Nội dung bài viết
6, Rủi ro mở rộng chuỗi trong dịch vụ làm đẹp
Duy trì tính đồng nhất
- Đồng nhất về hình ảnh
- Chất lượng dịch vụ
- Sự hài lòng
- Doanh thu
- Tính ổn định trong dài hạn
Giải pháp
- Cần có người giám sát
- Ban hành bộ tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ liên tục
- Cơ sở nào yếu thì dồn lực cho cơ sở đó hoặc xóa sổ ngay
Mở rộng chuỗi kinh doanh trong ngành làm đẹp
Tìm kiếm địa điểm
- Tìm kiếm và đánh giá địa điểm
- Đầu tư cho địa điểm
Xem thêm các giải pháp tại đây
Quản lý chuỗi các cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp có tính hệ thống
Quản lý nhân viên
- Quản lý theo KPI & OKR hết hợp với tâm tư tình cảm
- Đánh giá, xếp hạng nhân viên theo tháng
- Từng tuần giao chỉ tiêu doanh số và công việc phải bám sát
- Đào tạo về kỹ năng và thái độ, lòng biết ơn và tinh thần đồng đội
- Luôn chuẩn bị sẵn người
Quản lí nhân viên theo KPI và OKR trong ngành làm đẹp thực sự hiệu quả
Quản lý hàng hóa, vật tư
- Nếu có thể hãy đầu tư máy móc tốt, sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, khách hàng luôn muốn rẻ nhưng phải tốt, muốn tốt nhưng phải rẻ
- Làm độc quyền một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của thế giới để được học hỏi
- Kiểm kê hàng hóa hàng tháng (hàng tồn, hạn sử dụng,…)
- Không tham sản phẩm rẻ tiền
- Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
- Không sử dụng máy móc công nghệ rẻ tiền, chậm cập nhật
Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, máy móc và thiết bị ngành làm đẹp
Quản lý khách hàng
- Dùng phần mềm CRM
- Nhốt khách hàng vào group FB, Zalo
- Thường xuyên trò chuyện với khách hàng
Quản lý truyền thông Marketing
- Nếu bán lớn, chắc chắn sẽ có những điểm không hài lòng và khách hàng sẽ phản hồi xấu ở khắp nơi
- Cần có người kiểm tra đo lường phản hồi xấu
- Quản lý khủng hoảng truyền thông
- Quản lý rủi ro pháp lý, rủi ro truyền thông
- Làm chuẩn ngay từ đầu, giấy tờ, giấy phép đầy đủ, hóa đơn chứng từ đầu đủ, cần có người cố vấn hoặc trợ giúp
7, Kỹ thuật – Chất lượng của sản phẩm, dịch vụ làm đẹp
- Không học hỏi các quy trình và sản phẩm mới, dịch vụ mới
- Không nâng cấp máy móc kỹ thuật
- Quá nhiều dịch vụ mà không phải mặt nào cũng chuyên
- Tay ngang làm nghề rất nhiều, học chưa đến nơi đến chốnGiải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, máy móc và thiết bị ngành làm đẹp
Xem thêm giải pháp nâng cao kỹ thuật – sản phẩm – chất lượng tại đây
PA Marketing là đơn vị tư vấn, triển khai giải pháp Marketing và Kinh doanh giúp tăng trưởng doanh số cho các doanh nghiệp, chủ cơ sở ngành làm đẹp/dịch vụ làm đẹp (spa, thẩm mĩ viện, salon, mỹ phẩm,…) với 15 năm hoạt động, đã tư vấn và làm dịch vụ cho rất nhiều đơn vị lớn, vừa, nhỏ tại Việt Nam
Khóa học chuyên biệt, chuyên sâu dành riêng cho các chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh trong dịch vụ làm đẹp; người chuẩn bị kinh doanh ngành này; nhân viên marketing/ kinh doanh của ngành.
Hình thức học: Học trực tuyến qua zoom với giảng viên
Thời gian học: 10 buổi học zoom x 2 giờ/ 1 buổi học
Học liệu hỗ trợ: Bộ slide, tài liệu, video khóa học xem lại (kết hợp giữa Zoom trực tuyến và video)
Video: Có bộ khóa học 50 video x 30 phút/ 1 video khóa học chi tiết về Tăng trưởng doanh số trong ngành làm đẹp cho chủ spa/ tmv
Slide: 1 bộ slide chi tiết dài 300 trang
Có nhóm Zalo kín có giảng viên, chuyên gia và trợ giảng vào hỗ trợ, hỗ trợ lên tới 06 tháng kể từ bắt đầu khóa học đến khi kết thúc khóa học.
Trợ giảng: Lớp học có các trợ giảng và chuyên gia hỗ trợ cùng với Giảng viên
Giảng viên cao cấp, có trình độ chuyên môn và thực chiến (chứ không phải giống các diễn giả đi lên từ nghề chém gió):
- Giảng viên cao cấp Nguyễn Phan Anh, giảng viên 15 năm kinh nghiệm thực chiến về marketing online. Tốt nghiệp 5 trường Đại học và MBA quản trị kinh doanh quốc tế. Ông từng làm marketing cho Viện thẩm mỹ Korea Hà Nội từ khi mới khai trương và hàng trăm Spa/ TMV khác tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Xem chi tiết thông tin giảng viên tại đây
Nội dung học tập: Chiến lược kinh doanh và marketing online giúp tăng trưởng doanh số trong dài hạn cho chủ spa/ tmv/ mỹ phẩm.
Đến với PA Marketing, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7, trước, trong và sau khóa học!
CÔNG TY TNHH PA MAKRETING
Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.
Hotline: 0917781399 – 0906.950.333; Email: cskh.pamarketing@gmail.com
Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn; Website: pamarketing.vn
www.fb.com/phananhonline; Youtube: www.youtube.com/pamarketing
Nỗi đau ngành làm đẹp. Tăng trưởng doanh số ngành Spa.
10 yếu tố lựa chọn mặt bằng kinh doanh ngành làm đẹp
Tăng trưởng doanh số ngành Spa, Thẩm Mĩ Viện
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1