Ít vốn? Nên kinh doanh online mặt hàng gì?

Tôi có ít vốn tôi có kinh doanh được không? Tôi nên kinh doanh online mặt hàng gì? Đó là những câu hỏi đau đầu của mỗi chúng ta khi bắt đầu kinh doanh. Trong bài viết này PA Marketing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên và giới thiệu đến bạn những mặt hàng kinh doanh ít vốn hot nhất hiện nay.

1.Tôi có ít vốn thì có kinh doanh được không?

Có lẽ đây là câu hỏi đau đáu và cũng đau đầu thường gặp của mỗi chúng ta khi bắt đầu kinh doanh. Gần như lớp học nào tôi cũng nhận được câu hỏi như vậy từ một số anh chị học viên. Khóa học nào cũng vậy tôi cũng nhận được câu hỏi. Hoặc từ chính các bạn sinh viên tại trường đại học nơi tôi thực hiện công việc nghiên cứu và giảng dạy.

Câu trả lời là: Có. Hoàn toàn có thể.

Bạn luôn được khuyến khích và luôn được chào đón. Ít vốn là một vấn đề của hầu hết

  • Những người trẻ tuổi.
  • Những người mới làm kinh doanh.
  • Những người chưa làm kinh doanh bao giờ.
  • Cán bộ công chức, khu vực nông thôn… hầu hết chúng ta đều gặp phải.

Đó là một trở ngại, là một lực cản. Nhưng đó không phải là vấn đề nghiêm trọng nhất. Vì đã có rất nhiều người thành công từ bàn tay trắng, từ khởi nghiệp với số vốn nhỏ. Nhưng nhờ tài làm ăn buôn bán khéo léo và may mắn đã thành công, tích lũy được tài sản lớn hoặc trở thành doanh nghiệp lớn. Vì thế, hãy cứ mạnh dạn. Hãy cứ chủ động tham gia vào quá trình kinh doanh. Việc bán hàng và kiếm tiền trên Facebook cũng không đòi hỏi số vốn ban đầu không quá lớn.

Vốn liếng không phải vấn đề nghiêm trọng.

Tôi chỉ muốn nói rằng “vốn liếng không phải là vấn đề lớn hay vấn đề nghiêm trọng” đối với chúng ta. Chúng ta cần hiểu điều đó để lựa chọn các chiến lược bán hàng: bán gì, bán ra sao, bán như thế nào cho phù hợp.

Xem thêm: Kinh doanh bán hàng online tại nhà hiệu quả 2021

2.Tôi nên kinh doanh online mặt hàng gì trên Facebook?

+ Thứ nhất, sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Dễ bán dễ mua. Nhưng quan trọng đó phải là sản phẩm có chất lượng, giá cả phù hợp với tập khách hàng mục tiêu mà bạn lựa chọn.

+ Thứ hai, sản phẩm phải có sự khác biệt về giá, mẫu mã, dịch vụ bán hàng. Hoặc là sản phẩm hoàn toàn mới đáp ứng nhu cầu hoàn toàn mới của thị trường.

+ Thứ ba, bạn phải có hứng thú và đam mê với sản phẩm mà bạn lựa chọn kinh doanh. Vì chỉ có niềm đam mê mới có thể khiến bạn gắn bó với nó. Tìm mọi cách để thành công và không nản lòng khi gặp thất bại.

kinh doanh online mat hang gì

3.”Ít vốn” nên kinh doanh online theo hình thức nào?

Bán hàng giá rẻ.

Hàng giá rẻ bán trên Facebook rất tốt, miễn là người tiêu dùng có nhu cầu. Giá rẻ là một lợi thế. Xu hướng hiện nay mọi người cũng thường mua các sản phẩm giá thấp hoặc giá rẻ trên Facebook. Nhưng đừng bán rẻ quá, bán mãi cũng chả lãi được là bao trừ khi là bạn bán buôn số lượng.

Bán hàng kiểu “order”.

Nếu bạn ngại rủi ro, không có hoặc không muốn nhiều vốn để nhập/ mua hàng về bán. Hình thức bán hàng kiểu “order” này hoàn toàn phù hợp với bạn để bắt đầu công việc kinh doanh trên Facebook. Nhưng với hình thức kinh doanh này, vấn đề của bạn lại là không có sẵn hàng để bán luôn cho khách. Khách hàng phải chờ đợi và có thể khi bạn “order” hàng cho khách thì nó đã được bán hết trước đó. Hoặc tùy thuộc vào những đợt giảm giá (sales-off ) của thị trường quốc tế. Bán hàng kiểu “order” khiến bạn mất nhiều thời gian vào việc “đăng bài, soạn bài, nhặt đơn hàng, thanh toán, chuyển hàng …” Nên bạn cần biết trước và sắp xếp công việc hợp lý.

Xem thêm: Cách khai thác nguồn hàng để kinh doanh online

4. Ít vốn nên kinh doanh online mặt hàng gì hiệu quả?

Đồ handmade, mặt hàng online bán chạy không tưởng

Với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, các mặt hàng làm từ đồ handmade luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người thích thú và ưa chuộng. Vì vậy, kinh doanh mặt hàng handmade online là một ý tưởng tuyệt vời cho những bạn có chút khéo tay và óc sáng tạo. Với số vốn ít nhưng lại thu lại lợi nhuận đáng kể. Bạn có thể bán hàng online trên Facebook, hội nhóm, diễn đàn… nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ vô cùng hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng nên được lựa chọn rất nhiều.

Đồ handmade – mặt hàng rất hút khách.

Từ những món đồ tự làm như hoa khô, gối, cây cảnh, thiệp…, cách làm khá đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm, cộng với một chút khéo tay sẽ cho ra những sản phẩm có 1-0-2 rất hút khách. Đã có rất nhiều bạn trẻ thành công khi lựa chọn mặt hàng kinh doanh online hot này.

Đồ ăn vặt online, mặt hàng online vốn nhỏ, lời cao

kinh doanh online mat hang it von- do an vat

Với mặt hàng đồ ăn vặt, bạn cần đầu tư khá nhiều thời gian và công sức, nhưng thu lại lợi nhuận rất cao. Bạn không cần đến chi phí để thuê cửa hàng, và đặc biệt thu hồi vốn chỉ trong thời gian rất ngắn.

Nếu chưa biết hiện tại kinh doanh online mặt hàng gì trên mạng bạn có thể chọn bán đồ ăn vặt.

Đồ ăn vặt bán online cũng rất đa dạng và phong phú có thể là các loại chè, hay đồ uống, đồ ăn của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, bánh ngọt… Đặc biệt vào mùa đông, đồ ăn vặt là món vô cùng đắt khách khi kinh doanh online do tâm lý ngại ra ngoài vào trời lạnh để mua đồ ăn vặt, nên đa số khách hàng đặt online rất nhiều. Bạn cũng có thể kiêm luôn cả dịch vụ ship nếu có thể.
Đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng vệ sinh, đảm bảo nguồn lợi sẽ không hề nhỏ chút nào từ những món đồ ăn vặt này.

Mỹ phẩm thiên nhiên

Mặt hàng mỹ phẩm thì mùa nào cũng cần dùng đến, đối tượng dùng mỹ phẩm cũng rất đa dạng cả nam lẫn nữ. Vì vậy, kinh doanh online mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là mặt hàng online bán chạy và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm thì lợi nhuận từ mặt hàng mỹ phẩm này luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Đặc tính.

  • Số vốn bỏ ra để kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên này cũng không cần quá nhiều. Do bạn có thể bán order với những bộ sản phẩm đắt tiền, còn với những sản phẩm dùng thử, hay sản phẩm nhỏ bạn có thể nhập số lượng ít.
  • Sau rất nhiều vụ dị ứng da do dùng mỹ phẩm xảy ra, rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên do đặc tính an toàn cho da, không gây kích ứng khi sử dụng. Vì vậy, mặt hàng này hiện đang rất hot trên thị trường.
  • Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên có độ canh tranh tương đối cao. Vì có nhiều dòng sản phẩm mới được ra đời. Vì vậy, bạn nên có một chính sách bán hàng thật tốt và lựa chọn sản phẩm phù hợp, chắc chắn bạn sẽ thu lại lợi nhuận đáng mong đợi

Mặt hàng phụ kiện thời trang

Kinh doanh quần áo có thể nói là lĩnh vực mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, hiện nay mặt hàng quần áo bán online cạnh tranh tương đối lớn về giá cả cũng như chất lượng. Thay vào đó đã nhiều bạn chuyển qua kinh doanh các phụ kiện thời trang, đương nhiên một bộ cánh đẹp không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Bạn đã bỏ tiền để mua bộ cánh ưng ý thì đương nhiên không lý nào bạn tiếc tiền để mua thêm một vài phụ kiện đi kèm làm nổi bật cho bộ trang phục của mình hơn. Vì thế, đây có thể nói là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay cần số vốn nhỏ nhưng lại rất đắt khách.

kinh doanh online mat hang it von- phu kien

Đặc tính.

