2 cách để có tích xanh Facebook mới nhất
Bạn thấy rất nhiều người có tài khoản Facebook tích xanh và bạn cũng muốn có như thế.
Bạn thấy rất nhiều người sở hữu Fanpage Facebook tích xanh và họ vừa livestream vừa chạy quảng cáo trên Fanpage đó, bạn cũng muốn có nó cho bằng chị bằng em.
Vậy làm sao để có thể có được tích xanh từ Facebook ?
Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn đầy đủ cả 2 cách nhé
Nội dung bài viết
Tích xanh Facebook là gì ?
Tích xanh Facebook là một ký hiệu do Facebook tạo ra, nhằm xác minh tài khoản Facebook hoặc Trang Facebook chính chủ, không giả mạo.
Thôi dài dòng chi, ví dụ luôn.
Đây là tài khoản Facebook cá nhân của anh CEO Facebook, kế bên Facebook của anh ấy sẽ có một dấu tích xanh thế này.

Dấu tích xanh được Facebook tạo ra để xác mình tài khoản Facebook hay Fanpage đó là chính chủ. Có nghĩa là không lừa đảo hoặc thuộc đúng chủ sở hữu của Fanpage hay chủ tài khoản đó.
Dấu tích xanh này được tạo ra giúp cho người dùng có thể tin tưởng vào thương hiệu.
Hiện nay có rất nhiều người đang giả mạo trang Fanpage của Apple để bán hàng giả mạo, thì làm sao người dùng họ biết được trang fanpage nào là thật trang nào là giả mạo.
Vì vậy dấu tích của Facebook sẽ giúp cho khách hàng nhận diện được đâu là Fanpage chính chủ, đâu là giả mạo.
Facebook chỉ cung cấp tích xanh dành cho thương hiệu nổi tiếng hoặc dành cho những cá nhân, ca sĩ, diễn viên hoặc là người có ảnh hưởng trong công chúng. Hầu như Facebook không cung cấp đại trà dấu tích xanh này.
Bây giờ, PA Marketing sẽ đi vào cho bạn 2 cách làm sao để bạn có được dấu tích xanh này cho Facebook cá nhân hoặc cho Fanpage của mình.
Cách xin tích xanh Facebook nhanh chóng an toàn
Cách đầu tiên PA Marketing muốn chia sẻ với bạn đó chính là bạn sẽ tự đi xin dấu tích xanh này với Facebook.
Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn Facebook cá nhân hay trang Fanpage thì bạn cứ lựa chọn đúng tài khoản mà bạn muốn tích xanh.

Chọn hạng mục cho Trang hoặc Trang cá nhân: bạn có thể chọn vào hạng mục tương ứng.
Thực thể này thuộc Quốc gia nào?: Bạn chọn vào Quốc gia Việt Nam.
Đính kèm giấy tờ tuỳ thân: Bạn đăng tải ảnh Căn cước, CMND, Hộ chiếu của mình.

Phần thông tin bổ sung bạn có thể những thông tin mà bạn mong muốn được họ chấp thuận các yêu cầu này của bạn. Thông thường sẽ là: Do có người mạo danh tài khoản Facebook của mình quá nhiều.
Vì thế, cách tốt nhất để trước khi xin tích xanh, bạn cần xác minh doanh nghiệp để tăng tỷ lệ nhận được tích xanh nhé.
Lợi ích khi sở hữu Fanpage tích xanh
So với các Fanpage có và không có tích xanh thì bạn sẽ có những quyền lợi từ Facebook.
Ở trên mạng có rất nhiều thủ thuật để mà xin dấu tích xanh này, thì mình đã thử hết rồi nhưng hầu như không có cách nào hiệu quả cả. Và chỉ có 1 cách duy nhất là điền form và ngồi chờ thôi.
Tăng tỷ lệ được duyệt tích xanh
Theo như kinh nghiệm của mình thì Facebook họ cũng đã tuyên bố rằng không phải ai cũng nhận được tích xanh này.
Vì thế bạn cần lưu ý những điều sau đây để tăng thêm tỷ lệ được duyệt tích xanh nhé.
Đồng thời cần có ít nhất 10 trang báo lớn viết về Fanpage/Facebook cá nhân của bạn, một cách cụ thể và có đường link chi tiết dẫn về Fanpage/Facebook cá nhân đó.
Cách mua tích xanh Fanpage
Nếu như bạn không muốn ngồi chờ thì bạn có thể sử dụng cách thử 2 này, đó chính là bạn sẽ đi mua tích xanh.
Dấu tích xanh hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm, tuy nhiên giá dịch vụ cung cấp tích xanh này rất là cao.
Có những tài khoản lên đến cả trăm triệu thì bạn mới có được dấu tích xanh.
Cho nên để mua dịch vụ này, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những cá nhân có uy tín trên cộng đồng để mà mua, tuyệt đối không mua ở những cá nhân nào quá mới hoặc không có uy tín thì bạn sẽ rất dễ bị mất tiền
Bạn chỉ cần trả tiền thì bên phía đó sẽ nói cho bạn cung cấp những thông tin gì và bạn cần chờ bao nhiêu lâu thì họ sẽ đưa cho bạn Fanpage có tích xanh.
Nhưng mình vẫn khuyên là bạn nên tự đăng ký với Facebook sẽ tốt hơn, hạn chế việc mua tích xanh để tránh vấn đề xảy ra.
Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.
Bài viết liên quan
13 Định Dạng Content Marketing
Các Định Dạng Content Marketing Những điểm chính Hiểu các loại hình tiếp thị nội [...]
Th6
Cách Viết Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 10 Bước
Cho dù bạn là một chủ doanh nghiệp dày dạn kinh nghiệm hay chỉ mới [...]
Th6
5 phương pháp lập kế hoạch chiến lược hàng đầu
Lên kế hoạch chiến lược là một phần quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng [...]
Th6
Cách Tạo Nội Dung Thu Hút Khách Hàng
Làm thế nào để tạo nội dung thu hút khách hàng mới Bạn đang gặp [...]
Th6
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Nhà Hàng
Nội dung bài viếtKế hoạch kinh doanh nhà hàng là gì?Tại sao một kế hoạch [...]
Th6
Cách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thời Trang
Trong hơn 12 năm qua, Tôi đã giúp hơn 5.000 doanh nhân và chủ doanh [...]
Th6
Xây Dựng Kế Hoạch Viết Content Chuẩn SEO
Xây Dựng Kế Hoạch SEO Content Nội dung bài viếtI. 6 bước để xác định [...]
Th6
Cách Viết Content Chuẩn SEO
Nếu bạn là một người mới và đang bắt đầu tìm hiểu về SEO, chắc [...]
Th6
7 Bước Để Tạo Chiến Lược Content Marketing
Lập kế hoạch dài hạn cho phép bạn dự đoán những thách thức và phân [...]
Th6
Kế Hoạch Tiếp Thị Là Gì Và Làm Thế Nào Để Viết Một Kế Hoạch Tiếp Thị
Trong một thời gian, bạn đã dẫn đầu các nỗ lực tiếp thị nội dung [...]
Th6
Tư vấn Kế hoạch kinh doanh 2022
Chúng tôi có thể làm điều đó tư vấn Kế hoạch kinh doanh Nội dung [...]
Th6
Cách hoạt động của thuật toán Tiktok (2022)
Thuật toán TikTok hoạt động như thế nào và cách chúng ta chiến thắng khi [...]
Th6
Cách Viết Kế Hoạch Kinh Doanh
Kế hoạch kinh doanh của bạn là nền tảng của doanh nghiệp của bạn. Tìm [...]
Th6
9 Bước để viết một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo
Làm thế nào để viết một kế hoạch kinh doanh & marketing hoàn hảo trong [...]
Th6
Kế hoạch marketing là gì và làm thế nào để viết một kế hoạch marketing hoàn hảo
Kế hoạch marketing là gì và làm thế nào để viết một kế hoạch marketing [...]
Th6