Bạn cảm thấy giao diện Facebook hiện tại đã quá nhàm. Vậy giao diện Facebook thiết kế phẳng thì sao? Sẽ rất thú vị đấy!
Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một cách đơn giản để có thể thay đổi giao diện Facebook của bạn sang một thiết kế mới. Điều này không chỉ làm thay đổi giao diện Facebook của bạn. Nó còn giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm hơn với Facebook.
Nội dung bài viết
Thay áo mới cho Facebook của bạn.
- Hiện nay, có rất nhiều tiện ích giúp bạn có thể thay đổi giao diện facebook nhàm chán của mình. Nó làm cho những giờ lướt Newfeed của bạn trở nên mới mẻ và thích thú hơn.
- Tiện ích mở rộng của Google Chrome đã tạo cho Facebook có một cái nhìn hoàn toàn khác biệt và mới mẻ. Vì vậy, ở đây, tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng tiện ích mở rộng Chrome trong Google Chrome của bạn. Và sau đó, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thay đổi giao diện cũ thành một giao diện mới vô cùng hấp dẫn.
Cùng đi và tìm hiểu các bước để thay giao diện Facebook phổ thông của bạn thành giao diện hoàn toàn mới nhé!
Thay đổi giao diện Facebook thiết kế phẳng bằng tiện ích mở rộng của Google Chrome.
- Bước 1. Trước tiên, bạn cần tải và cài đặt chương trình mở rộng Flatbook của Google Chrome. Tiếp đó nhấn vào nút “Add to Chrome”
Tải và cài đặt Flatbook
- Bước 2. Bây giờ, quá trình tải xuống sẽ bắt đầu. Nhấn tiếp vào nút “Add extension”
Nhấn Add extension để bắt đầu tải xuống
- Bước 3. Bây giờ chỉ cần nhấn vào nút mở rộng ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt.
Hoàn tất tải xuống
- Bước 4. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
- Bước 5. Bây giờ bạn sẽ nhìn thấy một giao diện Facebook mới hoàn toàn khác so với giao diện cũ. Vì tất cả các phương tiện quảng cáo sẽ được xóa khỏi dòng thời gian của bạn. Đây chính là giao diện Facebook thiết kế phẳng mới của bạn.
Giao diện Facebook mới với Google Chrome
Cách tắt giao diện:
Để tắt giao diện này, bạn nhấn vào nút tắt/bật giao diện ở góc trên bên trái màn hình. Khi tắt, giao diện sẽ quay lại mặc định của Facebook như ban đầu.
Cách gỡ bỏ:
Còn nếu bạn muốn gỡ bỏ hẳn giao diện này xuống. Bạn Vào phần cài đặt, chọn More Tools -> Extension -> Kéo xuống Facebook Flat. Và tại đây bạn có thể tắt hoặc gỡ bỏ hoàn toàn.
Gỡ bỏ giao diện phẳng Facebook
2.Sử dụng Stylish để thay đổi giao diện Facebook thiết kế phẳng.
- Với Stylish, bạn có thể cài đặt chủ đề và giao diện cho nhiều trang web. Và tạo trang chủ của riêng bạn.
- Bên cạnh đó nó cũng cung cấp nhiều thiết kế cho Facebook của bạn, giúp giao diện Facebook của bạn trở nên đa dạng, sinh động và mới mẻ hơn.
Để thực hiện việc thay đổi giao diện cho Facebook, bạn làm theo các bước sau:
- Bước 1: Đầu tiên, tải và cài đặt Stylish Extension trên trình duyệt Google Chrome của bạn.
Tải và cài đặt Stylish Extension
- Bước 2: Nếu phần mở rộng không được bật, bạn cần kích hoạt nó bằng cách vào Extension Manager và sau đó kích hoạt Stylish.
Kích hoạt tính năng mở rộng
- Bước 3. Bây giờ bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng trong thanh mở rộng của bạn. Bạn cần phải kích hoạt nó.
- Bước 4. Truy cập vào trang cá nhân Facebook của bạn. Sau đó nhấp vào tiện ích Stylish và chọn những mẫu bạn muốn sử dụng.
Chọn mẫu giao diện
- Sau khi hoàn tất, giao diện mới của bạn sẽ được hiển thị như ảnh dưới:
Giao diện Facebook mới với Stylish
Trên đây là 2 cách giúp bạn thay đổi giao diện Facebook cũ của mình thành giao diện Facebook thiết kế phẳng. Còn chờ đợi gì mà bạn không bắt tay ngay vào việc khoác cho Facebook của bạn 1 chiếc áo mới. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt thú vị đến từ giao diện Facebook mới này nhé!
Hay rộng hơn, nếu bạn muốn học chạy quảng cáo Facebook Online trên giao diện mới mẻ này, hãy đến với chúng tôi- PA Marketing để cùng học tập và tìm hiểu nhé! Chúc bạn thành công.
Nguồn: techviral.net
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1