Cách tạo hình ảnh đẹp cho quảng cáo trên Facebook? Bạn đã biết chưa?
Quảng cáo trên Facebook cho phép bạn chia sẻ hình ảnh động với những người quan trọng nhất với doanh nghiệp của mình. Nhưng trước khi có thể hiển thị những hình ảnh tuyệt vời này, bạn cần tạo chúng. Dưới đây là một số cách tạo hình ảnh hiệu quả cho quảng cáo trên Facebook. Và dù tạo hình ảnh bằng cách nào, hãy đảm bảo thử nghiệm nhiều ảnh khác nhau để xem hình ảnh nào hoạt động tốt nhất.
>> Xem thêm: Facebook- gã khổng lồ ngành quảng cáo trực tuyến
Cách 1: Tự chụp ảnh
Nếu bạn không có tiền thuê nhiếp ảnh gia và không muốn sử dụng ảnh có sẵn miễn phí vì bạn muốn hiển thị doanh nghiệp của mình trong quảng cáo, hãy thử tự chụp ảnh. Bạn không cần phải là chuyên gia hoặc có một chiếc máy ảnh đắt tiền. Bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp bằng điện thoại thông minh. Chỉ cần chọn một chủ đề thú vị, chú ý đến góc chụp và ánh sáng, đồng thời đừng ngại sử dụng các ứng dụng hoặc bộ lọc. Đôi khi, hình ảnh hiệu quả nhất chỉ thể hiện vị trí của bạn hoặc ai đó đang dùng sản phẩm của bạn.
Culinary Kids, một chương trình giáo dục dạy trẻ cách nấu ăn đã ghi lại những khoảnh khắc quan trọng khi học sinh đang thực hành trong nhà bếp. Những ảnh này được sử dụng để thể hiện tác phẩm của học sinh và thu hút mọi người đăng ký chương trình của họ.
The Cat’s Meow Village đã thiết lập một buồng ảnh để ghi lại những đồ lưu niệm và kỷ vật bằng gỗ được đặt làm của họ. Nhà sáng lập Faline Jones cho biết: “Điều đó khá đơn giản”. “Tôi có 3 bộ đèn studio tại nhà, bàn được sắp đặt và bảng mờ để sử dụng cho các bối cảnh khác nhau.” Cô ấy cũng sử dụng bộ sưu tập các loại cây, sách, đèn phụ kiện và hình nền để thể hiện cách sử dụng các vật trang trí căn nhà.
Cách 2: Sử dụng ảnh có sẵn miễn phí
Nếu ảnh chụp chuyên nghiệp quá đắt, đừng để việc không có những bức ảnh chất lượng ngăn bạn tạo quảng cáo. Thay vào đó, hãy sử dụng một ảnh có sẵn miễn phí. Dùng Facebook, bạn có quyền truy cập hàng triệu hình ảnh có sẵn miễn phí như một phần trong thư viện Shutterstock toàn diện của chúng tôi mà không mất thêm phí. Hình ảnh của Shutterstock được cấp phép thương mại và khả dụng ở tất cả các định dạng quảng cáo trên Facebook.
Franchise Direct, một công ty kết nối doanh nghiệp với công ty nhượng quyền, sử dụng thư viện ảnh có sẵn miễn phí của Facebook để tìm hình ảnh hấp dẫn với nhiều đối tượng mục tiêu của mình, bao gồm phụ nữ và cựu chiến binh. Bà Diana Thurmann, Tổng giám đốc của Franchise Direct cho biết: “Sử dụng thư viện ảnh có sẵn miễn phí của Facebook cho quảng cáo thật thuận tiện”. “Số khách hàng tiềm năng chúng tôi tìm kiếm được có chi phí rẻ hơn tới 50% so với các nền tảng chính khác.”
Phòng Tuyển giáo viên của School District of Lee County sử dụng ảnh có sẵn miễn phí nhằm thu hút nhóm ứng cử viên đa dạng, chất lượng cao cho vị trí giảng dạy đang còn trống. Họ chọn ảnh hiển thị những người thuộc nhiều dân tộc và nền tảng văn hóa khác nhau. Sau khi chạy quảng cáo, trường đã tìm được người cho vị trí quan trọng này trong khoảng thời gian chỉ bằng một phần tư thời gian dự kiến.
