LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH, MARKETING, BÁN HÀNG THỰC CHIẾN & HIỆU QUẢ
|
Hà Nội, ngày 10 tháng 10 năm 2021 | ||||||
Giảng sư: Giảng viên đại học/ Doanh nhân/ Chuyên gia Nguyễn Phan Anh Profile/ CV: www.pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh |
||||||
Số lượng buổi học (dự kiến): 03 buổi x 2,5 giờ/ 1 buổi học; học tối từ 19h00-21h30 | ||||||
Lịch học: Theo lịch sắp xếp của công ty và giảng viên | ||||||
Công cụ học tập: phần mềm Zoom của thầy giáo và học viên (Học trực tuyến qua Zoom). | ||||||
Tài liệu học tập: Giảng viên hỗ trợ chia sẻ các tài liệu, video, video recording zoom, phần mềm theo yêu cầu | ||||||
Cung cấp nhiều tài liệu file word/ excel/ pdf là kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, kế hoạch livestream, kế hoạch công việc, kế hoạch bán hàng, kế hoạch tuần làm việc, kpi… Mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang sử dụng thực tế. Hỗ trợ học viên làm kế hoạch năm 2022 (một năm sẽ có nhiều biến động và thay đổi lớn). Hướng dẫn và tư vấn mọi người lập kế hoạch chuyên nghiệp, khả thi, hiệu quả, và chủ động được công việc , kinh doanh, khởi nghiệp, đo lường hiệu quả, đánh giá dự án của mình. |
||||||
Đối tượng học viên: Chủ doanh nghiệp; Quản lý cấp trung; Nhân viên kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông; Người khởi nghiệp, chuẩn bị khởi nghiệp, làm dự án kinh doanh, hợp tác góp vốn…
|
||||||
Mục tiêu học tập: Giúp học viên hiểu về quy trình lập kế hoạch kinh doanh, marketing, bán hàng, lập dự án khởi nghiệp, dự án kinh doanh, kế hoạch làm việc, kế hoạch doanh số, kế hoạch công việc cụ thể… Giúp học viên hiểu về các cách thiết lập chỉ số kinh doanh, marketing, bán hàng, chi phí, tài chính, lợi nhuận, tính khả thi của dự án/ kế hoạch kinh doanh. Giúp học viên giảm thiểu được nhiều rủi ro trong việc lập kế hoạch kinh doanh thực tế; lập kế hoạch dự án khởi nghiệp; chuẩn bị đầu tư, góp vốn; đánh giá một dự án có khả thi hay không; biết cách thiết lập được kế hoạch cho công ty/ phòng ban/ đội nhóm/ dự án của mình. |
||||||
STT | Buổi học | Nội dung | Thời gian (Phút) |
MÔ TẢ CHI TIẾT | KIẾN THỨC & KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC |
Ghi chú |
Buổi 1 | Lập kế hoạch kinh doanh là gì? Vì sao phải lập kế hoạch kinh doanh? Các nội dung cần phải có trong lập kế hoạch kinh doanh. | 15 | Lập kế hoạch kinh doanh là gì? Vì sao phải lập kế hoạch kinh doanh? Các nội dung cần phải có trong lập kế hoạch kinh doanh. | Hiểu được vai trò vì sao phải lập kế hoạch kinh doanh? Vì sao nhiều người kinh doanh thất bại vì không có một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết, cụ thể, có kế hoạch hành động rõ ràng đến từng ngày, tuần, tháng, phân vai trò cho từng người, chuẩn bị dòng tiền cho từng thời điểm… | ||
Quy trình lập kế hoạch kinh doanh chuẩn và thực tế, có tính hiệu quả, có khả năng thực thi, và áp dụng cho các loại kế hoạch | 45 | – Quy trình lập kế hoạch kinh doanh và marketing hiệu quả – Các mô hình phân tích – Các biểu mẫu, file mẫu cho một kế hoạch kinh doanh online/ marketing online hiệu quả |
– Nắm được quy trình lập kế hoạch kinh doanh và marketing hiệu quả – Có khả năng phân tích thị trường, phân tích khách hàng, phân tích đối thủ, phân tích chính mình, phân tích tình hình vĩ mô và đưa ra kế hoạch phù hợp với thực tế, có tính khả thi. |
|||
