Tăng doanh số bán hàng luôn là vấn đề nhức nhối mà các chủ doanh nghiệp, người kinh doanh cá nhân muốn tìm cách giải quyết. Tăng doanh số khi kinh doanh online như thế nào? Bạn đã biết chưa. Cùng PA Marketing tìm hiểu nhé.
1.Tìm hiểu khách hàng.
Bước đầu tiên để tiếp cận thêm nhiều người mua sắm online là hiểu rõ đối tượng tương tác tích cực nhất. Và với Facebook pixel, bạn có thể làm điều đó. Facebook pixel sẽ theo dõi sự kiện trên trang web của bạn, bao gồm lượt truy cập, lượt mua hàng và hơn thế nữa. Thậm chí, bạn có thể sử dụng pixel để phân phối quảng cáo cho đối tượng phù hợp nhất.
Tạo và cài đặt Facebook Pixel
Chúng tôi sẽ giới thiệu cách tạo và cài đặt pixel trên trang web của bạn. Để tìm hiểu thêm về pixel trước khi bắt đầu, hãy xem các lợi ích của việc cài đặt Facebook pixel.
Bạn có thể sử dụng pixel để:
-
Đảm bảo quảng cáo hiển thị với đúng người. Tìm kiếm khách hàng mới hoặc những người đã truy cập một trang cụ thể hoặc đã thực hiện hành động mong muốn trên trang web của bạn.
-
Tăng doanh số. Thiết lập tính năng đặt giá thầu tự động để tiếp cận những người có nhiều khả năng thực hiện hành động mà bạn quan tâm hơn, chẳng hạn như mua hàng.
-
Đo lường kết quả quảng cáo. Hiểu rõ hơn về tác động của quảng cáo bằng cách đo lường hành động mọi người thực hiện khi nhìn thấy quảng cáo.
Nếu bạn đã tạo pixel và muốn tìm mã cơ sở của pixel, hãy bỏ qua để đi đến phần 2, Thêm Facebook pixel vào trang web của bạn. Hãy làm theo hướng dẫn để Thêm mã pixel vào trang web theo cách thủ công.
Trước khi bắt đầu
-
Bạn cần có một trang web cho doanh nghiệp của mình.
-
Bạn phải có khả năng cập nhật mã của trang web.
1.Tạo Facebook pixel
- Đi đến Trình quản lý sự kiện.
- Nhấp vào “hình ảnh dấu cộng” Kết nối với nguồn dữ liệu và chọn Web.
- Chọn Facebook Pixel và nhấp vào Kết nối.
- Thêm Tên pixel của bạn.
- Nhập URL trang web của bạn để xem các lựa chọn thiết lập dễ dàng.
- Nhấp vào Tiếp tục.
2.Thêm Facebook pixel vào trang web
Sau khi tạo pixel, bạn đã sẵn sàng để đặt mã Facebook pixel vào trang web. Để xem hướng dẫn về cách thực hiện, hãy chọn lựa chọn thiết lập:
Thiết lập sự kiện
Sau khi thêm mã cơ sở pixel vào trang web, bạn có thể thiết lập các sự kiện để đo lường những hành động mà mình quan tâm, chẳng hạn như mua hàng. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách cài đặt mã theo cách thủ công hoặc sử dụng Công cụ thiết lập sự kiện trỏ và nhấp. Sau đó, hãy đảm bảo pixel hoạt động đúng.
Bạn có thể sử dụng một pixel trên toàn bộ trang web của mình, bao gồm nhiều trang thuộc trang web đó.
Lưu ý:
Các thay đổi trong iOS 14 của Apple yêu cầu mọi ứng dụng trên App Store có thực hiện hoạt động mà Apple định nghĩa là “theo dõi” đều sẽ phải hiển thị lời nhắc cho người dùng iOS 14.5 trở lên theo Khung AppTrackingTransparency của họ. Thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến cách Facebook nhận và xử lý sự kiện từ các công cụ như Facebook pixel. Nếu bạn tối ưu hóa, nhắm mục tiêu hoặc báo cáo về sự kiện trên web từ Facebook pixel hoặc bất kỳ công cụ kinh doanh nào khác của Facebook, bạn có thể thực hiện một số bước để cập nhật cách thiết lập sự kiện và điều chỉnh để thích nghi với những thay đổi này
2.Tiếp cận thêm nhiều người mua sắm bằng quảng cáo được cá nhân hóa.
