Bài viết trước mình đã giới thiệu cho các bạn về Những cách kiếm tiền trên Facebook phiên bản 2016 (p1). Ở bài này, mình sẽ tiếp tục chia sẻ đến các bạn phần tiếp theo về những cách kiếm tiền trên Facebook phiên bản 2016.
Bạn là doanh nghiệp? Hay bạn chỉ đơn giản là muốn bán hàng trên facebook để kiếm thêm thu nhập? Dù bạn là ai, chỉ cần muốn bán hàng trên facebook thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết sẽ tổng hợp những cách kiếm tiền trên facebook tiêu biểu nhất cho bạn.
Nội dung bài viết
4. Kiếm tiền trên Facebook bằng cách bán Fanpage, bán post fanpage
Hiện nay có rất nhiều cá nhân/doanh nghiệp thu mua Fanpage nhiều like để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Mức giá giao động từ 30đ – 300đ/like phụ thuộc vào nội dung Fanpage, tương tác của Fanpage.
Kiếm tiền với fanpage
Cách 1:
Nếu bạn có năng khiếu hay một bí kíp phép thuật nào đó làm cho Fanpage bạn có nhiều like thì nên kiếm tiền bằng cách này. Có thể mục tiêu ban đầu bạn nên chạy quảng cáo lúc để thu hút nhiều lượng Fan. Sau dần bạn cố gắng tạo tương tác thật nhiều để được nhiều like miễn phí. Ví dụ bạn tạo Fanpage tập trung vào fan của ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng,…có thể bạn lập Fanpage về lĩnh vực giải trí, câu nói hay,…
Còn với bán post Fanpage ở Việt Nam mình cũng thấy 1 số Fanpage của một số ca sĩ diễn viên bán post, 1 bài post giao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu nếu số lượng like Fanpage đông và tương tác chất lượng.
Cách 2:
Có một trang web nước ngoài là shopsomething.com cho phép bạn rao để bán post lên Fanpage, đối với trang web này thì bạn nên xây dựng Fanpage nước ngoài, và giá post trên Fanpage nước ngoài cũng rất đắt và bạn có khả năng thu hoạch được nhiều tiền
5. Tại sao bạn không nghĩ tới làm thuê kiếm tiền trên Facebook ?
Hiện nay một số công ty, cá nhân thường xuyên tuyển cộng tác viên chăm sóc Fanpage. Ngoài ra cũng tuyển cả chạy ads thuê trên Facebook. Vì họ chỉ tập trung cho kinh doanh nên thiếu nhân sự để làm những việc này. Nếu bạn là người có trình độ chuyên môn đủ để làm những công việc này thì đây cũng là một cơ hội đối với bạn.
Nếu bạn chưa có kĩ năng:
Có thể họ sẽ thuê bạn để chăm sóc Fanpage, post bài hàng ngày, biên tập nội dung. Hay kể cả việc tổ chức sự kiện, chụp hình sản phẩm mới và đăng lên,…Bạn sẽ phải làm bất cứ thứ gì liên quan đến việc marketing ở Facebook Fanpage.
Nếu bạn có kĩ năng chạy Facebook ads:
Còn nếu bạn có kỹ năng chạy Facebook ads tốt, có rất nhiều công ty, cá nhân sẽ thuê bạn quảng lý quảng cáo trên tài khoản doanh nghiệp, thiết kế, nêu ý tưởng quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo để mang lại lợi nhuận tốt nhất, nếu doạnh thu có kết quả tốt, rất có khả năng bạn sẽ được tiến xa hơn nữa và tiền thưởng của bạn cũng sẽ rất cao.
Nếu bạn có khả năng designer:
Còn nếu bạn là designer, bạn có năng khiếu thiết kế, cũng có rất nhiều cá nhân doanh nghiệp đang cần những người như bạn để thiết kế mẫu quảng cáo, thiết kế ảnh bìa Fanpage, tạo nội sung bài post chất lượng,…
>>> Xem thêm bài viết: Thủ thuật viết nội dung trên Fanpage Facebook
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1