35 kỹ thuật giật tít (tiêu đề) cho SEO hoặc là đăng status cho Facebook.
- Đặt các con số, số liệu thống kê vào tiêu đề. Ví dụ: 10 cách lấy lòng bạn gái ngày 08/03
- Thêm yếu tố tiền bạc và thời gian. Ví dụ: Thu nhập đạt 40tr/ tháng từ quán bánh mì vỉa hè; Thạc sỹ kiếm tiền không bằng người thất học?
- Viết tiêu đề dưới dạng câu hỏi. Ví dụ: Làm thế nào để kiếm tiền nhanh nhất và an toàn?
- Sử dụng các thuật ngữ mới lạ trong tiêu đề. Ví dụ: Chốt sale nhanh chóng với chiến thuật “Lùi dần từng bước”.
- Hướng vào nhóm đối tượng với mục đích cụ thể. Ví dụ: Dành cho các bà mẹ bỉm sữa – bí quyết để trẻ không khóc nửa đêm.
- Có sự liên quan đến người nổi tiếng. Ví dụ: Hoa hậu ngực khủng và những quan điểm về Marketing.
- Tít mang tính chất cảnh báo. Ví dụ: Hàng nghìn người tử vong vì thuốc lá mỗi năm
- Tiêu đề mang tính”Bí mật”. Ví dụ: Bật mí bí quyết của sự thon gọn sau khi sinh
- Cường điệu hóa. Ví dụ: Không thể rời mắt bởi 10 bức ảnh thiên nhiên đạt giải abc
- Sử dụng phép so sánh trong tiêu đề. Ví dụ: Lương bán trà đá vỉa hè cao hơn của thạc sỹ.
- Tiêu đề khuyến mãi, giảm giá. Ví dụ: Choáng với chương trình giảm giá đến 70% của quán cháo lòng.
- Trải nghiệm của bản thân. Ví dụ: Tôi đã học làm Content Marketing thế nào.
- Tiêu đề giới hạn hoặc ngăn cản độ tuổi, giới tính. Ví dụ: Đừng click nếu bạn dưới 18 tuổi.
- Kích thích bằng các từ ngữ nhạy cảm, gây tò mò
- Báo cáo từ các nguồn tin cậy. Ví dụ: Dữ liệu mới nhất từ Google về số người dùng Internet.
- Tiêu đề dạng đúc kết, khái quát lại vấn đề. Ví dụ: Tổng hợp các vấn đề chính trị tuần 3 tháng 5.
- Tạo ra sự bất ngờ, liên tưởng cho người đọc. Ví dụ: Đến Hoài Linh cũng không thể nhịn được cười.
- Ăn theo các diễn biến và chủ đề hot. Ví dụ: Sao phim khiêu dâm và những lần khiến cư dân mạng đỏ mắt.
- Sử dụng kỹ thuật che giấu.
- Sử dụng các từ ngữ thúc giục trong tiêu đề. Ví dụ: Đừng xem khi quá muộn…
- Có yếu tố tường thuật trực tiếp. Ví dụ: Cập nhật trực tiếp: Vỡ đê sông hồng
- Tạo ra sự tranh cãi của đám đông. Ví dụ: Cái nhìn thiếu thiện cảm của bạn bè quốc tế về văn hóa người Việt
- Dùng các biện pháp ủng hộ đám đông. Ví dụ: Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ thầy Phan Anh
- Sử dụng những cách phát hiện. Ví dụ: Đã tìm ra chàng trai số nhọ nhất năm!
- Tiêu đề chính là câu hỏi của người dùng, khách hàng.
- Tiêu đề gây sự tò mò nhất.
- Tiêu đề đưa ra sự giới hạn (tăng tính thèm khát).
- Tiêu đề sử dụng các cụm từ “hot trend” như lời bài hát hoặc một câu nói nổi tiếng trên mạng xã hội. Ví dụ: Thật không thể tin nổi, thầy Phan Anh lại ra sách Marketing Online 4.0 đỉnh nhất Việt Nam.
- Tiêu đề nêu rõ lợi ích hoặc sử dụng tiêu đề dài.
- Tiêu đề nên chứa các từ khóa đánh vào cảm xúc mạnh Rúng động; Kinh ngạc; Kỳ lạ; Miễn phí; Sai lầm; Ngạc nhiên; Lạ thường; Bí ẩn; Không thể cưỡng lại; Quyến rũ; Cám dỗ; Thật bất ngờ; Khó tin; Ấn tượng; Điên cuồng; Ngu ngốc; Hung dữ; Lan truyền; Hoành tráng…
- Tiêu đề chứa các dấu câu đặc biệt.
- Tiêu đề “vần vèo, đồng âm”: “Tôi Online or tôi die”; Bán hàng Online không cần Website.
- Tiêu đề ngược đời: Ví dụ đi học được tiền (bình thường đi học phải đóng tiền)
- Tiêu đề chân thật, cụ thể.
- Sáng tạo theo cách riêng của bạn.
Nguyễn Phan Anh PA Marketing
LH: 0889 255678 – 0906 950333
Fanpage: http://www.fb.com/phananhonline
Website: http://www.pamarketing.vn
Bài viết liên quan
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ONLINE 2023
Là người cập nhật rất sớm Facebook Ads từ 2010-nay, tự tay set hàng nghìn [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P4
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P3
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P2
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P1
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khách hàng luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp [...]
Th5
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY
Quy trình chăm sóc khách hàng của một công ty có thể khác nhau tùy [...]
Th5
MARKETING TĂNG DOANH SỐ CHO NHÀ HÀNG
Kế hoạch chi tiết để tăng doanh số cho nhà hàng bao gồm các sản [...]
Th5
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng là một chí số đo lường và [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P5
Một khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/ dịch vụ của người [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P4
Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là cấp bậc thứ 4 – trải nghiệm chuẩn [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P3
Trải nghiệm tốt là một thứ bậc để đánh giá về mức độ trải nghiệm [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P2
Có thể hiểu đây là trải nghiệm mà người bán mang tới cho khách hàng [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P1
Chúng ta cần phân chia các cấp bậc của trải nghiệm khách hàng để từ [...]
Th5
QUY TRÌNH MUA HÀNG TRÊN WEBSITE
Hành vi của khách hàng khi mua hàng trực tuyến theo tiếp cận hẹp là [...]
Th5