  • Sản phẩm phụ kiện thời trang cũng khá đa dạng, có thể là đồng hồ, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, mũ… Với những mặt hàng có giá cả vừa phải sẽ dễ bán cũng như dễ mua, chỉ cần mặt hàng của bạn độc, lạ nhưng không quá dị biệt sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn.
  • Với sản phẩm này bạn có thể thuê một cửa hàng nhỏ để trưng bày, hoặc bán online trên fanpage hoặc thiết kế website bán hàng và chụp ảnh sản phẩm thật đẹp mắt, chắc chắn rằng nguồn lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên từng ngày.

Phụ kiện điện thoại, công nghệ.

Sự phát triển của công nghệ đang trở nên chóng mặt để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Các mặt hàng đồ công nghệ, đồ điện tử như điện thoại, laptop… luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của người dùng. Nhờ vào sự phát triển này đã kéo theo “những ngành ăn theo” như phụ kiện cũng dễ dàng “hốt bạc triệu”. Do các cửa hàng bán lẻ thiết bị di động chỉ đa dạng về dòng máy chứ không mạnh về phụ kiện. Một phần vì không có sự đa dạng về mẫu mã, phần nữa là giá thành thường cao hơn bên ngoài khá nhiều.

Cần sự nắm bắt xu hướng công nghệ nhanh chóng.

Bởi thế đây chính là cơ hội dành cho bạn nếu quyết định kinh doanh mặt hàng phụ kiện điện thoại, công nghệ. Khách hàng có thể mua máy ở những nhà phân phối lớn nhưng vẫn thường chọn mua các phụ kiện bên ngoài vì có giá thành rẻ hơn, mẫu mã đa dạng hơn. Các mặt hàng phụ kiện bạn có thể kinh doanh như: ốp lưng, bao da, dán màn hình, thẻ nhớ, USB, bàn phím, pin sạc dự phòng… Đây đều là những phụ kiện điện thoại, công nghệ dễ bán và đem lại lợi nhuận siêu khủng. Một chút lưu ý là bắt buộc bạn phải có kiến thức chuyên môn, trải nghiệm thực tế cũng như sự nắm bắt xu hướng công nghệ nhanh chóng khi kinh doanh mặt hàng này.

5.Khóa học Facebook Marketing 2021 by Phan Anh – Kinh doanh online hiệu quả.

Bạn muốn kinh doanh thành công trên Facebook. Đến với khóa học Facebook Marketing cấp tốc của chúng tôi, việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khóa học vô cùng tiện lợi cho những người bận rộn, có ít thời gian tham gia các khóa học dài hạn.Chúc bạn thành công!

1.Thông tin giảng viên.

Trình độ học vấn.

  • Là giảng viên- doanh nhân, chứ không phải diễn giả hay nhà đào tạo hô hào.
  • Co-fouder/ CEO chuỗi bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp 12 năm thương hiệu (2006-nay)
  • Giảng viên đại học 12 năm giảng dạy bậc đại học (2008-nay); học 5 trường đại học, tốt nghiệp 4 trường, tốt nghiệp MBA đại học Nice-Sophia và Thạc sỹ Luật Kinh tế đại học Luật.
  • Chuyên gia đào tạo 10 năm (từ 2010-nay

Kinh nghiệm giảng dạy.

  • Hàng tuần tư vấn 2-3 CEO, chủ doanh nghiệp kể từ 2012-nay (đã đào tạo, tư vấn hàng trăm, hàng nghìn CEO và chủ DN, chủ shop)
  • Với 4.000 học viên học offline qua hơn 200 lớp học trên khắp cả nước;
  • Gần 50.000 học viên học online qua video các nền tảng giáo dục trực tuyến Kyna, Edumall, UdemyVietnam, Unica, PAM… với 25 khóa học video đã xuất bản từ 2014-nay.

