TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho phép Người sáng tạo thử vô số ý tưởng thú vị. Mặc dù nền tảng này có hàng trăm ứng dụng để thử, nhưng đây là một số hiệu ứng đặc biệt phổ biến nhất trên TikTok:
Bộ lọc TikTok
Bộ lọc TikTok tương tự như bộ lọc Instagram. Chúng có bốn loại: Chân dung, Phong cảnh, Thực phẩm và Rung cảm. Mỗi danh mục có các loại bộ lọc khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh cường độ của từng cái.
Hiệu ứng TikTok
Hình ảnh: Sau khi bạn đã quay hoặc tải lên video của mình, bạn có thể thêm các hiệu ứng hình ảnh như bột vàng, lấp lánh, mưa hoặc bong bóng. Để thêm các hiệu ứng, chỉ cần chọn một hiệu ứng và giữ nó trên phần video mà bạn muốn nó hiển thị. Nếu bạn muốn nó xuyên suốt toàn bộ video, hãy tiếp tục giữ cho đến khi kết thúc.
Chuyển tiếp: Mục đích chính của chuyển tiếp là kết nối liền mạch hai video khác nhau thành một tác phẩm. Điều này có nghĩa là bạn không phải quay mọi thứ trong một lần. Bạn cũng có thể sử dụng nó để phóng to hoặc xoay video của mình.
Hình dán: Bạn có thể thêm hình dán, GIF và biểu tượng cảm xúc vào video của mình. Thông thường, tốt nhất là không nên lạm dụng những thứ này vì nó có thể khiến bạn choáng ngợp! Bạn có thể tìm kiếm chủ đề hoặc loại hình dán cụ thể cho video của mình.
Tách: Bạn có thể sử dụng nó để chia video của mình thành nhiều ảnh ghép khác nhau. Một lần nữa, bạn có thể nhấn để giữ hiệu ứng trong khoảng thời gian bạn muốn.
Time: Bạn có thể sử dụng nó để tạo hiệu ứng time-warp. Hiệu ứng này cho phép bạn đảo ngược, lặp lại hoặc làm chậm video của mình. Hiệu ứng này rất tốt cho hướng dẫn và cách thực hiện.
Màn hình xanh: Đây là một trong những hiệu ứng phổ biến nhất trên TikTok, nhưng bạn cần chọn nó trước khi quay chứ không phải sau đó. Hiệu ứng này cho phép bạn thay đổi nền của video. TikTok có một thư viện hình ảnh hoặc bạn cũng có thể chọn một hình ảnh từ cuộn camera của mình để sử dụng làm nền màn hình xanh lục.
Âm thanh TikTok
Âm thanh là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm TikTok. Truy cập Thư viện âm thanh ở cuối màn hình của bạn và chọn một bản nhạc chiến thắng.
- Bạn có thể điều chỉnh âm lượng của bản nhạc đã thêm để phát làm nhạc nền. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh của loa trong video để nghe qua nhạc.
- Điều chỉnh đoạn âm thanh và đặt nó vào một phần cụ thể trong video của bạn. Nó có thể là phần giới thiệu, phần kết thúc hoặc hiệu ứng âm thanh để nhấn mạnh một khoảnh khắc trong video như một điều bất ngờ hoặc tiết lộ.
- Bạn cũng có thể tải lên nhạc hoặc bản nhạc phim của riêng mình nếu có. Điều chỉnh nó bằng cách sử dụng các điều khiển nền tảng.
- Âm thanh theo xu hướng sẽ giúp video của bạn thu hút hơn. Nhưng nếu bạn có hồ sơ doanh nghiệp, bạn có thể cần phải mua giấy phép để sử dụng bản nhạc này. Đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu sử dụng thư viện nhạc miễn phí bản quyền mà TikTok cung cấp.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Xây dựng kịch bản Livestream
LiveStream của Hà Linh, tạo ra doanh số ấn tượng và thu hút sự chú [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
Bán hàng trên TikTok
Bán hàng bùng nổ trên TikTok Shop: Bí kíp & Chiến lược Tăng Doanh Số [...]
Th6
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4