CÁCH ĐỂ ĐƯỢC LÊN XU HƯỚNG TIKTOK

cách để lên xu hướng tiktok

Xu hướng TikTok luôn thay đổi, với những xu hướng mới đến và đi mỗi ngày. Hát nhép và khiêu vũ sẽ luôn có một vị trí trên TikTok — nhưng khi nói đến điệu nhảy nào hoặc âm thanh nào để hát nhép, bạn sẽ cần duyệt trang khám phá trên TikTok hàng ngày để nắm bắt thông tin cụ thể.

Hầu hết các xu hướng trên TikTok đều xoay quanh một đoạn âm thanh cụ thể, một loại thử thách nào đó hoặc một trò đùa thông thường. trong đó bạn cho khán giả biết một số thông tin bằng cách hiển thị thông tin đó trong TikTok của bạn và không nêu rõ thông tin đó. 

Âm thanh thường trở thành xu hướng nên bạn luôn có thể nhấp vào âm thanh được sử dụng trong TikTok để xem các cách sử dụng âm thanh khác để hiểu rõ hơn về cách sử dụng âm thanh. Bạn cũng có thể phát hiện các xu hướng bằng cách sử dụng chức năng ‘Tìm kiếm’ trong TikTok để xem các tìm kiếm được đề xuất để tìm manh mối về nội dung nào đang phổ biến tại thời điểm này.

Làm thế nào để trở thành người có ảnh hưởng trên TikTok.

Giống như hầu hết các mạng xã hội, TikTok đi kèm với lựa chọn những người có ảnh hưởng riêng. Nhưng làm thế nào để TikTokers kiếm tiền?  TikTokers kiếm thu nhập của họ thông qua sự kết hợp của quà tặng, quan hệ đối tác thương hiệu và bán hàng hóa.

Nếu thường xuyên sử dụng TikTok, bạn có thể nhận thấy rằng nhiều quảng cáo trên TikTok có sự góp mặt của những người có ảnh hưởng nổi tiếng trên TikTok. Trên thực tế, bạn có thể mất một phút để nhận ra rằng mình thậm chí đang xem một quảng cáo vì nhiều quảng cáo được ngụy trang kỹ lưỡng dưới dạng nội dung không phải trả tiền thông thường. Cách tiếp cận này 1) khiến mọi người cuộn qua biểu mẫu ngay khi quảng cáo bật lên và 2) khiến mọi người muốn ở lại và xem nội dung ngay cả khi họ đã nhận ra đó là quảng cáo.

Cách tiếp cận này đã khá thành công đối với TikTok và những người có ảnh hưởng của nó. Do đó, các thương hiệu luôn kêu gọi hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok. Quan hệ đối tác của TikTok có thể ở dạng tạo quảng cáo, trong đó người có ảnh hưởng được mời quay nội dung được sử dụng để quảng cáo hoặc người có ảnh hưởng có thể chỉ được yêu cầu nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu trên kênh của riêng họ. Tiếp thị người ảnh hưởng trên TikTok có thể rất hiệu quả vì nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã quản lý để xây dựng lượng người theo dõi trung thành do nội dung của người ảnh hưởng thường chân thực và dễ hiểu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *