TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho phép Người sáng tạo thử vô số ý tưởng thú vị. Mặc dù nền tảng này có hàng trăm ứng dụng để thử, nhưng đây là một số hiệu ứng đặc biệt phổ biến nhất trên TikTok:
Bộ lọc TikTok
Bộ lọc TikTok tương tự như bộ lọc Instagram. Chúng có bốn loại: Chân dung, Phong cảnh, Thực phẩm và Rung cảm. Mỗi danh mục có các loại bộ lọc khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh cường độ của từng cái.
Hiệu ứng TikTok
Hình ảnh: Sau khi bạn đã quay hoặc tải lên video của mình, bạn có thể thêm các hiệu ứng hình ảnh như bột vàng, lấp lánh, mưa hoặc bong bóng. Để thêm các hiệu ứng, chỉ cần chọn một hiệu ứng và giữ nó trên phần video mà bạn muốn nó hiển thị. Nếu bạn muốn nó xuyên suốt toàn bộ video, hãy tiếp tục giữ cho đến khi kết thúc.
Chuyển tiếp: Mục đích chính của chuyển tiếp là kết nối liền mạch hai video khác nhau thành một tác phẩm. Điều này có nghĩa là bạn không phải quay mọi thứ trong một lần. Bạn cũng có thể sử dụng nó để phóng to hoặc xoay video của mình.
Hình dán: Bạn có thể thêm hình dán, GIF và biểu tượng cảm xúc vào video của mình. Thông thường, tốt nhất là không nên lạm dụng những thứ này vì nó có thể khiến bạn choáng ngợp! Bạn có thể tìm kiếm chủ đề hoặc loại hình dán cụ thể cho video của mình.
Tách: Bạn có thể sử dụng nó để chia video của mình thành nhiều ảnh ghép khác nhau. Một lần nữa, bạn có thể nhấn để giữ hiệu ứng trong khoảng thời gian bạn muốn.
Time: Bạn có thể sử dụng nó để tạo hiệu ứng time-warp. Hiệu ứng này cho phép bạn đảo ngược, lặp lại hoặc làm chậm video của mình. Hiệu ứng này rất tốt cho hướng dẫn và cách thực hiện.
Màn hình xanh: Đây là một trong những hiệu ứng phổ biến nhất trên TikTok, nhưng bạn cần chọn nó trước khi quay chứ không phải sau đó. Hiệu ứng này cho phép bạn thay đổi nền của video. TikTok có một thư viện hình ảnh hoặc bạn cũng có thể chọn một hình ảnh từ cuộn camera của mình để sử dụng làm nền màn hình xanh lục.
Âm thanh TikTok
Âm thanh là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm TikTok. Truy cập Thư viện âm thanh ở cuối màn hình của bạn và chọn một bản nhạc chiến thắng.
- Bạn có thể điều chỉnh âm lượng của bản nhạc đã thêm để phát làm nhạc nền. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh của loa trong video để nghe qua nhạc.
- Điều chỉnh đoạn âm thanh và đặt nó vào một phần cụ thể trong video của bạn. Nó có thể là phần giới thiệu, phần kết thúc hoặc hiệu ứng âm thanh để nhấn mạnh một khoảnh khắc trong video như một điều bất ngờ hoặc tiết lộ.
- Bạn cũng có thể tải lên nhạc hoặc bản nhạc phim của riêng mình nếu có. Điều chỉnh nó bằng cách sử dụng các điều khiển nền tảng.
- Âm thanh theo xu hướng sẽ giúp video của bạn thu hút hơn. Nhưng nếu bạn có hồ sơ doanh nghiệp, bạn có thể cần phải mua giấy phép để sử dụng bản nhạc này. Đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu sử dụng thư viện nhạc miễn phí bản quyền mà TikTok cung cấp.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CÁCH TẠO TIKTOK SHOP
Là một nền tảng truyền thông xã hội khá mới, không có gì ngạc nhiên [...]
Th3
CÁCH ĐỂ KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK 2023
TikTok, nền tảng video dạng ngắn thuộc sở hữu của Bytedance và được gọi là [...]
Th3
CÁCH ĐỂ CÓ NHIỀU LƯỢT XEM TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng mạng xã hội đang trở nên phổ biến trên toàn [...]
Th3
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP
TikTok chính thức cạnh tranh với Facebook và Instagram cho Thương mại điện tử — với [...]
Th3
CÁCH TẠO TIKTOK SHOP
TikTok là bằng chứng sống cho thấy phương tiện truyền thông xã hội giúp [...]
Th3
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP
TikTok Shop là một nền tảng thương mại điện tử mới của TikTok, cho phép [...]
Th3
MẸO ĐỂ LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
Livestream trên TikTok có thể là một công cụ tiếp thị rất hiệu quả cho [...]
Th3
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
TikTok đã chiếm lĩnh internet và nếu bạn muốn thương hiệu của mình phù hợp [...]
Th3
MẸO LIVESTREAM TRÊN TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG ANDROID
Phát trực tiếp là điều cần thiết để kết nối dễ dàng với khán giả [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG MÁY TÍNH
Phát trực tiếp TikTok trên PC ngày càng trở nên phổ biến và số lượng [...]
Th3
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng tạo và [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP TỪ A-Z
TikTok Shop là một tính năng mới trên ứng dụng TikTok, cho phép người dùng [...]
Th2
CÁCH MARKETING TRÊN FACEBOOK
Trong suốt nhiều năm, chúng ta đã chứng kiến nhiều nền tảng truyền thông xã [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, cho [...]
Th2