9 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo trên Facebook
Facebook có thể mang lại cho bạn nhiều chuyển đổi hơn so với PPC( mô hình tiếp thị trên internet) với khả năng kiểm soát sáng tạo mở rộng .
Facebook cung cấp tính năng nhắm mục tiêu theo đối tượng nâng cao có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của bạn.
Kể từ khi Facebook có 1,65 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, con số khổng lồ này cho phép nó cung cấp cho bạn cơ sở người dùng đáng kinh ngạc với khả năng chuyển đổi lớn hơn.
Trước khi đi sâu vào các sắc thái của chuyển đổi Quảng cáo Facebook , bạn cần nhấn mạnh vào theo dõi chuyển đổi.
Chuyển đổi là gì?
Chuyển đổi là một thuật ngữ thường bị hiểu nhầm.
Chỉ bán hàng không có nghĩa là chuyển đổi, nó có thể được tải xuống sách điện tử miễn phí, đăng ký bản tin, thanh toán, thêm một mặt hàng vào giỏ hàng hoặc xem các trang chính.
Trong ngắn hạn, nó biểu thị sự hoàn thành của hành động mong muốn. Chuyển đổi thực sự có nhiều khía cạnh. Theo dõi yếu tố này là quan trọng để lập kế hoạch bước tiếp theo.
Theo dõi chuyển đổi trong Facebook.
Theo dõi chuyển đổi trong Facebook rất dễ dàng. Với sự trợ giúp của một đoạn JavaScript nhỏ có tên là Pixel , bạn có thể theo dõi các hoạt động từ Quảng cáo trên Facebook của mình.
Pixel theo dõi này có tiện ích đa chiều. Mặt khác, nó cung cấp dữ liệu đáng tin cậy về cách Quảng cáo của bạn đang hoạt động và mặt khác, nó phát hiện ra những thiếu sót của trang đích hoặc trang web của bạn.
Bạn cần đặt pixel ở giữa trong tiêu đề của các trang trên trang web của mình, đặc biệt là trong các trang có các hoạt động bạn muốn lưu ý.
Pixel cung cấp dữ liệu theo dõi toàn diện về hiệu suất quảng cáo của bạn cho Facebook, từ đó hiển thị quảng cáo của bạn cho những khách truy cập quan tâm.
Theo dõi chuyển đổi cũng là một hoạt động quan trọng đối với các phương pháp tiếp thị lại.
Từ dữ liệu nhận được từ theo dõi chuyển đổi và sử dụng đối tượng tùy chỉnh của Facebook, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình cho khách đã từng ghé thăm trang web của bạn.
Thành công đằng sau tiếp thị lại là nó theo dõi những khách truy cập đã thể hiện sự quan tâm đến trang web của bạn. Tại đây, Facebook
9 yếu tố ảnh hưởng đến Hiệu suất Quảng cáo trên Facebook là:
1. Đối tượng của bạn là ai?
Xác định đối tượng của bạn trở thành một yếu tố quan trọng để chuyển đổi.
Tiếp cận đúng người là điều quan trọng để tạo ra chuyển đổi.
Trong Facebook, bạn có thể tùy chỉnh đối tượng của mình theo thứ tự. Tại đây, bạn có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng thuộc các thành phần khác nhau về độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp và vị trí địa lý.
Nó cho phép bạn xác định mục tiêu của mình. Bằng cách sử dụng trình theo dõi chuyển đổi, bạn cũng có thể đánh giá khu vực địa lý hoặc nhóm tuổi nào đang phản hồi nhiều hơn.
Một sai lầm cơ bản mà mọi nhà tiếp thị đều mắc phải là anh ta nghĩ rằng đối thủ cạnh tranh của mình chỉ thuộc về ngành của riêng anh ta. Cuối cùng, quảng cáo chỉ xuất hiện ở vị trí mong muốn sau khi thắng thầu.
Bạn không được quên rằng để có một không gian quảng cáo mong muốn, không chỉ những người trong ngành của bạn mà nhiều công ty khác từ các ngành khác đang cạnh tranh.
