Giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới.

Giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới.

Thế giới giờ đây kết nối mạnh mẽ hơn bao giờ hết – và trong trạng thái bình thường mới, khách hàng mong muốn doanh nghiệp có thêm các lựa chọn mua sắm online toàn cầu. Do đó giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới được mọi người quan tâm và tìm kiếm rất nhiều. Bạn đã biết chưa? Cùng PA Marketing tìm hiểu nhé!

1. Nhu cầu về hàng hóa trên toàn cầu giữa đại dịch Covid – 19

Trong suốt năm 2020 và giữa đại dịch COVID-19, cả hoạt động mua sắm online và nhu cầu về hàng hóa đều tăng cao. Chính điều này đã thúc đẩy quá trình số hóa của nhiều ngành, từ đó đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xuyên biên giới.

38%: người mua sắm online đã mua hàng từ nước ngoài

21%: mức tăng hoạt động thương mại online xuyên biên giới ở tất cả thị trường

Hàng hóa toàn cầu trước áp lực tăng giá do thiếu nguồn cung

Trong cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu, một số doanh nghiệp đã thay đổi chiến lược và chuyển sang bán hàng online. Đối với nhiều doanh nghiệp, điều này có nghĩa là mở rộng kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng mua sắm xuyên biên giới. Khi mở rộng kinh doanh để tiếp cận đối tượng quốc tế, hãy cân nhắc những thông tin chi tiết và giải pháp sau.

2.Những giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới.

Hãy bắt đầu hành trình của bạn trong Trung tâm xuyên biên giới với Công cụ chuẩn bị kinh doanh xuyên biên giới của chúng tôi và nhận báo cáo riêng bao gồm những giải pháp đề xuất và đối tác có thể hỗ trợ bạn bắt đầu.

 kinh doanh xuyên biên giới.

 

Bản địa hóa để vươn ra toàn cầu

Vì mọi người dành nhiều thời gian hơn trong ngày để lên mạng, nên nội dung họ nhìn thấy trên mạng xã hội có thể ảnh hưởng lớn hơn đến các quyết định mua hàng (Theo một nghiên cứu online mới đây của Facebook IQ). Điều này đặc biệt đúng với nội dung bản địa hóa. Nếu muốn vươn ra toàn cầu, doanh nghiệp cần tiếp cận khách hàng bằng ngôn ngữ của họ nhằm khơi dậy sự đồng cảm. Và để làm được như vậy, họ có thể sử dụng các giải pháp của Facebook, chẳng hạn như nhắm mục tiêu quốc tế, đối tượng tương tự và quảng cáo marketing bản địa hóa.

Việc bản địa hóa có thể tác động to lớn đến quyết định mua sắm. Quả thực, nghiên cứu của Facebook IQ cho biết phần lớn người mua sắm nói rằng thông tin bằng ngôn ngữ mẹ đẻ là yếu tố quan trọng nhất khi ra quyết định mua hàng của nước ngoài.

5 điều quan trọng nhất mà người mua sắm cân nhắc trước khi mua hàng của nước ngoài

  1. 62%: Trang web/ứng dụng dùng ngôn ngữ mẹ đẻ
  2. 57%: Quảng cáo bằng ngôn ngữ mẹ đẻ trên mạng xã hội
  3. 67%: Hiển thị rõ ràng mọi chi phí
  4. 45%: Được các nhóm trên mạng xã hội khuyên dùng
  5. 47%: Được quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

Nguồn: Facebook IQ, “Re-emerge Cross Border Advertising Insights study” của Ipsos, nghiên cứu online do Facebook ủy quyền thực hiện đối với những người trên 18 tuổi, tháng 07 – 08/2020. Những người mua sắm online chỉ mua sản phẩm của nước ngoài.

Xem thêm: Kinh doanh hiệu quả trên Facebook cá nhân

Tạo ra hành trình mua sắm suôn sẻ từ đầu đến cuối

Khách hàng ngày nay mong muốn có trải nghiệm liền mạch và thuận tiện trong suốt hành trình mua hàng.

Giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới hành trình mua sắm của khách hàng

5 điều quan trọng nhất mà người mua sắm cân nhắc khi mua hàng của nước ngoài:

  1. 78%: Theo dõi tiến độ giao hàng
  2. 76%: Thời gian vận chuyển hợp lý
  3. 76%: Dễ dàng trả hàng & hoàn tiền
  4. 71%: Nhiều phương thức thanh toán
  5. 68%: Nhiều phương thức vận chuyển

Nguồn: “Global Retail Re-emerge Study” của Ipsos (khảo sát online do Facebook ủy quyền thực hiện đối với 43.474 người trên 18 tuổi ở Úc, Brazil, Canada, Đức, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Slovakia, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ), tháng 07 – 08/2020.

Mở rộng kinh doanh ra thị trường toàn cầu là một công cuộc gian nan và đòi hỏi nhiều loại kiến thức khác nhau. Giờ đây, doanh nghiệp có thể tận dụng hệ sinh thái thông tin chi tiết, giải pháp và đối tác của Facebook để hành trình kinh doanh xuyên biên giới của mình diễn ra thông suốt và thuận lợi.

Hợp tác để vươn ra toàn cầu

Đối tác marketing Facebook về nội dung, công nghệ quảng cáo, thương mại và nhắn tin có thể giúp bạn xây dựng chiến dịch hiệu quả nhất và bán hàng online khi doanh nghiệp bạn thâm nhập thị trường mới.

Smartly.io

Smartly.io – một đối tác marketing Facebook về nội dung và công nghệ quảng cáo – đã cung cấp các giải pháp chuyên sâu cho công ty Đài Loan chuyên về thiết bị giám sát trẻ em Cubio.Ai để phát triển ở thị trường Hoa Kỳ thông qua các đề xuất về nội dung và cách tối ưu hóa quảng cáo trên quy mô lớn.

Đối tác mở rộng toàn cầu là mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ trọn gói với mục tiêu giúp quá trình chuyển tiếp xuyên biên giới diễn ra suôn sẻ nhất có thể – từ xây dựng cửa hàng online cho đến tháo gỡ những khó khăn trong khâu dịch thuật, đóng gói và hậu cần ở các thị trường mới trên toàn cầu.

Meekco.Asia

Meekco.Asia là một agency Marketing chuyển đổi, chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói để hỗ trợ mở rộng sang các thị trường ở Đông Nam Á. Ông Kah Hing – Tổng Giám đốc của Meekco.Asia – cho biết: “Để khoản đầu tư của khách hàng vào marketing và nền tảng thương mại điện tử thực sự có hiệu quả, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện về phát triển cửa hàng online, hậu cần, thanh toán và nhất là marketing trên mạng xã hội. Các khách hàng như Bonia, Alhumaira International và SolarTime đã mở rộng hoạt động kinh doanh online ra toàn cầu nhờ sự tư vấn chuyên môn của chúng tôi về marketing chuyển đổi và các giải pháp mới nhất của Facebook, như Đối tác mở rộng toàn cầu chẳng hạn”.

SHOPLINE

Giải pháp phát triển kinh doanh xuyên biên giới dưới sự trợ giúp của các công cụ

Với các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, SHOPLINE đã hỗ trợ hơn 200.000 doanh nghiệp ở khu vực Trung Quốc Đại Lục và Đông Nam Á mở rộng hoạt động ở nước ngoài. Ví dụ: Họ đã hỗ trợ Hiwalk – thương hiệu kinh doanh đặc sản Đài Loan – ra mắt trang web thương mại điện tử ở Hong Kong, Macau, Malaysia và Singapore. Ông Daniel Huang – Giám đốc Marketing của Hiwalk – chia sẻ rằng Facebook và SHOPLINE đóng vai trò quan trọng trong việc mở ra cơ hội tiếp cận thị trường và khách hàng mới, cũng như hỗ trợ toàn diện về hậu cần và marketing cho hoạt động kinh doanh xuyên biên giới.

Koreacenter 

Koreacenter đứng đằng sau thành công của những doanh nghiệp như Xexymix, giúp họ thâm nhập thị trường Hoa Kỳ, Úc, Đông Nam Á và Nhật Bản bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng hỗ trợ tất cả các bước trong hành trình mở rộng, từ thiết lập cửa hàng thương mại điện tử, quản lý chiến dịch quảng cáo cho đến hậu cần và tích hợp sàn giao dịch thương mại điện tử. Kim Ki-Rock – Tổng Giám đốc của Koreacenter – cho hay: “Chúng tôi có thể tiếp cận đối tượng quốc tế bằng nội dung bản địa hóa thông qua quảng cáo trên Facebook, từ đó tăng 400% lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo cho Xexymix”.

Bắt đầu hành trình kinh doanh xuyên biên giới

Cùng với hệ sinh thái Đối tác của mình, Facebook có thể cung cấp cho doanh nghiệp thông tin chi tiết và giải pháp để mở rộng kinh doanh và thu hút đối tượng toàn cầu.

Nguồn:Thư viện quảng cáo

3.Giới thiệu khóa học Facebook Marketing 2021 by Phan Anh – Kinh doanh online hiệu quả.

Bạn muốn kinh doanh thành công trên Facebook. Đến với khóa học Facebook Marketing cấp tốc của chúng tôi, việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khóa học vô cùng tiện lợi cho những người bận rộn, có ít thời gian tham gia các khóa học dài hạn.Chúc bạn thành công!

1.Thông tin giảng viên.

Trình độ học vấn.

  • Là giảng viên- doanh nhân, chứ không phải diễn giả hay nhà đào tạo hô hào.
  • Co-fouder/ CEO chuỗi bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp 12 năm thương hiệu (2006-nay)
  • Giảng viên đại học 12 năm giảng dạy bậc đại học (2008-nay); học 5 trường đại học, tốt nghiệp 4 trường, tốt nghiệp MBA đại học Nice-Sophia và Thạc sỹ Luật Kinh tế đại học Luật.
  • Chuyên gia đào tạo 10 năm (từ 2010-nay

Kinh nghiệm giảng dạy.

  • Hàng tuần tư vấn 2-3 CEO, chủ doanh nghiệp kể từ 2012-nay (đã đào tạo, tư vấn hàng trăm, hàng nghìn CEO và chủ DN, chủ shop)
  • Với 4.000 học viên học offline qua hơn 200 lớp học trên khắp cả nước;
  • Gần 50.000 học viên học online qua video các nền tảng giáo dục trực tuyến Kyna, Edumall, UdemyVietnam, Unica, PAM… với 25 khóa học video đã xuất bản từ 2014-nay.

Kinh nghiệm thực chiến.

  • Trực tiếp chạy quảng cáo hàng nghìn chiến dịch quảng cáo, chi tiêu quảng cáo Agency với con số gần 15 triệu đô la (từ 2011-nay) cho hơn 300 nhãn hàng.
  • Đã từng đến các trường đại học lớn (Harvard, Standford, MIT, Chicago, Washington…), thăm quan văn phòng trụ sở các tập đoàn lớn nhất (Facebook, Google, Microsoft, Boeing, Tesla, Amazon…) để được học hỏi và mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm thực tế.

 Xem thêm: Profile Giảng viên MBA Nguyễn Phan Anh.

Khóa học Facebook Marketing 2021

1.Nội dung khóa học.

Bạn sẽ nhận được gì khi học khóa học

  1. Facebook chuyên sâu 2021.
  2. Phân tích khách hàng chuẩn Facebook 2021.
  3. Cách nhập được các nguồn hàng tốt – giá rẻ.
  4. Chạy quảng cáo và tối ưu hóa 2021.
  5. Chạy quảng cáo lưu lượng và chuyển đổi.
  6. Chạy ads group.
  7. Chạy quảng cáo livestream , video hiệu quả.
  8. Tối ưu chiến dịch quảng cáo 2021.
  9. Quy trình quảng cáo và quy trinh chốt đơn.
  10. Tools hỗ trợ quảng cáo và bán hàng 2021.
  11. Chính sách quảng cáo và tài khoản.
  12. Hướng dẫn làm nội dung quảng cáo.

 

Đặc biệt được cầm tay chỉ việc thực hành trên lớp. Đội ngũ suport hỗ trợ 24/7 sau khi học xong khóa học

ĐĂNG KÍ NGAY!

 

2.Cam kết của PA Marketing.

  1. Gảm tới 20% ngân sách trong khi tăng tới 20% doanh thu từ Facebook*
  2. Kiến thức được chia sẻ luôn mới nhất, cập nhật nhất, hiệu quả nhất.
  3. Thực hành ngay trên lớp, với sản phẩm – dịch vụ của chính mình.
  4. Học viên được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, trọn đời, 24/7
  5. Được tư vấn & giải đáp mọi câu hỏi về kinh doanh, bán hàng, cskh…
  6. Được tiếp cận 08 nền tảng bán hàng không quảng cáo trên Facebook
  7. Tăng mạnh lượng tương tác tự nhiên, chất lượng, chuyển đổi cao.
  8. Thành thạo cách tạo tài khoản quảng cáo cá nhân và doanh nghiệp.
  9. Thành thạo cách xác định mục tiêu nhắm chọn và tạo chiến dịch
  10. Thành thạo đọc hiểu báo cáo quảng cáo Facebook.
  11. Biết cách livestream hiệu quả để bán hàng trăm đơn/ ngày.

>>> Liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi :Học viện PA Marketing Việt Nam.

3.Chia sẻ của học viên.

Trăm nghe không bằng một thấy. Dưới đây là những chia sẻ, cảm nhận chân thực nhất của học viên về Thầy Phan Anh, về PA Marketing. Chúng tôi đã giúp hàng trăm người thành công đi lên từ tay trắng và giờ họ có nhà, có xe, có địa vị, có danh tiếng…

Câu hỏi là: Người ta làm được, tại sao bạn lại không? Muốn giàu có thì đừng chần chừ. Nếu bạn chần chừ cơ hội sẽ giành cho người khác. Hãy hành động ngay!

Tại PA Marketing: Chữ “tín” hơn chữ “vàng”. Các bạn có thể yên tâm giao “tương lai” cho chúng tôi.

>>> Xem thêm: Cảm nhận của học viên PA Marketing.

Dù bạn đang gặp phải bất cứ vấn đề gì trong việc kinh doanh truyền thống và online. Có nhu cầu gì cho việc học tập, tư vấn…. Thì đều có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH PA MARKETING

Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về marketing online, các khóa học trực tuyến: Bán hàng trên Facebook; Lập kế hoạch kinh doanh và marketing hiệu quả; CEO – Giám đốc điều hành 4.0; CMO – Giám đốc marketing thời đại số; Content Marketing… Nhận quảng cáo, truyền thông & xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam. Nhận tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp bán hàng trực tuyến đa nền tảng.

Hotline: 0917781399/ 0906 950333; Email: cskh.pamarketing@gmail.com

Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn

Website: pamarketing.vn Youtube: www.youtube.com/pamarketing

 


Bài viết liên quan