Nếu bạn đang chạy quảng cáo có mục tiêu là số lần nhấp vào trang web. Chuyển đổi trên trang web hoặc Số lượt cài đặt ứng dụng di động tại vị trí quảng cáo trên Instagram. Mục tiêu của bạn có khả năng thu hút mọi người thực hiện hành động. Nhấp vào nút kêu gọi hành động của quảng cáo hoặc xem video quảng cáo.
Bất cứ khi nào một người nhấn vào nút kêu gọi hành động của quảng cáo trên Instagram, lần nhấn đó sẽ được tính là lần nhấp vào liên kết. Ngoài ra, khi một người bật tiếng của video trong quảng cáo trên Instagram, hành động đó cũng sẽ được tính thành lần nhấp vào liên kết.
Sau đây là một số cách để mọi người có thể tương tác với quảng cáo của bạn.
Nội dung bài viết
Nút kêu gọi hành động trên hình ảnh quảng cáo
Để kêu gọi mọi người hành động, nút kêu gọi hành động của quảng cáo được tô sáng bằng màu xanh lam. Sau khi một người thể hiện sự quan tâm tới quảng cáo. Mối quan tâm có thể thể hiện dưới hình thức một người nghỉ lại ở quảng cáo 4 giây. Thích quảng cáo hoặc nhấn vào trang cá nhân được liên kết với quảng cáo.

Nút kêu gọi trong bình luận
Khi mọi người nhấn để xem tất cả bình luận về quảng cáo trên Instagram. Nút kêu gọi hành động của bạn sẽ xuất hiện trên trang bình luận. Nút kêu gọi hành động từ trang bình luận cho phép mọi người tương tác với doanh nghiệp của bạn nhanh hơn.

Link web ẩn trong video
Nếu một người xem quảng cáo video bật tiếng cho video thì URL trang đích được liên kết với quảng cáo sẽ bắt đầu tải trong khi video tiếp tục phát. Bằng cách này, mọi người có thể khám phá/ duyệt trang web của bạn trong khi tiếp tục xem video. Ngoài ra, mọi người có thể mở rộng video sang chế độ toàn màn hình hoặc loại bỏ video và tiếp tục duyệt trang web.

Vừa rồi, mình đã giới thiệu cho các bạn như thế nào là Facebook tính lượt nhấp trên quảng cáo. Chuyển mọi người đến trang web trên vị trí hiển thị là Instagram.
Chúc các bạn quảng cáo và bán hàng thành công!
Xem thêm: Biểu tượng đã xác minh Instagram là gì?
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1