Xu hướng TikTok luôn thay đổi, với những xu hướng mới đến và đi mỗi ngày. Hát nhép và khiêu vũ sẽ luôn có một vị trí trên TikTok — nhưng khi nói đến điệu nhảy nào hoặc âm thanh nào để hát nhép, bạn sẽ cần duyệt trang khám phá trên TikTok hàng ngày để nắm bắt thông tin cụ thể.
Hầu hết các xu hướng trên TikTok đều xoay quanh một đoạn âm thanh cụ thể, một loại thử thách nào đó hoặc một trò đùa thông thường. trong đó bạn cho khán giả biết một số thông tin bằng cách hiển thị thông tin đó trong TikTok của bạn và không nêu rõ thông tin đó.
Âm thanh thường trở thành xu hướng nên bạn luôn có thể nhấp vào âm thanh được sử dụng trong TikTok để xem các cách sử dụng âm thanh khác để hiểu rõ hơn về cách sử dụng âm thanh. Bạn cũng có thể phát hiện các xu hướng bằng cách sử dụng chức năng ‘Tìm kiếm’ trong TikTok để xem các tìm kiếm được đề xuất để tìm manh mối về nội dung nào đang phổ biến tại thời điểm này.
Làm thế nào để trở thành người có ảnh hưởng trên TikTok.
Giống như hầu hết các mạng xã hội, TikTok đi kèm với lựa chọn những người có ảnh hưởng riêng. Nhưng làm thế nào để TikTokers kiếm tiền? TikTokers kiếm thu nhập của họ thông qua sự kết hợp của quà tặng, quan hệ đối tác thương hiệu và bán hàng hóa.
Nếu thường xuyên sử dụng TikTok, bạn có thể nhận thấy rằng nhiều quảng cáo trên TikTok có sự góp mặt của những người có ảnh hưởng nổi tiếng trên TikTok. Trên thực tế, bạn có thể mất một phút để nhận ra rằng mình thậm chí đang xem một quảng cáo vì nhiều quảng cáo được ngụy trang kỹ lưỡng dưới dạng nội dung không phải trả tiền thông thường. Cách tiếp cận này 1) khiến mọi người cuộn qua biểu mẫu ngay khi quảng cáo bật lên và 2) khiến mọi người muốn ở lại và xem nội dung ngay cả khi họ đã nhận ra đó là quảng cáo.
Cách tiếp cận này đã khá thành công đối với TikTok và những người có ảnh hưởng của nó. Do đó, các thương hiệu luôn kêu gọi hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok. Quan hệ đối tác của TikTok có thể ở dạng tạo quảng cáo, trong đó người có ảnh hưởng được mời quay nội dung được sử dụng để quảng cáo hoặc người có ảnh hưởng có thể chỉ được yêu cầu nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu trên kênh của riêng họ. Tiếp thị người ảnh hưởng trên TikTok có thể rất hiệu quả vì nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã quản lý để xây dựng lượng người theo dõi trung thành do nội dung của người ảnh hưởng thường chân thực và dễ hiểu.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Khóa đào tạo “Nghề Digital Marketing 2025” – Học Zoom
Khóa học "Truyền nghề Digital Marketing" học trực tuyến qua Zoom. Các công cụ AI, [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2