kỹ thuật giật tít cho SEO

phương pháp quảng cáo miễn phí

35 kỹ thuật giật tít (tiêu đề) cho SEO hoặc là đăng status cho Facebook.

  1. Đặt các con số, số liệu thống kê vào tiêu đề. Ví dụ: 10 cách lấy lòng bạn gái ngày 08/03
  2. Thêm yếu tố tiền bạc và thời gian. Ví dụ: Thu nhập đạt 40tr/ tháng từ quán bánh mì vỉa hè; Thạc sỹ kiếm tiền không bằng người thất học?
  3. Viết tiêu đề dưới dạng câu hỏi. Ví dụ: Làm thế nào để kiếm tiền nhanh nhất và an toàn?
  4. Sử dụng các thuật ngữ mới lạ trong tiêu đề. Ví dụ: Chốt sale nhanh chóng với chiến thuật “Lùi dần từng bước”.
  5. Hướng vào nhóm đối tượng với mục đích cụ thể. Ví dụ: Dành cho các bà mẹ bỉm sữa – bí quyết để trẻ không khóc nửa đêm.
  6. Có sự liên quan đến người nổi tiếng. Ví dụ: Hoa hậu ngực khủng và những quan điểm về Marketing.
  7. Tít mang tính chất cảnh báo. Ví dụ: Hàng nghìn người tử vong vì thuốc lá mỗi năm
  8. Tiêu đề mang tính”Bí mật”. Ví dụ: Bật mí bí quyết của sự thon gọn sau khi sinh
  9. Cường điệu hóa. Ví dụ: Không thể rời mắt bởi 10 bức ảnh thiên nhiên đạt giải abc
  10. Sử dụng phép so sánh trong tiêu đề. Ví dụ: Lương bán trà đá vỉa hè cao hơn của thạc sỹ.
  11. Tiêu đề khuyến mãi, giảm giá. Ví dụ: Choáng với chương trình giảm giá đến 70% của quán cháo lòng.
  12. Trải nghiệm của bản thân. Ví dụ: Tôi đã học làm Content Marketing thế nào.
  13. Tiêu đề giới hạn hoặc ngăn cản độ tuổi, giới tính. Ví dụ: Đừng click nếu bạn dưới 18 tuổi.
  14. Kích thích bằng các từ ngữ nhạy cảm, gây tò mò
  15. Báo cáo từ các nguồn tin cậy. Ví dụ: Dữ liệu mới nhất từ Google về số người dùng Internet.
  16. Tiêu đề dạng đúc kết, khái quát lại vấn đề. Ví dụ: Tổng hợp các vấn đề chính trị tuần 3 tháng 5.
  17. Tạo ra sự bất ngờ, liên tưởng cho người đọc. Ví dụ: Đến Hoài Linh cũng không thể nhịn được cười.
  18. Ăn theo các diễn biến và chủ đề hot. Ví dụ: Sao phim khiêu dâm và những lần khiến cư dân mạng đỏ mắt.
  19. Sử dụng kỹ thuật che giấu.
  20. Sử dụng các từ ngữ thúc giục trong tiêu đề. Ví dụ: Đừng xem khi quá muộn…
  21. Có yếu tố tường thuật trực tiếp. Ví dụ: Cập nhật trực tiếp: Vỡ đê sông hồng
  22. Tạo ra sự tranh cãi của đám đông. Ví dụ: Cái nhìn thiếu thiện cảm của bạn bè quốc tế về văn hóa người Việt
  23. Dùng các biện pháp ủng hộ đám đông. Ví dụ: Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ thầy Phan Anh
  24. Sử dụng những cách phát hiện. Ví dụ: Đã tìm ra chàng trai số nhọ nhất năm!
  25. Tiêu đề chính là câu hỏi của người dùng, khách hàng.
  26. Tiêu đề gây sự tò mò nhất.
  27. Tiêu đề đưa ra sự giới hạn (tăng tính thèm khát).
  28. Tiêu đề sử dụng các cụm từ “hot trend” như lời bài hát hoặc một câu nói nổi tiếng trên mạng xã hội. Ví dụ: Thật không thể tin nổi, thầy Phan Anh lại ra sách Marketing Online 4.0 đỉnh nhất Việt Nam.
  29. Tiêu đề nêu rõ lợi ích hoặc sử dụng tiêu đề dài.
  30. Tiêu đề nên chứa các từ khóa đánh vào cảm xúc mạnh Rúng động; Kinh ngạc; Kỳ lạ; Miễn phí; Sai lầm; Ngạc nhiên; Lạ thường; Bí ẩn; Không thể cưỡng lại; Quyến rũ; Cám dỗ; Thật bất ngờ; Khó tin; Ấn tượng; Điên cuồng; Ngu ngốc; Hung dữ; Lan truyền; Hoành tráng…
  31. Tiêu đề chứa các dấu câu đặc biệt.
  32. Tiêu đề “vần vèo, đồng âm”: “Tôi Online or tôi die”; Bán hàng Online không cần Website.
  33. Tiêu đề ngược đời: Ví dụ đi học được tiền (bình thường đi học phải đóng tiền)
  34. Tiêu đề chân thật, cụ thể.
  35. Sáng tạo theo cách riêng của bạn.

Nguyễn Phan Anh PA Marketing

LH: 0889 255678 – 0906 950333

Fanpage:  http://www.fb.com/phananhonline

Website:  http://www.pamarketing.vn


Bài viết liên quan