Remarketing Fanpage là một phương thức tiếp cận lại những người dùng đã truy cập vào trang Facebook của bạn. Và để thực hiện loại quảng cáo này thì bạn cần thực hiện theo 8 bước hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Mở trình duyệt Facebook trên máy tính của bạn.
Bước 2: Vào trang Facebook cá nhân hoặc ngay trên giao diện đang hiển thị.
Bắt đầu tạo quảng cáo Remarketing cho Fanpage
Bước 3: Vào tạo quảng cáo- trình quản lý quảng cáo và bấm nút “Tạo”.
Bước 4: Vào trình quản lý quảng cáo- tìm đến mục “Đối tượng”.
Thiết lập đối tượng quảng cáo
Bước 5: Tạo đối tượng tùy chỉnh.
Tạo đối tượng tùy chỉnh để quảng cáo
Bước 5: Chọn “trang Facebook”- Fanpage đích.
Chọn trang Fanpage mà bạn muốn tạo tệp đối tượng tuỳ chỉnh. Chọn đối tượng muốn tạo tệp tùy chỉnh bao gồm:
Tạo tệp gồm mọi người đã tương tác với trang của bạn
- Mọi người đã tương tác với trang.
- Bất kỳ ai đã truy cập Fanpage của bạn (tất cả các khách hàng).
- Những người đã tương tác với bài viết hoặc quảng cáo bài viết bất kỳ: Khách đã tương tác page và bài Ads
- Những người đã gửi tin nhắn cho trang: Những người đã từng inbox cho page của mình.
Bước 6: Đặt tên tệp đối tượng tùy chỉnh và bấm “tạo đối tượng” để bắt đầu.
Đặt tên tệp đối tượng và bấm tạo để bắt đầu
Bước 7: Sau khi đã tạo đối tượng tùy chỉnh xong. Bấm tạo quảng cáo cho đối tượng mới (tệp tương tác Fanpage BĐS úc) và bấm “Xong”.
Tạo quảng cáo cho tệp đối tượng vừa tạo
Bước 8:Hoàn thiện bài quảng cáo Remarketing cho các đối tượng đã truy cập Fanpage.
Tiếp tục các bước tạo quảng cáo bài viết, tương tác, video… Nhưng chỉ cho tệp đối tượng tuỳ chỉnh (bds úc) vừa mới tạo ra. Chú ý:
Thực hiện các bước tạo bài quảng cáo trên tệp đối tượng vừa tạo
- Tệp phải lớn hơn 100 đối tượng mới được chạy.
- Tệp càng lớn chạy càng hiệu quả.
- Chạy chăm sóc khách hàng rất tốt.
- Lưu trữ thông tin khách hàng trong trường hợp Fanpage có rủi ro thì vẫn luôn có tệp dữ liệu.
- Lưu trữ tệp này trên nhiều tài khoản quảng cáo khác nhau (đề phòng TKQC bị vô hiệu hoá).
- Tiếp tục nhắm chọn thêm (nếu cần) cho đối tượng Tuỳ Chỉnh.
Trên đây là 8 bước đơn giản để bạn có thể tự tạo cho mình một tệp đối tượng người dùng Facebook đã truy cập Fanpage của bạn. Tập đối tượng này rất tốt cho quảng cáo Remarketing, tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn, ngân sách quảng cáo cũng sẽ được tối ưu hơn. Còn nếu bạn vẫn đang loay hoay, không biết làm sao để tạo đối tượng tùy chỉnh cho người đã truy cập trang Fanpage. Hay đang gặp khó khăn vì quảng cáo ngày càng kém, không hiệu quả…. Hãy liên hệ với PA Marketing, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Bài viết liên quan
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Khóa Đào Tạo: Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả 2024
Phân tích chuyên sâu 9 yếu tố của một mô hình kinh doanh hiệu quả, [...]
Th6
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
KHẢO SÁT Ý KIẾN CHUYÊN GIA NGÀNH ĐIỆN MÁY 2024
Hiện nay (tháng 01/2024), công ty chúng tôi đang thực hiện một chương trình nghiên [...]
Th1
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10