Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing
– Email Marketing giúp doanh nghiệp hoặc các cá nhân làm kinh doanh có thể tiếp cận khách hàng với số lượng lớn (về mặt số lượng) nhưng với chi phí thấp hoặc là chi phí hợp lý. Vì theo kinh nghiệm của tôi và thực tế cho thấy, chi phí sử dụng dịch vụ Email Marketing trả phí không quá đắt đỏ so với nhiều công cụ mà tôi đã và đang giới thiệu cho các anh chị độc giả của cuốn sách này.
– Emai Marketing có thể cho phép một cá nhân, một doanh nghiệp nhỏ (những người yếu thế hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất vừa và rất nhỏ) có thể tiếp cận bán hàng, chăm sóc khách hàng như doanh nghiệp lớn, thậm chí chuyên nghiệp hơn.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách chuyên nghiệp và gia tăng giá trị cho khách hàng sau bán.
– Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân bằng cách kết hợp với “Content Marketing – kể chuyện thương hiệu bằng nội dung số” và gửi đến cho các khách hàng thông qua Email. Từ Email, khách hàng sẽ đọc nội dung (text), xem ảnh, xem video hoặc truy cập vào Website, Facebook Fanpage, Youtube… để xem những nội dung đó và cảm nhận về các nội dung này. Đó chính là cách xây dựng thương hiệu.
– Giúp hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình mua hàng
– Giúp tăng truy cập vào Website, tăng khả năng chuyển đổi mua hàng, thu hút thêm nhiều danh sách khách hàng tiềm năng (data lead).
– Đo lường chỉ số rõ ràng, dễ sử dụng và có thể sử dụng tự động (tính năng automation Marketing).
Ảnh chụp màn hình một Email Marketing quảng cáo của Website dịch vụ chia sẻ chỗ ở nổi tiếng trên thế giới Airbnb.com
Airbnb.com thỉnh thoảng gửi Email Marketing cho tôi về các sản phẩm và dịch vụ của web, sau khi tôi đăng ký mở tài khoản và đặt phòng qua Airbnb.com cho chuyến du lịch đi Mỹ gần 20 ngày trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 vừa qua.
– V.v… những lợi ích này chỉ có được khi bạn sử dụng Email Marketing đúng cách, đúng đối tượng, đúng tần suất, đúng nội dung và nội dung của bạn phải hấp dẫn một chút nữa và đừng đi “spam khách hàng”.
Nguyễn Phan Anh PA Marketing
LH: 0889 255678 – 0906 950333
Fanpage: http://www.fb.com/phananhonline
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Cách sử dụng tiktok để bán hàng
Trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1