MẸO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

mẹo chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Quảng cáo trên Facebook (hiện được gọi là quảng cáo Meta) là một cách tuyệt vời để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng thách thức lớn nhất với quảng cáo Meta là làm cho chúng hoạt động. Bạn đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tạo một quảng cáo, nhưng kết quả thu được không mấy khả quan.

Trong bài viết này tôi sẽ giúp bạn tận dụng tối đa chi tiêu quảng cáo của họ bằng cách chia sẻ một số mẹo mà  tôi đã học được trong quá trình thực hiện.

Nếu điều này nghe có vẻ giống như điều gì đó khiến bạn quan tâm, thì hãy đọc tiếp và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các phương pháp hay nhất cũng như mẹo chuyên nghiệp mà chúng tôi đã học được cho đến nay.

Nội dung:

Cấu trúc của quảng cáo Facebook

Mẹo số 1: Thiết lập chiến dịch của bạn dựa trên kênh

Mẹo số 2: Thiết lập danh sách đối tượng phủ định của bạn

Mẹo số 3: Sử dụng sức mạnh của đối tượng tương tự

Mẹo số 4: Thiết lập đối tượng giữ chân của bạn

Mẹo số 5: Thử nghiệm với định dạng quảng cáo Bộ sưu tập

Mẹo số 6: Đặt ngân sách ở cấp chiến dịch so với cấp nhóm quảng cáo

Mẹo số 7: Thiết lập quy tắc tự động

Mẹo số 8: Tránh chỉnh sửa quảng cáo của bạn quá thường xuyên

Mẹo số 9: Tránh thử nghiệm quá nhiều quảng cáo cùng một lúc

Mẹo số 10: Thử nghiệm với quảng cáo nội dung động

Cấu trúc của quảng cáo Facebook

Đầu tiên chúng ta hãy hiểu cấu trúc của quảng cáo Facebook. Quảng cáo Facebook là một hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể bằng quảng cáo tùy chỉnh. Bạn có thể kiểm soát ngân sách, đối tượng mục tiêu và thông điệp cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Quảng cáo Facebook bao gồm 3 lớp chính:

  • Chiến dịch : Nền tảng của quảng cáo của bạn. Bạn sẽ luôn bắt đầu với chiến dịch khi quyết định chạy quảng cáo.
  • Nhóm quảng cáo : Nhóm quảng cáo xác định cách quảng cáo của bạn sẽ chạy dựa trên đối tượng, ngân sách, lịch trình và vị trí bạn đặt ở cấp độ nhóm quảng cáo.
  • Quảng cáo : Quảng cáo của bạn là quảng cáo hiển thị cho khách hàng hoặc đối tượng của bạn, dựa trên quảng cáo (hình ảnh/video), nội dung và định dạng mà bạn đặt.
cấu trúc quảng cáo facebook
Cấu trúc của Quảng cáo Meta

Mẹo số 1: Thiết lập chiến dịch của bạn dựa trên kênh

Sai lầm phổ biến nhất mà mọi người mắc phải khi thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook là họ thiết lập chiến dịch dựa trên ưu đãi hoặc khuyến mãi của họ. Tuy nhiên, đây không phải là cách hiệu quả nhất. Khi bạn thiết lập chiến dịch theo cách này, bạn sẽ có nhiều chiến dịch được tạo trên Trình quản lý quảng cáo Facebook và khi hết khuyến mãi, bạn sẽ tắt nó đi và tạo một chiến dịch khác cho ưu đãi mới. Tệ hơn nữa, ngân sách quảng cáo của bạn sẽ bị phân tán trên nhiều chiến dịch, gây khó khăn cho thuật toán Facebook trong việc chi tiêu ngân sách của bạn một cách hiệu quả và tối ưu hóa hiệu suất tốt hơn.

