Để nội dung video TikTok thu hút được đông đảo người dùng, ngoài chất lượng nội dung, thời gian xuất bản cũng rất quan trọng.
Thông thường, mọi người sử dụng lẽ thường để quyết định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, chẳng hạn như dựa trên khu vực của người dùng TikTok và múi giờ của họ.
Lý tưởng nhất là cuối tuần và ngày lễ địa phương là cơ hội tốt để đăng video, vì người dùng TikTok không phải bận rộn với công việc và nhàn nhã hơn.
Thời điểm tốt nhất để tăng lượng người xem video TikTok của bạn
Với người dùng, các khung giờ đăng TikTok dưới đây là lựa chọn lý tưởng nhất để video nhanh lên xu hướng, thu hút lượng view, follow khổng lồ như mong đợi:
- 6h – 9h: Đây là thời điểm mọi người vừa mới thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và có thói quen lướt TikTok để cập tin tức.
- 11h30 – 13h30: Đây là thời điểm mọi người bắt đầu tan làm, tan học, ăn trưa và thường xem TikTok để thư giãn nên lượng truy cập rất lớn.
- 18h – 20h: Đây là thời điểm ăn tối, thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày lao động mệt mỏi nên TikTok luôn là lựa chọn hàng đầu.
- 22h – 24h: Đây là thời điểm các “cú đêm” hoạt động mạnh và dành nhiều thời gian lướt TikTok nhất.
Khi nào là những ngày và thời gian tốt nhất để phát trực tiếp trên TikTok
Những ngày tốt nhất để phát trực tiếp trên TikTok là Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Sáu. Người dùng TikTok có xu hướng hoạt động tích cực nhất trong giai đoạn này.
Từ quan điểm của người sáng tạo, đăng bài trong thời gian có lưu lượng truy cập cao đặc biệt thuận lợi.
Mặc dù việc sử dụng các chiến dịch TikTok đôi khi có thể dẫn đến nhiều lưu lượng người hâm mộ hơn cho người sáng tạo, nhưng những người dùng TikTok mới có thể gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những người sáng tạo có hàng triệu người theo dõi. Nhưng nếu bạn đăng video vào buổi sáng hoặc trong giờ cao điểm để thu hút người theo dõi, bạn có thể tránh cạnh tranh với nội dung đó.
Tất nhiên, điều này có thể không dẫn đến một lượng khán giả đặc biệt lớn, nhưng sẽ luôn có những người theo dõi mới sẽ xem các bài đăng của bạn.
Ngoài số liệu thống kê toàn cầu, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích của TikTok để xác định thời điểm tốt nhất để đăng cho tài khoản của mình, chỉ cần chuyển sang tài khoản TikTok Pro của bạn để xem tổng quan chi tiết về các video được tải lên gần đây và xác định mục yêu thích của người hâm mộ Loại nội dung nào và tạo tương tác.
Ngoài ra, bạn có thể tăng mức độ hiển thị của mình trên nền tảng bằng cách thích và trả lời nhận xét cũng như cộng tác với những người sáng tạo TikTok khác.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10