Cách tăng lượt người xem trên Tiktok

cách tăng lượt người xem trên tiktok

Cách tăng lượng người xem trên TikTok (Mẹo để trở nên nổi bật)

Điều gì hiệu quả để tăng lượng khán giả của bạn trên TikTok?

Dưới đây là một số cách tiếp cận đã được thử nghiệm và thử nghiệm để trở nên nổi bật:

  • Hãy chân thực đến kinh ngạc. Gen Z thích giữ cho nó thật. Vì vậy, hãy thể hiện khía cạnh thực sự của thương hiệu của bạn bằng một số thông điệp xác thực phá vỡ các quy tắc của công ty bạn.
  • Chỉ đăng nội dung gốc. Lấy cảm hứng từ các thương hiệu khác là mát mẻ. Hoàn toàn sao chép chúng là không.
  • Tích hợp các bài hát hoặc nhạc TikTok nổi tiếng. Trên TikTok, âm thanh rất quan trọng. Những đoạn âm thanh vui nhộn hoặc một bản nhạc đệm phổ biến có thể khiến bạn được chú ý. Nó cũng sẽ góp phần lặp lại các lần phát video.
  • Theo kịp xu hướng. Cho dù xu hướng là theo mùa (như Giáng sinh) hay do cộng đồng như một thử thách cụ thể, thì việc kết hợp xu hướng đó vào nội dung của bạn sẽ giúp bạn được chú ý. Ngoài ra, hãy cân nhắc áp dụng các thẻ bắt đầu bằng # theo xu hướng.
  • Cộng tác với những người sáng tạo TikTok. Nếu bạn chỉ nhảy vào để đăng video của mình, thì bạn không thực sự kết nối mạng. Dành thời gian để theo dõi những người sáng tạo khác. Thích và bình luận về video của họ để phát triển mạng lưới của bạn.
  • Kết hợp những người có ảnh hưởng trên TikTok. Ngay cả khi bạn không có ngân sách cho tiếp thị người có ảnh hưởng, bạn vẫn có thể hợp tác với những người có ảnh hưởng. Gắn thẻ những người có ảnh hưởng trong một bài đăng thú vị, thách thức họ song ca hoặc nhận xét về video của họ. Hãy nhớ giữ cho bầu không khí của bạn thân thiện và lạc quan.

Câu chuyện thành công của TikTok: Dasha Derkach, Enchanted Scrunch

Dasha Derkach , người sáng lập Enchanted Scrunch, ban đầu quảng cáo sản phẩm scrunchies của cô ấy thông qua Instagram nhưng sau đó chuyển sang TikTok.

“Hai tháng sau,

có 15 nghìn lượt xem và tôi đã nhận được 10 đơn đặt hàng vào ngày đầu tiên! Kể từ đó, tôi ngày càng nhận được nhiều lượt xem hơn theo thời gian, thậm chí đạt tới 3 triệu lượt xem cho một video”.

TikTok hiện là công cụ tiếp thị chính của Dasha. Khoảng 90% tổng doanh thu của cô ấy hiện được thực hiện thông qua nền tảng chia sẻ video.

“Nó đã thúc đẩy đáng kể doanh số bán hàng của chúng tôi. Trước TikTok, chúng tôi nhận được khoảng hai đơn đặt hàng mỗi tuần, sau đó khi chúng tôi bắt đầu khoảng 100 đơn hàng mỗi tuần, giờ đây chúng tôi cũng thực hiện TikTok Lives gần như hàng ngày và nhận được gần 500 đơn hàng mỗi tuần!”

điệu nhảy mê hoặc trên tiktok

Enchanted Scrunch giữ cho nó chân thực trên TikTok với các video liên quan về điều hành doanh nghiệp, những lời phàn nàn hài hước của khách hàng, các vấn đề về tóc, đóng gói các đơn đặt hàng khổng lồ và các chương trình khuyến mãi đặc biệt thú vị theo mùa. Theo dõi cô ấy để có cảm hứng kinh doanh nhỏ!

tiktok marketing mê hoặc scrunchu

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh: https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan