Chiến lược & Thực thi Tăng trưởng Doanh số ngành Spa, Thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp…
- Khóa học chuyên biệt, chuyên sâu dành riêng cho các chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp; người chuẩn bị kinh doanh ngành này; nhân viên marketing/ kinh doanh của ngành.
- Hình thức học: Học trực tuyến qua zoom với giảng viên
- Thời gian học: 10 buổi học zoom x 2 giờ/ 1 buổi học
- Học liệu hỗ trợ: Bộ slide, tài liệu, video khóa học xem lại (kết hợp giữa Zoom trực tuyến và video)
- Video: Có bộ khóa học 50 video x 30 phút/ 1 video khóa học chi tiết về Tăng trưởng doanh số trong ngành làm đẹp cho chủ spa/ tmv
- Slide: 1 bộ slide chi tiết dài 300 trang
- Có nhóm Zalo kín có giảng viên, chuyên gia và trợ giảng vào hỗ trợ, hỗ trợ lên tới 06 tháng kể từ bắt đầu khóa học đến khi kết thúc khóa học.
- Trợ giảng: Lớp học có các trợ giảng và chuyên gia hỗ trợ cùng với Giảng viên
- Giảng viên cao cấp, có trình độ chuyên môn và thực chiến (chứ không phải giống các diễn giả đi lên từ nghề chém gió):
- Giảng viên cao cấp Nguyễn Phan Anh, giảng viên 15 năm kinh nghiệm thực chiến về marketing online. Tốt nghiệp 5 trường Đại học và MBA quản trị kinh doanh quốc tế.
- Ông từng làm marketing cho Viện thẩm mỹ Korea Hà Nội từ khi mới khai trương và hàng trăm Spa/ TMV khác tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Link Profile Giảng viên: www.pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh - Giảng viên 2: Ông Lương Nguyễn – Chủ tịch A-Group – Chủ tịch của tập đoàn có hơn 10 điểm Spa/ TMV với doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi tháng. Đây là Facebook cá nhân của ông Lương Nguyễn https://www.facebook.com/luongnguyen678
- Giảng viên 2: Ông Trần Đình Thăng – Đơn vị phân phối máy móc và thiết bị cho Spa doanh số hàng tỷ mỗi tháng. Ông cũng từng thua lỗ gần 20 tỷ đồng do kinh doanh spa, ông sẽ chia sẻ kinh nghiệm xương máu của mình trong chương trình này.
Facebook cá nhân của ông Trần Đình Thăng Zacy https://www.facebook.com/DinhThangZACY
- Nội dung học tập: Chiến lược kinh doanh và marketing online giúp tăng trưởng doanh số trong dài hạn cho chủ spa/ tmv/ mỹ phẩm.
1/ Nỗi đau của các chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh làm đẹp
- Tôi hoàn toàn thấu hiểu và đồng cảm với những nỗi đau của các anh/chị chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp, vì tôi đã và đang làm tư vấn, chạy quảng cáo cho hàng chục spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ tại Hà Nội… Có phải anh/chị đang gặp phải một hay nhiều “nỗi đau” này?
- Bệnh dịch Covid-19 khiến các cơ sở phải đóng cửa, do là dịch vụ không thiết yếu; trong khi đó tiền nhà tiền điện, tiện nước, tiền nhân viên, tiền thuế vv… vẫn phải chi trả.
- Cạnh tranh giữa các cơ sở quá nhiều, quá lớn do số lượng các cơ sở spa nhỏ nhỏ, spa cóc mở ra quá nhiều
- Tình trạng chất lượng thật giả lẫn lộn, phá giá thị trường khủng khiếp
- Nhân viên kém thì không biết làm, nhân viên cứng tay thì đòi ra làm riêng, mở cơ sở bên cạnh, mang khách hàng của mình đi luôn.
- Khách hàng thì ngày càng đòi hỏi cao, trong khi spa thì không nâng cấp chất lượng và dịch vụ, tay nghề
- Spa thì cái gì cũng có, dịch vụ gì cũng làm, nhưng chả dịch vụ nào ra hồn, chẳng dịch vụ nào trở nên xuất sắc để thu hút được khách
- Spa, viện thẩm mỹ, đầu tư cơ sở vật chất lèo tèo, máy móc thì toàn lại hàng tầu kém chất lượng
- Quảng cáo sai sự thật, cam kết ảo nhưng chất lượng làm cho khách thì rất kém chất lượng, làm hỏng của khách rất nhiều.
- Không có tiền làm quảng cáo; có tiền làm quảng cáo thì không có người làm; thuê người thì bị lừa rồi gặp team không có tâm, không có tầm; quảng cáo thì ngày càng đắt đỏ
- Hầu như không Chăm sóc khách hàng trong và sau bán, khách hàng đi đâu mất, lên mạng nói xấu mình cũng không biết
- Chủ spa không biết xây dựng thương hiệu cá nhân; không biết chăm sóc khách hàng; không biết nâng cao tay nghề của nghề spa; không nâng cấp thiết bị và công nghệ; không có mô hình kinh doanh linh hoạt; không online…
- Cơ sở khang trang rộng rãi nhưng không đủ hòa vốn? Tự làm đầu tắt mặt tối ngày 10-12 tiếng đồng hồ thì lại không thấy tiền đâu? Nếu đúng như vậy thì giải pháp là gì?
- Bỏ hàng chục triệu, hàng trăm triệu đi học hết diễn giả này đến diễn giả khác, các thầy bà học 5 ngày 10 ngày “business camp” đến “business quit” về vẫn không làm được, vẫn thua lỗi, vẫn không hiệu quả mà không dám kêu ai vì các thầy chỉ nói thôi, không biết làm, nói thì bao giờ cũng dễ hơn làm. Chưa kể đến nhiều “thầy”, “diễn giả” chỉ là “diễn” và “nói giả, làm giả” thôi, không có gốc gác về kinh doanh và marketing, không thực chiết.
- Trong khi đó thì các spa/ tmv cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp thành công thì bà chủ trở nên giàu có, nhàn hạ, kiếm được nhiều tiền, có thời gian chăm sóc bản thân, làm từ thiện, đi du lịch, chăm sóc chồng con… nghĩ mà cũng thấy buồn cho bản thân mình…
2/ Giải pháp dành cho các chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm…
Giải pháp dành riêng cho các chủ spa/ tmv là gì?
- Đây là thời điểm phù hợp cho tất cả mọi người, các anh chị chủ spa/ tmv hoặc những người có ý định làm chủ spa/ tmv dành cho việc học tập, nâng cấp bản thân từ tư duy đến kỹ năng; từ chiến lược cho đến thực tế. Đầu tiên là phải học về Marketing, Bán hàng, Tư vấn chốt đơn khách hàng, học làm hình ảnh, video, đăng bài hiệu quả; sau đó là học nâng cao tay nghề
- Bạn cần học các chiến lược marketing online và các công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến hiệu quả
- Phát triển Facebook Profile chuyên nghiệp và có nhiều bạn bè khách hàng tiềm năng;
- Chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả trên 13 mục tiêu tiếp thị và 20 vị trí hiển thị; chạy quảng cáo tin nhắn và chăm sóc khách hàng lại trên Fanpage;
- Xây dựng thương hiệu cá nhân trên hội nhóm để bán hàng và tìm kiếm khách hàng
- Livestream tư vấn làm đẹp cho khách hàng tiềm năng, đồng thời xây dựng thương hiệu
- Chạy quảng cáo trên Google Ads tìm kiếm; Google Ads hiển thị (GDN); Google Ads video (Youtube Ads); Google Shopping, Google Ads khám phá (Gmail) cho khách hàng
- Chạy quảng cáo trên Zalo Ads và xây dựng Zalo cá nhân để chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng cá nhân; sử dụng Zalo groups để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
- Phát triển kênh Youtube và kênh Tiktok để xây dựng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng hiệu quả
- Chiến lược nâng cấp dịch vụ: Lựa chọn dịch vụ phễu, dịch vụ đường dẫn, dịch vụ chính và dịch vụ lợi nhuận cao để thu hút khách hàng, tấn công khách hàng và tối ưu chi phí, doanh thu và lợi nhuận. Tư vấn trực tiếp từ chuyên gia/ giảng viên cao cấp.