Kinh nghiệm thực chiến.

  • Trực tiếp chạy quảng cáo hàng nghìn chiến dịch quảng cáo, chi tiêu quảng cáo Agency với con số gần 15 triệu đô la (từ 2011-nay) cho hơn 300 nhãn hàng.
  • Đã từng đến các trường đại học lớn (Harvard, Standford, MIT, Chicago, Washington…), thăm quan văn phòng trụ sở các tập đoàn lớn nhất (Facebook, Google, Microsoft, Boeing, Tesla, Amazon…) để được học hỏi và mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm thực tế.

 Xem thêm: Profile Giảng viên MBA Nguyễn Phan Anh.

Khóa học Facebook Marketing 2021

1.Nội dung khóa học.

Bạn sẽ nhận được gì khi học khóa học

  1. Facebook chuyên sâu 2021.
  2. Phân tích khách hàng chuẩn Facebook 2021.
  3. Cách nhập được các nguồn hàng tốt – giá rẻ.
  4. Chạy quảng cáo và tối ưu hóa 2021.
  5. Chạy quảng cáo lưu lượng và chuyển đổi.
  6. Chạy ads group.
  7. Chạy quảng cáo livestream , video hiệu quả.
  8. Tối ưu chiến dịch quảng cáo 2021.
  9. Quy trình quảng cáo và quy trinh chốt đơn.
  10. Tools hỗ trợ quảng cáo và bán hàng 2021.
  11. Chính sách quảng cáo và tài khoản.
  12. Hướng dẫn làm nội dung quảng cáo.

 

Đặc biệt được cầm tay chỉ việc thực hành trên lớp. Đội ngũ suport hỗ trợ 24/7 sau khi học xong khóa học

ĐĂNG KÍ NGAY!

 

2.Cam kết của PA Marketing.

  1. Gảm tới 20% ngân sách trong khi tăng tới 20% doanh thu từ Facebook*
  2. Kiến thức được chia sẻ luôn mới nhất, cập nhật nhất, hiệu quả nhất.
  3. Thực hành ngay trên lớp, với sản phẩm – dịch vụ của chính mình.
  4. Học viên được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, trọn đời, 24/7
  5. Được tư vấn & giải đáp mọi câu hỏi về kinh doanh, bán hàng, cskh…
  6. Được tiếp cận 08 nền tảng bán hàng không quảng cáo trên Facebook
  7. Tăng mạnh lượng tương tác tự nhiên, chất lượng, chuyển đổi cao.
  8. Thành thạo cách tạo tài khoản quảng cáo cá nhân và doanh nghiệp.
  9. Thành thạo cách xác định mục tiêu nhắm chọn và tạo chiến dịch
  10. Thành thạo đọc hiểu báo cáo quảng cáo Facebook.
  11. Biết cách livestream hiệu quả để bán hàng trăm đơn/ ngày.

>>> Liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi : Học viện PA Marketing Việt Nam.

3.Chia sẻ của học viên.

Trăm nghe không bằng một thấy. Dưới đây là những chia sẻ, cảm nhận chân thực nhất của học viên về Thầy Phan Anh, về PA Marketing. Chúng tôi đã giúp hàng trăm người thành công đi lên từ tay trắng và giờ họ có nhà, có xe, có địa vị, có danh tiếng…

Câu hỏi là: Người ta làm được, tại sao bạn lại không? Muốn giàu có thì đừng chần chừ. Nếu bạn chần chừ cơ hội sẽ giành cho người khác. Hãy hành động ngay!

Tại PA Marketing: Chữ “tín” hơn chữ “vàng”. Các bạn có thể yên tâm giao “tương lai” cho chúng tôi.

>>> Xem thêm: Cảm nhận của học viên PA Marketing.

Dù bạn đang gặp phải bất cứ vấn đề gì trong việc kinh doanh truyền thống và online. Có nhu cầu gì cho việc học tập, tư vấn…. Thì đều có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH PA MAKRETING

Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.

Hotline: 0917781399; Email: cskh.pamarketing@gmail.com

Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn

Website: pamarketing.vn Youtube: www.youtube.com/pamarketing

 


Bài viết liên quan