Kể từ khi bùng nổ trên mạng xã hội vào năm 2018, TikTok đã đạt được mức tăng trưởng theo cấp số nhân. Nó có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và theo báo cáo của Sensor Tower, TikTok đã có hơn 3 tỷ lượt tải xuống ứng dụng trên toàn thế giới. Điều này khiến TikTok trở thành ứng dụng duy nhất ngoài Facebook đạt được mốc 3 tỷ lượt tải xuống đó.
TikTok là một nền tảng video di động dạng ngắn mang đến cho người sáng tạo nội dung cơ hội tiếp cận một cộng đồng lớn. Và, với Trình quản lý quảng cáo TikTok, các thương hiệu có thể tiếp cận đối tượng toàn cầu của TikTok. Trong hướng dẫn về quảng cáo TikTok này, tôi sẽ chia sẻ mọi thứ bạn cần biết để nhắm mục tiêu đúng đối tượng, tạo quảng cáo và theo dõi hiệu suất chiến dịch của bạn.
Hướng dẫn Cơ bản về Quảng cáo TikTok năm 2023:
- Tại sao lại quảng cáo TikTok?
- Tổng quan về Trình quản lý quảng cáo TikTok
- Hướng dẫn quảng cáo TikTok
- Các câu hỏi thường gặp
Tại sao lại quảng cáo TikTok?
TikTok phần lớn được ưa chuộng bởi Gen Z , nhưng nhiều người dùng lớn tuổi hơn đã bắt đầu sử dụng nền tảng này từ năm 2020. Theo Statista , tỷ lệ người dùng trong độ tuổi 24–34 trên nền tảng này là 31%. Đồng thời, nhân khẩu học ở độ tuổi 35–44 là khoảng 13,1%. Với phạm vi độ tuổi rộng như vậy được thể hiện trên nền tảng, đây là cơ hội tốt để đối tượng mục tiêu của bạn ở trên đó.
Nội dung của TikTok bao gồm các video dài 15–60 giây. Định dạng này có nghĩa là các vị trí quảng cáo có giá cao vì chúng không có khả năng bị lạc trong biển quảng cáo cạnh tranh như chúng có thể làm trên các nền tảng khác. Và TikTok có một nền tảng quảng cáo tự phục vụ dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng tạo một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn.
Như với bất kỳ nền tảng quảng cáo nào , quảng cáo TikTok không dành cho tất cả các thương hiệu. Điều quan trọng là phải xem xét đối tượng mục tiêu của bạn và tìm hiểu xem họ có đang sử dụng nền tảng này hay không (hãy nhớ rằng nền tảng này chủ yếu do đối tượng Gen Z và Millennial chi phối).
Tiếp cận và tương tác hiệu quả
Khán giả của TikTok trải rộng trên 150 quốc gia và đây là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới. Ngoài ra, quảng cáo TikTok cũng có thể được đặt trên các sản phẩm khác của nền tảng.
Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng của bạn một cách chính xác
TikTok cho phép bạn nhắm mục tiêu đúng đối tượng bằng cách sử dụng độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích, v.v. Bạn cũng có thể tạo đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự để tiếp cận những người giống khách hàng hiện tại của mình.
Đo lường minh bạch & Đối tác dữ liệu đáng tin cậy
TikTok bao gồm các công cụ đo lường để bạn có thể theo dõi hiệu suất quảng cáo của mình. Tương tự như Facebook, TikTok sử dụng pixel theo dõi để theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn và đo lường kết quả bằng cách theo dõi hành vi hoặc khách truy cập trang web của bạn.
Tổng quan về Trình quản lý quảng cáo TikTok
Trình quản lý quảng cáo TikTok có tất cả các công cụ bạn cần để tạo, khởi chạy, quản lý và theo dõi các chiến dịch quảng cáo TikTok của mình. Trong phần này, tôi sẽ hướng dẫn bạn qua từng phần của Trình quản lý quảng cáo TikTok. Nếu bạn chưa quen với nền tảng này, hãy xem hướng dẫn tiếp thị TikTok của chúng tôi .
bảng điều khiển
Trên trang tổng quan, bạn sẽ có thông tin tổng quan về dữ liệu quảng cáo TikTok của mình và có thể theo dõi các thay đổi về hiệu suất. Bạn sẽ tìm thấy thông tin liên quan đến các chiến dịch đang hoạt động, chi tiêu ngân sách quảng cáo, hiệu suất quảng cáo theo thời gian, v.v.
Chiến dịch
Trên trang Chiến dịch, bạn sẽ có thể xem tất cả các chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo của mình cũng như quản lý chúng. Bằng cách nhấp vào nút Tạo , bạn có thể tạo quảng cáo ngay lập tức.
Thư viện
Phần này của Trình quản lý quảng cáo TikTok là nơi chứa tài nguyên quảng cáo của bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần để tạo hoặc quản lý nội dung quảng cáo, đối tượng, pixel, v.v.
Báo cáo
Trong phần Báo cáo của Trình quản lý quảng cáo TikTok, bạn sẽ có thể tạo báo cáo quảng cáo tùy chỉnh hoặc tạo báo cáo bằng một trong các mẫu được xác định trước đi kèm. Bạn có thể chạy báo cáo một cách nhanh chóng hoặc lên lịch gửi báo cáo khi nào và ở đâu bạn cần.
Hướng dẫn quảng cáo TikTok
Tạo quảng cáo trên TikTok thật dễ dàng. Bạn bắt đầu bằng cách tạo Chiến dịch, chuyển sang xây dựng Nhóm Quảng cáo và sau đó tạo Quảng cáo của mình. Điều quan trọng là phải hiểu cách mỗi thành phần này hoạt động cùng nhau để bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo thành công . Điều này sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu , thiết lập ngân sách thực tế và thiết kế quảng cáo bắt mắt, mở rộng phạm vi tiếp cận quảng cáo, cải thiện hiệu suất quảng cáo và đáp ứng các mục tiêu quảng cáo TikTok của bạn .
Dưới đây là hướng dẫn từng bước về quảng cáo TikTok.
Tạo chiến dịch quảng cáo TikTok
Điều đầu tiên cần làm khi bạn muốn chạy quảng cáo trên TikTok là tạo chiến dịch và mục tiêu chiến dịch của bạn. Bạn có thể chọn từ các mục tiêu khác nhau như lượt cài đặt ứng dụng và lưu lượng truy cập. Để tạo chiến dịch quảng cáo TikTok:
- Chọn mục tiêu chiến dịch của bạn
- Đặt ngân sách chiến dịch của bạn
Thiết lập một chiến dịch
Đăng ký tài khoản Quảng cáo TikTok và đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo TikTok . Để tạo quảng cáo, hãy nhấp vào Chiến dịch > Tạo :
Chọn đúng mục tiêu
Mục tiêu kinh doanh của bạn là gì? Bạn có muốn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn? Thúc đẩy chuyển đổi? Thu hút nhiều người xem nội dung video của bạn hơn? Mục tiêu của bạn là những gì bạn muốn người xem làm khi họ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Đối với quảng cáo TikTok, những mục tiêu đó có thể thuộc một trong ba loại: nhận thức, cân nhắc hoặc chuyển đổi.
Thiết lập Tên Chiến dịch & Ngân sách
Ngân sách chiến dịch của bạn là số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu để chạy quảng cáo của mình. Sau khi bạn đạt đến số tiền trong ngân sách của mình, quảng cáo của bạn sẽ ngừng được phân phát. Đặt ngân sách giúp bạn theo dõi ngân sách tiếp thị của mình , kiểm soát việc phân phối quảng cáo và đo lường hiệu suất quảng cáo. Có 3 lựa chọn ngân sách:
- Không giới hạn: Với ngân sách không giới hạn, sẽ không có bất kỳ hạn chế nào đối với việc phân phối quảng cáo của bạn ở cấp chiến dịch.
