Đào tạo cho doanh nghiệp- inhouse traning

Đào tạo cho doanh nghiệp hay tư vấn, inhouse traning là xu hướng phát triển tất yếu hiện nay. Cũng là hình thức đào tạo mà các doanh nghiệp hiện nay ưu tiên lựa chọn, tối ưu nhất cho việc đào tạo nội bộ.

Hình thức đào tạo này vẫn đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà doanh nghiệp, tổ chức, hội nhóm đưa ra. Mà không hề lo việc bị lộ thông tin, nhất là các thông tin mang tính nội bộ, thông tin mật… Liên quan trực tiếp đến ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh và tình hình nội bộ của tổ chức. Chi tiết hơn về dịch vụ này thì PA Marketing sẽ giải chỉ ra ngay dưới đây.

1.Hình thức đào tạo cho doanh nghiệp- Inhouse traning.

Đầu tiên thì bạn có thể hiểu, inhouse traning hay đào tạo nội bộ doanh nghiệp là hình thức đào tạo theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp.

dao-tao-cho-doanh-nghiep-theo-yeu-cau-rieng

Đào tạo cho doanh nghiệp theo yêu cầu riêng

  • Inhouse traning khác với puplic traning. Nó là hình thức đào tạo ở cấp độ doanh nghiệp và trong phạm vi doanh nghiệp. Hình thức tổ chức khác biệt này phù hợp với mọi yêu cầu khác nhau từ các doanh nghiệp. Có tính cá nhân hóa và bảo mật cao.
  • Doanh nghiệp thường lựa chọn hình thức đào tạo nội bộ khi phát hiện ra những yếu điểm trong nội bộ. Có thể là về Marketing nói chung, Marketing online, PR, khủng hoảng doanh nghiệp… Hoặc doanh nghiệp muốn tự xây dựng và phát triển phòng ban PR, thay vì thuê ngoài các công ty PR do đã mất niềm tin trước đó. Rồi những vấn đề như: Quản lý nhân sự, năng suất công việc, khả năng tư duy, sáng tạo, liên kết trong công việc… Có những thiếu xót, khó khăn chưa thể khắc phục. Thậm chí là chưa tìm ra được sự thiếu sót, yếu điểm của doanh nghiệp. Thì dịch vụ tư vấn doanh nghiệp- inhouse traning cũng là hình thức tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

2.Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ inhouse traning?

  • Đội ngũ nhân sự các cấp khác nhau cần phải được lĩnh hội những thông tin mới, tri thức mới, công nghệ mới, quy trình mới, cách làm mới… Để tăng tốc, đột phá và phá vỡ những quy tắc lề thói cũ đang kém hiệu quả.
  • Đào tạo nội bộ inhouse training sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí: Nếu 1 nhân viên được cử đi học 1 khóa học 5 buổi, 7 buổi, 10 buổi, học phí bình quân từ 5-10 triệu/ 1 người/ 1 khóa học. Thì 30 người học sẽ cần đến 150 triệu, 50 người học sẽ cần đến 500 triệu hoặc nhiều hơn thế. Nhưng học inhouse sẽ chi trả rất ít, tính ra vài trăm ngàn đồng cho mỗi người học. Cực kỳ tiết kiệm về chi phí.
  • Chương trình đào tạo nội bộ [inhouse training] được thiết kế “may đo” riêng cho doanh nghiệp; Theo các yêu cầu riêng cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Thay vì là các chương trình của các trung tâm đã có sẵn và không theo yêu cầu của doanh nghiệp/ tổ chức/ đội nhóm. Inhouse training giúp doanh nghiệp bảo mật được thông tin về chiến lược kinh doanh.
  • Đào tạo nội bộ giúp các nhân viên và doanh nghiệp, tổ chức… Trở nên gắn kết và có trách nhiệm cao hơn.
  • Được lựa chọn đội ngũ giảng viên, khách mời, chương trình, kpis cụ thể, địa điểm, thời gian học tập theo mong muốn…

3.Chương trình đào tạo cho doanh nghiệp- inhouse traning by PA Marketing.

Hiện tại PA Marketing có thể cung cấp toàn bộ các chương trình, nội dung đào tạo inhouse traning chuyên sâu cho các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. PA Marketing là đơn vị uy tín, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực chiến. Xứng đáng là đơn vị các chủ doanh nghiệp, tổ chức có thể “chọn mặt gửi vàng”.

chuong-trinh-dao-tao-thiet-ke-rieng-cho-doanh-nghiep

Chương trình đào tạo thiết kế riêng cho doanh nghiệp

Các chương trình đào tạo cho doanh nghiệp được cung cấp bởi PA Marketing:

