Cách tăng doanh số bán hàng của bạn trên TikTok
Mặc dù nhận được nhiều bình luận, lượt thích và chia sẻ trên video của bạn là một thành tích to lớn, nhưng mục tiêu cuối cùng của tiếp thị trên TikTok là thực sự bán được hàng. Bởi vì, ngay cả khi mức độ tương tác của bạn cao ngất ngưởng nhưng doanh số bán hàng của bạn không tăng, thì có ích gì?
Dưới đây là hai mẹo về cách kiếm tiền và kiếm thêm doanh số bán hàng với TikTok.
1. Có quan hệ đối tác liên kết với người sáng tạo.
Tính đến gần đây, hiện có hai cách để bán hàng trên TikTok: thông qua trang sản phẩm thương hiệu của bạn trong hồ sơ của họ hoặc thông qua chi nhánh của TikTok.
Ra mắt một chương trình liên kết cho phép bạn hợp tác với những người sáng tạo và những người có ảnh hưởng trên TikTok để quảng bá sản phẩm của bạn và hướng đến cửa hàng của bạn. Sử dụng Trung tâm bán hàng của TikTok , bạn có thể thiết lập kế hoạch quảng cáo và cộng tác với những người có ảnh hưởng rơi vào thị trường ngách của bạn.
Sau đó, người tạo đăng nội dung có liên kết liên kết đến trang web hoặc thị trường của bạn và mỗi khi người dùng nhấp vào liên kết của họ và mua sản phẩm của bạn, người tạo sẽ được kiếm tiền. Đó là một đôi bên cùng có lợi cho tất cả mọi người!
2. Khám phá Thị trường người sáng tạo TikTok để kết nối với những người có ảnh hưởng trên TikTok.
Tiếp thị có ảnh hưởng là một cách hiệu quả cao để nâng cao nhận thức về thương hiệu và tiếp cận đối tượng mới trên TikTok.
May mắn thay, TikTok cung cấp một tài nguyên đáng kinh ngạc, Creator Marketplace , đóng vai trò là nền tảng cộng tác chính thức để kết nối các thương hiệu và người tạo TikTok . Công cụ này chứa hàng nghìn hồ sơ của người có ảnh hưởng mà bạn có thể duyệt qua cho đến khi tìm thấy người sáng tạo phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu của mình.
Ngoài ra, Creator Marketplace sử dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để cung cấp cho bạn đề xuất tốt nhất và các công cụ hữu ích nhằm giúp bạn xây dựng chiến dịch tiếp thị của mình.
Lời Cuối Cùng
Cũng giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nào, thuật toán và xu hướng của TikTok liên tục thay đổi, điều này có thể dễ hiểu đối với một nhà bán lẻ trực tuyến. Chỉ cần nhớ tuân thủ những điều cơ bản: chân thực, đăng nhất quán và tương tác với cộng đồng của bạn.
Đôi khi chỉ cần một bài đăng chất lượng để khiến thương hiệu trở nên lan truyền, vì vậy đừng bỏ cuộc nếu mức độ tương tác của bạn bắt đầu chậm. TikTok là một nền tảng không phán xét, có chỗ cho mọi tiếng nói, vì vậy đừng ngại giải phóng mặt sáng tạo của bạn và tận hưởng niềm vui với nó!
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2
Chiến lược bán hàng trên sàn thương mại điện tử (2025)
Bán hàng trên các sàn TMĐT là một lĩnh vực đầy tiềm năng, nhưng cũng [...]
Các công cụ A.I hot nhất 2025
Các công cụ A.I hot nhất 2025 [...]
5 xu hướng kinh doanh hàng đầu năm 2025
Năm 2025, thế giới kinh doanh đang thay đổi chóng mặt. Bạn đã sẵn sàng [...]
Th1
5 sai lầm khi người lãnh đạo đưa ra phản hồi tiêu cực
Đừng để những cuộc nói chuyện về hiệu suất khiến bạn lo lắng. Với sự [...]
Th1
4 kỹ năng lắng nghe thông minh
Khi được lắng nghe một cách chân thành, nhân viên sẽ cảm thấy được trân [...]
Th1
Mở rộng mạng lưới kết nối và tìm kiếm cơ hội nhờ thuật toán mới của Linkedln
Muốn mở rộng mạng lưới và tìm việc làm hiệu quả hơn? Khám phá cách [...]
Th1
Nâng tầm thương hiệu bằng sức mạnh của PR và truyền thông
Trong một thế giới kết nối, thương hiệu cá nhân không chỉ là một lựa [...]
Th12
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp (2025)
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp mới nhất năm 2025 [...]
Th12
Link bài kiểm tra trực tuyến học phần Marketing TMĐT
Link 02 bài kiểm tra online đây nhé các em. Mỗi bài 10 câu, có [...]