- Ngân sách hàng ngày/Ngân sách trọn đời: Phân phối quảng cáo bị giới hạn bởi ngân sách hàng ngày hoặc tổng ngân sách ở cấp chiến dịch. Điều này giới hạn chi tiêu hàng ngày hoặc tổng chi tiêu của tất cả các quảng cáo trong chiến dịch của bạn .
Mỗi chiến dịch TikTok bạn tạo có thể có nhiều nhóm quảng cáo, giúp dễ dàng tối ưu hóa quảng cáo và đo lường hiệu suất. Hãy xem cách tạo nhóm quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo TikTok.
Tạo một nhóm quảng cáo
Với quảng cáo TikTok , bạn có thể thiết lập vị trí đặt quảng cáo, đối tượng mục tiêu, ngân sách, lịch biểu, mục tiêu và giá thầu cho từng nhóm quảng cáo. Dưới đây là cách thiết lập nhóm quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo TikTok:
- Chọn vị trí đặt quảng cáo của bạn
- Điền chi tiết quảng cáo của bạn
- Đặt đối tượng mục tiêu
- Thiết lập ngân sách và lịch biểu
- Chọn mục tiêu tối ưu hóa và phương pháp đặt giá thầu của bạn
Thiết lập một nhóm quảng cáo
Sau khi tạo chiến dịch, bước tiếp theo của bạn là thiết lập nhóm quảng cáo. Như chúng tôi đã đề cập, bạn có thể chọn vị trí đặt quảng cáo, điền chi tiết quảng cáo và đặt đối tượng, ngân sách, lịch biểu, phương thức đặt giá thầu và loại phân phối.
Bước 1: Vị trí
Bạn có thể chọn vị trí đặt quảng cáo của riêng mình hoặc chọn Vị trí quảng cáo tự động để TikTok tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo của bạn trên tất cả các vị trí. Không phải tất cả các vị trí đều có sẵn ở mọi nơi. Dưới đây là danh sách các vị trí và vị trí có sẵn .
Bước 2: Chi tiết quảng cáo
Phần Chi tiết quảng cáo là nơi bạn sẽ điền tất cả các chi tiết liên quan đến trang đích hoặc ứng dụng mà bạn đang quảng cáo.
- Loại Quảng cáo: Tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch của bạn, bạn có thể chọn lượt cài đặt ứng dụng hoặc trang web.
- Tên hiển thị: Đây là nơi đặt tên thương hiệu hoặc tên ứng dụng của bạn.
- Hình ảnh hồ sơ: Hình ảnh hồ sơ được hiển thị cho đối tượng cùng với quảng cáo của bạn.
- Danh mục: Chọn danh mục quảng cáo mô tả quảng cáo của bạn để tận dụng tối đa mô hình tối ưu hóa quảng cáo.
- Thẻ quảng cáo: Thêm tối đa 20 thẻ để mô tả trang web hoặc ứng dụng của bạn. Các thuật toán của TikTok sẽ sử dụng các thẻ làm từ khóa để đối sánh quảng cáo của bạn với đối tượng phù hợp.
- Nhận xét của người dùng: Nếu bạn không muốn người dùng có thể nhận xét về quảng cáo của mình, hãy tắt tùy chọn này .
- Tải xuống video: Nếu tắt tính năng này, người xem sẽ không thể tải xuống quảng cáo video của bạn.
Bước 3: Loại quảng cáo
TikTok cung cấp tối ưu hóa quảng cáo tự động. Khi tùy chọn này được bật, TikTok sẽ tự động tạo các kết hợp nội dung sáng tạo của bạn (hình ảnh, video, văn bản quảng cáo) và cung cấp các kết hợp có hiệu suất cao nhất.
Bước 4: Nhắm mục tiêu
TikTok cung cấp một số tùy chọn để tạo hoặc loại trừ đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự. Ngoài ra, bạn có thể thu hẹp đối tượng của mình theo nhân khẩu học và tùy chọn thiết bị như độ tuổi, hệ điều hành, giới tính, nhà mạng, sở thích, v.v.