Cách tốt hơn để làm mọi việc là thiết lập chiến dịch dựa trên kênh của bạn, điều này cho phép bạn hiểu rõ hơn về hiệu suất của chiến dịch ở các giai đoạn kênh khác nhau. Quan trọng nhất, bạn có thể đặt nhiều ưu đãi ở cấp quảng cáo cho một chiến dịch, điều này cho phép thuật toán Facebook quyết định ưu đãi (quảng cáo) nào có thể cộng hưởng tốt với đối tượng của bạn để có kết quả tốt hơn.

Bạn có thể sử dụng cấu trúc kênh để thiết kế Chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình, với ba giai đoạn: Mua lại, Nhắm mục tiêu lại và Giữ chân. Sau đây là các phương pháp hay nhất để thiết lập chiến dịch cho từng giai đoạn nếu bạn đang điều hành hoạt động kinh doanh bán lẻ cho cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Sự mua lại nhắm mục tiêu lại Giữ lại
Mục tiêu Tiếp cận đối tượng mới để biết thương hiệu và sản phẩm của bạn. Tương tác lại với khách truy cập web có mục đích cao để mua hàng. Bán thêm hoặc Bán kèm cho những khách hàng hiện tại phản ứng nhanh với các ưu đãi, thường xuyên tương tác với thương hiệu của bạn và thích mua hàng.
Loại chiến dịch Chuyển đổi/ Doanh số theo danh mục/ Tạo khách hàng tiềm năng/ Lưu lượng truy cập cửa hàng Danh mục bán hàng Chuyển đổi / Bán hàng theo danh mục
Quy ước đặt tên <YYYYMMDD> – <Kênh> – <Loại>, ví dụ: 20220130 – Chuyển đổi – Chuyển đổi <YYYYMMDD> – <Phễu> – <Loại>, ví dụ: 20220130 – Nhắm mục tiêu lại – Bán hàng theo danh mục <YYYYMMDD> – <Kênh> – <Loại>, ví dụ: 20220130 – Lưu giữ – Chuyển đổi
Quy ước đặt tên và cấu trúc chiến dịch được đề xuất

Sử dụng cấu trúc này cho phép bạn hình dung và kiểm soát tốt hơn hiệu suất ở các giai đoạn kênh khác nhau.

Mẹo số 2: Thiết lập danh sách đối tượng phủ định của bạn

Điều cần thiết là thiết lập danh sách đối tượng phủ định của bạn trên Facebook Audiences, điều này sẽ giúp tăng mức độ liên quan của quảng cáo bằng cách loại trừ các đối tượng cụ thể ở các giai đoạn kênh khác nhau. Dưới đây là danh sách đối tượng phủ định được đề xuất mà bạn có thể thiết lập:

NA01: Khách hàng hiện tại

Bạn có thể chọn tạo đối tượng tùy chỉnh này bằng cách tải dữ liệu khách hàng hiện tại của mình lên Facebook hoặc sử dụng đối tượng tùy chỉnh do hệ thống Thương mại điện tử mà bạn sử dụng, chẳng hạn như Shopify, tạo tự động.

Để tải lên danh sách khách hàng của bạn, hãy làm theo các bước dưới đây:

  • Chuyển đến Đối tượng > Tạo đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh
  • Chọn “Danh sách khách hàng” từ cửa sổ bật lên
  • Tải lên danh sách khách hàng của bạn ở định dạng CSV dựa trên mẫu do Facebook cung cấp
  • Đảm bảo ánh xạ dữ liệu chính xác và tải lên.
tạo đối tượng tùy chỉnh bằng danh sách khách hàng
Tạo đối tượng tùy chỉnh bằng danh sách khách hàng của bạn
bao gồm giá trị khách hàng
Đảm bảo bao gồm giá trị khách hàng trong tập dữ liệu của bạn
tải dữ liệu khách hàng
Tải lên dữ liệu khách hàng của bạn
lập bản đồ dữ liệu khách hàng
Ánh xạ các cột dữ liệu của bạn tới các số nhận dạng phù hợp

NA02: Tương tác xã hội

Đối tượng này chủ yếu loại trừ những người đã tương tác với Trang Facebook hoặc trang cá nhân Instagram của bạn trong 30 ngày qua.