Cách 3: Thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp là cách tuyệt vời để có được những hình ảnh chất lượng cho quảng cáo. Nhưng không phải chỉ cần tiêu tiền. Lưu ý rằng ảnh của bạn sẽ cạnh tranh với ảnh em bé và bữa tối trong mơ của ai đó. Vì vậy, hãy tập trung vào những điều mà khiến doanh nghiệp bạn trở nên khác biệt. Con người. Môi trường. Sản phẩm. Hãy chọn một hình ảnh sẽ thu hút sự chú ý của đối tượng khi họ cuộn qua Facebook.
Đội bóng chày chuyên nghiệp Fort Myers Miracle đã thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tham dự các trận đấu trong nhà suốt cả năm. Các bức ảnh thi đấu và phản ứng của người hâm mộ được tích hợp trong quảng cáo giới thiệu chương trình khuyến mãi hàng tuần tại sân vận động. Việc nâng cao nhận thức chung đã khiến Fort Myers Miracle phá vỡ kỷ lục về số người tham dự năm 2015.
Để duy trì tính thống nhất của thương hiệu trên các nền tảng Berklee School of Music đã sử dụng một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho bản tin, tập quảng cáo và trang web của họ. Họ sử dụng những ảnh giống nhau này trong quảng cáo để quảng bá các chương trình tốt nghiệp và mùa hè cũng như sự kiện của cựu sinh viên. Magen Tracy, phó giám đốc tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội của Berklee College of Music cho biết: “Chiến lược này đã góp phần làm tăng 14% số đơn xin tham gia 8 chương trình trong năm ngoái”.
Thực tiễn tốt nhất về hình ảnh
Dù bạn muốn hiển thị một danh mục sản phẩm hoặc nhiều cách sử dụng khác nhau của một sản phẩm thì hình ảnh luôn mang lại cho bạn cơ hội để kể câu chuyện của mình.
Chọn hình ảnh dựa trên đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu. Tùy thuộc vào đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu, dù là theo giới tính, độ tuổi hay một số thông tin nhân khẩu học khác, hãy nghĩ về các loại hình ảnh phù hợp.
Thử nghiệm những hình ảnh khác nhau. Dù lấy ảnh ở đâu, hãy luôn chụp vài kiểu khác nhau với mỗi ảnh để bạn có thể thử nghiệm các hình ảnh xem hình ảnh nào có được phản hồi tốt nhất.
Ngữ cảnh là yếu tố quan trọng. Một số doanh nghiệp đã nhận thấy rằng hình ảnh hiệu quả nhất chỉ đơn giản là hiển thị ai đó đang cầm điện thoại và sử dụng sản phẩm của công ty.
Nguồn: www.phananhonline.com
Xem thêm: Đại học, con đường duy nhất dẫn đến thành công?
Bài viết liên quan
MẸO LIVESTREAM TRÊN TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG ANDROID
Phát trực tiếp là điều cần thiết để kết nối dễ dàng với khán giả [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG MÁY TÍNH
Phát trực tiếp TikTok trên PC ngày càng trở nên phổ biến và số lượng [...]
Th3
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng tạo và [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP TỪ A-Z
TikTok Shop là một tính năng mới trên ứng dụng TikTok, cho phép người dùng [...]
Th2
CÁCH MARKETING TRÊN FACEBOOK
Trong suốt nhiều năm, chúng ta đã chứng kiến nhiều nền tảng truyền thông xã [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, cho [...]
Th2
THUẬT TOÁN HIỂN THỊ CỦA FACEBOOK
Thuật toán Facebook là tập hợp các phép toán với nhiều biến khác nhau. Nó [...]
Th2
CÁCH PHÁT TRIỂN FANPAGE TRÊN FACEBOOK
Mẹo để phát triển trên Facebook: Tối ưu hóa trang công ty của bạn Trang [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ
Chạy quảng cáo Facebook Ads là một công việc quan trọng đối với các doanh [...]
Th2
CÁCH SỬ DỤNG PIXEL FACEBOOK
Bạn đã nghe nói về Facebook Pixel nhưng bạn không biết chính xác nó là gì [...]
Th2
CÁCH SEO TIKTOK
Bạn có thể biết rằng các trang truyền thông xã hội như Pinterest và YouTube [...]
Th2
CÁCH TẠO KÊNH TIKTOK DOANH NGHIỆP
TikTok đã vươn ra thế giới kỹ thuật số và phát triển rất nhanh trong [...]
Th2
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK
Bạn muốn biết cách khôi phục tài khoản TikTok của mình và có thể vì một [...]
Th2
CÁCH TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
Tạo chiến lược nội dung trên TikTok sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đỡ [...]
Th2