Để nội dung video TikTok thu hút được đông đảo người dùng, ngoài chất lượng nội dung, thời gian xuất bản cũng rất quan trọng.
Thông thường, mọi người sử dụng lẽ thường để quyết định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, chẳng hạn như dựa trên khu vực của người dùng TikTok và múi giờ của họ.
Lý tưởng nhất là cuối tuần và ngày lễ địa phương là cơ hội tốt để đăng video, vì người dùng TikTok không phải bận rộn với công việc và nhàn nhã hơn.
Thời điểm tốt nhất để tăng lượng người xem video TikTok của bạn
Với người dùng, các khung giờ đăng TikTok dưới đây là lựa chọn lý tưởng nhất để video nhanh lên xu hướng, thu hút lượng view, follow khổng lồ như mong đợi:
- 6h – 9h: Đây là thời điểm mọi người vừa mới thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và có thói quen lướt TikTok để cập tin tức.
- 11h30 – 13h30: Đây là thời điểm mọi người bắt đầu tan làm, tan học, ăn trưa và thường xem TikTok để thư giãn nên lượng truy cập rất lớn.
- 18h – 20h: Đây là thời điểm ăn tối, thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày lao động mệt mỏi nên TikTok luôn là lựa chọn hàng đầu.
- 22h – 24h: Đây là thời điểm các “cú đêm” hoạt động mạnh và dành nhiều thời gian lướt TikTok nhất.
Khi nào là những ngày và thời gian tốt nhất để phát trực tiếp trên TikTok
Những ngày tốt nhất để phát trực tiếp trên TikTok là Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Sáu. Người dùng TikTok có xu hướng hoạt động tích cực nhất trong giai đoạn này.
Từ quan điểm của người sáng tạo, đăng bài trong thời gian có lưu lượng truy cập cao đặc biệt thuận lợi.
Mặc dù việc sử dụng các chiến dịch TikTok đôi khi có thể dẫn đến nhiều lưu lượng người hâm mộ hơn cho người sáng tạo, nhưng những người dùng TikTok mới có thể gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những người sáng tạo có hàng triệu người theo dõi. Nhưng nếu bạn đăng video vào buổi sáng hoặc trong giờ cao điểm để thu hút người theo dõi, bạn có thể tránh cạnh tranh với nội dung đó.
Tất nhiên, điều này có thể không dẫn đến một lượng khán giả đặc biệt lớn, nhưng sẽ luôn có những người theo dõi mới sẽ xem các bài đăng của bạn.
Ngoài số liệu thống kê toàn cầu, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích của TikTok để xác định thời điểm tốt nhất để đăng cho tài khoản của mình, chỉ cần chuyển sang tài khoản TikTok Pro của bạn để xem tổng quan chi tiết về các video được tải lên gần đây và xác định mục yêu thích của người hâm mộ Loại nội dung nào và tạo tương tác.
Ngoài ra, bạn có thể tăng mức độ hiển thị của mình trên nền tảng bằng cách thích và trả lời nhận xét cũng như cộng tác với những người sáng tạo TikTok khác.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Xây dựng kịch bản Livestream
LiveStream của Hà Linh, tạo ra doanh số ấn tượng và thu hút sự chú [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
Bán hàng trên TikTok
Bán hàng bùng nổ trên TikTok Shop: Bí kíp & Chiến lược Tăng Doanh Số [...]
Th6
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4