GIỚI THIỆU CÁC TÍNH NĂNG CỦA DỊCH VỤ Email Marketing GET RESPONSE
GetRespones.com là giải pháp Email Marketing trả phí nằm trong top những dịch vụ tốt nhất thế giới hiện nay. Với dịch vụ Email Marketing trả phí GetResponse, bạn không chỉ tạo nên những chiến dịch Email chất lượng một cách nhanh chóng mà còn được tích hợp nhiều công cụ hữu ích để hỗ trợ cho hoạt động Email Marketing và bán hàng như thiết kế trang đích (Landingpage), Automation Marketing, Email Markreting, CRM, Webinar và nhiều tính năng khác nữa. Điều đặc biệ̂t là GetResponse đã trực tiếp hỗ trợ tiếng Việt, giúp chúng ta sử dụng dễ dàng, hiệu quả hơn.
Bạn có thể sử dụng dùng thử miễn phí dịch vụ này trong một thời gian là khoảng một tháng. Sau đó, nếu thấy phù hợp hoặc cần thiết, bạn có thể sử dụng gói trả phí, có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào mức độ sử dụng Email Marketing của bạn.
Hướng dẫn đăng ký GetResponse dùng thử miễn phí
1. Đăng ký và xác thực tài khoản
– Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ www.getrespones. com Để thay đổi ngôn ngữ, hãy kéo xuống cuối trang nhấn Language.
– Điền địa chỉ Email và mật khẩu vào ô Bắt đầu dùng thử miễn phí ở đầu trang và nhấn Đăng ký.
Một mật khẩu mạnh và hợp lệ cần phải có những yếu tố sau:
- Sử dụng ít nhất 6 ký tự.
- Có cả số và chữ.
- Có ít nhất 1 chữ viết hoa và 1 chữ viết thường.
- Có sử dụng ít nhất 1 ký tự đặc biệt như: ~!@#$$…
– Ngay lập tức bạn sẽ nhận được một Email thông báo kích hoạt, nhấn nút Kích hoạt tài khoản của bạn >
Nếu chờ 1 lúc mà không thấy thư về, bạn có thể yêu cầu gửi lại Email kích hoạt.
– Tiếp theo bạn sẽ được dẫn tới 1 cửa sổ mới, hãy điền các thông tin cá nhân cần thiết:
– Nhấn nút Cập nhật chi tiết để tiếp tục tới bước xác thực số điện thoại.
Tại đây bạn cần kiểm tra lại số điện thoại, nếu sai sót thì có thể gõ sửa lại. Nếu đã đúng rồi hãy nhấn Gửi mã để nhận tin nhắn chứa mã xác thực.
– Tiếp theo, check mã code SMS mà GetResponse gửi vào tin nhắn rồi điền vào ô trên trình duyệt, nhấn Xác thực.
Khi màn hình hiện như bên dưới là đã đăng ký thành công nha!
Giao diện Bảng điều khiển sau khi đăng ký thành công như sau:
Sau khi xác nhận đăng ký bằng mã xác nhận (code) được gửi qua SMS của số điện thoại mà bạn đăng ký thì bạn có thể đăng nhập vào dịch vụ này để bắt đầu sử dụng dịch vụ Email Marketing theo yêu cầu của bạn.
2. Quản lý tài khoản GetResponse
Nếu cần thay đổi, cập nhật bất kỳ thông tin nào, bạn chỉ cần nhấn vào Tài khoản của tôi ở góc trên bên phải, chọn Chi tiết tài khoản. Bạn có thể đổi mật khẩu hoặc địa chỉ mail, thông tin của chủ tài khoản.
Tại đây, nếu cần thay đổi bất cứ thông tin gì, bạn chỉ cần di chuột tới dòng đó, nhấn Sửa ở bên phải.
3. Thêm địa chỉ Email vào danh sách liên lạc
GetResponse cho phép bạn sử dụng các Email khác nhau khi gửi đi cho từng chiến dịch riêng. Vì vậy, bổ sung Email cũng sẽ rất cần thiết.
