Remarketing Fanpage là một phương thức tiếp cận lại những người dùng đã truy cập vào trang Facebook của bạn. Và để thực hiện loại quảng cáo này thì bạn cần thực hiện theo 8 bước hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Mở trình duyệt Facebook trên máy tính của bạn.
Bước 2: Vào trang Facebook cá nhân hoặc ngay trên giao diện đang hiển thị.
Bắt đầu tạo quảng cáo Remarketing cho Fanpage
Bước 3: Vào tạo quảng cáo- trình quản lý quảng cáo và bấm nút “Tạo”.
Bước 4: Vào trình quản lý quảng cáo- tìm đến mục “Đối tượng”.
Thiết lập đối tượng quảng cáo
Bước 5: Tạo đối tượng tùy chỉnh.
Tạo đối tượng tùy chỉnh để quảng cáo
Bước 5: Chọn “trang Facebook”- Fanpage đích.
Chọn trang Fanpage mà bạn muốn tạo tệp đối tượng tuỳ chỉnh. Chọn đối tượng muốn tạo tệp tùy chỉnh bao gồm:
Tạo tệp gồm mọi người đã tương tác với trang của bạn
- Mọi người đã tương tác với trang.
- Bất kỳ ai đã truy cập Fanpage của bạn (tất cả các khách hàng).
- Những người đã tương tác với bài viết hoặc quảng cáo bài viết bất kỳ: Khách đã tương tác page và bài Ads
- Những người đã gửi tin nhắn cho trang: Những người đã từng inbox cho page của mình.
Bước 6: Đặt tên tệp đối tượng tùy chỉnh và bấm “tạo đối tượng” để bắt đầu.
Đặt tên tệp đối tượng và bấm tạo để bắt đầu
Bước 7: Sau khi đã tạo đối tượng tùy chỉnh xong. Bấm tạo quảng cáo cho đối tượng mới (tệp tương tác Fanpage BĐS úc) và bấm “Xong”.
Tạo quảng cáo cho tệp đối tượng vừa tạo
Bước 8:Hoàn thiện bài quảng cáo Remarketing cho các đối tượng đã truy cập Fanpage.
Tiếp tục các bước tạo quảng cáo bài viết, tương tác, video… Nhưng chỉ cho tệp đối tượng tuỳ chỉnh (bds úc) vừa mới tạo ra. Chú ý:
Thực hiện các bước tạo bài quảng cáo trên tệp đối tượng vừa tạo
- Tệp phải lớn hơn 100 đối tượng mới được chạy.
- Tệp càng lớn chạy càng hiệu quả.
- Chạy chăm sóc khách hàng rất tốt.
- Lưu trữ thông tin khách hàng trong trường hợp Fanpage có rủi ro thì vẫn luôn có tệp dữ liệu.
- Lưu trữ tệp này trên nhiều tài khoản quảng cáo khác nhau (đề phòng TKQC bị vô hiệu hoá).
- Tiếp tục nhắm chọn thêm (nếu cần) cho đối tượng Tuỳ Chỉnh.
Trên đây là 8 bước đơn giản để bạn có thể tự tạo cho mình một tệp đối tượng người dùng Facebook đã truy cập Fanpage của bạn. Tập đối tượng này rất tốt cho quảng cáo Remarketing, tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn, ngân sách quảng cáo cũng sẽ được tối ưu hơn. Còn nếu bạn vẫn đang loay hoay, không biết làm sao để tạo đối tượng tùy chỉnh cho người đã truy cập trang Fanpage. Hay đang gặp khó khăn vì quảng cáo ngày càng kém, không hiệu quả…. Hãy liên hệ với PA Marketing, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Bài viết liên quan
QUẢN TRỊ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG
Quản trị lực lượng bán hàng là quá trình quản lý và điều hành các [...]
Th6
XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ
Sự đa dạng của nhà bán lẻ mới gia nhập thị trường cũng như các [...]
Th6
YẾU TỐ KHÁCH HÀNG TRONG MARKETING
Ngày nay khách hàng có những sự thay đổi về hành vi, thói quen và [...]
Th6
Yếu tố công nghệ trong Marketing
Yếu tố công nghệ: Chiến lược cho các nhà bán lẻ là phải phát triển [...]
Th6
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ONLINE 2023
Là người cập nhật rất sớm Facebook Ads từ 2010-nay, tự tay set hàng nghìn [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P4
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P3
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P2
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P1
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
Khóa học Livestream BÁN HÀNG THỰC CHIẾN nghìn đơn
Khóa học Livestream bán hàng thực chiến, hương dẫn từ kỹ thuật livestream đến tạo [...]
Th5
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khách hàng luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp [...]
Th5
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY
Quy trình chăm sóc khách hàng của một công ty có thể khác nhau tùy [...]
Th5
MARKETING TĂNG DOANH SỐ CHO NHÀ HÀNG
Kế hoạch chi tiết để tăng doanh số cho nhà hàng bao gồm các sản [...]
Th5
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng là một chí số đo lường và [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P5
Một khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/ dịch vụ của người [...]
Th5