Làm thế nào để có thêm người theo dõi trên TikTok
TikTok là nền tảng truyền thông xã hội thịnh hành nhất trên internet. Sự phổ biến của TikTok đối với thanh thiếu niên là không gì sánh được. TikTok phổ biến nhất trong Thế hệ Z.
TikTok đã xuất hiện từ năm 2016 nhưng vẫn chưa bão hòa so với các nền tảng khác, giúp người sáng tạo nội dung có tham vọng được nhìn thấy và lắng nghe dễ dàng hơn. Nếu bạn nỗ lực tìm hiểu ứng dụng và cách thu hút người theo dõi, bạn sẽ thấy sự quan tâm tăng lên nhanh chóng.
Các bước để tăng lượt theo dõi:
Xác định đối tượng mục tiêu của bạn
Điều quan trọng là phải biết khán giả mục tiêu của bạn là ai để bạn có thể tạo trải nghiệm video nói lên sở thích và mức độ tương tác của họ. Bạn càng có thể cung cấp nhiều nội dung, thì bạn càng nhận được nhiều phản hồi về những gì phù hợp với khán giả của mình. Đây là cách nhanh nhất để có thêm người theo dõi trên TikTok
Để tìm hiểu thêm về khán giả của bạn, hãy xem những người theo dõi và tương tác với nội dung của bạn. Một số thông tin chi tiết giàu dữ liệu có thể cho bạn biết nhiều điều về đối tượng TikTok của bạn nếu bạn có hồ sơ doanh nghiệp.
Đòn bẩy Xu hướng TikTok
TikTok là một ứng dụng theo xu hướng. Có điều gì đó mới mẻ trên nền tảng mỗi ngày, từ các thử thách đến các video vũ đạo được biên đạo chuyên nghiệp. Hãy tham gia TikTok hiện tại và bạn chắc chắn sẽ thấy số lượng người theo dõi của mình tăng lên.
Người dùng TikTok có nhiều khả năng tìm thấy video của bạn hơn nếu bạn tham gia vào các xu hướng mới nhất và nếu bạn may mắn, video của bạn thậm chí có thể lan truyền. Không có gì bí mật khi bạn có thể thu hút hàng nghìn người hâm mộ mới chỉ với một video lan truyền.
Biết Hashtags của bạn
TikTok, giống như Twitter và Instagram, sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để xác định nội dung phổ biến nhất.
Bất cứ khi nào có thể, hãy cố gắng chọn các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan trực tiếp đến nội dung bạn đang chia sẻ. Thật khó để làm cho video của bạn hiển thị ở đầu trang Dành cho bạn với các thẻ bắt đầu bằng # tổng quát, được sử dụng quá mức.
Người dùng sẽ tìm thấy video của bạn nhanh hơn bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể có liên quan đến nội dung của bạn.
Đăng vào Giờ Prime
Khi bạn đăng bài vào thời điểm thích hợp, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để có được nhiều người theo dõi hơn trên TikTok. Nhiều lần trong ngày, bạn có thể tăng số lượng người tương tác với nội dung của bạn.
Đăng nội dung khi mạng của bạn hoạt động tích cực nhất để tối đa hóa lượt tương tác và người theo dõi video. Hãy làm nghiên cứu của bạn, tải lên video trong thời gian bận rộn sẽ tăng lượt thích, bình luận và chia sẻ.
Nếu bạn có tài khoản doanh nghiệp, bạn có quyền truy cập vào số liệu phân tích mở rộng, bảng điều khiển thống kê cho bạn biết khi nào những người theo dõi của bạn quan tâm nhất.
Thử nghiệm với các lịch đăng bài khác nhau và đo lường mức độ tương tác của bạn trong vài tuần.
Quảng cáo chéo trên các nền tảng khác
Video TikTok được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác nhau, bao gồm Facebook, Instagram và Snapchat. Quảng cáo chéo giữa TikTok và các mạng xã hội khác là một công cụ mạnh mẽ cho các thương hiệu muốn tăng lượng người xem nội dung TikTok của họ.
