LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING 2017
CHIẾN LƯỢC MARKETING 2016-2020
Dành cho sản phẩm giầy dép trẻ em nhập khẩu cao cấp CROWNUK, Royale Baby và dự án chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp mang phong cách Anh – CROWN SPACE
[CROWNUK – different like you] Người lập: Nguyễn Phan Anh | 0989-623-888BMX.,JSC | KẾ HOẠCH MARKETING 2016 CROWNUK | CROWN SPACE
MỤC LỤC
I. GIỚI THIỆU ………………………………………………………………………………………………….4
II. TẦM NHÌN ………………………………………………………………………………………………….5
III. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG …………………………………………………………………………
3 3.1. Phân tích thị trường mục tiêu (người mua) điển hình ……………………………………….
3 3.2 – Tại sao khách hàng mua sản phẩm……………………………………………………………….
3 3.3 – Xác định thị trường tổng thể ……………………………………………………………………..
3 3.4. – Phân đoạn thị trường ……………………………………………………………………………….
3 3.5 – Phân tích cạnh tranh …………………………………………………………………………………13
3.5.1. Xác định các yếu tố cạnh tranh……………………………………………………………13
3.5.2. Xác định tình hình cạnh tranh cụ thể……………………………………………………13
IV. PHÂN TÍCH SẢN PHẨM – DỊCH VỤ HIỆN CÓ CỦA CÔNG TY ………………..18
4.1. Sản phẩm và dịch vụ hiện tại ………………………………………………………………………18
4.2. PHÂN TÍCH SWOT ………………………………………………………………………………….20
4.2.1. Cơ hội (Opportunities)……………………………………………………………………….20
4.2.2. Thách thức (Threats) …………………………………………………………………………22
4.2.3. Điểm yếu (Weaknesses) ……………………………………………………………………24
4.2.4. Điểm mạnh (Strengths)……………………………………………………………………..24
V.
VI.
6.1. Hoạt động Quảng cáo…………………………………………………………………………………34
6.2. Hoạt động Marketing trực tiếp …………………………………………………………………….38
6.3. Hoạt động Quan hệ truyền thông và quan hệ công chúng ……………………………….42
6.4. Hoạt động Khuyến mại, Tổ chức sự kiện & hỗ trợ kinh doanh, Sản phẩm bổ trợ.44
6.5. Phân tích hoạt động Marketing của Đối thủ cạnh tranh …………………………………..47
MỘT SỐ VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI………………………….
PHÂN TÍCH MARKETING (CÔNG CỤ & HOẠT ĐỘNG MARKETING) …
BMX.,JSC | KẾ HOẠCH MARKETING 2016 CROWNUK | CROWN SPACE
6.6. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI …………………………………………………48
VII. CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐIỆN TỬ 2016 …………………………………………….48
7.1. Mục tiêu của công ty năm 2016 …………………………………………………………………..50
7.2. Mục tiêu Marketing……………………………………………………………………………………51
7.3. Chiến lược marketing điện tử 2016………………………………………………………………52
7.4: Một số Chiến lược marketing điện tử cụ thể………………………………………………….61
7.4.1. Chiến lược kênh phân phối……………………………………………………………………….64
7.4.2. Chiến lược thị trường ………………………………………………………………………………64
7.4.3. Chiến lược bán hàng………………………………………………………………………………..64
7.4.4. Chiến lược chiến lược ……………………………………………………………………………..64
7.4.5. Chiến lược truyền thông…………………………………………………………………………..64
VIII. KẾHOẠCHHÀNHĐỘNG(MARKETINGOPERATIONPLANNING)……71
8.1. Hoạt động thường kỳ……………………………………………………………………………….71
8.2. Hoạt động theo sự kiện xã hội…………………………………………………………………710
8.3. Kế hoạch marketing hàng tháng (Dự kiến) ……………………………………………….711
IX. HỌP & BÁO CÁO TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING ……………….71
==> Tải file PDF đầy đủ tại đây: Marketing Planning 2016 Phan Anh , XIN CẢM ƠN.
Theo dõi Phan Anh tại FB www.fb.com/phananhvcu
========================================================
Xem thêm các link:
1/ Khóa học Học và Làm nghề Facebook Marketing toàn diện 2017 khai giảng ngày 04/05/2017 tại đây (học tại lớp)
2/ Khóa học Facebook Marketing toàn diện qua Video (hơn 80 video) học trực tuyến xem tại đây, gồm 03 phần, mỗi phần 500K,
3/ Khóa học Email Marketing Smart & Pro học qua Video (23 video) học trực tuyến, học phí chỉ 300/ 1 phần.
4/ Khóa học “Thợ S.E.O lành nghề” học qua Video (hơn 30 video), học trực tuyến, học phí chỉ 500K/ 1 phần.
5/ Khóa học Khởi nghiệp trên Mạng Internet (hơn 40 video), học trực tuyến, học phí chỉ 400K/ 1 phần.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khởi nghiệp, tư vấn marketing và kinh doanh, thiết lập phòng kinh doanh và marketing của công ty, đào tạo theo lớp của chúng tôi, đào tạo theo yêu cầu, đào tạo trực tuyến, triển khai, làm quảng cáo thuê, quay phim chụp ảnh sản phẩm, sản xuất TVC; làm web, làm seo cho web; viết bài PR cho báo chí; tổ chức khai trương… làm marketing cam kết cho khách hàng lớn.
Bài viết liên quan
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
5 xu hướng kinh doanh hàng đầu năm 2025
Năm 2025, thế giới kinh doanh đang thay đổi chóng mặt. Bạn đã sẵn sàng [...]
Th1
5 sai lầm khi người lãnh đạo đưa ra phản hồi tiêu cực
Đừng để những cuộc nói chuyện về hiệu suất khiến bạn lo lắng. Với sự [...]
Th1
4 kỹ năng lắng nghe thông minh
Khi được lắng nghe một cách chân thành, nhân viên sẽ cảm thấy được trân [...]
Th1
Nâng tầm thương hiệu bằng sức mạnh của PR và truyền thông
Trong một thế giới kết nối, thương hiệu cá nhân không chỉ là một lựa [...]
Th12
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp (2025)
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp mới nhất năm 2025 [...]
Th12
Tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên TikTok Ads
Bạn đã sẵn sàng để khám phá thế giới của TikTok Ads? Bắt đầu ngay [...]
Th11
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10