6 cách livestream giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

6-cach-livestream-giup-thuc-day-doanh-so-ban-hang

Hình thức livestream đã trở nên thông dụng và được ưa chuộng hơn bao giờ hết trong việc mua hàng online của người dân Việt Nam. Nhưng livestream như thế nào để thu hút lượng xem lớn và thúc đẩy doanh số bán hàng? Hãy cùng PA Marketing tìm hiểu 6 cách livestream giúp thúc đẩy doanh số bán hàng dưới bài viết dưới đây nhé.

1. Sử dụng thông báo và lời giới thiệu trước khi livestream.

Trước sự kiện phát trực tiếp chính, khách hàng của bạn phải được thông báo về sự kiện đó. Tạo video và hình ảnh giới thiệu và chia sẻ chúng trên các kênh truyền thông xã hội của bạn (đừng quên kèm theo chú thích hấp dẫn). Tốt nhất là bạn nên bắt đầu chiến dịch trước sự kiện của mình ít nhất hai tiếng trước khi phát video trực tiếp.

Một cách tuyệt vời khác để thông báo cho khán giả về việc phát video trực tiếp của bạn là sử dụng tin nhắn được tạo trước. 

2. Phát livestream giúp thúc đẩy doanh số bán hàng bằng các sự kiện nóng và ra mắt sản phẩm.

Một trong những cách tốt nhất để kiếm doanh thu từ video trực tiếp của bạn là phát trực tuyến các buổi giới thiệu sản phẩm mới . Các video trình diễn luôn thú vị, đặc biệt là khi bạn hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm và kết quả mong muốn mà nó sẽ mang lại.

Một cách thực sự tốt để thúc đẩy doanh số bán hàng từ việc phát video trực tiếp trong thời gian ra mắt sản phẩm là mời một người có ảnh hưởng trong ngành. Ý kiến ​​của họ sẽ rất quan trọng đối với khán giả của bạn. Mọi người thường tránh thử các sản phẩm mới mà không có nhiều thông tin về chúng. Khi họ nhìn thấy một ví dụ trực tiếp về việc sử dụng sản phẩm, họ sẽ cảm thấy bớt căng thẳng hơn về việc mua thứ gì đó mới.

Tại đây, bạn có thể cung cấp chiết khấu “Mua ngay”. Chúng tôi sẽ nói thêm về điều này dưới đây.

Xem thêm: Tất tần tật những kiến thức Livestream bán hàng trên Facebook cho người mới bắt đầu.

livestream-cac-su-kien-nong-de-tang-doanh-so-ban-hang

3. Cung cấp chiết khấu “Mua ngay bây giờ”.

Rất nhiều người là người mua bốc đồng. Họ sẽ mua hàng nếu họ không có tâm trạng tốt. Chẳng hạn như nghĩ rằng một sản phẩm mới sẽ khiến họ hạnh phúc hơn. Một lý do khác có thể là một khoản giảm giá lớn với một khoảng thời gian giới hạn. Đây là cơ hội để bạn quảng cáo sản phẩm của mình trong video trực tiếp và giảm giá cho những người xem sẽ mua sản phẩm ngay bây giờ , cho đến khi kết thúc phát trực tiếp video.

Người xem của bạn sẽ nghĩ rằng họ có cơ hội cuối cùng để mua sản phẩm của bạn với chi phí thấp. Một số sẽ tự hào rằng họ là một trong những người đầu tiên có sản phẩm.

Đừng quên liên tục đề cập đến các khoản giảm giá của bạn và thời hạn thực hiện mua hàng !

4. Tổ chức đấu giá trực tiếp và các cuộc thi

Điều này tương tự như giảm giá “Mua ngay bây giờ”. Tuy nhiên, nó khó hơn một chút vì người xem của bạn sẽ cạnh tranh với nhau để trở thành người chiến thắng duy nhất.

Điều này có thể chạy dưới dạng câu hỏi-câu trả lời. Đặt câu hỏi về thương hiệu / sản phẩm của bạn và người bình luận đầu tiên sẽ nhận được sản phẩm đó miễn phí hoặc với chiết khấu lớn. Điều này sẽ nâng cao nhận thức về sản phẩm của bạn. Hoặc dễ hơn là một trò chơi đoán giá sản phẩm. Trong khi tổ chức trò chơi hay yêu cầu khách hàng của bạn chia sẻ livestream là điều kiện để được nhận quà. Điều này sẽ giúp thu hút thêm rất nhiều người xem livestream của bạn.

Nếu bạn có nội dung thực sự mạnh mẽ và chắc chắn có nhiều người có nhu cầu về nội dung đó, hãy biến nó thành hội thảo trên web, phát trực tiếp và kiếm tiền từ nó. Bạn sẽ có quyền tính phí cho nó như là thông tin độc quyền.

