Nội dung bài viết
Cách tăng doanh số bán hàng của bạn trên TikTok
Mặc dù nhận được nhiều bình luận, lượt thích và chia sẻ trên video của bạn là một thành tích to lớn, nhưng mục tiêu cuối cùng của tiếp thị trên TikTok là thực sự bán được hàng. Bởi vì, ngay cả khi mức độ tương tác của bạn cao ngất ngưởng nhưng doanh số bán hàng của bạn không tăng, thì có ích gì?
Dưới đây là hai mẹo về cách kiếm tiền và kiếm thêm doanh số bán hàng với TikTok.
1. Có quan hệ đối tác liên kết với người sáng tạo.
Tính đến gần đây, hiện có hai cách để bán hàng trên TikTok: thông qua trang sản phẩm thương hiệu của bạn trong hồ sơ của họ hoặc thông qua chi nhánh của TikTok.
Ra mắt một chương trình liên kết cho phép bạn hợp tác với những người sáng tạo và những người có ảnh hưởng trên TikTok để quảng bá sản phẩm của bạn và hướng đến cửa hàng của bạn. Sử dụng Trung tâm bán hàng của TikTok , bạn có thể thiết lập kế hoạch quảng cáo và cộng tác với những người có ảnh hưởng rơi vào thị trường ngách của bạn.
Sau đó, người tạo đăng nội dung có liên kết liên kết đến trang web hoặc thị trường của bạn và mỗi khi người dùng nhấp vào liên kết của họ và mua sản phẩm của bạn, người tạo sẽ được kiếm tiền. Đó là một đôi bên cùng có lợi cho tất cả mọi người!
2. Khám phá Thị trường người sáng tạo TikTok để kết nối với những người có ảnh hưởng trên TikTok.
Tiếp thị có ảnh hưởng là một cách hiệu quả cao để nâng cao nhận thức về thương hiệu và tiếp cận đối tượng mới trên TikTok.
May mắn thay, TikTok cung cấp một tài nguyên đáng kinh ngạc, Creator Marketplace , đóng vai trò là nền tảng cộng tác chính thức để kết nối các thương hiệu và người tạo TikTok . Công cụ này chứa hàng nghìn hồ sơ của người có ảnh hưởng mà bạn có thể duyệt qua cho đến khi tìm thấy người sáng tạo phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu của mình.
Ngoài ra, Creator Marketplace sử dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để cung cấp cho bạn đề xuất tốt nhất và các công cụ hữu ích nhằm giúp bạn xây dựng chiến dịch tiếp thị của mình.
Lời Cuối Cùng
Cũng giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nào, thuật toán và xu hướng của TikTok liên tục thay đổi, điều này có thể dễ hiểu đối với một nhà bán lẻ trực tuyến. Chỉ cần nhớ tuân thủ những điều cơ bản: chân thực, đăng nhất quán và tương tác với cộng đồng của bạn.
Đôi khi chỉ cần một bài đăng chất lượng để khiến thương hiệu trở nên lan truyền, vì vậy đừng bỏ cuộc nếu mức độ tương tác của bạn bắt đầu chậm. TikTok là một nền tảng không phán xét, có chỗ cho mọi tiếng nói, vì vậy đừng ngại giải phóng mặt sáng tạo của bạn và tận hưởng niềm vui với nó!
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI KINH DOANH P3
Không có ngân sách quảng cáo, marketing, không làm marketing online/ offline Như nói ở [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI LÀM KINH DOANH P2
Không biết làm mới sản phẩm, gia tăng giá trị khách hàng Một trong số [...]
Th1
NHỮNG MẸO CHỤP ẢNH ĐẸP BẰNG IPHONE
* 6 mẹo chụp ảnh đẹp với iPhone ít người biết 1. “PHÂN THÂN” VỚI [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI LÀM KINH DOANH P1
Xin chào các bạn trong bài viết này Phan Anh sẽ giới thiệu cho anh [...]
Th1