Gắn địa chỉ cho bài đăng- Facebook Places

Check-in Deals được xây dựng trên mặt sau của các điểm và các vị trí gắn thẻ tính năng của họ. Người dùng Facebook có thể chia sẻ vị trí của họ khi họ đi du lịch khi gắn địa chỉ bài đăng. Cũng như tải lên nội dung từ những chuyến đi trước đây. Và bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa cài đặt riêng tư này với Facebook Places.

Bạn muốn cho mọi người biết nơi mà mình đang ở, đã đi qua. Hãy cùng tìm hiểu cách gắn địa chỉ hình ảnh, status trong mỗi bài đăng; Hình ảnh của bạn khi đăng. Cùng PA Marketing đi vào tìm hiểu ngay nhé!

1.Facebook Places- gắn địa chỉ bài đăng.

Bạn có thể chọn từ một danh sách các địa điểm trong thành phố hiện tại của bạn. Hãy chọn 1 địa điểm khác nhau thành phố. Hoặc thậm chí tự nhập vào một nơi Facebook không xuất hiện trên Facebook. Bạn cũng có thể nhìn thấy bản sao những nơi mà bạn có tùy chọn để: Gắn thẻ địa chỉ bài đăng hay hình ảnh của mình.

tuy-chon-dia-diem-cho-bai-dang

Tùy chọn địa điểm cho bài đăng

Tính năng mới: Gắn thẻ địa điểm.

Trong tháng 8 năm 2011, Facebook có thêm khả năng gắn thẻ gần như bất cứ điều gì: Hình ảnh, cập nhật trạng thái, video, với một vị trí là tốt.

  • Địa điểm có thể là địa điểm kinh doanh và bạn có thể yêu cầu; tạo ra… Vị trí của bạn trên Facebook bằng cách tạo ra hoặc kiểm soát một nơi trên Facebook .
  • Bạn sẽ có nhiều cách để thúc đẩy và phát triển doanh nghiệp. Bạn có thể kiểm tra khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Cách sáng tạo khi sử dụng Facebook Places:

Có khá nhiều cách hay cho bạn khi gắn địa chỉ bài đăng:

  • Mastercard hợp tác với Facebook Place vào tháng 8 năm 2011 và nằm rải rác 20 chỗ ngồi từ sân vận động Yankee xung quanh thành phố New York. Mọi người có thể quẹt mã QR trên mỗi ghế nhập vào để giành chiến thắng.
  • Facebook hiện nay cũng có thêm một mức độ dữ liệu vị trí cho hầu như tất cả mọi thứ trên mạng.

Kho dữ liệu vị trí của Facebook khi gắn địa chỉ bài đăng, hình ảnh:

  • Người tiêu dùng có thể tag ảnh của mình với vị trí mô tả.
  • Những người có thể đánh dấu trạng thái của họ nếu họ được đăng tải trong khi đi du lịch.

Như Facebook tiến hóa tính năng vị trí, địa điểm có khả năng sẽ: Hợp nhất vào 1 loạt các loại của người sử dụng. Để thông tin vị trí có thể thêm vào hầu như bất kì nội dung Facebook nào khi người dùng đăng tải.

Cài đặt tính năng gắn thẻ vị trí:

lua-chon-gan-the-vi-tri-trong-moi-bai-dang

Lựa chọn gắn thẻ vị trí trong các bài đăng

  • Trong Cài đặt bảo mật của bạn, bạn có thể bật Xem hồ sơ nên bạn phải chấp nhận bất kỳ bài viết mà bạn đang gắn thẻ trước khi chúng hiển thị trên hồ sơ của bạn.
  • Khi bạn có Timeline mới, bạn trở nên có ý thức hơn về hồ sơ của bạn như một “Đại diện của cuộc sống và giá trị của bạn”. Và bạn sẽ không muốn tất cả mọi thứ kết nối của bạn có thể gắn thẻ bạn trong đó bao gồm: Sự tượng trưng.

2.Làm việc với Facebook Places như thế nào?

Người dùng Facebook trên di động có thể check- in tại một nơi. Tìm ra các bạn bè của họ đang ở gần đó và tìm địa điểm và giao dịch gần đó.