Bằng cách này, việc tiếp cận khách hàng mong muốn trở nên khó khăn. Một người dùng có thể có nhiều sở thích như đọc sách, thời trang, ẩm thực, đi xe đạp, v.v. Vì vậy, các thương hiệu từ mỗi lĩnh vực đều theo đuổi người dùng để thu hút sự chú ý của họ.
Chúng sẽ đi kèm với các quảng cáo độc đáo và các bản sao hấp dẫn để xuất hiện trong khu vực nguồn cấp tin tức đó.
Trên Facebook, có một lượng lớn khán giả hiện diện muốn chuyển đổi. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm chúng.
Trong số những người dùng mục tiêu của bạn, một bộ phận chính không biết về bạn nhưng họ có thể có những mối quan tâm tương tự. Họ có thể không thích bạn hoặc tin tưởng bạn.
Nhưng có một phần nhỏ những người sẵn sàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Công việc của bạn là làm cho chúng chuyển đổi.
Tiếp theo, sẽ có một phần biết bạn nhưng họ có thể chưa thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào cho đến bây giờ. Vì vậy, họ biết đến danh tiếng của bạn, hy vọng là tích cực và muốn mua.
Đối tượng này có khả năng được chuyển đổi lớn hơn nhiều.
Họ sẽ mua hàng lặp lại trừ khi họ gặp phải trải nghiệm tồi tệ sau khi mua hàng từ bạn. Hãy chăm sóc chúng một cách cẩn thận.
2. Chất lượng quảng cáo hoặc Điểm mức độ liên quan
Tầm quan trọng của chất lượng quảng cáo là tối cao. Chất lượng của quảng cáo tỷ lệ thuận trực tiếp với tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo.
Không có sự thay thế nào với những quảng cáo chất lượng tuyệt vời.
Một quảng cáo có chất lượng tốt sẽ nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của bạn trong khi một quảng cáo có chất lượng kém có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
Bây giờ, sử dụng hai số liệu, bạn có thể đo lường chất lượng quảng cáo của mình
Đầu tiên là điểm phù hợp.
” Điểm mức độ liên quan ” được tính dựa trên phản hồi tích cực và tiêu cực mà quảng cáo nhận được từ đối tượng mục tiêu của nó. ” Facebook
Giờ đây, bạn có thể đo lường mức độ phù hợp của quảng cáo với đối tượng mà quảng cáo đang nhắm mục tiêu. Điểm được cho trên thang điểm từ 1 đến 10.
Điểm phù hợp cao không có nghĩa là chuyển đổi của bạn sẽ tăng vọt. Thực hiện một số điều chỉnh trong bản sao quảng cáo của bạn.
Điểm phù hợp cao hơn sẽ làm giảm chi tiêu cho Quảng cáo của bạn. Mức độ liên quan ngày càng tăng cho thấy rằng quảng cáo của bạn đang kết nối tốt với người dùng và phục vụ những gì họ thực sự muốn.
Phản ứng tích cực từ người dùng sẽ thêm vào điểm số phù hợp hiện có của bạn.
Một quảng cáo có điểm phù hợp 8 sẽ nhận được số lần nhấp chuột nhiều hơn gấp 4 lần từ một quảng cáo tương tự với cùng ngân sách.
Một số liệu chất lượng quảng cáo khác là Tỷ lệ nhấp chuột. Tương tự như AdWords, Tỷ lệ nhấp cao hơn cho thấy mức độ liên quan cao hơn và mang lại nhiều giá trị hơn cho đối tượng của bạn.
Khi chia số lần hiển thị cho số lần nhấp nhận được, bạn sẽ nhận được Tỷ lệ nhấp.
Tỷ lệ nhấp chuột cao sẽ cho bạn mức độ liên quan lớn hơn vì cả hai thông số này đều có liên quan với nhau. Bạn càng đến gần với nhu cầu của khán giả, điểm phù hợp của bạn sẽ càng tăng.
