Như thường lệ với tiếp thị truyền thông xã hội, nếu bạn tạo ra nội dung tuyệt vời, những người theo dõi sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, có một số cách mà bạn có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận nội dung của mình để thu hút nhiều người xem TikTok hơn và nhiều người theo dõi hơn trên trang của bạn.
Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng cần lưu ý là số lượng người theo dõi không phải là thước đo quan trọng nhất để theo đuổi khi nói đến TikTok. TikTok rất giỏi trong việc đưa nội dung từ nhiều người sáng tạo vào nguồn cấp dữ liệu của mọi người, cho dù bạn có theo dõi họ hay không. Trong bối cảnh này, mức độ tương tác của một phần nội dung riêng lẻ cho đến nay là số liệu quan trọng nhất.
Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang tự hỏi làm thế nào để có được người theo dõi trên TikTok, thì hãy bắt đầu bằng cách xác định đối tượng mục tiêu của mình. Xét cho cùng, làm thế nào bạn có thể tạo nội dung mà bạn mong đợi sẽ hoạt động tốt nếu bạn không biết mình đang tạo nội dung đó cho ai? Quyết định xem bạn đang nhắm mục tiêu đến ai và thực hiện một số nghiên cứu để biết được loại nội dung mà họ thích.
Thật tuyệt vời khi tham gia vào các xu hướng và thách thức của TikTok, nhưng chỉ khi nó liên quan đến thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn. Bạn biết đối tượng mục tiêu của mình và những gì họ quan tâm. Chạy theo mọi xu hướng TikTok bất kể thị hiếu của khán giả là một sai lầm. Những người theo dõi của bạn sẽ mất hứng thú và bỏ tài khoản của bạn.
Khi bạn đã thành thạo nội dung của mình, việc cải thiện phạm vi tiếp cận của bạn trên TikTok có thể đơn giản với một vài chỉnh sửa và thói quen bổ sung, chẳng hạn như sử dụng thẻ bắt đầu bằng # phù hợp, tương tác với những người sáng tạo khác và đăng vào thời điểm tối ưu (bất cứ khi nào khán giả của bạn có nhiều khả năng trực tuyến nhất ).
Quảng cáo chéo nội dung TikTok của bạn trên các kênh khác, chẳng hạn như Instagram dưới dạng Câu chuyện, cũng sẽ khuyến khích những người theo dõi bạn trên các mạng khác truy cập và theo dõi tài khoản TikTok của bạn.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Khóa đào tạo “Nghề Digital Marketing 2025” – Học Zoom
Khóa học "Truyền nghề Digital Marketing" học trực tuyến qua Zoom. Các công cụ AI, [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2