  • Khóa học: Chiến lược & Chiến thuật Kinh doanh online/ Kinh doanh đa nền tảng, đa kênh; Xuất khẩu ra thị trường quốc tế; bán hàng online ra thế giới.
  • Khóa học: Chiến lược Marketing Online 4.0 dành cho doanh nghiệp.
  • Khóa học: Content Marketing 4.0 dành cho doanh nghiệp – Phát triển thương hiệu nhờ nội dung số.
  • Khóa học Facebook Marketing chuyên nghiệp và chuyên sâu dành cho DN và đội nhóm. Tối ưu quảng cáo, bán hàng đa nền tảng Facebook: Facebook Profile, Facebook Group, Facebook Fanpage; Facebook Ads, Facebook Livestream, Facebook rao vặt Marketplace, Facebook Messenger… Và các công cụ hỗ trợ Facebook như: Nuôi nick, nuôi tài khoản, tối ưu khách hàng, remarketing, đo lường hiệu quả.
  • Khóa học: Xây dựng thương hiệu DN và Nhân hiệu của chủ DN trên Internet.
  • Khóa học: Truyền thông trực tuyến và Xử lý khủng hoảng truyền thông trực tuyến Chuyên nghiệp.
  • Khóa học King of Sales- Huấn luyện chuyên sâu Kỹ năng bán hàng online & offline chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số.
  • Khóa học: CMO/ Digital Marketers (Marketing & Marketing Online dành cho Giám đốc và quản lý); Dành cho các chuyên viên marketing online.
  • Khóa học và nội dung về Chuyển Đổi Số và Chủ đề 4.0
  • Các khóa học theo yêu cầu cụ thể: PA Marketing sẽ Khảo sát nhu cầu; Thiết kế khóa học; Trao đổi kpis và học liệu; Chốt chương trình đào tạo; Địa điểm đào tạo; Lịch trình đào tạo; Kết quả đào tạo; Cam kết hiệu quả sau chương trình đào tạo (cam kết bằng hợp đồng).

Dịch vụ đào tạo nội bộ doanh nghiệp tại PA Marketig dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, hội nhóm:

  • Đào tạo nội bộ- inhouse training theo yêu cầu (3 sao, 4 sao, 5 sao) của doanh nghiệp, tổ chức.
  • Đào tạo nội bộ các chương trình đã có và theo yêu cầu may đo.
  • Tổ chức đào tạo bao gồm việc: Thuê mướn hội trường, chương trình ăn uống, đi lại, vui chơi giải trí (nếu có, theo yêu cầu)…
  • Huấn luyện và thực hành trực tiếp, hỗ trợ doanh nghiệp cả trong và sau khi kết thúc đào tạo.
  • Tư vấn các chiến lược kinh doanh, marketing online, bán hàng online, chuyển đổi số theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Tư vấn chi tiết về nội dung số (hình ảnh, ngôn ngữ, bài viết, video, website, kênh Youtube…)…mà khách hàng đang làm. Và định hướng cho khách hàng doanh nghiệp.

4.Liên hệ tư vấn và báo giá chương trình đào tạo doanh nghiệp nội bộ- Inhouse traning.

  • PA Marketing là công ty đào tạo rất nổi tiếng và uy tín trên thị trường đào tạo về: Kinh doanh online, marketing online, bán hàng trực tuyến, các công cụ marketing online phổ biến như: Facebook, Google, SEO web, Email Marketing, Youtube, Tiktok, Instagram, Zalo, báo chí, sàn thương mại điện tử trong nước, sàn thương mại điện tử nước ngoài…
  • Chúng tôi đã tham gia đào tạo cho hàng chục khách hàng lớn là các tập đoàn lớn trong hơn 12 năm qua (2008- nay) như: Vietnam Airlines, VTC, MobiFone, Vinaphone, Yamaha, Tập đoàn giáo dục Atlantic, Ocean Edu, Công ty may thời trang xuất khẩu, đông y, mỹ phẩm, dược phẩm, bán lẻ thời trang, sản xuất, nhà hàng, quán cafe, spa…

Vậy nếu quý khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, hội nhóm, cá nhân có nhu cầu về dịch vụ đào tạo cho doanh nghiệp– đào tạo nội bộ inhouse traning. Nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiệu quả bán hàng; Tối ưu chi phí và ngân sách… Vui lòng liên hệ để được tư vấn về lộ trình, chương trình đào tạo, thời gian, chi phí… của dịch vụ theo địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH PA Marketing:

Website: www.pamarketing.vn  |  Email: pamarketingvn@gmail.com

Youtube: www.youtube.com/pamarketing | Fanpage: www.fb.com/pamarketing

Hotline: 0906-950-333 | 091-778-1399

Link hồ sơ năng lực của công ty PA Marketing tại đây: Profile-cong-ty-PA-Marketing

Chuyên gia Nguyễn Phan Anh:

Giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing Online Nguyễn Phan Anh:

Email: phananhonline@gmail.com  | FB Profile: www.fb.com/phananhonline | SĐT: 0989-623-888

Link xem tài liệu hồ sơ năng lực/ Profile của giảng viên Phan Anh tại đây: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/

Hoặc điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây (mã ưu đãi TWPA), chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ ngay khi nhận được thông tin:


    Bài viết liên quan