Để tạo tương tác xã hội trên Trang Facebook:

  • Chuyển đến Đối tượng > Tạo đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh
  • Chọn “Trang Facebook” từ cửa sổ bật lên
  • Tại phần “Sự kiện”, chọn “Mọi người đã tương tác với Trang của bạn” và đặt Thời gian lưu giữ là 30 ngày.
tạo đối tượng tùy chỉnh bằng trang facebook
Tạo đối tượng tiêu cực đã tương tác với Trang FB của bạn
đặt đối tượng phủ định cho trang facebook
Đặt tiêu chí cho người tham gia trên Trang FB của bạn

Để tạo tương tác xã hội trên Hồ sơ Instagram:

  • Chuyển đến Đối tượng > Tạo đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh
  • Chọn “Tài khoản Instagram” từ cửa sổ bật lên
  • Tại phần “Sự kiện”, chọn “Mọi người đã tương tác với tài khoản chuyên nghiệp này” và đặt Thời gian lưu giữ là 30 ngày.
tạo đối tượng tùy chỉnh bằng tài khoản instagram
Tạo đối tượng tiêu cực tương tác với tài khoản IG của bạn
đặt đối tượng phủ định cho tài khoản instagram
Đặt tiêu chí cho người tham gia trên tài khoản IG của bạn

NA03: Khách truy cập trang web

Danh sách này được tạo để loại trừ những người đã truy cập trang web hơn 3 lần trong 30 ngày qua.

  • Chuyển đến Đối tượng > Tạo đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh
  • Chọn “Trang web” từ cửa sổ bật lên
  • Thay đổi danh sách thả xuống “BẤT KỲ tiêu chí nào sau đây” thành “TẤT CẢ các tiêu chí sau đây”.
  • Tại phần “Sự kiện”, chọn “Tất cả khách truy cập trang web” và đặt Thời gian lưu giữ là 30 ngày.
  • Nhấp vào “Thu hẹp hơn nữa” để thêm tiêu chí khác
  • Tại phần “Sự kiện”, chọn “Chế độ xem nội dung” và đặt Thời gian lưu giữ là 30 ngày.
  • Nhấp vào “Tinh chỉnh theo” và chọn “Giá trị tổng hợp”.
  • Đặt “Tần số” lớn hơn hoặc bằng “3”.
tạo đối tượng tùy chỉnh bằng pixel trang web
Tạo đối tượng tiêu cực đã truy cập trang web của bạn
Đặt tiêu chí cho khách truy cập trang web
Đặt tiêu chí cho khách truy cập trang web

Khi danh sách đối tượng phủ định của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể tham khảo bên dưới để tìm hiểu cách loại trừ đối tượng phủ định ở các giai đoạn kênh khác nhau.

Loại trừ đối tượng theo kênh
Đối tượng được đề xuất bị loại trừ ở các giai đoạn kênh khác nhau

Mẹo số 3: Sử dụng sức mạnh của đối tượng tương tự

Bạn có biết rằng Facebook có thể tạo đối tượng mới cho doanh nghiệp của bạn dựa trên những khách hàng hiện tại của bạn không? Tính năng này được gọi là Đối tượng tương tự và tính năng này cực kỳ hữu ích! Bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu những người có cùng sở thích với khách hàng hiện tại của mình. Khá mát mẻ, phải không? Bạn có thể tạo đối tượng tương tự dựa trên danh sách khách hàng mà bạn đã tải lên Facebook theo cách thủ công hoặc danh sách khách hàng được tạo tự động bởi hệ thống Thương mại điện tử mà bạn đã sử dụng.

Đây là một cách tuyệt vời để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng mới. Nếu bạn có đủ cơ sở khách hàng, chúng tôi khuyên bạn nên tải lên các danh sách khách hàng trung thành và đầy triển vọng đó, đồng thời tạo đối tượng tương tự dựa trên danh sách này. Đây thường là những khách hàng có tần suất mua hàng và AOV (Giá trị đơn hàng trung bình) cao. Chúng tôi đã có kinh nghiệm cải thiện thành công AOV hơn 40% chỉ bằng cách nhắm mục tiêu đối tượng tương tự này.