Tag bạn bè khi gắn địa chỉ bài đăng nơi họ xuất hiện:

  • Khi người dùng di chuyển về khu vực tàu điện ngầm của họ. Nếu một cửa hàng bán lẻ đặc biệt là cung cấp một Check-in Deal. Người dùng có thể nhìn thấy những dấu hiệu về nó (Được cung cấp bởi các cửa hàng để mua sắm cảnh báo).
  • Khi người sử dụng kiểm tra trong (Thông qua điện thoại hoặc máy tính thông thường). Một bản cập nhật về nó xuất hiện trên tường của họ, trong New Feeds của những người bạn và trên trang. Người dùng Facebook có thể chọn để đánh dấu các bạn bè của họ khi họ Check- in người dùng Facebook cũng có thể tag: Hình ảnh, video, và các nội dung khác trên Facebook với vị trí liên quan của nó.

Chia sẻ vị trí với bạn bè:

  • Người dùng có thể chia sẻ địa điểm với bạn bè của mình bằng cách nhấn vào nút Share.
  • Các cửa sổ cho phép họ chia sẻ trên: Tường của họ, trên tường của một người bạn, trong một nhóm họ mà họ là thành viên; Hoặc trong một tin nhắn với một số lượng nhỏ của bạn bè.

3. Biến địa chỉ Doanh nghiệp như 1 Facebook Places.

Đầu tiên, tìm kiếm doanh nghiệp của bạn để xem liệu nó đã thực sự có trên Facebook.

Tạo địa chỉ gắn vị trí bài đăng:

khang-dinh-su-co-mat-cua-doanh-nghiep-tren-facebook

Khẳng định sự có mặt của Doanh nghiệp trên Facebook

Đây là kết quả tìm kiếm cho một nhà hàng ở Đảo Pawley, SC. Đây là bước đầu tiên trong tuyên bố doanh nghiệp địa phương của bạn trên Facebook.

  • Nếu bạn không tìm thấy nó. Nó có thể không phải là một Facebook Place được nêu ra. Lưu ý rằng: Các trang Địa điểm không giống nhau như Facebook Pages hoặc một trang cộng đồng. Các trang địa điểm thực sự hiểm thị cho bạn một bản đồ về địa điểm. Và một dòng các hoạt động từ những người bạn đã đến đó và đã Check in trong quá khứ. Và chỉ để làm cho nó dễ bị nhầm lẫn hơn khi đặt Doanh nghiệp của bạn như một địa điểm.
  • Nếu bạn đã có một Trang Facebook dành cho nó. Bạn có thể kết nối chúng với nhau bằng cách: Cho phép Facebook biết rằng cả hai đề cập đến những điều tương tự.

Ví dụ về Chive Hoa Cafe:

Hiển thị Địa điểm đặt tên Chive Hoa Cafe, đó là một nhà hàng ở Đảo Pawley, Nam Carolina.

trang-dia-chi-cua-cafe-chive

Trang địa điểm của Blossom Cafe Chive

Lưu ý từ các tùy chọn trong cột bên trái Địa điểm này vẫn chưa được tuyên bố của chủ sở hữu nhà hàng.

  • Không ai có thể khẳng định hay kết nối nó vào một trang. Nó cũng được liệt kê thiếu chính xác trong một số chuyên mục (Ví dụ chuyên mục Trang trí nhà). Bạn cũng có thể thấy rằng: Địa điểm thu hút khách trong hình dưới bao gồm: Caledonia Golf & Câu lạc bộ câu cá. Và nếu bạn bấm vào đó, bạn sẽ thấy đó là một địa điểm và một trang, như mô tả ở trên.
  • Các liên kết tại đầu cột bên trái chúng tôi chỉ ra rằng Địa điểm này đã không được tuyên bố bởi một chủ sở hữu. Nếu nó là một doanh nghiệp địa phương, nó sẽ là tốt để yêu cầu bồi thường hoặc thông báo cho họ nếu chủ sở hữu là bạn hoặc của bạn.
    Nếu Chive Blossom là doanh nghiệp của chúng ta. Chúng ta có thể nhấp vào là kinh doanh này của bạn? và nó sẽ đưa lên cửa sổ trong hình.

