Khóa học Tiktok

Khóa học Tiktok

Khóa học Tiktok 2022 (PA Marketing)

Các nội dung chính khóa học Tiktok, Tiktok Marketing, Tiktok Ads, phát triển kênh Tiktok (có đẩy đủ và cập nhật)

  • Phát triển kênh Tiktok
    • Quan trọng nhất
    • Gốc rễ của vấn đề
  • Tạo quảng cáo và chạy quảng cáo Tiktok Ads
  • Bán hàng trên Tiktok Shop
  • Livestream trên Tiktok
  • Thông tin về Tiktok
    • Số lượng người dùng
    • Cách sử dụng, hành vi
    • Tuổi tác, giới tính, thu nhập…
  • Sản phẩm, dịch vụ nên bán
  • Cách bán, phối kết hợp giữa 4 tính năng chính: Kênh – Shop – Live – Ads
  • Hiểu về xu hướng “Mua sắm giải trí” hoặc “giải trí khi mua sắm”.
  • Các lợi thế của Tiktok
    • Mới; Lạ; Khác biệt;
    • Thú vị, Cảm xúc
    • Số lượng người dùng đang gia tăng
    • Bán hàng tốt
    • Mua sắm giải trí (người dùng vào đây để giải trí, sau đó thì mua sắm; khi mua sắm thì muốn được giải trí, vui vẻ, theo kiểu thấy vui, thấy thích thì sẽ mua).
  • Hỗ trợ của Tiktok cho tính năng thương mại điện tử “Tiktok Shop”
  • Giảng dạy và các câu chuyện, cách làm thực tế giảng viên Nguyễn Phan Anh
  • Phát triển kênh Tiktok

    • Tạo tài khoản Tiktok
    • Đặt tên cho kênh
    • Làm nhận diện cho kênh
    • Phát triển nội dung cho ngành hàng, nhãn hàng hoặc thương hiệu của người bán
    • Tăng lượt theo dõi kênh
    • Tăng lượt xem trong từng video
    • Tạo uy tín thương hiệu cho kênh
    • Phân tích về kênh hiện tại của học viên
    • Một số kênh “chăm chỉ” nhưng không thể lên lượt xem, kênh không có lượt theo dõi
    • Một số video lên như “ma làm”, hàng triệu view sau vài hôm: Kênh Tiktok của học viên video vài trăm ngàn lượt xem/ 1 video, và có video lên 5,5 triệu lượt xem (ngày 5/8/2022) – link dưới đây. https://www.tiktok.com/@xuongsikavoblue/video/7113793843874516251
  •  Định hướng xây dựng thương hiệu cho người bán trên Tiktok

    • Mục đích bạn xây kênh để làm gì
    • Bạn kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ gì, cho đối tượng khách hàng nào
    • Bạn dự định làm cách nào kiếm tiền từ Tiktok?
    • Bạn muốn trở thành người bán hàng lộ diện? chạy quảng cáo? livestream? trở thành idol? giải trí? xây dựng thương hiệu
  • Công thức 5 gia vị đặc biệt để làm video thành công
    • Tiktok là để giải trí
    • Ngôi sao
    • Xinh đẹp
    • Body đẹp
    • Nhạc phù hợp
    • Tiktok là để vui vẻ
    • Nhạc
    • Nội dung hài hước
    • Nội dung cần có các “ngã rẽ”
    • Nội dung cần tăng tương tác, gây tranh cãi “vô tình hoặc cố ý”
    • Tìm ra một vài điểm “bất hợp lý” để tạo ra nội dung, càng tranh cãi càng tốt.
  • Tiktok cần có sự sáng tạo
    • Thử nghiệm các loại âm nhạc
    • Thử nghiệm các kịch bản
    • Thử nghiệm các cách quay dựng
    • Sử dụng nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh/ video, lọc video
    • Học hỏi từ những kênh có lượt theo dõi cao và có sự thành công, học từ Tiktok Trung Quốc, Tiktok quốc tế
    • Cần có sự mới lạ, độc đáo, thu hút, giới trẻ cần
    • Hài hước
    • Xe đẹp, nhà đẹp, người đẹp
    • Câu chuyện theo cách tiếp cận mới
    • Có điểm nhấn, bước ngoặt, bẻ lái
    • Có thông điệp, giá trị, có điểm nhấn
  • Hiểu về thuật toán của Tiktok, người dùng Việt Nam và xu hướng phát triển video Tiktok
  • Bán hàng trên Tiktok Shop

