Nếu bạn chọn sử dụng đặt giá thầu quảng cáo facebook thủ công cho nhóm quảng cáo của mình. PA Marketing sẽ cung cấp giá thầu. Và khoảng giá thầu được đề xuất để giúp bạn đặt giá thầu quảng cáo facebook tốt nhất.
1. Giá thầu đề xuất quảng cáo Facebook
Giá thầu đề xuất là giá thầu chúng tôi cho rằng. Sẽ cho phép nhóm quảng cáo của bạn tiếp cận được phần lớn đối tượng mục tiêu. Và mang lại các kết quả mà bạn muốn. Giá thầu này nhằm đưa ra cho bạn một điểm tham chiếu khi đặt giá thầu. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất cần xem xét chính là mức kết quả tối ưu hóa phù hợp với bạn.
2. Khoảng giá thầu đề xuất quảng cáo Facebook
Khoảng giá thầu cho biết một dãy các giá thầu hiện giành chiến thắng trong các cuộc đấu giá. Để tiếp cận cùng một nhóm đối tượng mục tiêu mà bạn đang nhắm mục tiêu đến. Khoảng giá thầu xuất hiện trong ngoặc bên cạnh giá thầu đề xuất:
– Lưu ý:
- Khi xem xét khoảng giá thầu. Có thể các giá thầu ở ngưỡng cao của khoảng. Sẽ tiếp cận được phần trăm cao hơn đối tượng mục tiêu so với những giá thầu ở ngưỡng thấp. Nếu bạn muốn tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Hãy thử đặt giá thầu ở ngưỡng cao của khoảng. Hoặc đặt giá thầu có giá trị cao hơn giá thầu trong khoảng.
- Đặt giá thầu dưới ngưỡng thấp của khoảng. Sẽ khiến quảng cáo khó giành chiến thắng trong các cuộc đấu giá. Điều đó có nghĩa là quảng cáo có thể không được hiển thị (được phân phối) nhiều. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt giá thầu nằm trong hoặc cao hơn khoảng giá thầu để tránh phân phối dưới mức.
3. Cách sử dụng giá thầu và khoảng giá thầu
- Bạn phải sử dụng giá thầu và khoảng giá thầu được đề xuất cùng với nhau để đưa ra lựa chọn chính xác.
Ví dụ: giá thầu đề xuất cho nhóm quảng cáo của bạn là $7, khoảng giá thầu là $4–$10. Và kết quả mà bạn tối ưu hóa có giá trị $6 đối với bạn. Trong ví dụ này, bạn có thể đặt giá thầu $6 một cách tự tin hơn. Khi biết rằng giá thầu này gần với giá thầu đề xuất nhưng không dưới ngưỡng thấp của khoảng giá thầu.
- Nếu bạn vẫn không nhận được kết quả mà mình muốn. Hãy thử tăng giá thầu tới đề xuất của chúng tôi và ngưỡng cao của khoảng giá thầu.
Lưu ý rằng: giá thầu đề xuất có thể thay đổi theo thời gian.
Điều này là bình thường và phụ thuộc vào các yếu tố:
– Sự cạnh tranh giành đối tượng mục tiêu
Nếu có nhiều hoặc ít người hơn cạnh tranh giành đối tượng mục tiêu của bạn tại thời điểm đã cho. Chi phí tiếp cận đối tượng có thể tăng hoặc giảm.
– Hiệu quả dữ liệu mới
Nếu trước đây, hiệu quả của nhóm quảng cáo của bạn không tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên tăng giá thầu.
Lưu ý: Bạn có thể thấy các giá thầu đề xuất trong thông tin chi tiết về phân phối các giá thầu đề xuất khác với giá thầu bạn thấy khi tạo nhóm quảng cáo. Đó là vì Thông tin chi tiết về phân phối được thiết kế để giúp các quảng cáo có hiệu quả dưới mức mong muốn tiếp cận được nhiều người hơn.
Và giá thầu đề xuất dựa trên dữ liệu cạnh tranh và hiệu quả đã được cập nhật sau khi nhóm quảng cáo được khởi chạy.
Bạn có thể cập nhật giá thầu bất kỳ lúc nào trong trình quản lý quảng cáo của mình.
Chúc bạn thành công!
Các bạn có thể tham gia vào khóa học: Facebook Marketing toàn diện để học cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
Hoặc: Nếu bạn không có nhiều thời gian thì hãy tham gia khóa học: Facebook Marketing cấp tốc của chúng tôi.
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8