Các chiến lược và mô hình phân tích môi trường bên trong, bên ngoài: PEST, PESTEL; TOWS, SWOT, BCG, BOC, BSC, 5F, 7P, 4C… Rất cần thiết cho lập kế hoạch hiệu quả. | 60 | Phân tích và hiểu các mô hình phân tích để đánh giá tác động của vĩ mô, vi mô đến kế hoạch kinh doanh dự kiến (2022) làm một năm có nhiều thay đổi đáng kể. | Phân tích và hiểu các mô hình phân tích để đánh giá tác động của vĩ mô, vi mô đến kế hoạch kinh doanh dự kiến (2022) làm một năm có nhiều thay đổi đáng kể. Và sự phân tích đanh giá logic giữa các mô hình, chỉ số, chương trình hành động và các giải pháp dự phòng. | P | ||
Hướng dẫn Thực tế lập một kế hoạch kinh doanh (khởi nghiệp) hiệu quả cho một cá nhân, doanh nghiệp, dự án cụ thể. Đánh giá rủi ro của kế hoạch/ dự án |
45 | Hướng dẫn Thực tế lập một kế hoạch kinh doanh (khởi nghiệp) hiệu quả cho một cá nhân, doanh nghiệp, dự án cụ thể. Đánh giá rủi ro của kế hoạch/ dự án (làm theo sơ đồ cây mindmap) chuẩn xịn, là một kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả |
Thiết lập được một kế hoạch kinh doanh hoặc dự án kinh doanh theo yêu cầu của doanh nghiệp, học viên. | |||
Hỏi đáp | 15-30 | |||||
Buổi 2 | Thiết lập các chỉ số KPI dựa trên dữ liệu lịch sử; dữ liệu dự báo và số liệu mong muốn. Phương pháp lập kế hoạch tư duy ngược dựa trên số liệu kế hoạch mong muốn và các dữ liệu hiện có. |
60 | Biết cách tạo lập KPI và dùng OKR để thu phục nhân tâm và động viên nhân viên, đạt được kết quả kinh doanh, marketing hiệu quả. Khai thác dữ liệu lịch sử ở đâu, như thế nào cho hiệu quả. |
Biết cách tạo lập KPI và dùng OKR để thu phục nhân tâm và động viên nhân viên, đạt được kết quả kinh doanh, marketing hiệu quả. Khai thác dữ liệu lịch sử ở đâu, như thế nào cho hiệu quả. Tư duy về phương pháp ngược. |
||
Kế hoạch về doanh số bán hàng Kế hoạch về tài chính: tính điểm hòa vốn, dòng tiền, tốc độ vòng xoay, nguồn vốn… Kế hoạch về hàng hóa Kế hoạch về nhân sự Kế hoạch hành động Lịch tuần làm việc Kế hoạch về tiền lương, chi phí |
60 | Thiết lập các chỉ số kinh doanh, lợi nhuận, chi phí, hàng hóa, tài chính, nhân sự, dòng tiền, bán hàng, marketing, kế hoạch hành động cụ thể để đạt được kết quả đề ra, các phương án dự phòng. | Thiết lập các chỉ số kinh doanh, lợi nhuận, chi phí, hàng hóa, tài chính, nhân sự, dòng tiền, bán hàng, marketing, kế hoạch hành động cụ thể để đạt được kết quả đề ra, các phương án dự phòng. Kế hoạch làm việc chuyên nghiệp. Biểu mẫu đo lường hiệu quả |
|||
Phân tích một bản kế hoạch kinh doanh, marketing và bán hàng của một doanh nghiệp quy mô 250 tỷ/ 1 năm. | 45 | Phân tích cách làm thực tế của doanh nghiệp và file biểu mẫu thực chất. | Biết cách tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh, hoàn hảo, có tính khả thi, có khả năng đạt được, có thể kiểm soát, lường được hết các phương án dự phòng. | |||
Hỏi đáp | 15-30 | |||||
ĐĂNG KÝ NGAY KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH, MARKETING, BÁN HÀNG THỰC CHIẾN & HIỆU QUẢ
Vui lòng liên hệ giảng viên đăng ký khóa học hoặc để được tư vấn: Nguyễn Phan Anh
Số điện thoại/ Zalo: 0989-623-888 / 0906-950-333
Email: phananhonline@gmail.com
Facebook Profile: www.fb.com/phananhonline
Fanpage: https://www.facebook.com/hvpamarketing
Youtube: www.youtube.com/pamarketing
Website: http://www.pamarketing.vn
Bài viết liên quan
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI LÀM KINH DOANH P1
Xin chào các bạn trong bài viết này Phan Anh sẽ giới thiệu cho anh [...]