Ứng dụng thực tiễn: Mỗi nhân viên bạn cho chăm sóc 1 chiến dịch, ví dụ một người chuyên tư vấn mảng điện thoại, 1 người mảng laptop…
Để thêm Email khác ngoài mail lựa chọn đăng ký lúc đầu, vẫn trong trang Chi tiết tài khoản, bạn hãy vào phần Địa chỉ Email Từ
– Chọn Thêm địa chỉ mới.
– Nhấn Thêm, lúc này một Email xác nhận sẽ được gửi tới địa chỉ ban đầu bạn đã đăng ký, hãy nhấn vào đường link trong mail để xác nhận nha.
Như vậy bạn đã thêm Email mới vào tài khoản GetResponse của mình thành công. Khi tạo mới bất kỳ một chiến dịch Email nào, GetResponse sẽ cho phép bạn chọn địa chỉ mail từ danh sách này để gửi đi.
Bạn cũng có thể tạo ra các danh bạ Email khác nhau (đặt tên các nhóm khách hàng, nhóm danh sách khách hàng khác nhau) để có thể làm các chiến dịch Email Marketing khác nhau với các mục tiêu cụ thể.
Lưu ý về Spam Score (điểm đánh giá thư rác).
Bạn phải thêm địa chỉ gửi đi với tên đầy đủ, nếu không điểm SpamScore sẽ cao hơn 5 điểm, khả năng gửi mail sẽ bay vào Spam.
Nếu điểm Spam Score quá 5 điểm bạn cần phải kiểm tra các lỗi, cụ thể là lỗi “domain” tức là bạn cần phải gửi đi từ một Email có định dạng “tênbạn@công ty.com” thay vì dạng Gmail, Yahoomail vì GR đánh giá các định dạng Freemail là dễ có tỷ lệ spam cao
– Bạn cũng cần chú ý chỉnh sửa nội dung của Email gửi đi kỹ lưỡng để giảm điểm Spam Score.
Nguyễn Phan Anh PA Marketing
LH: 0889 255678 – 0906 950333
Fanpage: http://www.fb.com/phananhonline
Website: http://www.pamarketing.vn
Bài viết liên quan
Tư vấn chốt đơn hàng cho Fanpage dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa
Tư vấn chốt đơn hàng cho Fanpage dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa Tác [...]
Th5
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp Một [...]
Th4
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến (2022) Tác giả: Nguyễn Phan Anh [...]
Th2
Ví dụ về trải nghiệm khách hàng của hãng hàng không
Ví dụ về trải nghiệm khách hàng của hãng hàng không của tác giả [...]
Th2
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Tạo gian hàng và Zalo OA
Tạo gian hàng và Zalo OA Với một số lượng gần 100 triệu tài khoản [...]
Th2
Bán hàng trên tài khoản Zalo cá nhân
Bán hàng trên tài khoản Zalo cá nhân Bán hàng trên tài khoản Zalo cá [...]
Th2
Zalo Marketing – Công cụ Marketing thuần Việt
Zalo Marketing – Công cụ Marketing thuần Việt Tại sao nên dùng Zalo Marketing? Zalo [...]
Th2
Tạo trang đích – Landingpage với GetResponse
Tạo trang đích – Landingpage với GetResponse Trang đích – Landingpage cũng là một tính [...]
Th2
Gửi thư tự động với Autoresponders
Gửi thư tự động với Autoresponders Autoresponders – thư tự động là một trong những [...]
Th2
Lợi ích Email Marketing
Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing – Email Marketing giúp doanh nghiệp hoặc [...]
Th1
Email Marketing là gì
Khái niệm email marketing Trước hết, khi vào chương mới này, tôi xin giải thích [...]
Th1
Tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Ads tìm kiếm
Tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Ads tìm kiếm Hầu hết các bài viết [...]
Th1
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads (p2)
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads Phần 1: tại đây Trong ô điền giá [...]
Th1
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads (p1)
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads Để có thể bắt đầu một chiến dịch [...]
Th1