6, Rủi ro mở rộng chuỗi trong dịch vụ làm đẹp
Duy trì tính đồng nhất
- Đồng nhất về hình ảnh
- Chất lượng dịch vụ
- Sự hài lòng
- Doanh thu
- Tính ổn định trong dài hạn
Giải pháp
- Cần có người giám sát
- Ban hành bộ tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ liên tục
- Cơ sở nào yếu thì dồn lực cho cơ sở đó hoặc xóa sổ ngay
Mở rộng chuỗi kinh doanh trong ngành làm đẹp
Tìm kiếm địa điểm
- Tìm kiếm và đánh giá địa điểm
- Đầu tư cho địa điểm
Xem thêm các giải pháp tại đây
Quản lý chuỗi các cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp có tính hệ thống
Quản lý nhân viên
- Quản lý theo KPI & OKR hết hợp với tâm tư tình cảm
- Đánh giá, xếp hạng nhân viên theo tháng
- Từng tuần giao chỉ tiêu doanh số và công việc phải bám sát
- Đào tạo về kỹ năng và thái độ, lòng biết ơn và tinh thần đồng đội
- Luôn chuẩn bị sẵn người
Quản lí nhân viên theo KPI và OKR trong ngành làm đẹp thực sự hiệu quả
Quản lý hàng hóa, vật tư
- Nếu có thể hãy đầu tư máy móc tốt, sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, khách hàng luôn muốn rẻ nhưng phải tốt, muốn tốt nhưng phải rẻ
- Làm độc quyền một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của thế giới để được học hỏi
- Kiểm kê hàng hóa hàng tháng (hàng tồn, hạn sử dụng,…)
- Không tham sản phẩm rẻ tiền
- Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
- Không sử dụng máy móc công nghệ rẻ tiền, chậm cập nhật
Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, máy móc và thiết bị ngành làm đẹp
Quản lý khách hàng
- Dùng phần mềm CRM
- Nhốt khách hàng vào group FB, Zalo
- Thường xuyên trò chuyện với khách hàng
Quản lý truyền thông Marketing
- Nếu bán lớn, chắc chắn sẽ có những điểm không hài lòng và khách hàng sẽ phản hồi xấu ở khắp nơi
- Cần có người kiểm tra đo lường phản hồi xấu
- Quản lý khủng hoảng truyền thông
- Quản lý rủi ro pháp lý, rủi ro truyền thông
- Làm chuẩn ngay từ đầu, giấy tờ, giấy phép đầy đủ, hóa đơn chứng từ đầu đủ, cần có người cố vấn hoặc trợ giúp
7, Kỹ thuật – Chất lượng của sản phẩm, dịch vụ làm đẹp
- Không học hỏi các quy trình và sản phẩm mới, dịch vụ mới
- Không nâng cấp máy móc kỹ thuật
- Quá nhiều dịch vụ mà không phải mặt nào cũng chuyên
- Tay ngang làm nghề rất nhiều, học chưa đến nơi đến chốnGiải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, máy móc và thiết bị ngành làm đẹp
Xem thêm giải pháp nâng cao kỹ thuật – sản phẩm – chất lượng tại đây
PA Marketing là đơn vị tư vấn, triển khai giải pháp Marketing và Kinh doanh giúp tăng trưởng doanh số cho các doanh nghiệp, chủ cơ sở ngành làm đẹp/dịch vụ làm đẹp (spa, thẩm mĩ viện, salon, mỹ phẩm,…) với 15 năm hoạt động, đã tư vấn và làm dịch vụ cho rất nhiều đơn vị lớn, vừa, nhỏ tại Việt Nam
Khóa học chuyên biệt, chuyên sâu dành riêng cho các chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh trong dịch vụ làm đẹp; người chuẩn bị kinh doanh ngành này; nhân viên marketing/ kinh doanh của ngành.
Hình thức học: Học trực tuyến qua zoom với giảng viên
Thời gian học: 10 buổi học zoom x 2 giờ/ 1 buổi học
Học liệu hỗ trợ: Bộ slide, tài liệu, video khóa học xem lại (kết hợp giữa Zoom trực tuyến và video)
Video: Có bộ khóa học 50 video x 30 phút/ 1 video khóa học chi tiết về Tăng trưởng doanh số trong ngành làm đẹp cho chủ spa/ tmv
Slide: 1 bộ slide chi tiết dài 300 trang
Có nhóm Zalo kín có giảng viên, chuyên gia và trợ giảng vào hỗ trợ, hỗ trợ lên tới 06 tháng kể từ bắt đầu khóa học đến khi kết thúc khóa học.
Trợ giảng: Lớp học có các trợ giảng và chuyên gia hỗ trợ cùng với Giảng viên
Giảng viên cao cấp, có trình độ chuyên môn và thực chiến (chứ không phải giống các diễn giả đi lên từ nghề chém gió):
- Giảng viên cao cấp Nguyễn Phan Anh, giảng viên 15 năm kinh nghiệm thực chiến về marketing online. Tốt nghiệp 5 trường Đại học và MBA quản trị kinh doanh quốc tế. Ông từng làm marketing cho Viện thẩm mỹ Korea Hà Nội từ khi mới khai trương và hàng trăm Spa/ TMV khác tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Xem chi tiết thông tin giảng viên tại đây
Nội dung học tập: Chiến lược kinh doanh và marketing online giúp tăng trưởng doanh số trong dài hạn cho chủ spa/ tmv/ mỹ phẩm.
Đến với PA Marketing, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7, trước, trong và sau khóa học!
CÔNG TY TNHH PA MAKRETING
Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.
Hotline: 0917781399 – 0906.950.333; Email: cskh.pamarketing@gmail.com
Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn; Website: pamarketing.vn
www.fb.com/phananhonline; Youtube: www.youtube.com/pamarketing
Nỗi đau ngành làm đẹp. Tăng trưởng doanh số ngành Spa.
10 yếu tố lựa chọn mặt bằng kinh doanh ngành làm đẹp
Tăng trưởng doanh số ngành Spa, Thẩm Mĩ Viện
Bài viết liên quan
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ONLINE 2023
Là người cập nhật rất sớm Facebook Ads từ 2010-nay, tự tay set hàng nghìn [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P4
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P3
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P2
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P1
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
Khóa học Livestream BÁN HÀNG THỰC CHIẾN nghìn đơn
Khóa học Livestream bán hàng thực chiến, hương dẫn từ kỹ thuật livestream đến tạo [...]
Th5
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khách hàng luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp [...]
Th5
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY
Quy trình chăm sóc khách hàng của một công ty có thể khác nhau tùy [...]
Th5
MARKETING TĂNG DOANH SỐ CHO NHÀ HÀNG
Kế hoạch chi tiết để tăng doanh số cho nhà hàng bao gồm các sản [...]
Th5
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng là một chí số đo lường và [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P5
Một khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/ dịch vụ của người [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P4
Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là cấp bậc thứ 4 – trải nghiệm chuẩn [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P3
Trải nghiệm tốt là một thứ bậc để đánh giá về mức độ trải nghiệm [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P2
Có thể hiểu đây là trải nghiệm mà người bán mang tới cho khách hàng [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P1
Chúng ta cần phân chia các cấp bậc của trải nghiệm khách hàng để từ [...]
Th5