Fanpage mới lập có thể chạy quảng cáo được tuy nhiên nếu bạn chạy ngay sẽ rất dễ xảy ra những trường hợp sau:
- Page bị hạn chế quảng cáo
- Chi phí chạy quảng cáo bị đắt
- Bài quảng cáo bị từ chối không được duyệt
Chính vì thế, Với những page mới trước khi chạy quảng cáo bán hàng bạn cần chăm sóc về nội dung, kéo tương tác tự nhiên Ngoài ra không quên “Seeding” cho tất cả các bài viết lên kịch bản rõ ràng, bài bản để thực hiện seeding cho Fanpage.
Nguyên nhân fanpage bị hạn chế quảng cáo
Rất nhiều nhà quản trị fanpage cảm thấy hoang mang và bối rối khi nhận được thông báo đến từ Facebook: “Trang của bạn đã vi phạm chính sách Facebook đã đề ra”. Sau đó, fanpage của họ bị hạn chế quảng cáo mà không được nói rõ là đã vi phạm tiêu chuẩn gì của Facebook.
Một vài lý do có thể kể đến khiến trang facebook bị hạn chế quảng cáo là:
- Bài quảng cáo chứa các từ ngữ, hình ảnh hoặc nội dung bị Facebook cấm quảng cáo. Hay bài viết vi phạm các chính sách hoặc tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.
- Tài khoản quảng cáo đã có lịch sử bị cảnh cáo vi phạm chính sách nhiều lần.
- Facebook thực hiện chiến dịch quét và khóa tài khoản trên diện rộng.
- Trang đích mà bài quảng cáo dẫn tới vi phạm chính sách.
- Sử dụng tài khoản cá nhân mới, chưa xác minh danh tính hoặc có hoạt động bất thường để chạy quảng cáo.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th8
CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN TIKTOK
Ra mắt thương hiệu trên TikTok là một cách hiệu quả để tạo dựng tên [...]
Th8
CÁC CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng độc đáo cho những người sáng tạo để kiếm tiền [...]
Th8
HƯỚNG DẪN CÁCH LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
TikTok LIVE là một tính năng mạnh mẽ, mang lại giá trị đáng kể cho [...]
Th8