Nhưng nếu bạn đang tối ưu hóa CPC và nhắm đến CTR cao thì rõ ràng bạn sẽ phải trả giá. Tuy nhiên, nó sẽ giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của bạn.
3. Thời gian
Mỗi quảng cáo đều có một thời gian cao điểm riêng trong ngày hoặc trong tuần.
[click_to_tweet tweet = “Biết đâu là thời gian cao điểm của bạn là yếu tố quyết định thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.” quote = “Biết đâu là thời gian cao điểm của bạn là yếu tố quyết định thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.”]
Cố gắng cung cấp cho khách hàng của bạn thứ gì đó nhiều hơn những gì họ mong đợi. Nếu trang đích của bạn chứa số liên hệ để hỏi sản phẩm thì đừng quên đề cập đến thời gian cuộc gọi.
Nếu một khách hàng quay lại mà không nhận được bất kỳ phản hồi nào, điều đó sẽ khiến anh ta khó chịu. Anh ta sẽ ngay lập tức chuyển sang phương án thay thế tiếp theo.
Không chỉ ngày hoặc tuần, thời gian cao điểm xuất hiện thường xuyên trong năm. Trong thời gian này, Facebook tràn ngập các quảng cáo của các ngành khác nhau.
Mọi công ty đều muốn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn trong thời gian cao điểm.
Thời gian là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá mỗi chuyển đổi của bạn. Bạn nên hiểu rõ về Lập lịch quảng cáo trên Facebook .
Nếu bạn đăng ký mua hoặc đăng ký nhiều hơn thì trung bình nó sẽ san bằng số xu bạn đã đầu tư.
4. Bản sao quảng cáo
Một lượng lớn Quảng cáo trên Facebook bị từ chối vì bản sao quảng cáo mơ hồ. Nó xảy ra bởi vì hầu hết các nhà tiếp thị không biết ngôn ngữ của quảng cáo. Họ không có nền tảng về quảng cáo hoặc tiếp thị để hiểu chi tiết nhỏ.
Các bản sao quảng cáo này không mô tả được sản phẩm của họ một cách phù hợp. Nó dẫn đến việc quảng cáo bị loại và khiến nhà quảng cáo không biết gì khi Facebook hiển thị phản hồi tùy chỉnh.
Sản phẩm của bạn có thể có chất lượng tuyệt vời hoặc dịch vụ tốt nhưng tất cả những nỗ lực này đều trở nên vô ích khi bản sao quảng cáo không thể đưa ra những gì nó thực sự làm và nó có thể ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của người khác.
Một bản sao quảng cáo chất lượng đứng trên ba trụ cột-
(a) Thông điệp dễ hiểu
Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất cho một bản sao quảng cáo hoàn hảo. Bản sao phải chỉ rõ nội dung của quảng cáo, sản phẩm mà nó muốn chúng tôi biết về và nó muốn tôi làm gì.
Ba điều cơ bản này là bắt buộc phải có. Ngay cả khi bạn muốn nói những điều một cách vui vẻ, bạn phải tuân thủ ba điểm cơ bản này.
Thông điệp phải rõ ràng và dễ hiểu đối với đối tượng mục tiêu của bạn.
Quảng cáo ở trên đưa ra một thông điệp toàn diện về ưu đãi bao gồm các chi tiết về phút.
(b) Rõ ràng Kêu gọi Hành động
Một lời kêu gọi hành động rõ ràng là điều bạn không thể bỏ qua một quảng cáo. Một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ thúc đẩy khách truy cập thực hiện động thái.
Đặt ngay, gọi ngay, đăng ký ngay, mua hoặc bán ngay bây giờ cung cấp cho khách hàng một thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ rằng họ nên hành động ngay lập tức và tất cả những điều này thúc đẩy chuyển đổi.
(c) Sửa đổi Mục tiêu
Luôn cố gắng đưa ra ý kiến khách quan về bản sao quảng cáo của bạn. Sau khi viết bản sao, bạn có thể hiểu nó vì bạn hiểu rõ sản phẩm của mình nhất nhưng người khác có nghe được không?
Hỏi một người không biết gì về sản phẩm và hỏi anh ta những gì anh ta đã hiểu.
