Nhu cầu về nhân sự liên quan đến quảng cáo Facebook ngày càng nhiều. Vì vậy mà việc theo học các khóa học Facebook Marketing là điều đang được quan tâm rất nhiều hiện nay. Để đảm bảo có được các kiến thức, kỹ năng và cách tư duy sáng tạo. Để có được cơ hội ứng tuyển vào các vị trí tốt hơn với mức lương cao hơn.
Bên cạnh đó thì các cá nhân làm trong lĩnh vực Marketing cũng dành sự quan tâm không kém đến vấn đề này. Để nâng cao kỹ năng, tay nghề, hiểu và tìm ra phương hướng tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp hay cá nhân mình khi bán hàng. Và đó là lí do các khóa học về Facebook liên tục được PA Marketing cập nhật. Để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của học viên. Và cập nhật liên tục các thay đổi về thuật toán của Facebook. Cùng như tìm ra phương án đề tối ưu nhất theo các thuật toán, đảm bảo về mặt hiệu quả trong kinh doanh.
Nội dung bài viết
1.Khóa học Facebook Marketing 2020 tại PA Marketing.
Khóa học Facebook Marketing tại PA Marketing sẽ giúp bạn giải quyết ba vấn đề chính bao gồm:
Đào tạo thực chiến 100%- khóa học Facebook Marketing
- Học quảng cáo Facebook Ads ở đâu tốt, hiệu quả? Có trung tâm nào đào tạo Facebook Ads uy tín, lâu năm, đào tạo thực chiến tại Hà Nội hay không?
- Bạn không có nhiều thời gian đến lớp? Có hình thức học trực tiếp nào nhanh hơn không? Hoặc nếu ở xa, có thể học online hoặc học qua video call hay không?… Nếu thế có được hỗ trợ thực hành hay không? Có được tư vấn hay không? Các thắc mắc, câu hỏi trong quá trình học có được giải đáp sớm hay không?….
- Sau khi tham gia khóa học Facebook Marketing có thể tự chạy quảng cáo hay không? Có đảm bảo tối ưu được hiệu quả quảng cáo hay không? Có cam kết về chất lượng đầu ra? Bồi hoàn tiền, học lại miễn phí nếu không đạt kết quả như mong muốn, cam kết ban đầu hay không?…
Thì câu trả lời sẽ là có và chỉ có tại PA Marketing.
2.Nội dung khóa học Facebook Marketing Pro ver 2020.
- Thành thục chạy quảng cáo trên Facebook: Thành thạo 13 mục tiêu tiếp thị (truy cập website, tương tác fanpage, lượt xem video, tin nhắn Facebook Messenger…).
- Tối ưu quảng cáo 16 vị trí hiển thị.
- Tối ưu nội dung quảng cáo và hình ảnh.
- Nhắm chọn đối tượng khách hàng chuẩn.
- Hiểu rõ về cơ chế giá thầu, cơ chế tương tác; Công thức hiệu quả quảng cáo để tăng tương tác quảng cáo mạnh.
- Giảm được giá thầu quảng cáo, tăng được lượng comment, inbox.
- Biết cách lựa chọn được sản phẩm phù hợp trong chiến lược bán hàng trên Facebook nói riêng và bán hàng trên Internet nói chung.
- Các lựa chọn đánh hàng và nguồn hàng; Các chiến lược Up-sales và Cross-sales; Cách để không cần quảng cáo cũng bán được hàng.
- Học theo các nội dung mới nhất, cập nhật nhất theo các thay đỏi thuật toán của Facebook.
- Biết cách tiết kiệm chi phí quảng cáo, tăng hiệu quả bán hàng.
- Tăng doanh thu thông qua 6 nền tảng bán hàng của Facebook như: Facebook Profile, Facebook Group, Facebook Messenger, Facebook Fanpage, Livestream, Facebook Ads.
- Tăng đơn hàng, giảm chi phí bán hàng; Bán hàng đa kênh trên nhiều nền tảng Internet (website, seo, trang thương mại điện tử…), và đa kênh trên Facebook (6 nền tảng).
- Quản lý chiến dịch quảng cáo, chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo, tăng ngân sách hiệu quả; Nhân chiến dịch hiệu quả, tối ưu từng phần/ từng bước của các chiến dịch quảng cáo và cách đặt ngân sách.
- Tìm ra cách xây dựng được đội ngũ nhân viên, hiệu quả…
3.Có những hình thức đào tạo nào?
Không chỉ riêng khóa học Facebook Marketing này. Mà các khóa học khác tại PA Marketing đều đa dạng hình thức học. Để đảm bảo tối ưu và hiệu quả nhất cho học viên. Cụ thể có các hình thức học sau:
Hình thức đào tạo đa dạng
- Học offline tại các lớp đào tạo được mở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
- Học online qua các bộ video khóa học quay sẵn.
- Đào tạo in-house- đào tạo tại doanh nghiệp.
- Tư vấn 1:1- Coaching 1:1.
- Đào tạo theo yêu cầu.
Tất cả các khóa học đều được cam kết về chất lượng và nội dung đào tạo sẽ được cập nhật mới liên tục. Bao gồm cả các khóa học video online, điều mà các học viên thường lo ngại khi đăng ký mua khóa học video.
4.Liên hệ đăng ký tham gia khóa học Facebook Marketing 2020 tại PA Marketing.
Khóa học sẽ được mở liên tục hàng tháng nên bạn hoàn toàn có thể chủ động đăng ký vào thời gian nào tiện sắp xếp. Hiện cũng đang có rất nhiều ưu đãi về học phí, quà tặng… khi đăng ký học.
- Khóa học kéo dài 6 buổi x 2.5 giờ đào tạo, học vào các tối 2,4,6 hoặc 3,5.7.
- Giảng viên giảng dạy trực tiếp là chuyên gia Nguyễn Phan Anh. Cùng đội ngũ trợ giảng sẽ hỗ trợ xuyên suốt khóa học.
- Về học phí thì hiện tại là tháng 02/ 2020 học phí đang được ưu đãi lên tới gần 70%. Cụ thể hơn thì bạn có thể xem thêm thông tin tại website. Hoặc liên hệ trực tiếp với PA Marketing để được hỗ trợ, tư vấn.
Hoặc bạn có thể điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký dưới đây và nhập mã “TWPA” để nhận ưu đãi. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin:
CÔNG TY TNHH PA MAKRETING
Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.
www.pamarketing.vn. www.fb.com/pamarketing.vn
www.fb.com/phananhonline. www.youtube.com/pamarketing
Bài viết liên quan
Tư vấn chốt đơn hàng cho Fanpage dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa
Tư vấn chốt đơn hàng cho Fanpage dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa Tác [...]
Th5
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG KHÁCH HÀNG: [...]
Th3
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến (2022) Tác giả: Nguyễn Phan Anh [...]
Th2
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (1)
Nội dung bài viếtKhác biệt hay là chếtKhách hàng mua sắm trực tuyếnBạn chỉ nên [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (4)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (2)
Đây là phần 2 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1