Mình hướng dẫn các bạn đăng nhập hàng 1000 nick Facebook trên 1 trình duyệt. Các bạn hoàn toàn có thể làm được điều này trên lý thuyết. Nếu Ram máy tính của bạn phải thật tốt. Còn máy bình thường thì đăng nhập hàng 100 tài khoản vô tư các bạn nhé.
Swap My Cookies cho phép bạn đăng nhập vào nhiều tài khoản Facebook cùng lúc. Và chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản rất dễ dàng .Mục đích nuôi tài khoản Seeding ,hoặc nuôi tài khoản quảng cáo chẳng hạn .Tùy các bạn sáng tạo.
Dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng nhập hàng 1000 nick facebook trên 1 trình duyệt.
Nội dung bài viết
1. Bước 1 : Tải Swap My Cookies
Các bạn tải thêm Swap My Cookies: Swap My Cookies – Chrome Web Store dùng cho chome hoặc CookieSwap :: Add-ons for Firefox – Mozilla Add-ons dùng cho Firefox
Các bạn cài đặt vào trình duyệt .Cái này chắc mình khỏi phải hướng dẫn.
2. Bước 2 : Cách sử dụng
Sau khi cài đặt, bạn nhấp vào biểu tượng giống vòng elip ( biểu tượng mình đánh dấu dưới hình) trên Swap My Cookies.
Cách sử dụng Swap My Cookies
Sau đó bận nhấn vào cài đặt hình “Cờ Lê ”
Để tạo thêm nhiều profile khác bạn nhấn New. Để xóa profile bạn nhấn biểu tượng thùng rác bên cạnh profile đó.
Cách sử dụng Swap My Cookies
Sau đó, bạn đóng trang cấu hình Swap My Cookies lại. Nhấn vào biểu tượng vòng elip và chọn tên profile muốn sử dụng. Sau khi chọn profile, toàn bộ thẻ đang mở trên trình duyệt được làm mới lại. Lúc này, bạn đăng nhập vào Facebook.
Đăng nhập vào nhiều tài khoản khác:
- Nếu bạn muốn đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng một lúc. Bạn nhấn vào biểu tượng “vòng elip” chọn tên profile muốn chuyển đổi sang.
- Tiếp theo, bạn tiến hành đăng nhập vào các tài khoản Facebook cần dùng. Mỗi lần bạn đăng nhập, toàn bộ cookie sẽ được lưu vào profile đã chọn.
- Do vậy, mỗi khi muốn đăng nhập vào tài khoản Facebook nào. Bạn lại nhấn vào biểu tượng “vòng elip”, chọn tên profile chứa tài khoản cần sử dụng.
- Mỗi khi chọn profile, các thẻ đang mở được làm mới lại và tự đăng nhập vào tài khoản đã lưu.
Một số phím tắt:
- Để có thể dùng phím tắt chuyển đổi profile. Bạn đánh dấu vào ô Activate keyboard shortcuts trong Swap My Cookies.
- Bây giờ, bạn có thể chuyển đổi profile bằng cách bạn nhấn tổ hợ phím “Ctrl + phím 1 đến 9”. Số 1 đến 9: Ứng với số thứ tự profile (profile đầu tiên là số 1).
Một số chức năng khác trong cấu hình Swap My cookies:
- Refresh tab after changing the profile: Tùy chọn làm mới thẻ khi chuyển đổi profile.
- Choose which profile to use everytime the browser starts: Bắt buộc chọn profile sử dụng mỗi khi khởi động Google Chrome.
- Delete cookies for all profiles: Xóa toàn bộ cookie trên các profile.
Chỉnh sửa lưu profile
Như vậy, với Swap my cookies. Bạn có thể đăng nhập hàng ngàn nick facebook khác nhau trên một trình duyệt: Cốc cốc, firefox, chorme,…
Chúc các bạn thành công!
Tìm hiểu thêm về khóa học: Facebook Marketing cấp tốc do Pa-Marketing cung cấp
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1