Kết nối với những người sẵn sàng mua hàng bằng cách sử dụng quảng cáo trên Facebook. Sau khi cài đặt pixel, bạn có thể hiển thị quảng cáo cho những người từng truy cập trang web của bạn và những người có đặc điểm tương tự như những khách hàng tốt nhất của bạn.
Tạo Quảng cáo lượt mua trên web
Trước khi bắt đầu
-
Bạn cần có Trang Facebook.
-
Đảm bảo với vai trò trên Trang của mình, bạn được phép quảng cáo.
-
Cài đặt Facebook pixel.
Tạo quảng cáo Lượt mua trên web
Cách tạo quảng cáo Lượt mua trên web:
- Đi đến Trang Facebook của bạn.
- Nhấp vào Quảng cáo. Bạn có thể thấy ở đầu trang.
- Chọn Tăng lượt mua trên web
- Điền chi tiết quảng cáo. Chúng tôi sẽ tự động gợi ý văn bản, hình ảnh hoặc chi tiết khác dựa trên Trang, nhưng bạn có thể thay đổi các chi tiết này. Để tạo quảng cáo, hãy tìm các phần sau:
-
Nội dung quảng cáo: Nhập văn bản và chọn hình ảnh hoặc video cho quảng cáo.
-
Đối tượng: Chọn đối tượng được đề xuất hoặc tạo đối tượng mới dựa trên các đặc điểm cụ thể.
-
Ngân sách hàng ngày: Chọn ngân sách đề xuất hoặc cung cấp ngân sách tùy chỉnh.
-
Khoảng thời gian: Chọn một trong những khung thời gian gợi ý hoặc cung cấp ngày kết thúc cụ thể.
-
Phương thức thanh toán: Xem lại phương thức thanh toán. Nếu cần, bạn có thể thay đổi hoặc cập nhật phương thức thanh toán.
-
- Sau khi hoàn tất, nhấp vào Quảng cáo ngay.
Xem thêm: Các tuyệt chiêu tung chương trình khuyến mại để tăng doanh số trên Facebook (Phần 1)
3.Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Sau khi chạy quảng cáo đầu tiên, bạn hãy thử điều chỉnh để xem yếu tố nào hoạt động hiệu quả nhất. Những thay đổi nhỏ về văn bản, hình ảnh hoặc đối tượng có thể mang lại tác động lớn đến kết quả. Hãy thử chạy quảng cáo đó lần nữa bằng cách dùng lựa chọn Khách truy cập trang web và đối tượng tương tự, đồng thời điều chỉnh một thành phần khác để xem mọi người phản hồi như thế nào.
Cách làm tốt nhất để có nội dung quảng cáo hiệu quả trên Facebook
Bạn không cần có ngân sách lớn hay được đào tạo chuyên nghiệp để tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn trên Facebook. Nhiều nhà quảng cáo lớn và nhỏ đang thành công nhờ nội dung đơn giản, bắt mắt.
-
Nếu bạn cho rằng quảng cáo hình ảnh có thể hiệu quả hơn, hãy thử các bí quyết tạo quảng cáo với một tiêu điểm này. Những thay đổi nhỏ có thể làm tăng cơ hội thu hút sự chú ý của mọi người.
-
Nếu chi phí sản xuất video quá tốn kém, hãy thử quảng cáo quay vòng. Với định dạng Quay vòng, bạn có thể hiển thị 2 hay nhiều hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề và liên kết hoặc nút kêu gọi hành động trong một quảng cáo. Mọi người cuộn qua các thẻ quay vòng bằng cách vuốt trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc nhấp vào mũi tên trên màn hình máy tính.
-
Nếu bạn không có nhiều trang thiết bị, hãy dùng điện thoại. Mobile Studio là nơi chia sẻ cảm hứng, ý tưởng và gợi ý về ứng dụng từ các nhà quảng cáo dùng điện thoại để tạo nên các quảng cáo hấp dẫn.
Đối tác nền tảng nội dung là các doanh nghiệp bên thứ ba cộng tác với Facebook để hỗ trợ bạn tạo hoặc cải thiện quảng cáo video. Đây là cách hiệu quả về chi phí để thu ngắn video dài.