- Chiến lược chạy quảng cáo từ tạo phễu đến chăm sóc, đến up-sales và cross-sales cho từng chủ spa/ tmv.
3/ Mục tiêu và Cam kết của chương trình Đào tạo của chúng tôi
- Giúp Chủ spa/ thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp hiểu rõ về marketing online thực tế và thực chiến, có khả năng tự thực hiện các giải pháp tìm kiếm khách hàng trả phí (quảng cáo) và không trả phí (xây dựng thương hiệu cá nhân và spa, tmv)
- Giúp tăng doanh thu bán hàng cho chủ spa/ tmv trong ngắn hạn và trong dài hạn, có mô hình kinh doanh hiệu quả (tiền đẻ ra tiền đều đều)
- Giúp chủ động tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu spa/tmv
- Thấu hiểu hành vi khách hàng và có khả năng chốt đơn hiệu quả với khách hàng.
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng, làm cho khách hàng trở nên hài lòng và tái mua, giới thiệu khách hàng khác
- Nhìn lại những điểm yếu, nỗi đau của mình để tìm cách vượt qua hiệu quả. Chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh
- Cam kết tăng doanh số bán hàng trong dài hạn. Nếu không tăng doanh số, chúng tôi cam kết hoàn lại 100% học phí.
4/ Đội ngũ Giảng viên/ Chuyên gia cao cấp của Khóa học
4.1. Ông Nguyễn Phan Anh
- Giảng viên đại học Thương Mại. Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Quốc tế Đại học Nice (Pháp); Thạc sỹ Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội (Việt Nam); Nghiên cứu sinh Tiến sỹ. Ielts 6.5.
- CEO Công ty PA Vietnam – Agency lớn của Facebook, Google từ 2012-nay.
- Chuyên gia marketing online số 1 tại Việt Nam từ năm 2008-nay
- Chạy quảng cáo hàng chục triệu đô la Mỹ tiền quảng cáo từ 2008-nay.
4.2. Ông Lương Nguyễn – Chủ tịch A.Group
Đơn vị sở hữu hàng 10 Spa và thẩm mỹ viện lớn từ Bắc vào Nam, doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi tháng (người thật, việc thật) sẽ chia sẻ các nội dung Quan trọng là “Làm sao kiếm được tiền với ngành Spa, TMV, Nha Khoa, Y Tế…
- 1. Chọn người đi cùng
- 2. Chọn thị trường vừa sức ( túi tiền, công nghệ, năng lực triển khai)
- 3. Chọn mặt bằng Case sdudy
- 4. Chọn sản phẩm dịch vụ Khảo sát thị trường, phân tích đối thủ Chọn sản phẩm key
- 5. Test Demo thị trường Test thị trường
- 6. Setup cơ sở máy móc trang thiết bị
- 7. Sales marketing ( Fb không phải là cánh cửa duy nhất, nhưng thiếu FB cũng ko ổn)
- 8. Telesales, Fanpage; Quy trình sales, kịch bản sales, teleaslaes, Thiết kế các điểm chạm sales Thiết crm social tele, Direct Sale, Refe Sales
- 9. Làm sao kiếm được tiền với ngành beauty, nha khoa, y tế
- 10. Định nghĩa lại tên các dịch vụ Thiết kế sản phẩm phễu, sản phẩm, dịch vụ upsale; Xây dựng các combo; Thiết kế sản phẩm vòng đời dịch vụ
4.3. Ông Trần Đình Thăng: Công nghệ nào phục vụ tốt nhất cho Spa và tương lai của các công nghệ trong ngành Spa hiệu quả; đầu tư máy móc thiết bị, kỹ thuật sao cho hiệu quả.
5/ Nội dung chương trình học & Học phí:
- Nội dung chương trình: Vui lòng liên hệ để nhận File Nội dung chương trình chi tiết và Nhận báo giá học phí.
- Học phí ưu đãi: – Giảm 50% học phí cho 10 học viên đăng ký đầu tiên.
Vui lòng inbox hoặc gọi hotline để được tư vấn về chương trình học, quyền lợi học tập, cam kết học tập và học phí. - Lớp học tối đa chỉ 50 học viên/ 1 khóa duy nhất. 1 khóa học, học 10 buổi, mỗi buổi 02 giờ, học trực tuyến qua Zoom.