Để tạo Đối tượng tương tự:

  • Chuyển đến Đối tượng > Tạo đối tượng > Đối tượng tương tự.
  • Chọn nguồn tương tự của bạn (từ Pixel hoặc danh sách khách hàng mà bạn đã tải lên).
  • Đặt quy mô đối tượng của bạn nằm trong khoảng từ 1% đến 10% (1% đối tượng tương tự bao gồm những người giống nhất với nguồn đối tượng tương tự của bạn. Việc tăng tỷ lệ phần trăm sẽ tạo ra đối tượng lớn hơn, rộng hơn.)
tạo đối tượng tương tự
Tạo đối tượng tương tự của bạn

Mẹo số 4: Thiết lập đối tượng giữ chân của bạn

Khách hàng hiện tại của bạn là huyết mạch của bạn – bạn nên làm mọi thứ có thể để giữ cho họ hài lòng! Một cách để làm điều này là thiết lập đối tượng giữ chân. Tạo đối tượng giữ chân cho phép bạn nhắm mục tiêu những người đã mua hàng trên trang web của bạn trong 180 ngày qua hoặc trong khoảng từ 60 đến 180 ngày.

Đây là một cách tuyệt vời để tương tác lại với khách hàng hiện tại của bạn và đảm bảo họ không quên bạn. Bạn có thể sử dụng đối tượng này để gửi cho họ các quảng cáo được nhắm mục tiêu trên Facebook, chẳng hạn như ưu đãi đặc biệt hoặc hàng mới.

Để tạo Bài đăng mua hàng trong 180 ngày qua:

  • Chuyển đến Đối tượng > Tạo đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh
  • Chọn “Trang web” từ cửa sổ bật lên
  • Tại phần “Sự kiện”, chọn “Mua hàng” và đặt Thời gian lưu giữ là 180 ngày.
sau khi mua 180 ngày
Đặt tiêu chí cho những khách hàng đã mua hàng trong 180 ngày qua

Để tạo Đăng mua trong 60-180 ngày qua:

  • Chuyển đến Đối tượng > Tạo đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh.
  • Chọn “Trang web” từ cửa sổ bật lên.
  • Thay đổi danh sách thả xuống “BẤT KỲ tiêu chí nào sau đây” thành “TẤT CẢ các tiêu chí sau đây”.
  • Tại phần “Sự kiện”, chọn “Mua hàng” và đặt Thời gian lưu giữ là 180 ngày.
  • Nhấp vào nút “Loại trừ mọi người” để thêm phần mới, chọn “Mua hàng” làm sự kiện và đặt Thời gian lưu giữ là 60 ngày.
bài mua 60-180 ngày
Đặt tiêu chí cho những khách hàng đã mua hàng trong 60-180 ngày qua

Mẹo số 5: Thử nghiệm với định dạng quảng cáo Bộ sưu tập

Định dạng quảng cáo bộ sưu tập là một loại quảng cáo mới do Facebook khởi chạy, cho phép đối tượng của bạn nhấn vào quảng cáo để khám phá và duyệt qua danh mục sản phẩm của bạn một cách dễ dàng, tất cả trong một trải nghiệm tải nhanh.

bộ sưu tập quảng cáo facebook
Quảng cáo bộ sưu tập Facebook

Nếu bạn có sẵn nhiều sản phẩm để khách hàng mua, việc tạo định dạng bộ sưu tập sẽ có lợi cho bạn. Dựa trên những gì chúng tôi đã học được cho đến nay, định dạng quảng cáo bộ sưu tập dường như hoạt động tốt hơn các định dạng quảng cáo khác trong tất cả các giai đoạn của kênh.

Mẹo số 6: Đặt ngân sách ở cấp chiến dịch so với cấp nhóm quảng cáo

Khi bạn bắt đầu với Quảng cáo trên Facebook, việc biết nơi đặt ngân sách có thể gây nhầm lẫn. Bạn đặt nó ở cấp độ chiến dịch hay cấp độ nhóm quảng cáo?