-
Nếu bạn muốn thêm chuyển động, hãy dùng file GIF, ảnh động-tĩnh kết hợp và Boomerang để thu hút sự chú ý trong Bảng tin.
-
Nếu bạn có nội dung cũ, hãy dùng các ứng dụng để tân trang. Hãy dùng các ứng dụng như Ripl và Videoshop để tạo đoạn quảng cáo ngắn, lôi cuốn từ hình ảnh sẵn có, từ văn bản và lớp phủ âm nhạc có bản quyền.
Dùng phụ đề tự động để thu hút những người không bật âm thanh khi lướt xem Bảng tin Facebook. Dùng ứng dụng Legend để thêm chuyển động vào câu từ.
-
Nếu bạn muốn tạo quảng cáo video trên di động hay hơn, hãy dùng Creative Hub. Với Creative Hub, đội ngũ của bạn có thể cùng nhau mô phỏng thiết kế quảng cáo. Bạn có thể thử nghiệm với nhiều định dạng và vị trí quảng cáo khác nhau. Bạn cũng có thể xem trước quảng cáo sẽ xuất hiện như thế nào trong Bảng tin trên thiết bị di động, từ đó tránh được các lỗi hiển thị.
4.Tạo cửa hàng trên Facebook hoặc Instagram.
Tiếp cận người mua sắm tại chỗ bằng cách tạo một mặt tiền cửa hàng online để bán sản phẩm trên Facebook hoặc Instagram. Nhờ vậy, mọi người có thể khám phá, lướt xem và mua hàng mà không phải rời khỏi ứng dụng. Hoặc, nếu muốn, bạn có thể đưa mọi người đến trang web của mình để thanh toán.
Tạo cửa hàng chỉ với 3 bước đơn giản:
- Thiết lập cửa hàng
- Thêm sản phẩm vào danh mục
- Tùy chỉnh cửa hàng.
Hãy sáng tạo nội dung để cửa hàng của bạn trở nên thu hút. Còn nếu khó quá hãy để PA Marketing giúp bạn.
Nguồn: Thư viện quảng cáo
Giới thiệu khóa học Facebook Marketing 2021 by Phan Anh – Kinh doanh online hiệu quả.
Bạn muốn kinh doanh thành công trên Facebook. Đến với khóa học Facebook Marketing cấp tốc của chúng tôi, việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khóa học vô cùng tiện lợi cho những người bận rộn, có ít thời gian tham gia các khóa học dài hạn.Chúc bạn thành công!
1.Thông tin giảng viên.
Trình độ học vấn.
- Là giảng viên- doanh nhân, chứ không phải diễn giả hay nhà đào tạo hô hào.
- Co-fouder/ CEO chuỗi bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp 12 năm thương hiệu (2006-nay)
- Giảng viên đại học 12 năm giảng dạy bậc đại học (2008-nay); học 5 trường đại học, tốt nghiệp 4 trường, tốt nghiệp MBA đại học Nice-Sophia và Thạc sỹ Luật Kinh tế đại học Luật.
- Chuyên gia đào tạo 10 năm (từ 2010-nay
Kinh nghiệm giảng dạy.
- Hàng tuần tư vấn 2-3 CEO, chủ doanh nghiệp kể từ 2012-nay (đã đào tạo, tư vấn hàng trăm, hàng nghìn CEO và chủ DN, chủ shop)
- Với 4.000 học viên học offline qua hơn 200 lớp học trên khắp cả nước;
- Gần 50.000 học viên học online qua video các nền tảng giáo dục trực tuyến Kyna, Edumall, UdemyVietnam, Unica, PAM… với 25 khóa học video đã xuất bản từ 2014-nay.
Kinh nghiệm thực chiến.
- Trực tiếp chạy quảng cáo hàng nghìn chiến dịch quảng cáo, chi tiêu quảng cáo Agency với con số gần 15 triệu đô la (từ 2011-nay) cho hơn 300 nhãn hàng.
- Đã từng đến các trường đại học lớn (Harvard, Standford, MIT, Chicago, Washington…), thăm quan văn phòng trụ sở các tập đoàn lớn nhất (Facebook, Google, Microsoft, Boeing, Tesla, Amazon…) để được học hỏi và mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm thực tế.
