KHUNG GIỜ LIVESTREAM TRÊN TIKTOK

khung giờ vàng livestream trên Tiktok

Để nội dung video TikTok thu hút được đông đảo người dùng, ngoài chất lượng nội dung, thời gian xuất bản cũng rất quan trọng.

Thông thường, mọi người sử dụng lẽ thường để quyết định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, chẳng hạn như dựa trên khu vực của người dùng TikTok và múi giờ của họ.

Lý tưởng nhất là cuối tuần và ngày lễ địa phương là cơ hội tốt để đăng video, vì người dùng TikTok không phải bận rộn với công việc và nhàn nhã hơn.

 

Thời điểm tốt nhất để tăng lượng người xem video TikTok của bạn

Với người dùng, các khung giờ đăng TikTok dưới đây là lựa chọn lý tưởng nhất để video nhanh lên xu hướng, thu hút lượng view, follow khổng lồ như mong đợi:

  • 6h – 9h: Đây là thời điểm mọi người vừa mới thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và có thói quen lướt TikTok để cập tin tức.
  • 11h30 – 13h30: Đây là thời điểm mọi người bắt đầu tan làm, tan học, ăn trưa và thường xem TikTok để thư giãn nên lượng truy cập rất lớn.
  • 18h – 20h: Đây là thời điểm ăn tối, thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày lao động mệt mỏi nên TikTok luôn là lựa chọn hàng đầu.
  • 22h – 24h: Đây là thời điểm các “cú đêm” hoạt động mạnh và dành nhiều thời gian lướt TikTok nhất.

 

Khi nào là những ngày và thời gian tốt nhất để phát trực tiếp trên TikTok

Những ngày tốt nhất để phát trực tiếp trên TikTok là Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Sáu. Người dùng TikTok có xu hướng hoạt động tích cực nhất trong giai đoạn này.

 

Từ quan điểm của người sáng tạo, đăng bài trong thời gian có lưu lượng truy cập cao đặc biệt thuận lợi.

Mặc dù việc sử dụng các chiến dịch TikTok đôi khi có thể dẫn đến nhiều lưu lượng người hâm mộ hơn cho người sáng tạo, nhưng những người dùng TikTok mới có thể gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những người sáng tạo có hàng triệu người theo dõi. Nhưng nếu bạn đăng video vào buổi sáng hoặc trong giờ cao điểm để thu hút người theo dõi, bạn có thể tránh cạnh tranh với nội dung đó.

Tất nhiên, điều này có thể không dẫn đến một lượng khán giả đặc biệt lớn, nhưng sẽ luôn có những người theo dõi mới sẽ xem các bài đăng của bạn.

Ngoài số liệu thống kê toàn cầu, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích của TikTok để xác định thời điểm tốt nhất để đăng cho tài khoản của mình, chỉ cần chuyển sang tài khoản TikTok Pro của bạn để xem tổng quan chi tiết về các video được tải lên gần đây và xác định mục yêu thích của người hâm mộ Loại nội dung nào và tạo tương tác.

Ngoài ra, bạn có thể tăng mức độ hiển thị của mình trên nền tảng bằng cách thích và trả lời nhận xét cũng như cộng tác với những người sáng tạo TikTok khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học nghề Marketinghttps://pamarketing.vn/khoa-hoc-nghe-marketing-online/

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.

 


Bài viết liên quan