Nếu bạn chọn sử dụng đặt giá thầu quảng cáo facebook thủ công cho nhóm quảng cáo của mình. PA Marketing sẽ cung cấp giá thầu. Và khoảng giá thầu được đề xuất để giúp bạn đặt giá thầu quảng cáo facebook tốt nhất.
Nội dung bài viết
1. Giá thầu đề xuất quảng cáo Facebook
Giá thầu đề xuất là giá thầu chúng tôi cho rằng. Sẽ cho phép nhóm quảng cáo của bạn tiếp cận được phần lớn đối tượng mục tiêu. Và mang lại các kết quả mà bạn muốn. Giá thầu này nhằm đưa ra cho bạn một điểm tham chiếu khi đặt giá thầu. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất cần xem xét chính là mức kết quả tối ưu hóa phù hợp với bạn.

2. Khoảng giá thầu đề xuất quảng cáo Facebook
Khoảng giá thầu cho biết một dãy các giá thầu hiện giành chiến thắng trong các cuộc đấu giá. Để tiếp cận cùng một nhóm đối tượng mục tiêu mà bạn đang nhắm mục tiêu đến. Khoảng giá thầu xuất hiện trong ngoặc bên cạnh giá thầu đề xuất:
– Lưu ý:
- Khi xem xét khoảng giá thầu. Có thể các giá thầu ở ngưỡng cao của khoảng. Sẽ tiếp cận được phần trăm cao hơn đối tượng mục tiêu so với những giá thầu ở ngưỡng thấp. Nếu bạn muốn tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Hãy thử đặt giá thầu ở ngưỡng cao của khoảng. Hoặc đặt giá thầu có giá trị cao hơn giá thầu trong khoảng.
- Đặt giá thầu dưới ngưỡng thấp của khoảng. Sẽ khiến quảng cáo khó giành chiến thắng trong các cuộc đấu giá. Điều đó có nghĩa là quảng cáo có thể không được hiển thị (được phân phối) nhiều. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt giá thầu nằm trong hoặc cao hơn khoảng giá thầu để tránh phân phối dưới mức.
3. Cách sử dụng giá thầu và khoảng giá thầu
- Bạn phải sử dụng giá thầu và khoảng giá thầu được đề xuất cùng với nhau để đưa ra lựa chọn chính xác.
Ví dụ: giá thầu đề xuất cho nhóm quảng cáo của bạn là $7, khoảng giá thầu là $4–$10. Và kết quả mà bạn tối ưu hóa có giá trị $6 đối với bạn. Trong ví dụ này, bạn có thể đặt giá thầu $6 một cách tự tin hơn. Khi biết rằng giá thầu này gần với giá thầu đề xuất nhưng không dưới ngưỡng thấp của khoảng giá thầu.
- Nếu bạn vẫn không nhận được kết quả mà mình muốn. Hãy thử tăng giá thầu tới đề xuất của chúng tôi và ngưỡng cao của khoảng giá thầu.
Lưu ý rằng: giá thầu đề xuất có thể thay đổi theo thời gian.
Điều này là bình thường và phụ thuộc vào các yếu tố:
– Sự cạnh tranh giành đối tượng mục tiêu
Nếu có nhiều hoặc ít người hơn cạnh tranh giành đối tượng mục tiêu của bạn tại thời điểm đã cho. Chi phí tiếp cận đối tượng có thể tăng hoặc giảm.
– Hiệu quả dữ liệu mới
Nếu trước đây, hiệu quả của nhóm quảng cáo của bạn không tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên tăng giá thầu.
Lưu ý: Bạn có thể thấy các giá thầu đề xuất trong thông tin chi tiết về phân phối các giá thầu đề xuất khác với giá thầu bạn thấy khi tạo nhóm quảng cáo. Đó là vì Thông tin chi tiết về phân phối được thiết kế để giúp các quảng cáo có hiệu quả dưới mức mong muốn tiếp cận được nhiều người hơn.
Và giá thầu đề xuất dựa trên dữ liệu cạnh tranh và hiệu quả đã được cập nhật sau khi nhóm quảng cáo được khởi chạy.
Bạn có thể cập nhật giá thầu bất kỳ lúc nào trong trình quản lý quảng cáo của mình.
Chúc bạn thành công!
Các bạn có thể tham gia vào khóa học: Facebook Marketing toàn diện để học cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
Hoặc: Nếu bạn không có nhiều thời gian thì hãy tham gia khóa học: Facebook Marketing cấp tốc của chúng tôi.
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1