Cách tăng doanh số bán hàng của bạn trên TikTok
Mặc dù nhận được nhiều bình luận, lượt thích và chia sẻ trên video của bạn là một thành tích to lớn, nhưng mục tiêu cuối cùng của tiếp thị trên TikTok là thực sự bán được hàng. Bởi vì, ngay cả khi mức độ tương tác của bạn cao ngất ngưởng nhưng doanh số bán hàng của bạn không tăng, thì có ích gì?
Dưới đây là hai mẹo về cách kiếm tiền và kiếm thêm doanh số bán hàng với TikTok.
1. Có quan hệ đối tác liên kết với người sáng tạo.
Tính đến gần đây, hiện có hai cách để bán hàng trên TikTok: thông qua trang sản phẩm thương hiệu của bạn trong hồ sơ của họ hoặc thông qua chi nhánh của TikTok.
Ra mắt một chương trình liên kết cho phép bạn hợp tác với những người sáng tạo và những người có ảnh hưởng trên TikTok để quảng bá sản phẩm của bạn và hướng đến cửa hàng của bạn. Sử dụng Trung tâm bán hàng của TikTok , bạn có thể thiết lập kế hoạch quảng cáo và cộng tác với những người có ảnh hưởng rơi vào thị trường ngách của bạn.
Sau đó, người tạo đăng nội dung có liên kết liên kết đến trang web hoặc thị trường của bạn và mỗi khi người dùng nhấp vào liên kết của họ và mua sản phẩm của bạn, người tạo sẽ được kiếm tiền. Đó là một đôi bên cùng có lợi cho tất cả mọi người!
2. Khám phá Thị trường người sáng tạo TikTok để kết nối với những người có ảnh hưởng trên TikTok.
Tiếp thị có ảnh hưởng là một cách hiệu quả cao để nâng cao nhận thức về thương hiệu và tiếp cận đối tượng mới trên TikTok.
May mắn thay, TikTok cung cấp một tài nguyên đáng kinh ngạc, Creator Marketplace , đóng vai trò là nền tảng cộng tác chính thức để kết nối các thương hiệu và người tạo TikTok . Công cụ này chứa hàng nghìn hồ sơ của người có ảnh hưởng mà bạn có thể duyệt qua cho đến khi tìm thấy người sáng tạo phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu của mình.
Ngoài ra, Creator Marketplace sử dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để cung cấp cho bạn đề xuất tốt nhất và các công cụ hữu ích nhằm giúp bạn xây dựng chiến dịch tiếp thị của mình.
Lời Cuối Cùng
Cũng giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nào, thuật toán và xu hướng của TikTok liên tục thay đổi, điều này có thể dễ hiểu đối với một nhà bán lẻ trực tuyến. Chỉ cần nhớ tuân thủ những điều cơ bản: chân thực, đăng nhất quán và tương tác với cộng đồng của bạn.
Đôi khi chỉ cần một bài đăng chất lượng để khiến thương hiệu trở nên lan truyền, vì vậy đừng bỏ cuộc nếu mức độ tương tác của bạn bắt đầu chậm. TikTok là một nền tảng không phán xét, có chỗ cho mọi tiếng nói, vì vậy đừng ngại giải phóng mặt sáng tạo của bạn và tận hưởng niềm vui với nó!
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10