Hội thảo trên web cần nhiều sự chuẩn bị. Vì vậy hãy đảm bảo những gì bạn cung cấp xứng đáng với công sức bạn bỏ ra trong giai đoạn tổ chức. Trừ khi bạn có thứ gì đó thực sự có giá trị và độc quyền, còn không thì không đáng để tổ chức hội thảo trên web.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng một chiến dịch tiếp thị qua email cho những người đăng ký phát trực tiếp hội thảo trên web của mình.

6. Phát livestream đến nhiều nền tảng giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

Đừng chỉ chọn một nền tảng để phát trực tiếp. Điều này sẽ làm giảm cơ hội kiếm tiền từ video trực tiếp của bạn. Phát trực tiếp đến tất cả các kênh mà khán giả của bạn đang xem. Điều này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội để chạy quảng cáo trên video của mình.

7.Khóa học Livestream bán hàng trên Facebook giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tại PA Marketing có lớp dạy các bạn học cách bán hàng Livestream chuyên nghiệp cho các bạn và các shop. Giúp bạn chinh phục xu hướng bán hàng hiệu quả hơn và đặc biệt là không mất 1 đồng nào với nền tảng Facebook.

Thông tin giảng viên : GIẢNG VIÊN – DOANH NHÂN – CHUYÊN GIA MARKETING ONLINE NGUYỄN PHAN ANH

Tại sao bạn bán hàng không hiệu quả?

Có rất nhiều lí do khiến việc kinh doanh của bạn trì trệ trong khi người ta Livestream vô cùng chuyên nghiệp. Chỉ 1 giờ đồng hồ đã có được mấy chục đơn hàng chốt trực tiếp trên Livestream. Trong đó có thể kế đến một số lí do như:

  • Bạn chưa biết kỹ thuật Livestream như thế nào hiệu quả.
  • Bạn chưa biết sử dụng dụng cụ gì để bán hàng.
  • Bạn ngại ngùng không dám đứng trước nhiều người khi Livestream bán hàng.
  • Bạn không biết phải nói gì khi Livestream
  • Bạn không biết làm sao cho Livestream của mình thu hút, hấp dẫn hơn.
  • Bạn không biết làm sao cho khách hàng comment dưới Livestream, gia tăng tương tác và chốt đơn hàng ngay trong Livestream.
  • Bạn không biết làm sao chốt được hàng khi Livestream.
  • Bị sót nhiều comment đặt hàng trên Livestream vì không biết cách xử lý.
  • Video Livestream của bạn khó xem, bị rung, lắc, chất lượng kém.

hoc-livestream cho nguoi moi bat dau trên Facebook-giup-tang-doanh-so-ban-hang

Thì đến với khóa học Livestream bán hàng online của thầy Nguyễn Phan Anh. Bạn sẽ khắc phục được những vấn đề mình đang gặp phải trong kinh doanh cũng như việc Livestream bán hàng. Học được những tuyệt chiêu Livestream bán hàng hiệu quả, đồng thời phát triển thương hiệu về lâu dài. Không gì là không thể vì người khác làm được, bạn chắc chắn cùng làm được.

>>> Các bạn có thể kết bạn với thầy Phan Anh để theo dõi những buổi Livestream chia sẻ kiến thức của thầy : Tại đây!

Bạn nhận được gì sau khóa học Livestream trên Facebook bán hàng chuyên nghiệp:

  • Xây dựng, tự tạo cho mình hàng trăm video bán hàng chuyên nghiệp và chất lượng với các kịch bản sáng tạo, thu hút.
  • Nâng cao thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Facebook.
  • Tăng lượt tương tác video trực tuyến và Follow trên Profile.
  • Hiểu rõ và thành thạo các kỹ năng, tuyệt chiêu Body Language khi Live stream.
  • Tăng lượng khách hàng qua video trực tuyến.
  • Nắm vững kỹ năng Livestream để tăng tương tác và đơn hàng trong và sau Live stream.
  • Tăng đơn hàng nhanh chóng qua việc thuyết phục cùng lúc không chỉ một khách hàng cùng lúc qua Livestream.
  • Nâng cao uy tín, tăng tính thực tế, thuyết phục khách hàng.

ĐĂNG KÍ NGAY!

Bí quyết livestream trên Facebook hiệu quả bán hàng trăm đơn mỗi ngày | PA MARKETING

Đến với PA Marketing bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo 24/7 , trọn đời kể cả trước , trong và sau khi học.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH PA MAKRETING

Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.

Hotline: 0917781399 – 0906.950.333; Email: cskh.pamarketing@gmail.com

Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn; Website: pamarketing.vn

www.fb.com/phananhonline; Youtube: www.youtube.com/pamarketing

Học livestream bán hàng nghìn đơn.                        Livetream bán hàng chuyên nghiệp 


Bài viết liên quan