Hướng dẫn tạo quảng cáo Remarketing những người đã truy cập vào Fanpage

Remarketing Fanpage là một phương thức tiếp cận lại những người dùng đã truy cập vào trang Facebook của bạn. Và để thực hiện loại quảng cáo này thì bạn cần thực hiện theo 8 bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở trình duyệt Facebook trên máy tính của bạn.

Bước 2: Vào trang Facebook cá nhân hoặc ngay trên giao diện đang hiển thị.

bat-dau-tao-quang-cao-remarketing-cho-fanpage

bat-dau-tao-quang-cao-remarketing-cho-fanpage-1

Bắt đầu tạo quảng cáo Remarketing cho Fanpage

Bước 3: Vào tạo quảng cáo- trình quản lý quảng cáo và bấm nút “Tạo”.

Bước 4: Vào trình quản lý quảng cáo- tìm đến mục “Đối tượng”.

thiet-lap-doi-tuong-quang-cao

Thiết lập đối tượng quảng cáo

Bước 5: Tạo đối tượng tùy chỉnh.

tao-doi-tuong-tuy-chinh-cho-quang-cao

Tạo đối tượng tùy chỉnh để quảng cáo

Bước 5: Chọn “trang Facebook”- Fanpage đích.

Chọn trang Fanpage mà bạn muốn tạo tệp đối tượng tuỳ chỉnh. Chọn đối tượng muốn tạo tệp tùy chỉnh bao gồm:

tao-tep-gom-moi-nguoi-da-tuong-tac-voi-trang-cua-ban

Tạo tệp gồm mọi người đã tương tác với trang của bạn

  • Mọi người đã tương tác với trang.
  • Bất kỳ ai đã truy cập Fanpage của bạn (tất cả các khách hàng).
  • Những người đã tương tác với bài viết hoặc quảng cáo bài viết bất kỳ: Khách đã tương tác page và bài Ads
  • Những người đã gửi tin nhắn cho trang: Những người đã từng inbox cho page của mình.

Bước 6: Đặt tên tệp đối tượng tùy chỉnh và bấm “tạo đối tượng” để bắt đầu.

dat-ten-va-bam-tao-doi-tuong-de-bat-dau

Đặt tên tệp đối tượng và bấm tạo để bắt đầu

Bước 7: Sau khi đã tạo đối tượng tùy chỉnh xong. Bấm tạo quảng cáo cho đối tượng mới (tệp tương tác Fanpage BĐS úc) và bấm “Xong”.

tao-quang-cao-cho-tep-doi-tuong-vua-tao

Tạo quảng cáo cho tệp đối tượng vừa tạo

Bước 8:Hoàn thiện bài quảng cáo Remarketing cho các đối tượng đã truy cập Fanpage.

Tiếp tục các bước tạo quảng cáo bài viết, tương tác, video… Nhưng chỉ cho tệp đối tượng tuỳ chỉnh (bds úc) vừa mới tạo ra. Chú ý:

thuc-hien-cac-buoc-tao-bai-quang-cao-tren-doi-tuong-vua-tao

Thực hiện các bước tạo bài quảng cáo trên tệp đối tượng vừa tạo

  • Tệp phải lớn hơn 100 đối tượng mới được chạy.
  • Tệp càng lớn chạy càng hiệu quả.
  • Chạy chăm sóc khách hàng rất tốt.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng trong trường hợp Fanpage có rủi ro thì vẫn luôn có tệp dữ liệu.
  • Lưu trữ tệp này trên nhiều tài khoản quảng cáo khác nhau (đề phòng TKQC bị vô hiệu hoá).
  • Tiếp tục nhắm chọn thêm (nếu cần) cho đối tượng Tuỳ Chỉnh.

Trên đây là 8 bước đơn giản để bạn có thể tự tạo cho mình một tệp đối tượng người dùng Facebook đã truy cập Fanpage của bạn. Tập đối tượng này rất tốt cho quảng cáo Remarketing, tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn, ngân sách quảng cáo cũng sẽ được tối ưu hơn. Còn nếu bạn vẫn đang loay hoay, không biết làm sao để tạo đối tượng tùy chỉnh cho người đã truy cập trang Fanpage. Hay đang gặp khó khăn vì quảng cáo ngày càng kém, không hiệu quả…. Hãy liên hệ với PA Marketing, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

khai-giang-thang-12


Bài viết liên quan