Th1
KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MẶT BẰNG KINH DOANH SPA
Xin chào tất cả anh chị cho spa, những người đang kinh doanh thẩm mỹ [...]
Th1
TIKTOK BUSINESS & LIVESTREAM
[KHÓA HỌC TIKTOK BUSINESS & LIVESTREAM 2023] NGHIÊN CỨU & GIẢNG DẠY BỞI PHAN ANH & [...]
Th1
CÁCH ĐỂ PHÁT TRIỂN KÊNH TIKTOK
5 bước để tạo tài khoản TikTok tốt nhất cho nghệ sĩ và nhạc sĩ [...]
Th11
KHÓA ĐÀO TẠO TIKTOK BUSINESS
NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO TIKTOK BUSINESS (QUẢNG CÁO, BÁN HÀNG VÀ KIẾM TIỀN TRÊN [...]
Th11
Dịch vụ tư vấn và xây dựng phòng Marketing/ phòng Kinh doanh trọn gói cho DN
DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING/ PHÒNG KINH DOANH CHO [...]
Th11
KHÓA HỌC ĐÀO TẠO TIKTOK INHOUSE THEO YÊU CẦU DOANH NGHIỆP
NỘI DUNG ĐÀO TẠO TIKTOK INHOUSE THEO YÊU CẦU DOANH NGHIỆP Giảng viên: Chuyên gia [...]
Th10
CHIẾN LƯỢC MARKETING
Để thành công trong thế giới Marketing có nhịp độ nhanh – và duy trì [...]
Th10
KHÓA HỌC ĐÀO TẠO FACEBOOK & TIKTOK TẠI THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN
Xin chào tất cả các anh chị học viên yêu quý Xin chào tất [...]
Th8
Khóa học Tiktok
Khóa học Tiktok 2022 (PA Marketing) Các nội dung chính khóa học Tiktok, Tiktok Marketing, [...]
Th8
CÁCH VIẾT CONTENT HAY P1
Không có gì tệ hơn nội dung xấu. Nó có thể nhận ra trong vài [...]
Th7
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE
KHÓA HỌC ĐÀO TẠO NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHUYÊN SÂU 2023 [by Phan Anh] [...]
Th7
7 Bước đơn giản để bán hàng trên Tiktok
TikTok cảm thấy như đó là một internet khép kín của riêng mình. Hãy suy [...]
Th7
Kế hoạch marketing là gì và làm thế nào để viết một kế hoạch marketing hoàn hảo
Kế hoạch marketing là gì và làm thế nào để viết một kế hoạch marketing [...]
Th6
Làm Thế Nào Để Viết Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo P4
Chúng ta hãy đào sâu hơn và định lượng thị trường của bạn.Mục tiêu của [...]
Th6