Trong hầu hết các trường hợp, khoảng 70% ngân sách quảng cáo của bạn sẽ có nhiều khả năng được phân bổ cho chiến dịch kênh chuyển đổi hơn, vì vậy, mục tiêu của bạn chắc chắn là tối đa hóa ROAS càng nhiều càng tốt. Do đó, thay vì cố gắng vượt qua thuật toán của Facebook bằng cách yêu cầu nó chi tiêu bao nhiêu cho đối tượng nào bằng cách đặt ngân sách ở cấp độ nhóm quảng cáo, tôi khuyên bạn nên đặt ngân sách của mình ở cấp độ chiến dịch cho chiến dịch chuyển đổi. Hãy để thuật toán của Facebook quyết định đối tượng nào có thể mang lại cho bạn kết quả tốt nhất có thể. Một lưu ý khác là cố gắng không tạo nhiều hơn 3 đối tượng (bộ quảng cáo) cho một chiến dịch, vì điều này có thể dẫn đến phân tán ngân sách và thậm chí còn tệ hơn khi ngân sách hàng ngày của bạn quá ít.

Tuy nhiên, bạn nên đặt ngân sách ở cấp độ nhóm quảng cáo nếu mục tiêu của bạn là kiểm tra đối tượng nào có thể mang lại cho bạn kết quả tốt nhất ở các kênh Giữ chân hoặc Nhắm mục tiêu lại. Làm như vậy cho phép bạn tạo Thử nghiệm A/B cho nhóm quảng cáo để thử nghiệm xem đối tượng nào có thể hoạt động tốt hơn.

Ví dụ: bạn có thể đã tạo 2 đối tượng giữ chân: “Sau 180 ngày mua hàng” và “Sau 60-180 ngày mua hàng”. Vì vậy, để tìm ra đối tượng nào là người chiến thắng, bạn có thể tạo 2 nhóm quảng cáo trong một chiến dịch và đặt ngân sách ở cấp nhóm quảng cáo, sau đó tạo chúng dưới dạng thử nghiệm A/B để chạy thử nghiệm.

thử nghiệm a/b nhóm quảng cáo
Tạo Thử nghiệm A/B cho bộ quảng cáo

Mẹo số 7: Thiết lập quy tắc tự động

Đây là một tính năng bị đánh giá thấp bởi nhiều doanh nghiệp khi nói đến Facebook Ads. Khả năng thiết lập các quy tắc tự động có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và đau đầu khi quản lý Quảng cáo Facebook của mình.

Một số ví dụ về những gì bạn có thể làm với các quy tắc tự động là:

  • Tạm dừng các chiến dịch của bạn trong giờ không hoạt động (ví dụ: 3 giờ sáng đến 6 giờ sáng)
  • Tự động điều chỉnh ngân sách dựa trên hiệu suất của chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo.
  • Ngừng quảng cáo không hoạt động tốt
quy tắc tự động facebook
Thiết lập quy tắc tự động của bạn trên Facebook

Mẹo số 8: Tránh chỉnh sửa quảng cáo của bạn quá thường xuyên

Bất cứ khi nào chúng tôi khởi chạy một chiến dịch quảng cáo mới trên Facebook hoặc sau khi thực hiện một số thay đổi lớn, hãy đảm bảo để quảng cáo của bạn chạy trong ít nhất 7 ngày nếu có thể, để thuật toán của Facebook có đủ thời gian tìm những người có nhiều khả năng phản hồi quảng cáo của bạn nhất . Bởi vì dựa trên kinh nghiệm trước đây của chúng tôi, việc chỉnh sửa và thay đổi quá thường xuyên đối với chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo sẽ chỉ làm cho hiệu suất trở nên tồi tệ hơn.

Vì vậy, nhìn chung, bạn nên thực hiện phân tích và tối ưu hóa hiệu suất mỗi tuần một lần. Trừ khi cần thiết, chúng tôi sẽ điều chỉnh hoặc thay đổi vào ngày thứ ba hoặc thứ tư trong tuần. Như được hiển thị trong hình bên dưới, bất kỳ chỉnh sửa quan trọng nào (bắt đầu từ đường màu vàng) sẽ buộc nhóm quảng cáo chuyển sang lại giai đoạn máy học và hiệu suất quảng cáo có xu hướng không ổn định vào thời điểm này. Vì vậy, chúng ta phải cố gắng làm cho bộ quảng cáo thoát khỏi giai đoạn học tập để có được kết quả tốt hơn và ổn định hơn.

giai đoạn học tập
Giai đoạn tìm hiểu của bộ quảng cáo Meta

Dưới đây là những thay đổi (chúng tôi đã tìm hiểu cho đến nay) mà Facebook sẽ coi là những chỉnh sửa quan trọng và khiến nhóm quảng cáo bắt đầu lại giai đoạn tìm hiểu:

  • Ngân sách: Điều chỉnh hơn 30% thay đổi ngân sách trong vòng một tuần.
  • Đối tượng: Thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với nhắm mục tiêu theo đối tượng của nhóm quảng cáo.
  • Vị trí: Thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với nhắm mục tiêu theo vị trí của nhóm quảng cáo.
  • Quảng cáo sáng tạo: Thêm quảng cáo mới vào nhóm quảng cáo hoặc thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với quảng cáo hiện có.

Mẹo số 9: Tránh thử nghiệm quá nhiều quảng cáo cùng một lúc

Tôi đã từng gặp trường hợp một trong những khách hàng của mình từng đặt 40 đến 50 quảng cáo trong cùng một chiến dịch quảng cáo cùng một lúc, điều này dẫn đến sự phân tán ngân sách nghiêm trọng và dẫn đến kết quả cực kỳ kém.

Bạn nên tối ưu hóa và giảm số lượng quảng cáo đang được thử nghiệm cùng lúc xuống còn hai đến ba. Sau một tháng liên tục điều chỉnh, thử nghiệm và tối ưu hóa, chúng tôi đã có thể giảm hơn 80% CPL.

Vì vậy, bài học quan trọng từ điều này là tránh thử nghiệm nhiều hơn 3 quảng cáo cùng một lúc. Nhưng nếu bạn thực sự phải làm, thì không quá 6 quảng cáo.

Mẹo số 10: Thử nghiệm với quảng cáo nội dung động

Quảng cáo động của Facebook là một tính năng mới cho phép nhà quảng cáo tự động tạo các biến thể quảng cáo được cá nhân hóa cho mỗi người xem quảng cáo, với kết quả có thể mở rộng. Về cơ bản, nó sử dụng máy học để tự động kiểm tra và chọn sự kết hợp tốt nhất giữa các yếu tố quảng cáo, chẳng hạn như hình ảnh, video, văn bản, tiêu đề, mô tả liên kết và nút CTA cho từng đối tượng.

Dựa trên kinh nghiệm và kiến ​​thức của chúng tôi cho đến nay, chúng tôi nhận thấy rằng quảng cáo nội dung động có xu hướng phân phối ở CPM thấp hơn, tức là CPM thấp hơn khoảng 30% so với các định dạng quảng cáo khác. Tất nhiên, chúng tôi hiểu rằng CPM thấp hơn không có nghĩa là kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên, dựa trên quan sát của tôi cho đến nay, chúng tôi nhận thấy rằng về tổng thể, quảng cáo sáng tạo động theo cách nào đó có xu hướng hoạt động tốt hơn các định dạng quảng cáo tĩnh khác. Nói tóm lại, đây là một công cụ rất được khuyên dùng để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của bạn và tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của bạn.

Kết luận

Quảng cáo trên Facebook là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ và với các mẹo chuyên nghiệp phù hợp, bạn sẽ có thể tạo quảng cáo hiệu quả tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Hãy ghi nhớ những mẹo này khi tạo chiến dịch quảng cáo Facebook tiếp theo của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học Tiktok business & Livestream  :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2023 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh: https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan