Hãy nhớ rằng bạn đang cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác trong cùng một không gian. Cũng giống như bất kỳ cuộc đấu giá nào, nếu bạn đặt giá thầu của mình quá thấp, bạn sẽ không thấy bất kỳ kết quả nào. Thử làm chậm việc tăng giá thầu và xem liệu quảng cáo của bạn có bắt đầu chi tiêu hay không
Nếu bạn truyền một mạng lưới quá nhỏ, bạn sẽ không bắt được gì, nếu bạn truyền quá lớn, bạn sẽ nhắm mục tiêu sai đối tượng và lãng phí tiền bạc. Tìm một phương tiện hài lòng trong đó đối tượng của bạn đủ lớn để nhắm mục tiêu nhưng đủ nhỏ để chi tiêu cho quảng cáo của bạn không bị lãng phí.
Có quảng cáo tốt sẽ giúp thúc đẩy quảng cáo của bạn thông qua TikTok và thu hút khán giả của bạn. Hãy dành một chút thời gian để nỗ lực đối với quảng cáo của bạn. Vốn chủ sở hữu mồ hôi này sẽ được đền đáp khi quảng cáo của bạn bắt đầu chuyển đổi. Nếu không, bạn sẽ bị đẩy sang một bên và bị bỏ qua.
Kết luận
Khi quảng cáo của bạn không chi tiêu, đừng lo lắng, TikTok đang cố gắng giúp bạn trước khi bạn lãng phí bất kỳ ngân sách quảng cáo nào của mình. Nhiều khả năng lý do khiến quảng cáo của bạn không chi tiêu là một cách khắc phục đơn giản và dễ dàng, chẳng hạn như đặt giá thầu không đủ hoặc không phân bổ đủ ngân sách cho chiến dịch.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Bài viết liên quan
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ SỐ
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2