    • Tiktok Shop là gì? Tại sao bạn cần nó? Chương trình ưu đãi của Tiktok Shop
    • Điều kiện để mở Tiktokshop
    • Quy trình mở Tiktok Shop (có hướng dẫn chi tiết)
    • Đặt tên và tạo Tiktok Shop chuyên nghiệp
    • Các tính năng trong Tiktok Shop
    • Chính sách về sản phẩm của TiktokShop
    • Tiktok Shop & Tiktok: Thương mại điện tử giải trí (Entainshopeer)
  • Chiến lược lựa chọn sản phẩm phù hợp trên Tiktok Shop
    • Giá: Dưới 500K
    • Sản phẩm vật lý
    • Sản phẩm tiêu dùng ngay
    • Thời trang, đồng hồ, túi xách, hàng tiêu dùng…
  • Tạo quảng cáo và chạy quảng cáo Tiktok Ads

    • Tạo tài khoản Tiktok Ads: Hướng dẫn chi tiết
    • Hướng dẫn chạy quảng cáo Chuyển đổi web trên Tiktok
    • Hướng dẫn chạy quảng cáo Video
    • Hướng dẫn chạy quảng cáo Đối tượng khách hàng tiềm năng
    • Hướng dẫn tối ưu quảng cáo Tiktok
    • Đo lường đánh giá hiệu quả chiến dịch và đọc các chỉ số
    • Hướng dẫn Remarketing Tiktok Ads
    • Chính sách quảng cáo Titkok
  • Tạo link/web/ landingpage
  • Làm video/ hình ảnh chạy quảng cáo Tiktok Ads
  • Livestream trên Tiktok

    • Điều kiện để Livestream trên Tiktok
    • Livestream kết hợp với phát triển kênh tiktok, vì đó là một cặp bài trùng quan trọng
    • Cập nhật chính sách Livestream mới của Tiktok
    • Kỹ năng Livestream hiệu quả (tính giải trí + bán hàng)
    • Chuẩn bị phần cứng
    • Chuẩn bị phần mềm
    • Chuẩn bị hậu kỳ, hậu trường
    • Chuẩn bị kịch bản lên sóng livestream
    • Tìm ý tưởng livestream tốt
    • Chuẩn bị ngoại hình, trang phục, kỹ năng nói, thu hút, giải trí
    • Chuẩn bị sản phẩm để bán livestream
    • Làm sao livestream có nhiều mắt xem và giữ được khách hàng
    • Đổi mới nội dung livestream
    • Kịch bản bán hàng đa dạng
    • Kết hợp với idol/ kol
    • Đầu tư dài hạn
    • Tăng lượt xem trên kênh
    • Khách hàng mua được sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng
  • Chốt đơn và bán hàng trong và sau livestream
    • Chốt đơn trực tiếp
    • Chốt đơn vào Tiktok shop
    • Chốt đơn vào Shopee
    • Chuẩn bị sẵn hàng hóa để bán Livestream Tiktok.
    • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau Livestreaam

Đơn vị tổ chức khóa học Tiktok/ Tiktok Business/ Tiktok Marketing/ Bán hàng trên Tiktok/ Tiktok Ads

  • Công ty PAM
  • Giảng viên Nguyễn Phan Anh
  • Chương trình độc quyền, cập nhật và đầy đủ nhất
  • Liên hệ đăng ký khóa học: SDT: 0989623888/ 0906950333
  • Facebook: www.fb.com/phananhonline
  • Website: www.pamarketing.vn

Link tải file: Khóa học Tiktok 2022 (PA Marketing)


Bài viết liên quan