xac-minh-dia-diem-kinh-doanh-cho-trang

Xác minh địa điểm kinh doanh cho trang

4. Cách tạo địa điểm- Facebook Place.

Để tại một địa điểm, việc đầu tiên bạn phải Check- in ở vị trí đó với Facebook:

  • Ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc một số thiết bị sử dụng web khác. Nếu Facebook Places là có sẵn trên đó. Hãy mở ứng dụng Facebook của bạn. Hãy nhấp vào các điểm và sau đó check in. Bạn sẽ phải chia sẻ vị trí hiện tại.
  • Bạn cũng có thể viết mô tả về vị trí và đánh dấu bạn bè. Sau đó bấm Check- in một lần nữa. Nếu đó là doanh nghiệp của bạn, khi bạn quay trở lại Facebook. Tìm kiếm các địa điểm, sau đó tuyên bố đó là doanh nghiệp của bạn.

Trùng lặp địa chỉ:

 khang-dinh-dia-chi-doanh-nghiep

Khẳng định địa điểm Doanh nghiệp

  • Cho thấy Facebook nghĩ rằng một mục Yelp là một bản sao của của Trang của đảo Pawley Tavern. Nói cách khác, nó hỏi nếu đó là cùng một vị trí. Để làm sáng tỏ sự nhầm lẫn, bấm vào checkmark cho bất kỳ địa điểm giống nhau.
  • Trang này đã khẳng định vị trí của doanh nghiệp, nhưng Facebook thông báo cho chúng tôi ở cột bên phải rằng nó có bản sao của nó trong cơ sở dữ liệu trong trường hợp này, từ Yelp.com

Các doanh nghiệp có nhiều địa điểm:

Khi các doanh nghiệp có nhiều địa điểm, Facebook sử dụng một mối quan hệ được gọi là mẹ- con với cấu trúc tất cả mọi thứ.

  • Trang mẹ là trang chính của doanh nghiệp và các trang con là các trang nơi cho chi nhánh hoặc địa điểm cụ thể.
  • Cho các doanh nghiệp có hàng trăm địa điểm; Cửa hàng quản lý; Và cửa hàng nhượng quyền có thể cần thiết để đóng một vai trò trong việc theo dõi và quản lí các trang con.

trang-me-cua-1-vi-tri

Trang mẹ và Tab địa điểm

Trang Walgreens là một trang mẹ, và tab Địa điểm của nó hiển thị trang con dưới bản đồ. Trang Vị trí tự động mở ra vị trí của người dùng, hoặc những gợi ý tốt nhất của Facebook dành cho nó.
trang-con-dia-chi-doanh-nghiep

Trang con địa điểm Doanh nghiệp

Đây là một Trang địa điểm, và đặc biệt, một trang con của trang mẹ Walgreens. Trang con này là Walgreens trong James Island, SC.

Lưu ý:

  • Tại thời điểm này, việc thiết lập một mối quan hệ mẹ- con giữa các trang có thể được thực hiện chỉ với sự giúp đỡ của một đại diện Facebook. Một loại của dịch vụ One- on- One là chỉ đưa ra cho các công ty có ngân sách quảng cáo Facebook lớn.
  • Trong tương lai, mặc dù, các tính năng công cộng có nhiều khả năng mở đường cho các vị trí nhỏ của doanh nghiệp.

Thật thú vị đúng chứ. Việc gắn địa chỉ bài đăng từ Facebook sẽ đưa ra cho bạn nhiều lợi ích. Đặc biệt là với Doanh nghiệp, thì đây là cách khá hay giúp Doanh nghiệp thông báo địa chỉ của mình với khách hàng. Hãy kiểm tra xem Doanh nghiệp của bạn đã có “chỗ đứng” trên Google Map chưa nhé. Nếu gặp khó khăn trong việc thực hiện. Hay bất cứ vấn đề nào liên quan đến Facebook Marketing. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!

Nguồn: Sách dịch Facebook Marketing.


Bài viết liên quan