Anh ấy có hiểu bạn muốn khách hàng tiềm năng của mình hiểu gì không? Những phiên như vậy thường diễn ra như một sự mở mang tầm mắt.
5. Trang đích
Đối với bất kỳ quảng cáo nào, cho dù đó là trên Google hay Facebook, Trang đích giữ một không gian rất quan trọng trong việc chuyển đổi. Giá mỗi chuyển đổi giảm xuống khi lợi nhuận tăng.
Nếu trang đích không có mức độ liên quan bắt buộc và không cung cấp thông tin mà khách truy cập đang tìm kiếm, thì khách truy cập chỉ bị trả lại.
Bạn có thể nghĩ nó như là cổng dẫn đến trang hoặc các trang cụ thể trên trang web của bạn và dẫn đến chuyển đổi.
Trang đích là một yếu tố chính của tiếp thị trực tuyến.
Đó là lý do tại sao việc tối ưu hóa trang đích trở nên tương đối quan trọng.
Một Trang web có thể có nhiều hơn một trang đích để quảng bá các sản phẩm hoặc danh mục dịch vụ khác nhau.
Một trang đích được thiết kế tốt phải có:
- Thiết kế hấp dẫn nhưng nhẹ nhàng.
- Bản sao rõ ràng mô tả mọi thứ đúng.
- Thích hợp để xem trên điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính để bàn.
- Không nên chuyển hướng về trang chủ.
- Nên chứa các từ khóa phù hợp.
- Nhìn chuyên nghiệp.
- Phải có Kêu gọi hành động.
- Không đông đúc với quá nhiều thông tin.
Thực hiện đánh giá trang đích của bạn theo các điểm đã đề cập ở trên và biến trang đích trở thành trụ cột trong chiến dịch của bạn.
6. Bằng chứng xã hội về sản phẩm của bạn
Phụ nữ thường chỉ mua các sản phẩm làm đẹp sau khi nhận được tín hiệu xanh từ một người đã sử dụng và hài lòng.
Không chỉ phụ nữ mà bất cứ khi nào đi mua một thứ gì đó mới, anh ta đều mong muốn nhận được phản hồi từ người dùng sản phẩm đó.
Quảng cáo Facebook này đã hiển thị một bằng chứng Phân tích đại lý đang được sử dụng bởi hơn 1500 Đại lý và Người làm nghề tự do.
Ví dụ: bạn nhập Starbucks và đăng cập nhật trạng thái. Khi nhận xét của bạn bè theo cập nhật trạng thái đó, Starbucks sẽ tự động nhận được một bằng chứng xã hội.
Rõ ràng là một số người bạn của bạn chắc chắn sẽ cố gắng đến Starbucks sớm.
7. Hình ảnh
Sự kết hợp màu sắc đơn giản, lựa chọn hình ảnh hoặc công việc đồ họa có thể làm cho quảng cáo của bạn nổi bật trong nguồn cấp tin tức. Chọn một hình ảnh có liên quan trực tiếp đến sản phẩm / dịch vụ của bạn.
Theo hướng dẫn năm 2016 của Facebook, bạn nên giữ kích thước Hình ảnh rộng 1200 pixel và không nhỏ hơn 600 pixel. Bây giờ FB cho phép sử dụng cùng một hình ảnh cho hai quảng cáo khác nhau.
Đưa những khuôn mặt vui vẻ vào quảng cáo nhưng vẫn lưu ý đến ngữ cảnh của quảng cáo. Bảng màu của Facebook là xanh và trắng. Vì vậy, đừng bao giờ sử dụng màu xanh lam trong quảng cáo của bạn. Màu cam xuất hiện tốt nhất trong nền này.
Tạo sự kết hợp màu sắc tương phản với nền để nó nổi bật giữa nguồn cấp tin tức trong thanh bên.
Không sử dụng biểu trưng dễ nhận biết, thay vào đó hãy sử dụng hình ảnh phụ nữ, thú cưng và em bé. Chúng hấp dẫn và bắt mắt.
Infographics hoạt động tốt nếu được thực hiện tốt. Nút kêu gọi hành động cũng hữu ích trong việc thực hiện chuyển đổi. Nó hướng dẫn khách truy cập đến không gian mong muốn của mình một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nó đặt ra một đề xuất giá trị mạnh mẽ.
Bạn có thể sử dụng hình ảnh lưu trữ nhưng không nên sử dụng chúng. Ngoài ra, hãy thử khám phá xem bạn nên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng hay tối, ảnh chuyên nghiệp hay chân thực trong quảng cáo của mình.
[click_to_tweet tweet = “Ảnh thú cưng và trẻ em có lợi cho việc chuyển đổi và những bức ảnh hài hước và kỳ quặc cũng vậy.” quote = “Ảnh thú cưng và trẻ em có lợi cho việc chuyển đổi và những bức ảnh hài hước và kỳ quặc cũng vậy.”]
8. Tối ưu hóa Quảng cáo
Trong khi chạy một chiến dịch, Facebook sẽ yêu cầu bạn tối ưu hóa chiến dịch của mình . Nhưng để hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải cung cấp cho anh ta một kích thước mẫu mà theo đó nó sẽ tối ưu hóa toàn bộ chiến dịch của bạn.
Cần có ít nhất 50 lượt chuyển đổi để Facebook hiểu cách có thể tối ưu hóa toàn bộ chiến dịch quảng cáo của bạn. Facebook sẽ tìm những người tương tự để hiển thị quảng cáo của bạn.
Bạn có thể tối ưu hóa để tăng số lần nhấp vào trang web của mình. Trong trường hợp đó, Facebook sẽ cố gắng làm cho mọi người nhấp vào bất kỳ đâu trong quảng cáo của bạn nhưng đưa họ đến trang đích sẽ có lợi hơn nhiều. Nó sẽ làm tăng chuyển đổi.
Tối ưu hóa cũng có sẵn cho phạm vi tiếp cận và số lần hiển thị (CPM) duy nhất hàng ngày.
Thông qua tối ưu hóa, Facebook cố gắng tăng chuyển đổi của bạn nhiều nhất có thể.
Mặc dù vậy, bạn nên thực hiện các bài kiểm tra phân tách để xem các dịch vụ tối ưu hóa khác ảnh hưởng như thế nào đến chiến dịch của bạn để tìm ra dịch vụ tối ưu hóa tốt nhất.
9. Vị trí của Quảng cáo
Bạn có sợ đặt quảng cáo của mình trong thanh bên không? Bạn có sợ CTR thấp không? Hãy bỏ suy nghĩ này đi vì CTR được quyết định bởi nhiều yếu tố khác, chủ yếu là cạnh tranh.
Thanh bên là một nơi cạnh tranh nơi quảng cáo của bạn phải tạo được dấu ấn trong số các nguồn cấp tin tức, đề xuất kết bạn và đề xuất nhóm.
Quảng cáo trên news feed và thanh bên xuất hiện giống như hình trên.
Khi sự cạnh tranh của một nơi làm tăng chi phí của nó cũng tăng theo. Tình huống này ảnh hưởng đến giá mỗi chuyển đổi quảng cáo của bạn.
Khi nền tảng thay đổi vị trí của quảng cáo cũng trải qua một sự thay đổi lớn. Giờ đây, máy tính bảng và điện thoại di động đã chiếm được phần lớn. Vì thiết bị di động là vị trí có giá trị cao hiện nay nên việc quảng cáo trên thiết bị di động rất tốn kém.
Kết luận
Các yếu tố làm tăng chuyển đổi của quảng cáo Facebook có bản chất là động. Chúng không thể được kiểm soát một mình thay vì chúng hoạt động trong sự đối xứng. Làm cho quảng cáo của bạn dễ chuyển đổi hơn bằng cách lưu ý các yếu tố nêu trên.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.
Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (phần 2)
Khám phá các công cụ AI giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và [...]
Th9
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 1)
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 Bạn có tò mò về tương lai [...]
Th9
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7