Hãy nhớ rằng bạn đang cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác trong cùng một không gian. Cũng giống như bất kỳ cuộc đấu giá nào, nếu bạn đặt giá thầu của mình quá thấp, bạn sẽ không thấy bất kỳ kết quả nào. Thử làm chậm việc tăng giá thầu và xem liệu quảng cáo của bạn có bắt đầu chi tiêu hay không
Nếu bạn truyền một mạng lưới quá nhỏ, bạn sẽ không bắt được gì, nếu bạn truyền quá lớn, bạn sẽ nhắm mục tiêu sai đối tượng và lãng phí tiền bạc. Tìm một phương tiện hài lòng trong đó đối tượng của bạn đủ lớn để nhắm mục tiêu nhưng đủ nhỏ để chi tiêu cho quảng cáo của bạn không bị lãng phí.
Có quảng cáo tốt sẽ giúp thúc đẩy quảng cáo của bạn thông qua TikTok và thu hút khán giả của bạn. Hãy dành một chút thời gian để nỗ lực đối với quảng cáo của bạn. Vốn chủ sở hữu mồ hôi này sẽ được đền đáp khi quảng cáo của bạn bắt đầu chuyển đổi. Nếu không, bạn sẽ bị đẩy sang một bên và bị bỏ qua.
Kết luận
Khi quảng cáo của bạn không chi tiêu, đừng lo lắng, TikTok đang cố gắng giúp bạn trước khi bạn lãng phí bất kỳ ngân sách quảng cáo nào của mình. Nhiều khả năng lý do khiến quảng cáo của bạn không chi tiêu là một cách khắc phục đơn giản và dễ dàng, chẳng hạn như đặt giá thầu không đủ hoặc không phân bổ đủ ngân sách cho chiến dịch.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Cách sử dụng tiktok để bán hàng
Trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1