Xem thêm: Profile Giảng viên MBA Nguyễn Phan Anh.
Khóa học Facebook Marketing 2021
1.Nội dung khóa học.
Bạn sẽ nhận được gì khi học khóa học
- Facebook chuyên sâu 2021.
- Phân tích khách hàng chuẩn Facebook 2021.
- Cách nhập được các nguồn hàng tốt – giá rẻ.
- Chạy quảng cáo và tối ưu hóa 2021.
- Chạy quảng cáo lưu lượng và chuyển đổi.
- Chạy ads group.
- Chạy quảng cáo livestream , video hiệu quả.
- Tối ưu chiến dịch quảng cáo 2021.
- Quy trình quảng cáo và quy trinh chốt đơn.
- Tools hỗ trợ quảng cáo và bán hàng 2021.
- Chính sách quảng cáo và tài khoản.
- Hướng dẫn làm nội dung quảng cáo.
Đặc biệt được cầm tay chỉ việc thực hành trên lớp. Đội ngũ suport hỗ trợ 24/7 sau khi học xong khóa học
2.Cam kết của PA Marketing.
- Gảm tới 20% ngân sách trong khi tăng tới 20% doanh thu từ Facebook*
- Kiến thức được chia sẻ luôn mới nhất, cập nhật nhất, hiệu quả nhất.
- Thực hành ngay trên lớp, với sản phẩm – dịch vụ của chính mình.
- Học viên được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, trọn đời, 24/7
- Được tư vấn & giải đáp mọi câu hỏi về kinh doanh, bán hàng, cskh…
- Được tiếp cận 08 nền tảng bán hàng không quảng cáo trên Facebook
- Tăng mạnh lượng tương tác tự nhiên, chất lượng, chuyển đổi cao.
- Thành thạo cách tạo tài khoản quảng cáo cá nhân và doanh nghiệp.
- Thành thạo cách xác định mục tiêu nhắm chọn và tạo chiến dịch
- Thành thạo đọc hiểu báo cáo quảng cáo Facebook.
- Biết cách livestream hiệu quả để bán hàng trăm đơn/ ngày.
>>> Liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi :Học viện PA Marketing Việt Nam.
3.Chia sẻ của học viên.
Trăm nghe không bằng một thấy. Dưới đây là những chia sẻ, cảm nhận chân thực nhất của học viên về Thầy Phan Anh, về PA Marketing. Chúng tôi đã giúp hàng trăm người thành công đi lên từ tay trắng và giờ họ có nhà, có xe, có địa vị, có danh tiếng…
Câu hỏi là: Người ta làm được, tại sao bạn lại không? Muốn giàu có thì đừng chần chừ. Nếu bạn chần chừ cơ hội sẽ giành cho người khác. Hãy hành động ngay!
Tại PA Marketing: Chữ “tín” hơn chữ “vàng”. Các bạn có thể yên tâm giao “tương lai” cho chúng tôi.
>>> Xem thêm: Cảm nhận của học viên PA Marketing.
Dù bạn đang gặp phải bất cứ vấn đề gì trong việc kinh doanh truyền thống và online. Có nhu cầu gì cho việc học tập, tư vấn…. Thì đều có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH PA MARKETING
Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về marketing online, các khóa học trực tuyến: Bán hàng trên Facebook; Lập kế hoạch kinh doanh và marketing hiệu quả; CEO – Giám đốc điều hành 4.0; CMO – Giám đốc marketing thời đại số; Content Marketing… Nhận quảng cáo, truyền thông & xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam. Nhận tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp bán hàng trực tuyến đa nền tảng.
Hotline: 0917781399/ 0906 950333; Email: cskh.pamarketing@gmail.com
Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn
Website: pamarketing.vn Youtube: www.youtube.com/pamarketing
Bài viết liên quan
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp (2025)
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp mới nhất năm 2025 [...]
Th12
Link bài kiểm tra trực tuyến học phần Marketing TMĐT
Link 02 bài kiểm tra online đây nhé các em. Mỗi bài 10 câu, có [...]
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (phần 2)
Khám phá các công cụ AI giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và [...]
Th9
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 1)
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 Bạn có tò mò về tương lai [...]
Th9
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3