Nếu bạn chọn sử dụng đặt giá thầu quảng cáo facebook thủ công cho nhóm quảng cáo của mình. PA Marketing sẽ cung cấp giá thầu. Và khoảng giá thầu được đề xuất để giúp bạn đặt giá thầu quảng cáo facebook tốt nhất.
Nội dung bài viết
1. Giá thầu đề xuất quảng cáo Facebook
Giá thầu đề xuất là giá thầu chúng tôi cho rằng. Sẽ cho phép nhóm quảng cáo của bạn tiếp cận được phần lớn đối tượng mục tiêu. Và mang lại các kết quả mà bạn muốn. Giá thầu này nhằm đưa ra cho bạn một điểm tham chiếu khi đặt giá thầu. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất cần xem xét chính là mức kết quả tối ưu hóa phù hợp với bạn.

2. Khoảng giá thầu đề xuất quảng cáo Facebook
Khoảng giá thầu cho biết một dãy các giá thầu hiện giành chiến thắng trong các cuộc đấu giá. Để tiếp cận cùng một nhóm đối tượng mục tiêu mà bạn đang nhắm mục tiêu đến. Khoảng giá thầu xuất hiện trong ngoặc bên cạnh giá thầu đề xuất:
– Lưu ý:
- Khi xem xét khoảng giá thầu. Có thể các giá thầu ở ngưỡng cao của khoảng. Sẽ tiếp cận được phần trăm cao hơn đối tượng mục tiêu so với những giá thầu ở ngưỡng thấp. Nếu bạn muốn tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Hãy thử đặt giá thầu ở ngưỡng cao của khoảng. Hoặc đặt giá thầu có giá trị cao hơn giá thầu trong khoảng.
- Đặt giá thầu dưới ngưỡng thấp của khoảng. Sẽ khiến quảng cáo khó giành chiến thắng trong các cuộc đấu giá. Điều đó có nghĩa là quảng cáo có thể không được hiển thị (được phân phối) nhiều. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt giá thầu nằm trong hoặc cao hơn khoảng giá thầu để tránh phân phối dưới mức.
3. Cách sử dụng giá thầu và khoảng giá thầu
- Bạn phải sử dụng giá thầu và khoảng giá thầu được đề xuất cùng với nhau để đưa ra lựa chọn chính xác.
Ví dụ: giá thầu đề xuất cho nhóm quảng cáo của bạn là $7, khoảng giá thầu là $4–$10. Và kết quả mà bạn tối ưu hóa có giá trị $6 đối với bạn. Trong ví dụ này, bạn có thể đặt giá thầu $6 một cách tự tin hơn. Khi biết rằng giá thầu này gần với giá thầu đề xuất nhưng không dưới ngưỡng thấp của khoảng giá thầu.
- Nếu bạn vẫn không nhận được kết quả mà mình muốn. Hãy thử tăng giá thầu tới đề xuất của chúng tôi và ngưỡng cao của khoảng giá thầu.
Lưu ý rằng: giá thầu đề xuất có thể thay đổi theo thời gian.
Điều này là bình thường và phụ thuộc vào các yếu tố:
– Sự cạnh tranh giành đối tượng mục tiêu
Nếu có nhiều hoặc ít người hơn cạnh tranh giành đối tượng mục tiêu của bạn tại thời điểm đã cho. Chi phí tiếp cận đối tượng có thể tăng hoặc giảm.
– Hiệu quả dữ liệu mới
Nếu trước đây, hiệu quả của nhóm quảng cáo của bạn không tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên tăng giá thầu.
Lưu ý: Bạn có thể thấy các giá thầu đề xuất trong thông tin chi tiết về phân phối các giá thầu đề xuất khác với giá thầu bạn thấy khi tạo nhóm quảng cáo. Đó là vì Thông tin chi tiết về phân phối được thiết kế để giúp các quảng cáo có hiệu quả dưới mức mong muốn tiếp cận được nhiều người hơn.
Và giá thầu đề xuất dựa trên dữ liệu cạnh tranh và hiệu quả đã được cập nhật sau khi nhóm quảng cáo được khởi chạy.
Bạn có thể cập nhật giá thầu bất kỳ lúc nào trong trình quản lý quảng cáo của mình.
Chúc bạn thành công!
Các bạn có thể tham gia vào khóa học: Facebook Marketing toàn diện để học cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
Hoặc: Nếu bạn không có nhiều thời gian thì hãy tham gia khóa học: Facebook Marketing cấp tốc của chúng tôi.
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1