35 kỹ thuật giật tít (tiêu đề) cho SEO hoặc là đăng status cho Facebook.
- Đặt các con số, số liệu thống kê vào tiêu đề. Ví dụ: 10 cách lấy lòng bạn gái ngày 08/03
- Thêm yếu tố tiền bạc và thời gian. Ví dụ: Thu nhập đạt 40tr/ tháng từ quán bánh mì vỉa hè; Thạc sỹ kiếm tiền không bằng người thất học?
- Viết tiêu đề dưới dạng câu hỏi. Ví dụ: Làm thế nào để kiếm tiền nhanh nhất và an toàn?
- Sử dụng các thuật ngữ mới lạ trong tiêu đề. Ví dụ: Chốt sale nhanh chóng với chiến thuật “Lùi dần từng bước”.
- Hướng vào nhóm đối tượng với mục đích cụ thể. Ví dụ: Dành cho các bà mẹ bỉm sữa – bí quyết để trẻ không khóc nửa đêm.
- Có sự liên quan đến người nổi tiếng. Ví dụ: Hoa hậu ngực khủng và những quan điểm về Marketing.
- Tít mang tính chất cảnh báo. Ví dụ: Hàng nghìn người tử vong vì thuốc lá mỗi năm
- Tiêu đề mang tính”Bí mật”. Ví dụ: Bật mí bí quyết của sự thon gọn sau khi sinh
- Cường điệu hóa. Ví dụ: Không thể rời mắt bởi 10 bức ảnh thiên nhiên đạt giải abc
- Sử dụng phép so sánh trong tiêu đề. Ví dụ: Lương bán trà đá vỉa hè cao hơn của thạc sỹ.
- Tiêu đề khuyến mãi, giảm giá. Ví dụ: Choáng với chương trình giảm giá đến 70% của quán cháo lòng.
- Trải nghiệm của bản thân. Ví dụ: Tôi đã học làm Content Marketing thế nào.
- Tiêu đề giới hạn hoặc ngăn cản độ tuổi, giới tính. Ví dụ: Đừng click nếu bạn dưới 18 tuổi.
- Kích thích bằng các từ ngữ nhạy cảm, gây tò mò
- Báo cáo từ các nguồn tin cậy. Ví dụ: Dữ liệu mới nhất từ Google về số người dùng Internet.
- Tiêu đề dạng đúc kết, khái quát lại vấn đề. Ví dụ: Tổng hợp các vấn đề chính trị tuần 3 tháng 5.
- Tạo ra sự bất ngờ, liên tưởng cho người đọc. Ví dụ: Đến Hoài Linh cũng không thể nhịn được cười.
- Ăn theo các diễn biến và chủ đề hot. Ví dụ: Sao phim khiêu dâm và những lần khiến cư dân mạng đỏ mắt.
- Sử dụng kỹ thuật che giấu.
- Sử dụng các từ ngữ thúc giục trong tiêu đề. Ví dụ: Đừng xem khi quá muộn…
- Có yếu tố tường thuật trực tiếp. Ví dụ: Cập nhật trực tiếp: Vỡ đê sông hồng
- Tạo ra sự tranh cãi của đám đông. Ví dụ: Cái nhìn thiếu thiện cảm của bạn bè quốc tế về văn hóa người Việt
- Dùng các biện pháp ủng hộ đám đông. Ví dụ: Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ thầy Phan Anh
- Sử dụng những cách phát hiện. Ví dụ: Đã tìm ra chàng trai số nhọ nhất năm!
- Tiêu đề chính là câu hỏi của người dùng, khách hàng.
- Tiêu đề gây sự tò mò nhất.
- Tiêu đề đưa ra sự giới hạn (tăng tính thèm khát).
- Tiêu đề sử dụng các cụm từ “hot trend” như lời bài hát hoặc một câu nói nổi tiếng trên mạng xã hội. Ví dụ: Thật không thể tin nổi, thầy Phan Anh lại ra sách Marketing Online 4.0 đỉnh nhất Việt Nam.
- Tiêu đề nêu rõ lợi ích hoặc sử dụng tiêu đề dài.
- Tiêu đề nên chứa các từ khóa đánh vào cảm xúc mạnh Rúng động; Kinh ngạc; Kỳ lạ; Miễn phí; Sai lầm; Ngạc nhiên; Lạ thường; Bí ẩn; Không thể cưỡng lại; Quyến rũ; Cám dỗ; Thật bất ngờ; Khó tin; Ấn tượng; Điên cuồng; Ngu ngốc; Hung dữ; Lan truyền; Hoành tráng…
- Tiêu đề chứa các dấu câu đặc biệt.
- Tiêu đề “vần vèo, đồng âm”: “Tôi Online or tôi die”; Bán hàng Online không cần Website.
- Tiêu đề ngược đời: Ví dụ đi học được tiền (bình thường đi học phải đóng tiền)
- Tiêu đề chân thật, cụ thể.
- Sáng tạo theo cách riêng của bạn.
Nguyễn Phan Anh PA Marketing
LH: 0889 255678 – 0906 950333
Fanpage: http://www.fb.com/phananhonline
Website: http://www.pamarketing.vn
Bài viết liên quan
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI KINH DOANH P3
Không có ngân sách quảng cáo, marketing, không làm marketing online/ offline Như nói ở [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI LÀM KINH DOANH P2
Không biết làm mới sản phẩm, gia tăng giá trị khách hàng Một trong số [...]
Th1
NHỮNG MẸO CHỤP ẢNH ĐẸP BẰNG IPHONE
* 6 mẹo chụp ảnh đẹp với iPhone ít người biết 1. “PHÂN THÂN” VỚI [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI LÀM KINH DOANH P1
Xin chào các bạn trong bài viết này Phan Anh sẽ giới thiệu cho anh [...]
Th1