Trong bài viết này , tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo Tài khoản quảng cáo TikTok từ đầu, tôi cũng sẽ chia sẻ với bạn bất kỳ điều gì khác mà bạn cần biết về tài khoản TikTok Ads Manager.
- Mở liên kết này: https://ads.tiktok.com/i18n/signup
- Thêm địa chỉ email của bạn để họ có thể gửi mã xác minh cho bạn.
- Nhấp vào ‘Đăng ký’
- Trên trang mới này, hãy điền thông tin doanh nghiệp bắt buộc, như tên doanh nghiệp, ngành, quốc gia của bạn, v.v.
- Sau đó nhấp vào ‘Đăng ký’.
Như bạn có thể thấy, bạn cũng có thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok bằng cách nhận mã xác minh vào điện thoại của mình hoặc nếu bạn đã có tài khoản TikTok thông thường, bạn cũng có thể sử dụng tài khoản đó để đăng ký Tài khoản người quản lý quảng cáo TikTok.
Thiết Lập Tài Khoản Quảng Cáo TikTok Của Bạn
Khi bạn đã tạo tài khoản quảng cáo TikTok, bạn vẫn phải thêm một số thông tin để thiết lập đầy đủ tài khoản quảng cáo. Đầu tiên, bạn phải thêm thông tin doanh nghiệp, thông tin thuế, hình thức thanh toán, v.v.
Đây là cách làm:
- Thêm trang web của bạn hoặc tên ứng dụng của bạn
- Thêm địa chỉ thanh toán
- Thêm thông tin thuế của bạn
- Chọn hình thức thanh toán, cách bạn muốn thanh toán phí quảng cáo TikTok
- Sau đó, bạn phải chọn xem bạn muốn sử dụng bố cục Trình quản lý quảng cáo TikTok ‘Đơn giản hóa’ hay ‘Tùy chỉnh’.
Tôi khuyên bạn nên chọn ‘Chế độ tùy chỉnh’. Có thể mọi thứ sẽ hơi phức tạp lúc đầu, nhưng nó mang lại cho bạn nhiều tùy chọn hơn và một cách chạy quảng cáo TikTok có nhiều sắc thái hơn.
Sau khi thiết lập Tài khoản quảng cáo TikTok, bạn vẫn phải đợi nhóm Hỗ trợ TikTok phê duyệt tài khoản TikTok của mình.
Nếu họ chấp thuận Tài khoản Quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được một email như sau:
Không Thể Tạo Tài Khoản Quảng Cáo TikTok
Dưới đây là những lý do phổ biến nhất khiến bạn không thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok.
- Ở một số quốc gia nhất định, bạn chưa thể tạo tài khoản quảng cáo TikTok. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện một chút nghiên cứu. Thông thường, có các đại lý có sẵn ở quốc gia của bạn đã có quyền truy cập sớm vào quảng cáo TikTok.
- TikTok đã không chấp thuận tài khoản TikTok Ad của bạn. Họ thường sẽ cung cấp cho bạn lý do tại sao họ không chấp thuận tài khoản TikTok của bạn.
- Trước đây bạn đã bị cấm tham gia quảng cáo TikTok và TikTok đã xác định bạn là người đã bị cấm khỏi nền tảng của họ. Bạn thực sự không thể làm bất cứ điều gì với điều này, có thể sử dụng một doanh nghiệp khác hoặc yêu cầu đối tác kinh doanh / nhân viên của bạn thực hiện đăng ký thay bạn.
Đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu và tuân thủ quy tắc. Nếu bạn nghĩ là đúng, thì bạn có thể yêu cầu xem xét lại Tài khoản quảng cáo TikTok.
Khi bạn đã thiết lập tài khoản TikTok Ads Manager, hãy bắt đầu tìm hiểu nền tảng quảng cáo TikTok.
Cách tốt nhất để học nó? Bắt đầu chiến dịch quảng cáo TikTok, tìm hiểu cách thiết lập chiến dịch quảng cáo TikTok, những gì bạn có thể làm để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo TikTok, v.v.
Bạn cũng nên tạo Trung tâm Doanh nghiệp TikTok và đặt mã Pixel TikTok trên trang web của mình.
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ SỐ
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2