6/ Quà tặng của các giảng viên dành cho học viên
100% tất cả các anh chị học viên sẽ nhận được toàn bộ các phần quà có giá trị sau đây (mà ở các lớp khác, chỗ khác là không có luôn).
- Tặng bộ khóa học Hướng dẫn tự chạy quảng cáo Facebook Ads 2021 chuyên nghiệp và chuyên sâu gồm 50 video x 30 phút/ 1 bài; trị giá 2 triệu đồng
- Tặng bộ video gồm 46 bài x 30 phút/ 1 bài trị và slide trọn bộ khóa học “Tăng trưởng doanh số ngành spa/ thẩm mỹ viện” 2021 mới nhất của giảng viên Nguyễn Phan Anh trị giá 3 triệu đồng
- Tặng Khóa học Nâng cao tay nghề chuyên môn cho mỗi chủ spa trị giá 5 triệu đồng, học trực tiếp với các Bác sỹ và chuyên gia của Giảng viên Trần Đình Thăng (công ty Zacy). Học offline tại Hà Nội, sau dịch.
7/ Đăng ký Khóa học tại đây
Vui lòng đăng ký tại đây: Form đăng ký
Hotline (gọi ngay nhé): 0989623888/ 0906-950-333
Gửi Email: phananhonline@gmail.com
Hoặc chat Facebook (Inbox): www.fb.com/phananhonline (Nguyễn Phan Anh/ PA Marketing/ 0989623888)
Bài viết liên quan
13 Định Dạng Content Marketing
Các Định Dạng Content Marketing Những điểm chính Hiểu các loại hình tiếp thị nội [...]
Th6
Cách Viết Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 10 Bước
Cho dù bạn là một chủ doanh nghiệp dày dạn kinh nghiệm hay chỉ mới [...]
Th6
5 phương pháp lập kế hoạch chiến lược hàng đầu
Lên kế hoạch chiến lược là một phần quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng [...]
Th6
Cách Tạo Nội Dung Thu Hút Khách Hàng
Làm thế nào để tạo nội dung thu hút khách hàng mới Bạn đang gặp [...]
Th6
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Nhà Hàng
Nội dung bài viếtKế hoạch kinh doanh nhà hàng là gì?Tại sao một kế hoạch [...]
Th6
Cách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thời Trang
Trong hơn 12 năm qua, Tôi đã giúp hơn 5.000 doanh nhân và chủ doanh [...]
Th6
Xây Dựng Kế Hoạch Viết Content Chuẩn SEO
Xây Dựng Kế Hoạch SEO Content Nội dung bài viếtI. 6 bước để xác định [...]
Th6
Cách Viết Content Chuẩn SEO
Nếu bạn là một người mới và đang bắt đầu tìm hiểu về SEO, chắc [...]
Th6
7 Bước Để Tạo Chiến Lược Content Marketing
Lập kế hoạch dài hạn cho phép bạn dự đoán những thách thức và phân [...]
Th6
Kế Hoạch Tiếp Thị Là Gì Và Làm Thế Nào Để Viết Một Kế Hoạch Tiếp Thị
Trong một thời gian, bạn đã dẫn đầu các nỗ lực tiếp thị nội dung [...]
Th6
Tư vấn Kế hoạch kinh doanh 2022
Chúng tôi có thể làm điều đó tư vấn Kế hoạch kinh doanh Nội dung [...]
Th6
Cách hoạt động của thuật toán Tiktok (2022)
Thuật toán TikTok hoạt động như thế nào và cách chúng ta chiến thắng khi [...]
Th6
Cách Viết Kế Hoạch Kinh Doanh
Kế hoạch kinh doanh của bạn là nền tảng của doanh nghiệp của bạn. Tìm [...]
Th6
9 Bước để viết một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo
Làm thế nào để viết một kế hoạch kinh doanh & marketing hoàn hảo trong [...]
Th6
Kế hoạch marketing là gì và làm thế nào để viết một kế hoạch marketing hoàn hảo
Kế hoạch marketing là gì và làm thế nào để viết một kế hoạch marketing [...]
Th6