Xu hướng TikTok luôn thay đổi, với những xu hướng mới đến và đi mỗi ngày. Hát nhép và khiêu vũ sẽ luôn có một vị trí trên TikTok — nhưng khi nói đến điệu nhảy nào hoặc âm thanh nào để hát nhép, bạn sẽ cần duyệt trang khám phá trên TikTok hàng ngày để nắm bắt thông tin cụ thể.
Hầu hết các xu hướng trên TikTok đều xoay quanh một đoạn âm thanh cụ thể, một loại thử thách nào đó hoặc một trò đùa thông thường. trong đó bạn cho khán giả biết một số thông tin bằng cách hiển thị thông tin đó trong TikTok của bạn và không nêu rõ thông tin đó.
Âm thanh thường trở thành xu hướng nên bạn luôn có thể nhấp vào âm thanh được sử dụng trong TikTok để xem các cách sử dụng âm thanh khác để hiểu rõ hơn về cách sử dụng âm thanh. Bạn cũng có thể phát hiện các xu hướng bằng cách sử dụng chức năng ‘Tìm kiếm’ trong TikTok để xem các tìm kiếm được đề xuất để tìm manh mối về nội dung nào đang phổ biến tại thời điểm này.
Làm thế nào để trở thành người có ảnh hưởng trên TikTok.
Giống như hầu hết các mạng xã hội, TikTok đi kèm với lựa chọn những người có ảnh hưởng riêng. Nhưng làm thế nào để TikTokers kiếm tiền? TikTokers kiếm thu nhập của họ thông qua sự kết hợp của quà tặng, quan hệ đối tác thương hiệu và bán hàng hóa.
Nếu thường xuyên sử dụng TikTok, bạn có thể nhận thấy rằng nhiều quảng cáo trên TikTok có sự góp mặt của những người có ảnh hưởng nổi tiếng trên TikTok. Trên thực tế, bạn có thể mất một phút để nhận ra rằng mình thậm chí đang xem một quảng cáo vì nhiều quảng cáo được ngụy trang kỹ lưỡng dưới dạng nội dung không phải trả tiền thông thường. Cách tiếp cận này 1) khiến mọi người cuộn qua biểu mẫu ngay khi quảng cáo bật lên và 2) khiến mọi người muốn ở lại và xem nội dung ngay cả khi họ đã nhận ra đó là quảng cáo.
Cách tiếp cận này đã khá thành công đối với TikTok và những người có ảnh hưởng của nó. Do đó, các thương hiệu luôn kêu gọi hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok. Quan hệ đối tác của TikTok có thể ở dạng tạo quảng cáo, trong đó người có ảnh hưởng được mời quay nội dung được sử dụng để quảng cáo hoặc người có ảnh hưởng có thể chỉ được yêu cầu nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu trên kênh của riêng họ. Tiếp thị người ảnh hưởng trên TikTok có thể rất hiệu quả vì nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã quản lý để xây dựng lượng người theo dõi trung thành do nội dung của người ảnh hưởng thường chân thực và dễ hiểu.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Xây dựng kịch bản Livestream
LiveStream của Hà Linh, tạo ra doanh số ấn tượng và thu hút sự chú [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
Bán hàng trên TikTok
Bán hàng bùng nổ trên TikTok Shop: Bí kíp & Chiến lược Tăng Doanh Số [...]
Th6
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4