Xu hướng TikTok luôn thay đổi, với những xu hướng mới đến và đi mỗi ngày. Hát nhép và khiêu vũ sẽ luôn có một vị trí trên TikTok — nhưng khi nói đến điệu nhảy nào hoặc âm thanh nào để hát nhép, bạn sẽ cần duyệt trang khám phá trên TikTok hàng ngày để nắm bắt thông tin cụ thể.
Hầu hết các xu hướng trên TikTok đều xoay quanh một đoạn âm thanh cụ thể, một loại thử thách nào đó hoặc một trò đùa thông thường. trong đó bạn cho khán giả biết một số thông tin bằng cách hiển thị thông tin đó trong TikTok của bạn và không nêu rõ thông tin đó.
Âm thanh thường trở thành xu hướng nên bạn luôn có thể nhấp vào âm thanh được sử dụng trong TikTok để xem các cách sử dụng âm thanh khác để hiểu rõ hơn về cách sử dụng âm thanh. Bạn cũng có thể phát hiện các xu hướng bằng cách sử dụng chức năng ‘Tìm kiếm’ trong TikTok để xem các tìm kiếm được đề xuất để tìm manh mối về nội dung nào đang phổ biến tại thời điểm này.
Làm thế nào để trở thành người có ảnh hưởng trên TikTok.
Giống như hầu hết các mạng xã hội, TikTok đi kèm với lựa chọn những người có ảnh hưởng riêng. Nhưng làm thế nào để TikTokers kiếm tiền? TikTokers kiếm thu nhập của họ thông qua sự kết hợp của quà tặng, quan hệ đối tác thương hiệu và bán hàng hóa.
Nếu thường xuyên sử dụng TikTok, bạn có thể nhận thấy rằng nhiều quảng cáo trên TikTok có sự góp mặt của những người có ảnh hưởng nổi tiếng trên TikTok. Trên thực tế, bạn có thể mất một phút để nhận ra rằng mình thậm chí đang xem một quảng cáo vì nhiều quảng cáo được ngụy trang kỹ lưỡng dưới dạng nội dung không phải trả tiền thông thường. Cách tiếp cận này 1) khiến mọi người cuộn qua biểu mẫu ngay khi quảng cáo bật lên và 2) khiến mọi người muốn ở lại và xem nội dung ngay cả khi họ đã nhận ra đó là quảng cáo.
Cách tiếp cận này đã khá thành công đối với TikTok và những người có ảnh hưởng của nó. Do đó, các thương hiệu luôn kêu gọi hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok. Quan hệ đối tác của TikTok có thể ở dạng tạo quảng cáo, trong đó người có ảnh hưởng được mời quay nội dung được sử dụng để quảng cáo hoặc người có ảnh hưởng có thể chỉ được yêu cầu nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu trên kênh của riêng họ. Tiếp thị người ảnh hưởng trên TikTok có thể rất hiệu quả vì nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã quản lý để xây dựng lượng người theo dõi trung thành do nội dung của người ảnh hưởng thường chân thực và dễ hiểu.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10