Bước 5: Ngân sách & Lịch biểu
Sau khi bạn đã đặt nhắm mục tiêu cho quảng cáo của mình, đã đến lúc đặt ngân sách và lịch trình của bạn.
- Ngân sách: Bạn phải đặt ngân sách hàng ngày ít nhất là $20 bất kể bạn chọn Ngân sách hàng ngày hay Ngân sách trọn đời.
- Lịch trình: TikTok cho phép bạn đặt thời gian bắt đầu và kết thúc cho quảng cáo của mình, đặt phạm vi ngày hoặc liên tục chạy quảng cáo sau khi bạn đặt quảng cáo chạy.
- Thời gian trong ngày : Với tùy chọn này, bạn có thể chọn các khoảng thời gian nhất định trong ngày để hiển thị quảng cáo của mình. Bạn có thể thực sự thu hẹp chỉ với nửa giờ cho đến 24 giờ. Nếu bạn chọn Cả ngày , quảng cáo của bạn sẽ chạy suốt cả ngày, nhưng việc chọn Chọn thời gian cụ thể sẽ giới hạn quảng cáo của bạn ở những thời điểm đó trong chiến dịch đã lên lịch của bạn.
Hãy xem những thời điểm tốt nhất để đăng trên TikTok để biết khi nào quảng cáo của bạn có thể được chú ý nhiều nhất.
Bước 6: Đặt giá thầu & Tối ưu hóa
Với quảng cáo TikTok , bạn có thể chọn các tùy chọn đặt giá thầu và tối ưu hóa của mình, sử dụng tính năng theo dõi của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất quảng cáo, nếu muốn.
- Mục tiêu tối ưu hóa: Với các mục tiêu chiến dịch nhất định, mục tiêu tối ưu hóa của bạn sẽ được đặt theo mặc định. Nếu không, bạn sẽ có tùy chọn tối ưu hóa cho chuyển đổi, nhấp chuột hoặc phạm vi tiếp cận.
- Sự kiện thanh toán: TikTok tự động đặt các sự kiện thanh toán dựa trên mục tiêu tối ưu hóa bạn đã chọn. Đối với phạm vi tiếp cận, quảng cáo của bạn sẽ được lập hóa đơn dưới dạng CPM (Chi phí mỗi nghìn). Đối với các nhấp chuột, bạn sẽ được lập hóa đơn dựa trên CPC (Chi phí mỗi lần nhấp). Và, đối với các chuyển đổi, bạn sẽ có phương thức đặt giá thầu oCPC (Chi phí mỗi lần nhấp tối ưu hóa) và thanh toán qua CPC.
- Tối ưu hóa thông minh: Kích hoạt Tối ưu hóa thông minh cho phép TikTok tối ưu hóa các sự kiện chuyển đổi và sử dụng phân phối quảng cáo của bạn một cách thông minh.
- Chiến lược giá thầu: Chế độ giá thầu tiêu chuẩn cung cấp khả năng kiểm soát chặt chẽ hơn chi phí trên mỗi kết quả của bạn để chi phí trung bình trên mỗi kết quả nằm trong giá thầu của bạn.
- Đặt giá thầu: Đặt số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi lần nhấp, chuyển đổi hoặc mỗi nghìn lần hiển thị và thuật toán của TikTok sẽ phân phối quảng cáo của bạn tương ứng.
- Loại phân phối: Với phân phối Bình thường, ngân sách quảng cáo của bạn sẽ được chi tiêu đồng đều trong thời gian chiến dịch đã lên lịch, nhưng với Tăng tốc, ngân sách quảng cáo của bạn sẽ được chi tiêu nhanh nhất có thể.
Bạn có thể có một hoặc nhiều quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo. Điều này cho phép bạn so sánh việc phân phối của các quảng cáo khác nhau và tối ưu hóa dựa trên hiệu suất của chúng. Nếu bạn đang tự hỏi sẽ tốn bao nhiêu tiền quảng cáo trên nền tảng này, hãy xem bài viết của chúng tôi về chi phí quảng cáo TikTok .
Tạo quảng cáo TikTok của bạn
Bây giờ bạn đã thiết lập chiến dịch và nhóm quảng cáo của mình, đã đến lúc tạo quảng cáo TikTok của bạn. Đây là những gì bạn sẽ hiển thị cho đối tượng mục tiêu của mình và có thể ở dạng hình ảnh hoặc video. Bạn cũng nên bao gồm nội dung và lời kêu gọi hành động mạnh mẽ. Đây là cách tạo quảng cáo TikTok:
- Tải lên hình ảnh hoặc video
- Thêm bản sao quảng cáo và các nút kêu gọi hành động
Trình quản lý quảng cáo TikTok bao gồm các công cụ tạo và chỉnh sửa video giúp bạn thực sự dễ dàng tạo quảng cáo hấp dẫn, chất lượng cao ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm chỉnh sửa video. Nếu bạn muốn thứ gì đó cao cấp hơn một chút, hãy xem các ứng dụng chỉnh sửa video TikTok này .
Hãy xem qua quy trình tạo quảng cáo trên TikTok.
Thiết lập một quảng cáo
TikTok giúp tạo quảng cáo rất dễ dàng bằng cách tải lên video hoặc hình ảnh đã chỉnh sửa của riêng bạn hoặc bằng cách thiết kế quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo TikTok bằng các công cụ tạo video đi kèm . Các định dạng và thông số kỹ thuật quảng cáo có sẵn sẽ khác nhau tùy thuộc vào vị trí bạn chọn.
Bước 1: Thêm quảng cáo
Bắt đầu bằng cách chọn định dạng quảng cáo của bạn (Hình ảnh hoặc Video). Vị trí đặt quảng cáo TikTok chỉ hỗ trợ quảng cáo video. Hình ảnh có sẵn để chọn vì chúng có thể được sử dụng trên các ứng dụng Nguồn cấp tin tức của TikTok. Bạn có thể tải phương tiện lên quảng cáo của mình bằng cách thêm phương tiện từ máy tính, chọn phương tiện từ thư viện TikTok hiện có, tạo video mới, sử dụng mẫu video hoặc sử dụng Video thông minh. Với Video thông minh, TikTok phân tích phương tiện của bạn để tạo video đã chỉnh sửa.
Bước 2: Chọn Bìa
Khi bạn đã tải video của mình lên, bạn sẽ muốn chọn ảnh bìa bằng cách nhấp vào Tùy chỉnh hình thu nhỏ của video . Dựa trên độ dài video của bạn, TikTok sẽ hiển thị tối đa 8 khung hình để bạn lựa chọn. Bạn cũng có tùy chọn tải lên ảnh bìa tùy chỉnh của riêng mình.
Bước 3: Xem trước quảng cáo của bạn
Bây giờ bạn đã có bộ quảng cáo của mình, đã đến lúc xem trước nó. Bản xem trước quảng cáo không dành riêng cho thiết bị; quảng cáo thực tế sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào điều kiện mạng và thiết bị. TikTok khuyên bạn nên xem trước quảng cáo trên thiết bị thực tế của mình để có ý tưởng tốt nhất về giao diện của chúng.
Bước 4: Nhập tên quảng cáo
Đặt tên cho quảng cáo của bạn theo thứ gì đó giúp bạn dễ dàng nhận ra quảng cáo đó. Tên này dùng để tham khảo nội bộ, vì vậy người xem sẽ không nhìn thấy tên này.
Bước 5: Nhập văn bản quảng cáo
Nhập văn bản sẽ xuất hiện phía trên quảng cáo của bạn. TikTok hỗ trợ 12–100 ký tự tiếng Anh và 6–50 ký tự tiếng Trung hoặc tiếng Nhật (bao gồm cả dấu câu và dấu cách). Bạn không thể sử dụng biểu tượng cảm xúc, dấu ngoặc nhọn kiểu Pháp hoặc thẻ bắt đầu bằng #. Nếu văn bản của bạn quá dài, nó có thể không hiển thị chính xác trên một số màn hình nhất định, vì vậy hãy nhớ xem trước nó!
Bước 6: Thêm Kêu gọi hành động
Bước cuối cùng để tạo quảng cáo TikTok của bạn là thêm lời kêu gọi hành động cho quảng cáo của bạn. TikTok có một số tùy chọn để lựa chọn:
- Tải ngay
- Tìm hiểu thêm
- mua ngay
- Đăng ký
- Liên hệ chúng tôi
- Áp dụng ngay bây giờ
- Đặt bây giờ
Khi bạn đã chọn lời kêu gọi hành động, hãy nhấp vào nút Gửi để tạo quảng cáo của mình. Bạn có thể tạo ngay một quảng cáo khác bằng cách nhấp vào nút Thêm . Bạn cũng có tùy chọn Sao chép và quảng cáo hiện có hoặc Xóa quảng cáo bạn vừa chỉnh sửa.
Theo dõi Hiệu suất Quảng cáo
Xin chúc mừng! Bạn đã tạo một quảng cáo TikTok. Bây giờ là lúc để theo dõi hiệu suất của nó. May mắn thay, TikTok có các công cụ bạn cần ngay trong Trình quản lý quảng cáo. Bạn sẽ có chế độ xem dữ liệu tổng thể trên các chiến dịch quảng cáo của mình từ trang Bảng điều khiển . Để biết chi tiết, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm hiểu kỹ dữ liệu được cung cấp trên trang Chiến dịch .
bảng điều khiển
Trang tổng quan là nơi bạn có thể nhận thông tin cập nhật về hiệu suất quảng cáo tổng thể, chi tiêu quảng cáo và trạng thái của tất cả các chiến dịch quảng cáo TikTok của bạn. Ở đây bạn có thể:
- Theo dõi nhật ký hoạt động từ khu vực Chi tiêu hôm nay
- Kiểm tra trạng thái của tất cả các chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo
- Xem số liệu hiệu suất theo các thứ nguyên khác nhau (bao gồm giới tính, hệ điều hành, thời gian trong ngày, v.v.)
- Tải xuống và xuất dữ liệu
Chiến dịch
Trên trang Chiến dịch, bạn sẽ có thể xem chi tiết cho các chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo của mình, như chúng tôi đã đề cập.
TikTok cũng cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để lọc, tùy chỉnh và xem dữ liệu của bạn.
lọc
Lọc theo các tiêu chí khác nhau để bạn chỉ có thể xem dữ liệu cho các chiến dịch bạn muốn xem. Bạn có thể dễ dàng thay đổi các tiêu chí hoặc kết hợp các tiêu chí để báo cáo được tùy chỉnh cao. Và, bạn có thể lưu các bộ lọc tùy chỉnh để truy cập dễ dàng hơn.
tùy chỉnh
TikTok cho phép bạn đặt Cột tùy chỉnh để bạn chỉ nhìn thấy dữ liệu mình muốn xem. Bạn cũng có thể kéo và thả các cột để thay đổi cách chúng xuất hiện và lưu chế độ xem cột tùy chỉnh của mình để dễ dàng truy cập.
Xem dữ liệu
Bằng cách nhấp vào Xem dữ liệu bên dưới từng chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo, bạn có thể kiểm tra dữ liệu hiệu suất và phân tích đối tượng trong một khoảng thời gian tùy chỉnh và chọn dữ liệu hàng ngày hoặc hàng giờ. Một số thứ nguyên dữ liệu mà bạn có thể báo cáo bao gồm chi phí, số lần hiển thị, số lần nhấp, số chuyển đổi, CTR, tỷ lệ chuyển đổi, CPC, CPM và chi phí chuyển đổi. Từ tab Phân tích, bạn có thể xem hiệu suất dựa trên phân khúc đối tượng.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (phần 2)
Khám phá các công cụ AI giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và [...]
Th9
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 1)
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 Bạn có tò mò về tương lai [...]
Th9
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7