Sử dụng Facebook và Instagram để chia sẻ video TikTok của bạn. Bạn cũng có thể tạo các bản tổng hợp nội dung TikTok của mình và tải chúng lên YouTube trong một video duy nhất. Đảm bảo bao gồm lời kêu gọi hành động trong video của bạn để khuyến khích người xem theo dõi tài khoản TikTok của bạn nếu bạn muốn thu thập người theo dõi.
Sử dụng tính năng Nội dung do Người dùng Tạo (UGC)
Nội dung do người dùng tạo (UGC) của TikTok có thể hỗ trợ thiết lập quyền hạn cho thương hiệu của bạn, nâng cao số lượng tương tác của bạn và cuối cùng dẫn đến sự gia tăng số lượng người theo dõi của bạn.
Bất kể số lượng người theo dõi bạn có là bao nhiêu, hãy khuyến khích họ đăng thông tin liên quan đến tài khoản của bạn hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nếu cần.
Ví dụ: bạn có thể khuyến khích người dùng sản xuất video “hướng dẫn” nếu bạn đang bán thứ gì đó cần một số hướng dẫn. Sau đó, bạn sẽ có thể chia sẻ tác phẩm của họ trên kênh của mình.
Đăng lại nội dung do người dùng tạo (UGC) là một chiến lược tuyệt vời để nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn và khiến mọi người nói về nó.
Mạng với những người sáng tạo TikTok khác
Một chiến lược khác để có được nhiều lượt xem hơn trên TikTok là cộng tác với những người sáng tạo TikTok khác — đặc biệt là những người có cộng đồng lâu đời và có tiếng vang đối với khán giả mục tiêu của bạn.
Tuy nhiên, những người muốn nổi tiếng trên TikTok không phải tất cả đều coi đó là một cuộc thi. Đây là cơ hội để bạn làm quen với những người dùng TikTok khác.
Kết bạn và thậm chí cộng tác với họ thông qua mạng với họ. Thích các video thử thách TikTok của họ, để lại nhận xét hoặc gửi tin nhắn cho các TikToker khác đều là những cách đơn giản để kết nối với họ.
Tương tác với thương hiệu
Hợp tác với các thương hiệu là điều bắt buộc trong bất kỳ danh sách nào để trở thành siêu sao TikTok. Nếu bạn không biết cộng tác thương hiệu là gì — đó là khi một doanh nghiệp thuê một người sáng tạo nội dung!
Các thương hiệu ngày nay đang theo dõi sát sao các chỉ số như phân tích người ảnh hưởng . Họ đang nhanh chóng chuyển sang tiếp thị người có ảnh hưởng cho các nỗ lực tiếp thị của họ. Có khả năng bạn đã thấy những người có ảnh hưởng sử dụng các sản phẩm cụ thể trong các bài đăng tài trợ.
Tiếp cận với một hoặc nhiều người có ảnh hưởng khác nhau để cộng tác sẽ tăng khả năng hiển thị của bạn trên nền tảng và do đó, giúp bạn có nhiều người theo dõi hơn trên Tiktok.
Tự động hóa bài đăng trên TikTok
Tính nhất quán là nền tảng của các tài khoản TikTok nổi tiếng. Những người theo dõi doanh nghiệp của bạn mong đợi xem một mẫu nội dung thường xuyên. Bạn nên duy trì lịch đăng bài đều đặn, trả lời bình luận kịp thời và trả lời tin nhắn trực tiếp “đúng giờ”.
Kết luận
Chất lượng nội dung của bạn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tiến bộ của bạn. Không có giải pháp chung nào giúp bạn có thêm người theo dõi trên TikTok. Nhưng áp dụng các chiến lược này sẽ đảm bảo tất cả các cơ sở của bạn được bao phủ, vì vậy bạn có thể tự do tạo nội dung thu hút.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10