chia sẻ video).
– Quảng cáo trong phần thông báo của Facebook tới từng người dùng ở “1st newsfeed” cho mỗi người dùng.
– Quảng cáo và thanh toán trực tuyến trong Facebook Messenger.
– Quảng cáo và chia sẻ doanh thu về game, app, thương mại điện tử.
4.Vị trí số 1 về bán hàng và quảng cáo trực tuyến
Vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam trong việc bán hàng và quảng cáo trực tuyến thuộc về Facebook
Trong những năm tiếp theo, với con số thống kê không chính thức có khoảng 1 triệu người bán hàng. Bao gồm khoảng 500 ngàn nhà quảng cáo.
Nếu bạn gặp khó khăn về bán hàng, quảng cáo, thúc đẩy doanh. Chúng tôi có thể hỗ trợ các bạn toàn bộ giải pháp: đào tạo, tư vấn, triển khai. https://pamarketing.vn/
Nếu bạn muốn tham gia khóa học của chúng tôi thì vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất, trải nghiệm đắt nhất, xu hướng mới nhất, quan trọng hơn cả là hiệu quả và có đơn hàng.
Thông tin liên hệ
Hotline: 0917 781 399 hoặc 098 262 4699
Email: PAMARKETING.ADS@GMAIL.COM
Nguồn: Phan Anh
Bài viết liên quan
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI KINH DOANH P3
Không có ngân sách quảng cáo, marketing, không làm marketing online/ offline Như nói ở [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI LÀM KINH DOANH P2
Không biết làm mới sản phẩm, gia tăng giá trị khách hàng Một trong số [...]
Th1
NHỮNG MẸO CHỤP ẢNH ĐẸP BẰNG IPHONE
* 6 mẹo chụp ảnh đẹp với iPhone ít người biết 1. “PHÂN THÂN” VỚI [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI LÀM KINH DOANH P1
Xin chào các bạn trong bài viết này Phan Anh sẽ giới thiệu cho anh [...]
Th1
KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MẶT BẰNG KINH DOANH SPA
Xin chào tất cả anh chị cho spa, những người đang kinh doanh thẩm mỹ [...]
Th1